Review Laptop Dell Vostro 3510 i5 sau một tuần sử dụng

25.04.2023 - 16:17

Là một sản phẩm chất lượng cao có thể phục vụ tốt công việc học tập, chỉnh sửa ảnh, video với mức giá tầm trung nên chiếc laptop dell vostro 3510 được xem là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp với học sinh, sinh viên và cả nhân viên văn phòng. Hãy cùng tìm hiểu về laptop Dell Vostro 3510 này nhé.

Review Laptop Dell Vostro 15 3510 i5 sau một tuần sử dụng

1. Thiết kế tối giản nhưng vô cùng sang trọng

Với phần thiết kế ngoài tối giản, gam màu đen cổ điển giúp chiếc máy tính Dell có vẻ ngoài vô cùng sang trọng mà không kiếm phần trẻ trung, phù hợp với mọi đối tượng. Vỏ máy Dell Vostro được làm từ nguyên liệu nhựa chính vì thế trọng lượng của máy khá nhẹ giúp người sử dụng dễ dàng mang theo mọi nơi khi làm việc. Tuy có chất liệu nhựa nhưng vỏ máy vẫn vô cùng cứng cáp giúp hạn chế trầy xước bề mặt đồng thời giảm sốc và có thể bảo vệ linh kiện bên trong một cách tốt nhất khi xảy ra va chạm.

aaaaa-1650259204

Bên cạnh đó, bản lề của máy được thiết kế khá đặt biệt. Khi sử dụng, cách thiết kế bản lề hỗ trợ thân máy nâng lên tạo một độ nghiêng nhất định từ đó giúp việc sử dụng trở nên thuận tiện và việc tản nhiệt của máy sẽ hiệu quả hơn.

fffffff-1650259927

2. Màn hình sắc nét, hình ảnh tuyệt đẹp

Laptop Dell Vostro 3510 có màn hình 15.6 inch vô cùng mỏng giúp cho người sử dụng có tầm nhìn rộng lớn khi làm việc cũng như xem phim và video giải trí. Độ phân giải cao, ánh sáng và sự tương phản hoàn hảo giúp cho hình ảnh càng thêm sắc nét, sống động và vô cùng chân thực. Ưu điểm này hỗ trợ rất tốt cho các công việc liên quan đến chỉnh sửa hình ảnh, video… Ngoài ra việc áp dụng lớp anti –glare giúp cho màn hình của máy tính có khả năng chống chói mắt cực tốt khi người dùng làm việc ở nơi có nhiều ánh sáng mạnh.

jjjjjjj-1650260178

3. Cấu hình khá mạnh và ổn định đối với dòng máy tầm trung

Máy sử dụng con chip Intel core i5 nên khả năng xử lý vô cùng tốt các công việc từ cơ bản cho đến nâng cao, thậm chí các công việc đòi hỏi chuyên môn như chỉnh sử ảnh, cắt ghép video. Laptop Dell Vostro này sử dụng card đồ họa Intel Iris Xe graphics giúp việc xử lý hình ảnh vô cùng chất lượng, bởi đây được xem là một trong những dòng card đồ họa chất lượng nhất hiện nay.

ccc-1650260202

Với tầm giá trung bình khoảng 20 triệu thì chiếc laptop Dell này được đánh giá là một trong nhưng máy có cấu hình tương đối mạnh so với các máy ở cùng phân khúc. Việc chạy nhiều ứng dụng, nhiều tab cùng một lúc cũng như làm việc trên các phần mềm nặng như photoshop, chỉnh sửa cắt và dựng video đều được laptop Dell Vostro 3510 đáp ứng một cách nhẹ nhàng.

Được trang bị RAM có dung lượng 8G thuộc chuẩn RAM mạnh mẽ nhất hiện nay loại DDR4 tích hợp với ổ cứng SSD 512G nên máy có khả năng lưu trữ thông tin lớn, tốc dộ xử lý thông tin vô cùng nhanh và chuẩn xác. Bên cạnh đó, việc bảo vệ dữ liệu của máy cũng được đánh giá rất cao.

Một ưu điểm nữa của dòng máy laptop Dell này chính là khi hoạt động nó hầu như không gây ra bất cứ tiếng ồn nào và bộ phận tản nhiệt của máy hoạt động cũng hết sức nhiều quả.

