Top 7 tinh dầu dưỡng tóc uốn cho bạn mái tóc mềm suôn mượt

13.05.2023 - 15:21

Tinh dầu dưỡng tóc uốn là một trong những sản phẩm chăm sóc tóc được nhiều người yêu thích hiện nay, nhất là đối với các chị em có mái tóc xoăn, uốn hay duỗi thường bị khô và rối. Việc sử dụng tinh dầu dưỡng tóc đúng cách không chỉ giúp cho mái tóc trở nên mềm mượt, suôn thẳng mà còn là giải pháp tuyệt vời để bảo vệ và nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh từ gốc đến ngọn. 

Hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu về các sản phẩm tinh dầu dưỡng dành cho tóc uốn tốt nhất trên thị trường hiện nay để có thể chăm sóc cho mái tóc của bạn thật mềm mượt nhé!

Tinh dầu dưỡng tóc uốn là gì?

Bạn có biết mái tóc quyết định đến 50% vẻ đẹp không? Một mái tóc đẹp có thể giúp bạn cải thiện tâm trạng, làm cho bạn cảm thấy vui vẻ, tự tin hơn suốt cả ngày. Nhưng không phải ai cũng có mái tóc đẹp sẵn. Bạn phải cần rất nhiều trợ thủ trong đó tinh dầu dưỡng cho tóc uốn là vô cùng cần thiết.

Tinh dầu dưỡng dành tóc uốn là một loại sản phẩm chăm sóc tóc đặc biệt, có chức năng bảo vệ, nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc bị hư tổn do quá trình uốn nhuộm. Tinh dầu dưỡng cho tóc uốn thường được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên như dầu argan, dầu jojoba, dầu bơ, dầu hạt nho, dầu oliu... Các thành phần này có tác dụng cung cấp độ ẩm, dinh dưỡng và chất béo cho tóc, giúp tóc mềm mượt, bóng khỏe và giữ nếp uốn lâu hơn. Tinh dầu dưỡng tóc cũng có khả năng chống oxy hóa, chống lão hóa và bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại như nhiệt độ cao, ánh nắng mặt trời, khói bụi... Tinh dầu dưỡng cho tóc uốn là sản phẩm không thể thiếu cho những ai yêu thích mái tóc xoăn đẹp và tự nhiên.

Hiện nay, có nhiều loại dầu dưỡng tóc của các thương hiệu như Ellips, L’Oreal, Moroccanoil hay Oshimatsubaki, Lucido – L, OGX, có thể khiến bạn đang phân vân không biết loại tinh dầu dưỡng tóc nào tốt nhất, phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân? Khi chọn mua tinh dầu dưỡng tóc, bạn hãy chọn loại tinh dầu dưỡng tóc có chiết xuất từ thực vật, chọn mua tinh dầu dưỡng tóc dựa vào chất tóc và độ dày của tóc, cũng như có hương thơm bạn yêu thích.

Chọn tinh dầu cho tóc uốn cần những tiêu chí gì?

Khi chọn tinh dầu dưỡng tóc uốn bạn nhớ nên dựa vào một số tiêu chí sau đây:

  • Tinh dầu phù hợp với loại tóc uốn: 

Tóc uốn có nhiều kiểu khác nhau như tóc uốn lạnh, uốn nóng, uốn thường hay uốn sống. Mỗi loại tóc uốn sẽ cần một loại tinh dầu khác nhau để giữ nếp và bảo vệ tóc khỏi hư tổn. Bạn nên chọn tinh dầu có thành phần dưỡng ẩm cao và chứa các dưỡng chất thiên nhiên như argan, dừa, jojoba, hạt macadamia...

