Review máy làm sữa hạt đa năng Bluestone SMB-7329

10.08.2022 - 16:36

Tìm hiểu và xem trên các hội nhóm, thấy các bạn tự làm sữa hạt tại nhà, mình rất thích vì vừa tiện lợi, tiết kiệm lại an tâm hơn về vấn đề vệ sinh khi uống sữa được làm tại nhà. Trong đợt sale 4/4/2021 vừa qua của shopee, mình đã vợt được 1 em máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7329 Singapore, sử dụng đến nay cũng rất ưng ý. Tuy nhiên sản phẩm nào cũng có mặt tích cực và hạn chế riêng, qua bài viết này mình muốn chia sẻ đến các bạn tất tần tật những ưu và nhược điểm của loại máy mình đang sử dụng.

2-c-1

Đôi nét về thương hiệu Blustone

Thương hiệu Bluestone thuộc quyền sở hữu của công ty Lassen Innovation PTE.,LTD tại  Singgapore , các sản phẩm của hãng này do tập đoàn của Mỹ là Great American Appliance Corporation (GAAC) tư vấn và thiết kế. Các sản phẩm của Bluestone chủ yếu là các sản phẩm điện gia dụng, được sản xuất dựa trên quy trình chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Châu Âu CE (The European Conformity), tiêu chuẩn RoHs (Restriction of Hazadous Substances), tiêu chuẩn của Đức GS (Geprufte Sicherhit), tiêu chuẩn CB về chất lượng và an toàn sản phẩm.

Review chi tiết máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7329

Giá thành

Giá thành hiện tại trên gian hàng chính hãng của Shopee là 1.499.000, tùy vào thời điểm hoặc các đợt sale thì các bạn có thể áp dụng thêm mã giảm giá của shop và của sàn, thêm mã miễn phí vận chuyển nữa nhé.

Lúc mình mua vào đợt sale 4/4 nên được giảm rất nhiều, chỉ phải thanh toán tổng cộng 1.034.000 thôi, rẻ hơn rất nhiều so với giá lúc bình thường. Vì vậy, nếu muốn tiết kiệm thì các bạn nên canh những đợt sale trong tháng hoặc những đợt sale lớn trong năm nhé.

1-c-1

Theo mình tham khảo thêm, giá hiện tại trên sàn shopee ngang với giá khi mua ở điện máy xanh nhé, còn trên trang web Bluestone.com.vn thì nguyên giá là 1.999.000.

Máy làm sữa hạt đa năng Bluestone SMB-7329 có công suất 1000W, dung tích 1300ml, chế biến được lượng nguyên liệu đáp ứng được cho nhu cầu của gia đình từ 3-5 thành viên.

Serum The Ordinary Caffein Solution 5% + EGCG

Ưu đãi tốt nhất

1.599.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.499.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.498.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Chất liệu và thông số kỹ thuật

Chất liệu thân bình 2 lớp: bên ngoài là lớp nhựa chịu nhiệt màu trắng với thiết kế bắt mắt, bên trong là chất liệu thép không gỉ 304 độ bền cao, an toàn cho sức khỏe và dễ chùi rửa.

Chất liệu lưỡi dao: thép không gỉ 304 cứng chắc, sắc bén, xay nhuyễn nguyên liệu dễ dàng và nhanh chóng.

Chương trình: máy có 8 chương trình nấu đa dạng như sau

  • Ngũ cốc
  • Đậu khô/ngâm
  • Cháo dinh dưỡng
  • Đậu hủ
  • Trà
  • Sữa đậu
  • Sinh tố
  • Giữ ấm

Ngoài ra, máy còn có chế độ làm sữa nhanh giúp chúng ta làm ra món sữa nhanh nhất có thể nếu đang cần gấp chỉ trong 17 phút nhé.

4-3

Bên cạnh đó máy còn có 6 chế độ bảo vệ bao gồm: chống tràn, tự ngắt điện, tự động giảm áp lực, ngưng hoạt động khi máy không có nước, ngưng hoạt động khi nhiệt độ quá cao, ngăn nước vào động cơ nên các bạn có thể an tâm khi sử dụng nhé.

Chế độ bảo hành

Sản phẩm máy làm sữa hạt đa năng SMB-7329 được bảo hành 24 tháng nhé các bạn.

Một điều quan trọng mà các bạn nhớ lưu ý khi mua máy về từ các sàn thương mại điện tử như shopee thì chúng ta vẫn có thể tự chủ động kích hoạt bảo hành điện tử một cách dễ dàng như sau:

Cách 1: Kích hoạt bằng tin nhắn SMS bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp TARA (khoảng cách) số seri máy (khoảng cách) Họ và tên khách hàng viết không dấu

Sau đó gửi đến tổng đài 6089 (cước phí 1.000đ/tin nhắn)

Tin nhắn xác nhận kích hoạt thành công sẽ được gửi lại ngay sau khi chúng ta gửi tin nhắn kích hoạt nhé các bạn, rất nhanh chóng và tiện lợi nè.