4. Trang bị nhiều cổng kết nối - Thời gian sử dụng PIN lâu

Để thuận tiện cho người sử dụng, hãng đã trang bị cho chiếc máy tính Dell Vostro 3510 này rất nhiều cổng kết nối như cổng USB, cổng HDMI, khe đọc thẻ nhớ và các cổng kết nối khác 1 Flip-Down RJ-45 port 10/100/1000 Mbps1 M.2 2230 slot for WiFi, 1 Audio jack…

Được trang bị tận 3 PIN cell 41 Whr nên máy tính có hoạt động trong nhiều giờ liền nên người dùng có thể sử dụng thoải mái mà không cần phải cắm sạc liên tục. 

vvvv-1650257595

Lưu ý: khi mới mua máy về nên thực hiện sạc PIN để cho máy được đầy pin trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn cho máy.

5. Bàn phím, chuột

Bàn phím có độ nảy khá tốt giúp thao tác đánh máy êm ái và vô cùng thuận tiện. Tuy nhiên có một số trường hợp bàn phím xảy ra lỗi, điều này nên kiểm tra thật kỹ trước khi đem máy về nhà. Bạn nên đánh thử tất cả các phím có trên bàn phím để kiểm tra, nếu phát hiện ra lỗi thì phải đổi lại ngay.

Bàn di chuột của máy không được đặt ngay giữa như những dòng máy trước đó mà được bố trí lệch về bên trái, có không gian rộng rãi giúp cho người dùng dễ dàng thao tác và vô cùng thuận tiện khi sử dụng làm việc. Hiện nay ở các trung tâm mua sắm máy tính, khi thực hiện giao dịch mua máy laptop Dell Vostro 3510 bạn thường sẽ được tặng kèm theo một con chuột rời không dây.

ooooooooo-1650259632

6. Tổng kết có nên mua Laptop Dell Vostro 15 3510 i5

Ưu điểm: 

  • Thiết kế sang trọng, đẹp mắt.
  • Trọng lượng máy nhẹ, dễ dàng mang đi nhiều nơi.
  • Cấu hình mạnh, xử lý thông tin nhanh, đáp ứng tốt các ứng dụng tin học văn phòng và chỉnh sửa cơ ảnh, video cơ bản.
  • Pin có thể sử dụng trong nhiều giờ liền thuận tiện cho người sử dụng làm việc bên ngoài mà không cần cắm sạc.
  • Trang bị đầy đủ các cổng kết nối giúp phục vụ công việc tốt hơn.

Nhược điểm:

  • Bàn phím xuất hiện lỗi (nhưng đã được bảo hành).
  • Các phần mềm chuyên nghiệp về dựng phim thì máy xử lý chưa tốt so với các dòng ở phân khúc cao hơn.

Có nên mua Laptop Dell Vostro 15 3510 i5

Bất cứ dòng máy nào cũng có ưu và nhược điểm khác nhau. So với các loại máy tính xách tay khác cùng phân khúc thì chiếc laptop Vostro 3510 này được xem là một trong những máy có chất lượng tốt nhất và phù hợp nhất cho các nhu cầu sử dụng cơ bản. 

Vì vậy mình đánh giá dòng máy Dell Vostro 3510 này phù hợp với đối tượng sinh viên, nhân viên văn phòng và những bạn có nhu cầu phục vụ công việc chỉnh sửa ảnh hay video cơ bản. Những bạn làm việc bên dựng phim chuyên nghiệp chọn các dòng máy thuộc phân khúc cao hơn sẽ phù hợp hơn.

laptop-dell-vostro-3510-1sp

Ưu đãi tốt nhất

19.990.000 VNĐ

Xem tại Nguyễn Kim

21.489.000 VNĐ

Xem tại TGDD

 

 

Với một số điều đánh giá trên đây rất mong các bạn có thể tham khảo để có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy tính ưng ý và phù hợp để phục vụ tốt cho công việc và nhu cầu giải trí.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Trịnh Duy Thái

Sau 2 năm sử dụng, nói chung về mặt “thẩm mỹ” bên ngoài thì máy dell vostro 3538 vẫn đảm bảo, thiết kế không lỗi thời. Tuy nhiên, nói riêng về cấu hình của máy còn chậm; ngay cả về công việc văn phòng bởi vì nhiều yếu tố để xảy ra tình trạng trên như: ổ cứng sử dụng HDD nên tốc độ đọc đĩa còn kém hơn so với ổ SSD. Đôi khi sử dụng nhiều ứng dụng, trang wed nhiều máy load chậm, hoặc khởi động lâu, thậm chí máy còn bị “đơ”. Nên nhà sản xuất cải tiến hoàn thiện hơn

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 16:01 01/03/2023
img-avatar