  • Tinh dầu phù hợp với tình trạng da đầu: 

Da đầu cũng ảnh hưởng đến việc chọn tinh dầu cho tóc uốn. Nếu da đầu của bạn bị khô, gàu hay kích ứng thì bạn nên chọn tinh dầu có tính làm dịu và kháng viêm như tràm trà, bạc hà, oải hương... Nếu da đầu của bạn bị nhờn thì bạn nên chọn tinh dầu có tính làm sạch và cân bằng như chanh, bưởi, hương thảo…

  • Tinh dầu phù hợp với mục đích sử dụng:

Bạn cần xác định mục đích sử dụng của tinh dầu cho tóc uốn là gì. Nếu bạn muốn tăng cường độ bóng và mềm mại cho tóc thì bạn nên chọn tinh dầu có chứa vitamin E, omega-3, omega-9... Nếu bạn muốn kích thích mọc tóc và ngăn rụng tóc thì bạn nên chọn tinh dầu có chứa vitamin B5, biotin, caffeine... Nếu bạn muốn bảo vệ màu nhuộm và giảm thiểu hư tổn do hóa chất thì bạn nên chọn tinh dầu có chứa keratin, collagen, protein...

Top 7 loại tinh dầu dưỡng tóc uốn cho bạn mái tóc mềm mượt, óng ả

1. Tinh dầu dưỡng tóc L'uôdais Classic

Dầu dưỡng bóng tóc L'uôdais có tác dụng thấm hút nhanh vào bên trong và lấp đầy những lỗ hổng hư tổn bên trong cũng như trên bề mặt sợi tóc khiến tóc mềm mượt, bóng và dần chắc khỏe lên. Dầu dưỡng bóng tóc L'uôdais được đặc chế để điều trị tóc khô, hư, chẻ ngọn do uốn nhuộm và duỗi gây ra. L’UÔDAIS là loại tinh dầu giúp nuôi dưỡng và bổ sung những dưỡng chất cần thiết để phục hồi, nuôi dưỡng những phần tóc bị hư tổn, giữ độ ẩm và độ PH cho tóc.

Tinh dầu dưỡng tóc L'uôdais được chiết xuất từ những vitamin và các axit amin khoáng chất giúp thẩm thấu các dưỡng chất nhanh vào bên trong lõi tóc, không gây bết dính và không bị chẻ ngọn tóc. Mỹ phẩm tóc L'uôdais còn giúp tăng cường các chất dinh dưỡng cho tóc khỏi rối và không còn xoăn cứng. Chống lại các tia UV và cực tím từ môi trường, có khả năng tăng độ bóng và bền của màu nhuộm.

Khi bạn sử dụng tinh dầu L'uôdais còn giúp mái tóc của bạn trở nên bóng mượt, mềm mại và đặc biệt rất phù hợp khi dùng với tóc xoăn. không những thế tinh dầu này còn có khả năng giữ ẩm rất tốt, rất phù hợp cho bạn dùng trong mùa đông hanh khô.

Tinh dầu dưỡng tóc uốn L'uôdais Classic
Tinh dầu dưỡng tóc  L'uôdais Classic
 

Nơi mua tốt nhất

shopee

33.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Bảo vệ tóc dưới ánh nắng mặt trời và sức nóng tránh làm mất nước cho tóc.
  • Thẩm thấu nhanh vào tóc không gây bết dính hay làm dơ tóc.
  • Tăng độ sáng cho tóc bóng mượt và là tăng độ xoăn cho tóc uốn.
  • Là sản phẩm được đặc chế để điều trị tóc khô, hư, chẻ ngọn do uốn nhuộm và duỗi gây ra .
  • Có tác dụng thấm hút nhanh vào bên trong và lấp đầy những lỗ hổng hư tổn bên trong cũng như trên bề mặt sợi tóc khiến tóc mềm mượt, bóng và dần chắc khỏe lên.
  • Có mùi hương thơm nước hoa đặc biệt quyến rũ, giúp tăng độ sáng cho tóc bóng mượt và làm tăng độ xoăn cho tóc uốn.
  • Giúp bảo vệ tóc dưới ánh nắng mặt trời và sức nóng tránh làm mất nước cho tóc.
  • Tinh dầu dưỡng tóc uốn L'uôdais Classic có hiệu quả tức thì sau khi sử dụng,

2. Tinh dầu dưỡng cho tóc uốn Alenka Hair Serum

Tinh dầu dưỡng tóc Alenka Hair Serum là một sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả, giúp tóc uốn giữ nếp bền lâu, mềm mượt và bóng khỏe. Tinh dầu dưỡng tóc uốn Alenka Hair Serum chứa các thành phần thiên nhiên như dầu argan và dầu macadamia, có tác dụng nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, phục hồi tóc hư tổn do nhiệt và hóa chất, ngăn ngừa chẻ ngọn và gãy rụng.

