Review mặt nạ đất sét Re:p có tốt không?

16.08.2021 - 10:33

Bạn có biết không? Đôi khi làn da chúng ta sẽ bị quá tải bởi các thành phần trong mỹ phẩm. Những lúc thế này thì mặt nạ đất sét Re:p sẽ là một sự lưa chọn tuyệt vời nhất. Dòng mặt nạ này đã được sự săn đón của rất nhiều tín đồ làm đẹp về sự "thuần chay' của em nó và được nhiều bác sĩ da liễu đánh giá cao về sự hiệu quả.

Đầu tiên để hiểu rõ hơn về dòng mặt nạ đất sét này chúng ta tìm hiểu về thương hiệu của nó Re:p.

1. Đôi nét về thương hiệu Re:p

Hàn Quốc được biết đến là cái nôi của ngành công nghiệp mỹ phẩm, trong đó Re:p được xem là một trong những thương hiệu cực kỳ thành công khi được xây dựng nên. Re:p còn là thương hiệu đầu tiên của Hàn Quốc chính phục được chứng chỉ cực kỳ uy tín của Mỹ đó là Organic USDA, đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng, trong đó có cả phụ nữ đang mang thai.

mat-na-dat-set-re:p
mặt nạ đất sét Re:p

Đúng với định hướng ban đầu, các sản phẩm của Re:p được làm hoàn toàn bằng những nguyên liệu organic nhẹ dịu cho da và thân thiện với môi trường. Re:p là viết tắt của “Real Elemental Practice”, có thể hiểu là hành động nền tảng thực sự, khuyến khích một lối dưỡng da bảo vệ môi trường nhưng vẫn không quên mục đích làm đẹp. Không chỉ là sữa rửa mặt, kem dưỡng, serum, mặt nạ…. được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, toàn bộ bao hộp sản phẩm cũng rất thân thiện với môi trường khi được làm từ vật liệu tái chế.

Có lẽ là điểm qua vài nét về thương hiệu thì chưa thể nào thuyết phục hoàn toàn được các bạn. Vậy thì tôi sẽ nói cho các bạn lí do tại vì sao nên mua dòng sản phẩm này.

2. Lý do nên sử dụng dòng mặt nạ này:

Re:p là thương hiệu mỹ phẩm được định hướng phát triển theo hướng “thuần chay”- dưới chứng nhận Vegan tại Hàn Quốc, cam kết không thử nghiệm trên động vật, không sử dụng các chất bảo quản gây hại da.Trải nghiệm từng sản phẩm của Re:p cũng là lúc chúng ta dường như được mang về thuở sơ khai với các chiết xuất 100% từ thực vật thiên nhiên, đã được các bác sĩ da liễu công nhận về độ hiệu quả và an toàn mang lại.

mat-na-dat-set-re:p
mặt nạ đất sét Re:p

Dòng mặt nạ đất sét này giải quyết một số vấn đề sau đây về da:

- Mặt Nạ Đất Sét Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông, Phục Hồi Da với thành phần chính chứa đất sét trắng vùng núi lửa Hawaii, giàu khoáng chất và nhuyễn mịn hơn 30% các loại đất sét thông thường giúp thấm hút bụi bẩn mạnh mẽ và se khít lỗ chân lông hiệu quả

- Chứa xuất hương Thảo Rosemary Địa Trung Hải giàu Vitamin B1, Vitamin B3, Vitamin C, Acid Rosmarinic, Flavonoid giúp làm dịu da, chống oxy hóa, kiểm soát lượng dầu thừa trên da, kháng khuẩn, kháng viêm, thu nhỏ lỗ chân lông. Ngoài ra các Acid hữu cơ trong cây hương thảo giúp dưỡng da trắng sáng, hồng hào tự nhiên, giúp nuôi dưỡng và làm ẩm da, giúp da không bị khô, căng, giảm thiểu hiện tượng bong tróc da do thời tiết.

- Chứa chiết xuất hoa cúc Calendula được biết đến là những loại thảo dược có khả năng làm dịu cho làn da nhạy cảm, chống viêm, kháng khuẩn, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào biểu bì và hỗ trợ làm lành vết thương nhờ nguồn cung cấp dồi dào Polysaccharides, Saponins và Flavonoids

- Sử dụng 100% thành phần từ thiên nhiên, đạt chuẩn Organic, an toàn và phù hợp với da nhạy cảm.

3. Review về em mặt nạ đất sét Re:p

  • Bao bì sản phẩm, texture, mùi hương

- Bao bì: 

mat-na-dat-set-re:p
mặt nạ đất sét Re:p

Với phần bao bì được làm chất liệu có thể tái chế và tái sử dụng nhằm hạn chế sự ô nhiễm của môi trường. Do đó, các thiết kế của Re:p không quá lung linh, bắt mắt mà thiên về một chút phong cách tối giản.Tùy thuộc vào từng phiên bản khác nhau mà phầnn thân của em mặt nạ Re:p Bio Fresh Mask sẽ có những màu sắc đặc trưng của riêng mình ( xanh lá cây, nâu pastel và hồng pastel).

- Texture:

Dễ tán, có lẫn sợi thảo dược bên trong, sau khi để trên da 15 phút rửa đi không bị đọng cặn lại. 

- Mùi hương:

Khá dễ chịu, thơm, mùi không hắc.

  • Công dụng sản phẩm:

Vì mặt nạ Re:p Bio Fresh Mask được phân ra 3 màu khác nhau nên cũng sẽ có những công dụng khác nhau. Chúng ta hãy cũng điểm qua những công dụng của tưng loại màu.

Mặt nạ Re:p Bio Fresh Mask With Real Nutrition Herbs:

- Làm sạch da, cân bằng dầu thừa trên da.

