Review thực tế máy hút bụi Midea U2 nội địa Trung sau khi sử dụng

10.08.2022 - 15:38

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy hút bụi đẹp cho gia đình nhỏ đáp ứng nhu cầu vừa nhỏ gọn vừa không ồn mà lực hút cực mạnh thì chiếc máy hút bụi Midea U2 nội địa Trung này đáng để bạn cân nhắc đó nhé. Để xem chiếc máy này có gì đặc biệt hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết sau một thời gian sử dụng em nó nhé.

Thông tin sơ lược về thương hiệu Midea

Thương hiệu Midea được thành lập thành lập vào năm 1968 và là một trong những thương hiệu lâu đời nhất Trung Quốc. Hiện tại Midea đang là công ty xếp hạng thứ # 253 trong bảng xếp hạng Fortune Global 500. Midea hiện đã vươn xa ra khỏi Đại lục, trở thành tập đoàn toàn cầu với hơn 150.000 nhân viên và hoạt động tại hơn 195 quốc gia.

Tại Việt Nam, đồ gia dụng Midea không được nhiều người biết đến bằng các thương hiệu Xiaomi, Bear,..tuy nhiên ở Trung Quốc Midea được xem là thương hiệu quốc dân với nhiều chủng loại sản phẩm phục vụ cho gia đình.

Thông số kỹ thuật máy hút mùi Midea U2

  • Thời gian đưa ra thị trường: 2020-05
  • Xuất xứ: Trung Quốc 
  • Loại máy hút bụi: cầm tay
  • Dung tích hút bụi: 0,4L
  • Công suất định mức: 400W
  • Công suất hút: 14KPa
  • Chiều dài đường dây: 5m 
  • Tiếng ồn tối đa: 78dB
  • Loại bộ lọc: bông lọc bọt biển
  • Kích thước: 1090X244X250mm

Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh máy hút bụi Midea U2

Máy hút bụi Midea U2 khá dễ sử dụng. Sau khi đặt mua về, bạn đọc hướng dẫn sử dụng để lắp ráp và cắm điện để sử dụng. Máy hút bụi Midea U2 có thể tháo lắp cán dài hoặc ngắn tùy mục đích vệ sinh khác nhau. Nếu bạn muốn hút dưới sàn hoặc trên cao quá tầm với, bạn có thể tăng độ dài của máy hút để dễ sử dụng hơn. Hãng có tặng kèm 2 loại đầu hút cho các bề mặt khác nhau, khi đầu hút bị hư bạn có thể đặt riêng từ hãng với giá khá phải chăng. 

Hướng dẫn vệ sinh: 

Cách một khoảng thời gian sử dụng, bạn nên tháo rời đầu hút và hộp chứa bụi để làm sạch, khử khuẩn, diệt nấm mốc. Khi lau rửa nên đeo găng tay và khẩu trang để tránh tiếp xúc với bụi bám lâu trong máy. Đối với dòng máy hút bụi này, bạn có thể vệ sinh hộp chứa bụi bằng nước và chất tẩy rửa một cách an toàn.

Cảm nhận sau khi sử dụng máy hút bụi Midea U2

edit1-1651501564

Phụ kiện bên trong hộp của hãng khá đơn giản, chỉ gồm có  phần thân chính (kết nối với dây nguồn), que nối, chổi quét sàn chính, chổi quét đa năng, chổi quét rèm, sách hướng dẫn và phiếu bảo hành.
 

edited-1651501727

Đây là hình ảnh máy hút bụi Midea U2 sau khi lắp ráp hoàn chỉnh, phần thân trên của máy có móc treo nhỏ để gắn dây nguồn vào, giúp dây đỡ vướng sau khi sử dụng.

