Review Mặt Nạ Giấy Garnier Black Serum Mask Black Rice Và Black Algae

22.03.2023 - 16:47

Trong số các loại "bảo bối" cứu rỗi làn da của nhiều chị em thì không thể thiếu đi sự góp mặt của vài chiếc mặt nạ đúng không?  Nhưng làm sao để chúng ta chọn cho mình một em mặt nạ ưng ý đây! Trên thị trường bây giờ có vô số hãng nổi tiếng nhưng mình luôn ưu tiên chọn hãng chuyên về các loại dưỡng da lành tính, đặc biệt là dành cho da nhạy cảm. Và Garnier là một trong số đó. 

Mới đây hãng cho ra mắt 2 loại mặt nạ giấy đen mới có tên Black Serum Mask chiết xuất từ than tre và tảo biển. Vậy 2 loại mặt nạ Garnier này có thực sự tốt và đáng mua không hãy cùng mình đi review chi tiết sau khi đã sử dụng nhé.

I. Đôi nét về hãng Garnier

Như mọi người cũng đã biết đến nhiều sản phẩm của hãng Garnier, đây là hãng chuyên dùng về mỹ phẩm trong thế giới skincare nổi tiếng đến từ nước Pháp.

Hiện tại trên thị trường cộng đồng làm đẹp, Garnier luôn là cái tên được chị em săn đón cho nhu cầu làm đẹp bản thân. Nổi tiếng là mỹ phẩm có thành phần lành tính từ sản phẩm nước tẩy trang đến cả kem chống nắng thì mặt nạ chiết suất từ các thành phần tự nhiên của Garnier cũng không thể thiếu trong “giỏ hàng” mua sắm làm đẹp của các nàng.

Trong đó 2 dòng mặt nạ mới đang nhận được rất nhiều phản hồi từ cộng đồng làm đẹp cụ thể là:

  • Mặt Nạ Garnier Black Serum Mask Black Rice: than tre gạo đen – thanh lọc và cung cấp độ ẩm cho da thiếu sức sống
  • Mặt Nạ Garnier Black Serum Mask Black Algae: than tre rong biển – thanh lọc và cung cấp độ ẩm cho da lỗ chân lông to

II/ Đánh giá về packaging 2 mặt nạ giấy Garnier Black Serum 

Pure Charcoal - Black Serum Mask Black Rice và Pure Charcoal - Black Serum Mask Black Algae: Đây là hai dòng mặt nạ có hai công dụng riêng biệt của nhau nhưng đều có bao bì màu đen nhám trông khá đẹp mắt, nhỏ gọn, dễ sử dụng. Chính vẻ bên ngoài huyền ảo ấy đã thu hút được nhiều ánh mắt. Cảm giác như cầm trên tay một loại mặt nạ cao cấp ấy, dù chỉ là dưỡng da nhẹ nhàng nhưng công dụng của hai mặt nạ này sẽ khiến cho chị em hài lòng.

III. Đánh giá mặt nạ Black Serum Mask Black Rice - Mặt nạ gạo đen và than tre

1. Thành phần mặt Nạ 

Về em mặt nạ đầu tiên, mặt nạ được chiết suất từ thành phần chủ yếu là gạo, các loại sợi than tre có tác dụng thanh lọc cho da, giúp loại bỏ đi các vi khuẩn bụi bẩn bên ngoài sau một ngày hoạt động ngoài trời và dầu thừa, cung cấp độ ẩm hiệu quả cho làn da.

Thành phần chính như LHA & Hyaluronic Acid và các hạt gạo lứt dưỡng da sâu, bên cạnh đó cũng chứa nhiều tinh chất serum phục hồi làn da tổn thương. Dòng mặt nạ thiết kế dạng hơi dày nhưng vẫn ôm trọn khít chặt khuôn mặt cho người sử dụng. 

Thành phần đầy đủ: Aqua/Water, Propylene Glycol, Glycerin, Oryza Sativa Extract / Rice Extract, Peg-32, Peg-40 Hydrogenated Castor Oil, Pvm/Ma Copolymer, Papain, Potassium Hydroxide, Glyceryl Acrylate/Acrylic Acid Copolymer, Sodium Hyaluronate, Ananas Sativus Fruit Extract / Pineapple Fruit Extract, P-anisic Acid, Alcohol, Propanediol, Hydrogenated Starch Hydrolysate, Hydroxyacetophenone, Hydroxyethylcellulose, Capryloyl Salicylic Acid, Xanthan Gum, Dextrin, Phenoxyethanol, Parfum / Fragrance