Tinh dầu dưỡng dành cho tóc uốn Alenka Hair Serum còn có hương thơm siêu đẳng, mang lại cảm giác thư giãn và dễ chịu khi sử dụng. Sử dụng trước hoặc sau khi sấy tóc còn ẩm, chúng ta sẽ dùng một lượng tinh dầu vừa phải cho vào lòng bàn tay và xoa đều lên tóc. Bạn sẽ cảm nhận được một mái tóc bóng mượt ngay sau đó.

Tinh dầu dưỡng tóc uốn Alenka Hair Serum
Alenka Hair Serum

Nơi mua tốt nhất

shopee

179.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Đây là sản phẩm chăm sóc tóc chuyên biệt cho mái tóc uốn lọn, giúp tóc mềm mượt, bóng khỏe và giữ nếp lâu dài.
  • Chứa các thành phần tự nhiên như argan oil và macadamia oil, có tác dụng phục hồi tóc hư tổn, chẻ ngọn do sử dụng hóa chất hay nhiệt độ cao.
  • Có hương thơm siêu đẳng, mang lại cảm giác thư giãn và dễ chịu khi sử dụng. 
  • Sản phẩm không gây bết rít hay khó chịu cho tóc và da đầu.
  • Chai có dung tích 50ml và 100ml, tiện lợi để mang theo khi đi du lịch hay công tác. 
  • Sản phẩm có giá cả hợp lý và được bán rộng rãi trên các trang thương mại điện tử.

3. Tinh dầu dưỡng tóc uốn OLEXRS Hairsalon phục hồi mái tóc 

Tinh dầu dưỡng tóc OLEXRS Hairsalon là sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp với công thức độc đáo từ dầu Argan và Collagen. Sản phẩm giúp phục hồi tóc hư tổn do nhiệt độ cao, hóa chất, uốn nhuộm, làm tóc chắc khỏe, mềm mượt và bóng đẹp. Tinh dầu dưỡng tóc OLEXRS Hairsalon còn có mùi hương thơm quyến rũ, mang lại cảm giác thư giãn và sảng khoái khi sử dụng. 

Sản phẩm được sản xuất tại Anh Quốc và đã được kiểm nghiệm an toàn cho da đầu và tóc.  Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt, ngay sau khi sử dụng Tinh dầu dưỡng tóc OLEXRS Hairsalon

tinh-dau-duong-toc-uon
 OLEXRS Hairsalon

Nơi mua tốt nhất

shopee

109.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Đây là dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp với chiết xuất từ dầu Argan thiên nhiên và Collagen Protein.
  • Giúp phục hồi tóc hư tổn do sử dụng hóa chất, nhiệt độ cao, tia UV và các yếu tố bên ngoài.
  • Sản phẩm cân bằng độ ẩm cho tóc, ngăn ngừa gãy rụng, chẻ ngọn và xơ rối. 
  • Tinh dầu dưỡng tóc mang lại mùi hương thơm quyến rũ và lâu phai cho tóc, giúp bạn tự tin và thoải mái.
  • Có thể sử dụng hàng ngày sau khi gội đầu hoặc khi cần làm mới tóc. Chỉ cần thoa một lượng nhỏ lên tay và xoa đều lên tóc ướt hoặc khô.

4. Tinh dầu dưỡng tóc uốn Cocoesl Amber

Tinh dầu dưỡng tóc Cocoesl Amber hương vị nước hoa chanel gợi cảm quyến rũ, sang trọng, được tạo ra chủ yếu từ mùi hổ phách hoa gỗ. Tinh dầu CoCo được kết hợp mật ong tự nhiên có tác dụng ngăn ngừa chẻ ngọn, phục hồi tóc hư tổn do nhuộm uốn hóa chất, không dính bết tái tạo độ bóng sáng cho mái tóc của bạn môt cách bóng mượt.

