Review tinh chất Mise En Scène Perfect Serum cho tóc uốn có tốt?

07.03.2023 - 15:04

Mái tóc xơ rối khi uốn nhuộm quả thật luôn là nỗi trăn trở của biết bao chị em. Tích hợp công dụng dưỡng tóc và giữ nếp tóc, Mise En Scène cho ra đời Tinh Chất Dưỡng Tóc Mise En Scène Perfect Serum. Cùng mình tìm hiểu sản phẩm này ở bài viết bên dưới nhé!

Đôi nét về thương hiệu Mise En Scène

Nằm trong tập đoàn mỹ phẩm top đầu Hàn Quốc Amorepacific, Mise En Scène là thương hiệu chuyên gia chăm sóc tóc với đa dạng các sản phẩm cho nhiều loại tóc khác nhau, từ tóc khô, xơ, chẻ ngọn, tóc hư tổn nhẹ đến những loại tóc cực kỳ hư tổn,… Không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm nuôi dưỡng và chăm sóc tóc như dầu gội và dầu xả, serum, thuốc mọc tóc,… Mise En Scène còn được biết đến với thuốc nhuộm tóc kết hợp cùng nhóm nhạc BlackPink. Được lăng xê bởi nhiều sao Hàn và các beauty blogger, Mise En Scène luôn nhận được vô vàn sự yêu thích, tin tưởng từ hàng triệu người trên thế giới.

Blackpink làm gương mặt đại diện cho thương hiệu chăm sóc và tạo kiểu tóc Mise En Scene Hàn Quốc.
Blackpink làm gương mặt đại diện cho thương hiệu chăm sóc và tạo kiểu tóc Mise En Scene Hàn Quốc.

Review dầu dưỡng tóc Mise En Scène Perfect Serum

Công dụng tinh dầu dưỡng tóc Mise En Scène

  • Dưỡng tóc bóng khỏe, bồng bềnh.
  • Hỗ trợ tạo kiểu và duy trì tóc vào nếp.
  • Ngăn chặn bụi mịn và bảo vệ tóc khỏi nhiệt từ các công cụ tạo kiểu tóc.
Mise En Scene Perfect Styling
erum dưỡng tóc tạo kiểu Mise En Scene Perfect Styling "nhỏ mà có võ".

Thành phần chính Mise En Scène Perfect Serum

  • Chiết xuất hạt argan, vitamin E và sữa ong chúa: “sửa chữa” những tế bào bị tổn thương và lấp đầy những lỗ đứt gẫy trên sợi tóc.
  • Dầu oliu, dầu dừa, argan, jojoba: cấp ẩm và dưỡng tóc.
  • Quả marula: giàu chất chống oxy hóa, tạo ra lớp bảo vệ cho tóc của bạn.
  • Quả mơ: tạo độ bóng mượt cho tóc.
  • Hoa sơn trà: giảm khô xơ, rối tóc.

Thiết kế bao bì dầu dưỡng tóc Mise En Scène

Với tone màu chủ đạo hồng sữa siêu yêu cùng bao bì chai nhựa bé xinh, Mise En Scène Perfect Styling gây chú ý với mình ngay lập tức bởi màu hồng nổi bật nhất trong bộ sưu tập gồm các màu còn lại. So với phiên bản cũ năm 2020, hãng đã nâng cấp thiết kế packaging mới 2022 theo phong cách tinh tế và bắt mắt, làm mình liên tưởng đển mấy chai dầu tẩy trang "sang chảnh" của nhà Shu Uemura. Đánh giá chung thì thiết kế sản phẩm trông rất đẹp mắt nhưng có phần hơi bất tiện vì hãng đã bỏ đi phần nắp nhựa tặng kèm để khóa vòi serum, nên nàng nhớ giữ hộp nhựa để đựng sản phẩm khi đi du lịch nhé.

Bộ các sản phẩm Mise En Scène Perfect Serum
Thiết kế Serum Mise En Scene Perfect Styling kèm nắp và hộp đựng.

Review thực tế serum Mise En Scène Perfect Styling

Tinh chất dưỡng tóc Mise En Scène này có đến 5 loại với từng công dụng chuyên biệt cho từng nhu cầu của tóc. Ban đầu thấy nhiều bạn review loại màu vàng mình cũng định mua dùng thử, nhưng sau khi được chị nhân viên tư vấn loại Perfect Styling chuyên cho tóc uốn và thường xuyên tạo kiểu với nhiệt độ cao thì mình đã thay đổi quyết định. 

Với tinh chất trong suốt và kết cấu dạng sệt nhưng không quá đặc, sản phẩm này thích hợp sử dụng trước lẫn sau khi tạo kiểu tóc (tốt nhất vẫn khi tóc còn hơi ẩm sau khi gội đầu nha). Sau khi thoa serum, tóc được cố định và vào nếp ngay tức thì nên trông đỡ rối, có sức sống hơn. Những bạn uốn tóc với bằng nhiệt thì cứ yên tâm rằng bất chấp mưa gió, tóc vẫn không giữ lọn tương đối tốt và không gặp tình trạng bị rối xù đâu nè.

tóc sau khi sử dụng Mise En Scène Perfect Serum
So với bên phải không dùng sản phẩm thì tóc uốn nhả gần hết, trong khi bên trái vẫn giữ nếp đến 60-70% nhờ thoa serum Mise En Scene Perfect Styling.