2-1650895084

Ưu đãi tốt nhất

25.000 VNĐ

Xem tại Lazada

25.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

2. Ưu Điểm mặt Nạ Garnier Black Serum Mask Black Rice

  • Dễ sử dụng
  • Thành phần tự nhiên, lành tính, an toàn cho da nhạy cảm
  • Giúp thanh lọc và làm mát da
  • Giúp thư giãn, giải tỏa căng thẳng
  • Có hương thơm nhẹ
  • Giá cả phù hợp với ví tiền các bạn học sinh, sinh viên

3. Nhược Điểm Black Serum Mask Black Rice:

  • Sẽ có cảm giác hơi châm chít nhưng không đáng kể
  • Tác dụng khá chậm

Nhận xét sau khi sử dụng : 8,5/10
 

IV. Review mặt nạ Black Serum Mask Black Algae - Mặt nạ rong biển và than tre

1. Thành phần mặt nạ 

Mặt nạ này khác với dòng mặt nạ gạo đen vì chiết suất từ rong biển giúp loại bỏ đi cặn dầu thừa trên da, giúp se khít lỗ chân lông.

Thành phần rong biển giúp làn da kháng viêm và hỗ trợ điều trị mụn. Hyaluronic Acid trong mặt nạ phục hồi đô ẩm trên da, tái tạo cân bằng độ PH cho làn da. Dòng mặt nạ này cũng thiết kế hơi dày tương tự như mặt nạ gạo đen.

Thành phần đầy đủ: Aqua/Water, Propylene Glycol, Glycerin, Peg-32, Peg-40 Hydrogenated Castor Oil, Pvm/Ma Copolymer, Papain, Potassium Hydroxide, Glyceryl Acrylate/Acrylic Acid Copolymer, Sodium Hyaluronate, Ananas Sativus Fruit Extract / Pineapple Fruit Extract, P-anisic Acid, Alcohol, Propanediol, Sucrose, Hydrogenated Starch Hydrolysate, Hydroxyacetophenone, Hydroxyethylcellulose, Capryloyl Salicylic Acid, Xanthan Gum, Fucus Vesiculosus Extract, Sodium Benzoate, Phenoxyethanol, Parfum / Fragrance

3-1650895335

Ưu đãi tốt nhất

25.000 VNĐ

Xem tại Lazada

25.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

2. Ưu Điểm Black Serum Mask Black Algae:

  • Thành phần tự nhiên, lành tính, an toàn cho da nhạy cảm.
  • Dưỡng da tốt, giúp thư giãn thanh lọc và làm mát làn da.
  • Giảm stress.
  • Giá cả phù hợp với ví tiền các bạn học sinh, sinh viên.

3. Nhược Điểm mặt nạ rong biển và than tre:

  • Sẽ có cảm giác hơi châm chít nhưng không đáng kể.
  • Tác dụng khá chậm.
  • Có mùi hương liệu khá nồng (cảm thấy như mùi nước hoa )

Nhận xét sau khi sử dụng : 7/10

V. Cảm nhận sau khi dùng 2 mặt nạ Garnier

Sau khi đã trải nghiệm qua hai dòng mặt nạ này của Garinier, được một tháng thì thấy da có chút cải thiện so với lúc trước đây. Vì bản thân mình ít khi sử dụng mặt nạ, một phần cũng do mình là da nhạy cảm và cơ địa mỗi người cũng khác nhau nên mình thấy da chỉ có tiến triển một chút.

Mình cảm thấy yên tâm về chất lượng của hãng Garnier và không lo sợ sẽ bị kích ứng, mặt nạ có khá nhiều dưỡng chất nên mình chỉ đắp 1 tuần/2 lần có khi 1 tuần/1 lần dù hãng khuyến khích nên sử dụng 1 tuần/3 lần. Đây cũng là dòng mặt nạ đầu tiên mình cảm thấy yêu thích khi bắt đầu vào skincare.

So với lúc trước của da khá khô và dễ lên mụn ẩn do bụi bẩn lâu ngày tích tụ, sử dụng qua dòng em mặt nạ này được thanh lọc da và thư giãn, giá thành lại hợp ví thì quá là tuyệt vời rồi! 

Lời Kết:

Có thể nhiều bạn đã từng sử dụng qua dòng sản phẩm mặt nạ giấy của Garnier rồi, mình nghĩ là làn da của mỗi cá nhận sẽ có cảm nhận cũng như ý kiến khác nhau. Bản thân mình cũng đắn đo về hàng ngàn loại mặt nạ được trưng bày trên thị trường, nhưng mình nghĩ hai dòng mặt nạ này của hãng Garnier rất đáng cho chị em chúng ta trải nghiệm thử một lần. Nếu còn băn khoăn về mặt nạ thì các bạn có thể tham khảo về hai em này của hãng Garnier nha! 

Rất cám ơn vì đã đọc bài viết của mình ! Chúc các bạn một ngày mới vui vẻ 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!