- Cấp ẩm, dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho da.

- Hỗ trợ se nhỏ lỗ chân lông.

- Sản phẩm thích hợp cho làn da thô ráp, xỉn màu, da khô, da hỗn hợp.

mat-na-dat-set-re:p
mặt nạ đất sét Re:p

Mặt nạ Re:p Bio Fresh Mask With Real Vitality Herbs

- Loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn tích tụ lâu ngày trên da.

- Góp phần thu nhỏ lỗ chân lông.

- Dưỡng ẩm, dưỡng sáng da.

- Sản phẩm thích hợp làn da tối màu, da dầu, da bị thiếu sức sống.

mat-na-dat-set-re:p
mặt nạ đất sét Re:p

Mặt nạ Re:p Bio Fresh Mask With Real Calming Herbs

- Tăng cường khả năng làm dịu da, phục hồi tổn thương.

- Giảm đỏ rát, giảm kích ứng da.

- Hỗ trợ cân bằng lượng dầu và nước, hạn chế tình trạng khô da.

- Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.

mat-na-dat-set-re:p
Mặt nạ đất sét Re:p
Ưu đãi tốt nhất

439.000 VNĐ

Xem tại Lazada

419.000 VNĐ

Xem tại Shopee

439.000 VNĐ

Xem tại Tiki
  • Đánh giá cảm nhận thực tế:

Dễ dàng thấy nhất là da mềm mịn hơn, sáng và sạch hơn.

- Không hiểu sao cuối năm da mình lại bị breakout kinh khủng, nổi 3-4 cục mụn liền, dùng em này được hơn 1 tuần thì mụn ngưng sưng viêm và gom cồi nhanh cực. 

- Về khả năng thải độc da thì mình chấm em này 5/5 luôn, vì cuối ngày về da mình kiểu bị bụi bám vào rất là ngứa dù đã tẩy trang, nhưng dùng em này xong dễ chịu và da mát mát cực thích luôn.

- Thêm 1 điều cuối là nhờ dùng em này da mình khoẻ hơn, hấp thụ các sản phẩm dưỡng da cũng nhanh hơn nữa, chứ ngày xưa kiểu dùng gì da cũng chai lì không hấp thụ.

- Tuy có rất nhiều điểm cộng nhưng mình chưa thực sự đánh giá cao về khả năng hút dầu của em nó. Có thể nói rằng nhược điểm của em này chính là về khả nằng hút dầu khá kém.

mat-na-dat-set-re:p
mặt nạ đất sét Re:p

Có lẽ đối với một số bạn khó tính hơn về việc lựa chọn sản phẩm thì sẽ đặt ra câu hỏi rằng mặt nạ đất sét Re:p có tốt không, cách sử dụng mặt nạ đất sét Re:p . Vậy thì chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

  • Sản phẩm phù hợp với loại da nào và cách sử dụng:

Mặt nạ đất sét Re:p có thực sự tốt không?

Mặt nạ Re:p là một loại mặt nạ lành tính, về khả năng cấp ẩm của em nó thì không còn phải bàn cãi. Sau khi sử dụng khoảng 2 tuần thì chúng ta sẽ nhận thấy làn da sẽ có sự mềm mịn hơn trông thấy. Vì là sản phẩm lành tính nên phù hợp hầu hết với mọi loại da. Nhưng với những bạn có làn da dầu thì có lẽ nên xem xét lại. Tuy rằng các khả năng như cấp ẩm, giảm mụn sưng, tẩy tế bào chết trên da em ấy làm rất tốt nhưng về vấn đề hút dầu thì lại khá kém. Nên sản phẩm sẽ phù hợp cho những bạn có làn da bình thường đến làn da khô là phù hợp nhất.

- Cách sử dụng mặt nạ Re:p :

+ Bước đầu tiên, bạn hãy làm sạch da mặt bằng phương pháp double-cleansing khi kết hợp giữa tẩy trang và sữa rửa mặt cho da.

+ Lau thật khô, sau đó lấy một lượng mặt nạ đất sét Re:p Bio Fresh Mask cho đều lên mặt.

+ Nên thoa kỹ những vùng da thường xuất hiện những vùng có nhiều mụn đầu đen, mụn cám như hai bên cánh mũi, phần cằm.

+ Đợi sản phẩm tầm 10 đến 15 phút cho đến khi khô thoáng trên mặt ( đừng để quá lâu làm sản phẩm khô lại quá nha, sẽ hút ẩm ngược lại trên da đấy).

+ Rửa mặt lại thật sạch với nước, có thể kết hợp với nước ấm để giúp dễ dàng loại bỏ mặt nạ đi và giúp thư giãn trên da.

+ Thực hiện các bước chăm sóc da ngay sau đó như sử dụng toner, serum và kem dưỡng ẩm cho da.

Vậy thì ưu điểm và nhược điểm của dòng mặt nạ này là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

  • Ưu điểm, nhược điểm:

- Ưu điểm: 

+ Dễ tán trên da, dễ rửa trôi khi khô.

+ Không làm da bị khô căng sau khi sử dụng.

+ Cấp ẩm, làm dịu da.

+ Dung tích to, tiết kiệm.

- Nhược điểm

+ Khả năng hút dầu kém.

+ Bao bì, thiết kế đơn giản.

+ Không đi kèm dụng cụ lấy mặt nạ.

Trên đây là những công dụng cũng như ưu điểm và nhược điểm của mặt nạ đất sét Re:p mà chúng tôi trong quá trình sử dụng đã đức kết lại được. Hi vọng bạn sẽ tìm đượcc cho mình một sản phẩm mà bạn thật sự yêu thích.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!