Mỹ phẩm tóc CoCo rất được các bạn trẻ chuyên dùng và đặc biệt được sử dụng rộng rãi trong các salon, họ hay dùng để làm cho khách khi đã làm xong hóa chất hoặc cắt tỉa tóc xong. 

tinh-dau-duong-toc-uon-1
Cocoesl Amber

Nơi mua tốt nhất

shopee

33.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Là sản phẩm chăm sóc tóc được chiết xuất từ thiên nhiên và có mùi hương nước hoa đặc biệt quyến rũ.
  • Có tác dụng bảo vệ tóc khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, sức nóng và hóa chất.
  • Giúp thẩm thấu nhanh vào tóc, không gây bết dính hay làm dơ tóc. 
  • Sản phẩm giúp tăng độ sáng, bóng mượt và độ xoăn cho tóc uốn.
  • Tinh dầu dưỡng giúp phục hồi và nuôi dưỡng những phần tóc bị hư tổn, chẻ ngọn do uốn nhuộm và duỗi.
  • Tinh dầu dưỡng tóc Cocoesl Amber giúp giữ ẩm và cân bằng độ PH cho tóc, giúp ngăn ngừa rối và xoăn cứng cho tóc .
  • Giúp chống lại các tia UV và cực tím từ môi trường, có khả năng duy trì màu nhuộm lâu phai.

5. Tinh dầu dưỡng tóc Raip Argan Hair Oil R3 

Tinh dầu dưỡng tóc uốn Raip Argan Hair Oil R3 là một sản phẩm chăm sóc tóc đến từ Hàn Quốc, được chiết xuất từ tinh dầu Argan quý hiếm của Bắc Phi. Tinh dầu có khả năng phục hồi tóc hư tổn, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho tóc, giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt và mềm mại. Sản phẩm có nhiều mùi hương khác nhau để bạn lựa chọn, từ mùi truyền thống đến mùi thanh mát hay ngọt ngào. 

Sản phẩm thích hợp cho mọi loại tóc, đặc biệt là tóc bị tổn thương do nhuộm, uốn hay sử dụng nhiệt. Bạn chỉ cần bơm một lượng nhỏ ra lòng bàn tay và xoa đều lên tóc ẩm hoặc khô, từ giữa đến ngọn tóc. Sản phẩm sẽ thấm nhanh vào tóc mà không gây bết dính hay nhờn. Tinh dầu dưỡng tóc Raip Argan Hair Oil R3 là một giải pháp toàn diện cho mái tóc của bạn.

tinh-dau-duong-toc-uon-2
Raip Argan Hair Oil R3 

Nơi mua tốt nhất

shopee

85.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Tinh dầu dưỡng tóc Raip Argan Hair Oil R3 là sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp từ Hàn Quốc.
  • Sản phẩm có thành phần chính là tinh dầu Argan, một loại dầu quý hiếm có nhiều công dụng cho tóc và da.
  • Tinh dầu Argan giúp phục hồi tóc hư tổn, cung cấp độ ẩm và độ bóng cho tóc, ngăn ngừa gàu và kích thích mọc tóc.
  • Sản phẩm còn có các thành phần khác như dầu hoa trà, dầu ô liu, dầu hạt nho, dầu hạt hướng dương... giúp nuôi dưỡng tóc từ bên trong.
  • Có nhiều mùi hương khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích: Original, Lovely, Elegance, Ocean Blue, Baby Powder…
  • Kết cấu lỏng nhẹ, không gây bết dính hay nặng tóc khi sử dụng.
  • Sản phẩm được đánh giá cao bởi nhiều người sử dụng vì hiệu quả rõ rệt sau thời gian ngắn.

6. Tinh dầu dưỡng tóc cao cấp COCOESL Noir

Tinh dầu dưỡng tóc uốn cao cấp COCOESL Noir là sản phẩm chăm sóc tóc với hương nước hoa Chanel gợi cảm quyến rũ và sang trọng. Sản phẩm có công dụng phục hồi tóc hư tổn và chẻ ngọn do nhuộm uốn hóa chất, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho tóc, giúp tóc mềm mượt, bóng khỏe và giữ màu lâu phai. 