Mình đã từng đi uốn tóc gợn sóng và sau khoảng hơn 1 tháng, tóc bắt đầu có hiện tượng hơi xù và không rõ nếp, thậm chí đôi lúc còn có phần khô và khó chải. Thế nhưng khi thoa ngay em Mise En Scène Perfect Serum, tóc mình đỡ xù và vào nếp hơn hẳn, gợn xoăn tóc cũng óng ả và đẹp hơn rất nhiều.

Đúng như công dụng chính trên quảng cáo, em nó nghiêng về khả năng giữ nếp và làm mềm hơn là nuôi dưỡng và phục hồi. Thế nên sản phẩm hầu như không có tác dụng mấy trên mái tóc đã hư tổn do uốn nhuộm nhiều, bạn chỉ có thể thấy hiệu quả phục hồi nếu tóc còn khỏe, chưa qua nhiệt độ và hóa chất nhiều mà thôi. Với giá thành tương đối rẻ như thế này thì chúng mình cũng không thể hi vọng nhiều ở hiệu quả kích thích nuôi dài và mọc tóc, tuy nhiên điểm cộng mình nhận thấy ở tinh chất dưỡng tóc Mise Perfect Styling là khả năng giúp tóc đàn hồi tốt hơn, nhờ đó tóc đỡ gãy rụng.

Tóc trước và sau khi thoa serum Perfect Styling vào nếp thấy rõ, gợn sóng óng ả.
Tóc trước và sau khi thoa serum Perfect Styling vào nếp thấy rõ, gợn sóng óng ả.

Bạn có thể dùng khi tóc khô hoặc tóc ướt sau khi gội đầu và sấy khô khoảng 80%. Sau đó, bơm 1-2 pump dầu trên tay rồi xoa nhẹ lên phần đuôi tóc, tập trung ở phần tóc hư tổn.

Khi dùng sản phẩm, bạn sẽ không hề gặp tình trạng tóc bị nhờn dính, nhưng vẫn có thể bết tóc đối với những có da đầu dầu hoặc khi lỡ tay lấy nhiều dầu hơn lượng cần thiết. Do đó, bạn nên lấy khoảng 1 pump cho tóc ngắn và 2 pump cho tóc dài, tập trung thoa đều ở phần thân và đuôi tóc, không nên thoa vùng chân tóc để tránh gây bết tóc. Đến hiện tại mình đã dùng cạn chai serum rồi nên cũng có cái nhìn toàn diện hơn, thế nên dưới đây là một số nhược điểm khiến mình không ưng ý ở sản phẩm này.

Thứ nhất là mùi quá nồng và gây khó chịu, cứ như hương xà phòng vậy. Thứ hai, như mình đã nói ở trên là sản phẩm này không có tác dụng phục hồi cho tóc đã hư tổn nặng cũng như không đem lại hiệu quả “vượt trội” trên tóc thường chưa qua hư tổn. Nếu như bạn đang tìm kiếm serum vừa giúp giữ nếp tóc lâu hơn, vừa như một lớp lót bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ thì Mise En Scène Perfect Styling là một ứng cử viên sáng giá. Nhưng nếu bạn chỉ đang cần một loại tinh chất dưỡng phục hồi giúp dưỡng tóc chắc khỏe, bóng mượt và kích thích mọc tóc thì có lẽ loại màu vàng của hãng sẽ thích hợp hơn.

Sở hữu nhiều ưu điểm nhưng Mise En Scene Perfect Styling không hẳn là lọ serum hoàn hảo.
Sở hữu nhiều ưu điểm nhưng Mise En Scene Perfect Styling không hẳn là lọ serum hoàn hảo. 

Ưu điểm và nhược điểm serum dưỡng tóc Mise En Scene Perfect Styling

Ưu điểm

Không nhờn dính, nhẹ tênh trên tóc.

Dưỡng tóc óng mượt ngay khi sử dụng. Không gây rối

Mise En Scène Perfect Serum có khả năng giữ nếp tốt, lên đến 4-5 tiếng.

Có đến 5 dòng với từng công dụng chuyên biệt, phù hợp với mọi nhu cầu của mái tóc bạn.

Giá rẻ, dễ tìm mua.

Nhược điểm

Không mang lại hiệu quả lâu dài.

Mùi thơm nhưng bị hắc và nồng.

Mua tinh chất chăm sóc tóc Mise En Scene Perfect Styling ở đâu? Giá bao nhiêu?

Các bạn có thể tìm mua Mise En Scene Perfect Styling tại các gian hàng Shopee, Lazada. Link mua chính hãng bạn tham khảo bên dưới nha:

Mise En Scene Perfect Styling mẫu mới và cũ
Mise En Scene Perfect Styling mẫu mới và cũ

Nơi mua tốt nhất

lazada

260.000 ₫

shopee

260.000 ₫

Tổng kết serum dưỡng tóc tạo kiểu Mise En Scène Perfect Styling

Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Mise-en-scène
Kết cấu: dạng sệt
Dung tích/ trọng lượng: 70ml
Quy cách đóng gói: chai nhựa kèm nắp và hộp bao bì.

Hy vọng những chia sẻ và đánh giá thực tế đã giúp bạn có cái nhìn khách quan về sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 serum vừa dưỡng tóc vừa giữ nếp tóc cả ngày thì đừng ngần ngịa cho Mise En Scène Perfect Serum một cơ hội. Hãy cho mình biết cảm nghĩ về trải nghiệm của bạn đối với sản phẩm này ở phần bình luận nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!