Sau này nếu muốn kiểm tra về việc bảo hành, các bạn cũng có thể nhắn tin với cú pháp TARA (khoảng cách) số seri máy.

Cách 2: Kích hoạt bằng app trên điện thoại smartphone

  • Các bạn tìm ứng dụng “Bluestone Care” trên Appstore (áp dụng từ IOS 10) và trên GooglePlay (áp dụng từ Android 7.0) hoặc quét mã QR để tải ứng dụng (mã QR có trong sách hướng dẫn sử dụng).
  • Truy cập vào ứng dụng vừa tải xong, tại giao diện chính, các bạn chọn mục Kích hoạt bảo hành và nhập thông tin theo yêu cầu trên màn hình.
  • Điền xong thông tin, các bạn chọn Kích hoạt đề hoàn tất đăng ký. Hệ thống sẽ trả kết quả ngay sau đó cho các bạn, thế là xong, rất nhanh các bạn nha.

Cách 3: Kích hoạt trên website Bluestone

  • Các bạn truy cập vào trang web bluestone.com.vn
  • Chọn mục Hỗ trợ & Bảo hành trên thanh công cụ.
  • Tìm và chọn mục Đăng ký bảo hành điện tử
  • Sau khi điền đầy đủ thông tin, các bạn chọn Kích hoạt để hoàn tất đăng kí.

Lưu ý khi sử dụng máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7329

Sau một khoảng thời gian sử dụng, mình có một số lưu ý cho các bạn như sau:

  • Sau khi cho nguyên liệu vào bình chứa, các bạn tiếp tục đổ thêm nước vào ngập nguyên liệu nhưng phải ở trong mức từ 900ml đến 1300ml (bao gồm cả nước và nguyên liệu luôn nhé), nếu ở ngoài mức này thì máy sẽ không hoạt động.
  • Sau khi ngâm hạt từ 5-7 tiếng, các bạn cho vào nấu, nên chọn chế độ hạt ngâm/khô là phù hợp nhất, không nên chọn chế độ sữa hạt vì khi chọn chế độ này, sữa sẽ không mịn bằng. Chế độ sữa hạt chỉ thích hợp cho các loại hạt mềm hoặc hạt đã nấu mềm trước đó nhé các bạn.

8-5

7-1

  • Khi nấu xong, máy báo tít tít rất to, lúc này các bạn có thể rút phích cắm, nếu không rút thì máy sẽ tự động chuyển qua chế độ Giữ ấm nhé.
  • Khi sử dụng xong, máy còn nóng, các bạn không nên rửa liền, mà phải chờ máy và lưỡi dao nguội, nhưng nếu chờ nguội thì bã hạt sẽ bám cứng vào rất khó vệ sinh, nên các bạn hãy ngâm nước vào bên trong, sau đó đậy nắp lại như lúc đang nấu, khi vệ sinh cối và lưỡi dao sẽ dễ dàng hơn.

Đánh giá ưu và nhược điểm của máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7329

ƯU điểm:

  • Thiết kế đẹp, sang trọng, bắt mắt
  • Máy làm sữa ra thành phẩm ngon, mịn nếu đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và làm đúng theo hướng dẫn.
  • Làm sữa nhanh và đặc biệt rất ít ồn, không ồn như một số loại máy khác.
  • Bảo hành điện tử tiện lợi.
  • Đa dạng chế độ, rất đa năng và tiện lợi
  • Được tặng kèm bộ dụng cụ đầy đủ gồm: cốc đong, ly đựng chất liệu xịn sò, vá lọc và cọ vệ sinh.

Nhược điểm:

  • Hơi khó vệ sinh do thân máy và cối là một, dính liền với nhau nên khi rửa bên trong cối phải thật cẩn thận, không làm ướt bên ngoài.

5-3

  • Nắp máy có bảng điều khiển vá các nút bấm, mà nắp máy lại dính liền lưỡi dao bên dưới nên khi vệ sinh lưỡi dao hơi bất tiện, các bạn phải cẩn thận để không làm ướt bảng điều khiển.

6-3

  • Cối và thân máy động cơ dính liền nên khi nhấc lên hay cầm cối để vệ sinh cần dung nhiều sức do phần thân máy rất nặng.

Nói chung mình chỉ thấy khá bất tiện trong khâu vệ sinh máy sau khi sử dụng, mọi thứ còn lại đối với cá nhân mình cảm thấy đều ổn, mình recommend các bạn nên mua máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7329 nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!