Tinh dầu dưỡng COCOESL Noir còn chứa vitamin E giúp bảo vệ tóc khỏi tác động của môi trường và ngăn ngừa rụng tóc. Sản phẩm được nhiều người yêu thích và đánh giá cao về hiệu quả và mùi hương.

tinh-dau-duong-toc-uon-3
COCOESL Noir

Nơi mua tốt nhất

shopee

48.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm có hương thơm quyến rũ và sang trọng của nước hoa Chanel, giúp bạn tự tin và thu hút mọi ánh nhìn.
  • Có chứa vitamin E và các dưỡng chất đậm đặc, giúp phục hồi độ ẩm, ngăn ngừa hư tổn và bảo vệ tóc khỏi tác động của môi trường.
  • Tinh dầu dưỡng COCOESL Noir còn giúp giữ màu tóc nhuộm, tăng độ bóng mượt và xoăn cho tóc uốn, hạn chế gãy rụng và chẻ ngọn.

7. Tinh dầu dưỡng tóc Top Haneda Collagen Argan Oil

Tinh dầu dưỡng tóc uốn Top Haneda Collagen Argan Oil là sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp của thương hiệu Haneda Collagen đến từ Italia. Sản phẩm được chiết xuất từ collagen và dầu argan, hai thành phần giàu dưỡng chất cho tóc và da. 

Tinh dầu có mùi hương nhẹ nhàng, sang trọng và dễ chịu. Sản phẩm có dung tích 60ml, thích hợp cho cả nam và nữ rất tiện lợi.

tinh-dau-duong-toc-uon-4
 

Nơi mua tốt nhất

shopee

225.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Tinh dầu dưỡng tóc Top Haneda Collagen Argan Oil là sản phẩm chăm sóc tóc của nhãn hiệu Haneda Collagen đến từ Italia.
  • Sản phẩm kết hợp từ chiết xuất Collagen và tinh dầu Argan, giúp phục hồi tóc hư tổn do hóa chất, uốn, duỗi, nhuộm.
  • Tinh dầu cung cấp collagen và protein cho tóc, giúp tóc dày mượt, ngăn rụng tóc và tăng tốc độ mọc tóc.
  • Dưỡng ẩm và bảo vệ tóc khỏi tia UV và ô nhiễm môi trường, giữ màu cho tóc nhuộm.
  • Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng, sang chảnh, cực dễ chịu.
  • Còn có thể sử dụng cho da, giúp tái tạo tế bào, tăng độ đàn hồi da và ngăn quá trình lão hóa da.

6. Tinh dầu dưỡng tóc Kaluxy Strength Shine Argan Oil

Tinh dầu dưỡng tóc uốn Kaluxy Strength Shine Argan Oil được chiết xuất từ quả của cây Argania Spinosa, có nồng độ cao các acid béo không bão hòa, Acid Linoleic và Vitamin E, chất chống oxy hóa có thể kích thích mạnh vào chức năng của các tế bào quan trọng, nuôi dưỡng và dưỡng ẩm sâu trong tóc. Bạn có thể dễ dàng thay thế một số loại kem dưỡng ẩm, điều hòa, gel và serum được sử dụng cho tóc bằng cách sử dụng dầu này thường xuyên.

Tinh dầu dưỡng bóng tóc khô hư tổn, tóc uốn ARGAN OIL KALUXY giúp phục hồi tóc từ sâu bên trong, làm mềm mượt và bóng khỏe tóc, đồng thời giữ nếp và duy trì độ bền của kiểu tóc uốn. Sản phẩm có hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu, không gây bết dính hay nặng tóc. Tinh dầu dưỡng bóng tóc khô hư tổn, tóc uốn ARGAN OIL KALUXY thích hợp cho mọi loại tóc, đặc biệt là tóc khô xơ, hư tổn do uốn nhuộm hay sử dụng máy sấy nhiều. 