Ưu điểm sản phẩm

-Máy hút bụi Midea U2 có thiết kế ngoại hình vô cùng hợp lý. Mình sẽ điểm qua ba khía cạnh nổi bật nhất về thiết kế của sản phẩm. Khía cạnh đầu tiên là thiết kế đầu cọ linh hoạt. Máy hút bụi thông thường có thể hút không gian hở như sàn nhà, tường tuy nhiên rất khó làm sạch sâu gầm ghế sofa, gầm giường, gầm tủ trong nhà. Trong khi đó, máy hút bụi Midea có nhiều loại đầu phun, bạn có thể lựa chọn loại đầu phun phù hợp để làm sạch và hút bụi tùy theo đặc điểm khác nhau của đồ đạc, có thể sử dụng linh hoạt hơn các dòng sản phẩm khác.

Khía cạnh thứ hai là thiết kế gọn nhẹ. Nhiều máy hút bụi thông thường không được thiết kế với phù hợp với thể trọng phụ nữ Á Đông, khối lượng tổng thể tương đối nặng, điều này có thể gây nên sự mệt mỏi của người sử dụng. Máy hút bụi Midea U2 nặng 1,9KG (khi đã lắp cán dài), đối với mình đây là một chiếc máy hút bụi có thể dễ dàng thao tác, giúp việc dọn dẹp cả nhà không còn khó khăn nữa.

Khía cạnh thứ ba là phần đầu phía trước có thể tháo rời rất tiện. Nếu bạn muốn hút bụi đầu giường và sofa, bạn có thể tháo rời trực tiếp mặt trước và cầm trực tiếp. Ngoài ra, khi hút bụi các vị trí cao hoặc khó vươn tới như kệ, tủ, cửa sổ,..bạn có thể lắp phần cán dài để vươn xa hơn.

0e2442a7d933c8952fd5f0c585cb48fa800200c3-1651494715

- Điểm cộng lớn khác sản phẩm này phải kể đến khả năng vệ sinh vết bẩn cứng trên bề mặt sàn nhà cực ổn. Công suất hút của sản phẩm xấp xỉ 14 KPa, thuộc hàng mạnh trung bình trên thị trường nhưng mình cảm thấy khả năng vệ sinh thực tế tốt hơn nhiều. Ngoài ra, máy hút bụi Midea U2 có thể hút sạch lông chó, mèo,..vô cùng phù hợp với những gia đình nuôi thú cưng.

Mình đã thử sử dụng máy để vệ sinh các vị trí khó dọn như rèm cửa, tường, các góc nhỏ trong nhà,..Theo đánh giá cá nhân của mình, khả năng hút bụi rèm cửa đạt 8/10, khả năng hút mạng nhện trên tường là 10/10. 

edit-1651502707

Máy hút bụi Midea U2 có thể hút được lông mèo và nhiều bụi bẩn

Nhược điểm sản phẩm

Tuy sử dụng rất tiện dụng nhưng máy hút bụi Midea U2 vẫn có nhiều điểm trừ lớn. Sản phẩm này cần cắm điện để sử dụng, đôi khi gây khó khăn trong việc di chuyển vệ sinh xung quanh nhà. Tiếng ồn của máy ngang với máy sấy tóc, ảnh hưởng đến sự nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra điểm trừ to lớn nhất chính là sản phẩm khó có thể bảo hành tại Việt Nam, số tiền bạn bỏ ra để chuyển máy hút bụi Midea U2 về hãng bảo hành xấp xí với giá của sản phẩm. 

Mua máy hút bụi Midea U2 ở đâu? Giá bao nhiêu?

Dù chưa sử dụng lâu nhưng mình cảm thấy máy hút mùi Midea U2 rất đáng để đầu tư cho gia đình.Mình canh sale trên sàn thương mại điện tử Trung và nhờ shop order Taobao đặt hộ cùng với nhiều sản phẩm khác để được giá khá ưu đãi là 1.100.000 VND. Nếu gặp khó khăn trong việc đặt hàng nước ngoài, bạn có thể mua trực tiếp trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,...Hiện tại đây là một sản phẩm không quá phổ biến tại thị trường Việt Nam nên bạn khó có thể mua tại các đại lý đồ gia dụng. 

Ưu đãi tốt nhất

1.299.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!