Tinh dầu dưỡng tóc uốn Kaluxy Strength Shine Argan Oil
Kaluxy Strength Shine Argan Oil

Nơi mua tốt nhất

shopee

179.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Tinh dầu dưỡng tóc uốn Kaluxy Strength Shine Argan Oil là sản phẩm được chiết xuất từ quả của cây Argania Spinosa, có nồng độ cao các acid béo không bão hòa, Acid Linoleic và Vitamin E.
  • Sản phẩm có tác dụng nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn do uốn nhuộm, giúp tóc mềm mượt, bóng khỏe và giữ nếp uốn lâu hơn.
  • Tinh dầu còn có khả năng bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại như nhiệt độ cao, tia UV, khói bụi và ô nhiễm.
  • Có mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu, không gây bết dính hay làm nặng tóc.
  • Có thể sử dụng cho mọi loại tóc, đặc biệt là tóc uốn, tóc khô và tóc thiếu sức sống.

7. Tinh chất dưỡng tóc Arganmidas tinh dầu Moroccan Argan

Tinh chất dưỡng tóc Arganmidas tinh dầu Moroccan Argan là sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Canada, có công dụng phục hồi tóc hư tổn, chẻ ngọn và kích thích mọc tóc. Sản phẩm được chiết xuất từ dầu argan quý hiếm ở Ma-rốc, có khả năng thẩm thấu nhanh vào tóc để tạo độ bóng sáng và mượt mà cho tất cả các loại tóc. Tinh chất dưỡng tóc Arganmidas còn giúp bảo vệ tóc khỏi tác hại của tia cực tím và các chất hóa học, cung cấp collagen và cân bằng độ pH cho tóc. 

tinh-dau-duong-toc-uon-5
Arganmidas tinh dầu Moroccan Argan

Ưu điểm nổi bật

  • Tinh dầu dưỡng Arganmidas Moroccan Argan Oil làm từ dầu argan thẩm thấu nhanh, ngay lập tức hấp thụ vào tóc để tạo độ bóng sáng và mượt mà hoàn hảo cho tất cả các loại tóc.
  • Dầu dưỡng không chỉ giúp tóc dưỡng ẩm hỗ trợ phục hồi hư tổn và tạo độ bóng đàn hồi cho tóc mà còn bảo vệ tóc khỏi tia cực tím cùng loại bỏ dư lượng chất trên bề mặt tóc.
  • Hỗ trợ cung cấp collagen, cân bằng độ ph cả bên trong lẫn ngoài bề mặt tóc mang lại mái tóc luôn suôn mượt, óng ả mà không hề gây cảm giác bóng nhờn và bết dính.

Xem thêm:

Lưu ý khi dùng tinh dầu dưỡng dành cho tóc uốn

Khi sử dụng tinh dầu dưỡng tóc uốn, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Thời điểm tốt nhất để sử dụng tinh dầu là khi tóc còn ẩm, sau khi gội đầu và tóc đã gần khô. Đừng sử dụng tinh dầu khi tóc đã khô hẳn nhé!
  • Chỉ sử dụng một lượng nhỏ tinh dầu, khoảng 1-2 giọt cho mỗi lần dùng. Nhỏ tinh dầu vào lòng bàn tay xoa đều rồi thoa lên phần ngọn và thân tóc. Tránh thoa lên da đầu vì có thể gây bết và nhờn.
  • Sau khi ủ tóc, nên để tóc của bạn khô tự nhiên và nên hạn chế sử dụng máy sấy. Nếu bạn muốn sấy khô nhanh chóng, hãy sử dụng chế độ sấy lạnh hoặc ấm để không làm hại tóc.
  • Chọn loại tinh dầu phù hợp với loại tóc và mục đích của bạn. Có nhiều loại tinh dầu khác nhau với các công dụng và mùi hương riêng biệt. Bạn có thể tham khảo các loại tinh dầu được ưa chuộng hiện nay như: Nashi Argan, Moroccanoil, Macadamia, Cocoesl, Innisfree My hair Recipe Moisturizing Oil Serum For dry Hair, L’oreal Mythic oil... 
  • Bảo quản tinh dầu ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Đậy kín nắp sau khi sử dụng để tránh bay hơi và mất mùi.
Trên đây là danh sách top 7 sản phẩm về tinh dầu dưỡng cho mái tóc mềm suôn mượt, được yêu thích nhất trên thị trường 2023. Hy vọng bài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận về các loại tinh dầu dưỡng tóc uốn, bạn hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!