Lần đầu tiên trải nghiệm dòng mỹ phẩm D program đến từ Nhật Bản

07.10.2020 - 15:25

D Program là dòng mỹ phẩm y dược được ra mắt với mọi người bởi tập đoàn Shiseido. Đây là sản phẩm thương hiệu dành cho các loại da nhạy cảm số 1 ở Nhật Bản. Dòng sản phẩm này được nghiên cứu và phát triển với nhiều loại sản phẩm đặc trị các vấn đề khác nhau về da phù hợp với người Châu Á. Cùng mình xem dòng sản phẩm này có gì đặc biệt nhé!

1. Về thương hiệu D Program của Shiseido

Nói đến mỹ phẩm với các thành phần từ y dược thì không thể không nói đến D-Program, đây là sản phẩm xuất xứ từ tập đoàn Shiseido - Nhật Bản, được ra đời dựa trên công trình nghiên cứu R&D (Research & Development - Nghiên cứu & Phát triển) với trình độ chuyên sâu và cẩn thận, kéo dài trong suốt 50 năm.

Đến nay, D Program đã được đông đảo người tiêu dùng trong nước và ngoài nước biết đến với chất lượng hoàn hảo, thành phần an toàn với mọi làn da với công thức 3- không nổi trội:  Không chứa Paraben - Không cồn - Không màu. Khi có mặt tại Việt Nam, dòng sản phẩm này được các bác sĩ da liễu khuyến khích dùng và được chứng nhận về chất lượng và an toàn với mọi loại da nhạy cảm. 

d-program-05

 Thương hiệu mỹ phẩm d-program tuy mới ra mắt nhưng được đông đảo cộng đồng đón nhận.

2. Tìm hiểu về mỹ phẩm D Program

2.1. Thành phần lành tính với các loại da

Đây là sản phẩm đã được chọn lọc từ  nguyên liệu y dược có độ tinh khiết cao, được kiểm chứng an toàn không gây kích ứng cho làn da, đồng thời được kiểm tra dị ứng trên 1800+ phụ nữ Á Đông. Mỹ phẩm y dược D-Program bảo vệ da nhạy cảm của các chị em phụ nữ trước những tiêu cực từ môi trường bên ngoài như bụi phấn, bụi mịn, khói bụi và giúp  giữ được làn da lúc nào cũng tươi trẻ và xinh đẹp.

Với công thức có chứa thành phần 3 Không Paraben - Không cồn - Không màu chính là điểm mạnh của dược mỹ phẩm D Program. Do đó, bạn có thể sử dụng được cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm hoặc thậm chí đó là da em bé và trên da cơ thể mà vẫn bảo đảm được độ an toàn.

2.2. Công nghệ chăm sóc da hiện đại

- Được sử dụng với công nghệ Skin Balancing Clear EX cân bằng sắc tố da.

- Công nghệ Glycyrrhizinate chống được các yếu tố:  viêm nhiễm, nuôi dưỡng, bảo vệ giúp da tự nhiên và mang lại vẻ đẹp trẻ trung.

- Công nghệ độc quyền Aller Defense bảo vệ làn da an toàn trước tác nhân gây hại: “tấm lá chắn bảo vệ da”, tạo ra một lớp màn ngăn cách trên bề mặt da ngăn chặn bất kì các tác nhân ô nhiễm tác động vào da,… đặc biệt là bụi mịn 2.5PM và tia UV.

2.3. Về thiết kế của sản phẩm D program

Các dòng mỹ phẩm y dược của D-Program có thiết kế bao bì ấn tượng và thu hút được khách hàng. Thiết kế sản phẩm hướng đến sự đơn giản, nhưng sự đơn giản đó vẫn giữ được nét sang trọng, tinh tế bằng tông màu nhẹ nhàng. Đặc biệt, mỗi dòng mỹ phẩm chức năng sẽ có một thiết kế bao bì có màu sắc khác nhau, tiện dụng. 

Chẳng hạn sản phẩm dưỡng trắng thì bao bì sẽ có màu trắng sữa, sản phẩm chăm sóc da mụn sẽ có màu cam, còn bộ sản phẩm ngăn ngừa lão hóa da thì màu tím, bộ sản phẩm chống nắng và dưỡng trắng da hoàn hảo có màu trắng, Sữa dưỡng cho da dầu, hỗn hợp có màu xanh,...

d-program-02

Các dòng mỹ phẩm có thiết kế bao bì ấn tượng và thu hút.

3.Top sản phẩm nổi bật của thương hiệu của D Program

Không hổ danh là thương hiệu dành cho da nhạy cảm số 1 Nhật Bản, DProgram sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khiến nhiều chị em phụ nữ trên toàn thế giới rất quan tâm và lựa chọn làm mỹ phẩm để skincare.

d-program-03

Sản phẩm dưỡng trắng da dạng Jelly Shiseido.

- Chống nắng gồm: kem chống nắng trang điểm tông sáng tinh chất D Program All Defense Essence BB Light 40ml, Kem chống nắng bảo vệ da khỏi bụi mịn và ô nhiễm môi trường D Program All Defense Cream 35g, Tinh chất chống nắng trang điểm dành cho da nhạy cảm Aller Defense Essence BB D Program tông tự nhiên 40ml.

- Dưỡng trắng dịu nhẹ: Sữa dưỡng trắng dịu da D Program 100ml; Nước cân bằng dưỡng trắng dịu da D Program 125ml.Tinh chất dưỡng trắng da D Program dạng Jelly 60g. 

d-program-04

Sản phẩm dưỡng trắng da được nhiều người yêu thích.

- Dưỡng ẩm và phục hồi lại da: Nước cân bằng và cải thiện tình trạng khô da Moist Care D Program 125ml; Sữa dưỡng cải thiện tình trạng da khô Moist Care D Program 100ml.

- Chống lão hóa: Kem ngăn ngừa lão hóa da nhạy cảm Power Vital Solution D Program 25g; Sữa dưỡng cải thiện các yếu tố lão hóa Vital Act Emulsion D Program 100ml; Nước cân bằng làm mềm da cải thiện lão hóa Vital Act D Program 125ml.

- Chăm sóc da mụn nổi bật với các sản phẩm: Sữa dưỡng cho da mụn D Program Acne Care Emulsion 100ml; Nước cân bằng cho da mụn D Program Acne Care Lotion 125ml. 

Chi tiết về các sản phẩm của D Program thì các bạn có thể xem tại shopee mall hoặc lazada mall của hãng, ngoài ra có thể xem cả đánh giá của người mua trước về sản phẩm mà bạn quan tâm nữa đó:

LINK GIAN HÀNG SHOPEE MALL

LINK GIAN HÀNG LAZADA MALL

4. Lưu ý khi sử dụng mỹ phẩm D Program để đạt hiệu quả cao nhất

- Mới bắt đầu sử dụng, bạn nên nhấn một cách nhẹ nhàng đủ lượng mỹ phẩm cần dùng cho da thì ngưng, sau khi sử dụng xong thì đậy nắp lại. 

- Phải nhớ giữ sạch vòi phun của sản phẩm.

- Nên vệ sinh thường xuyên mỹ phẩm, không được tháo các thiết bị ra khỏi hộp trong khi sử dụng.

- Về phần bảo quản thì cần đặt khu vực thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

- Để xa tầm tay trẻ em và luôn đậy nắp kín sau khi sử dụng.

D Program là dòng mỹ phẩm y dược với các thành phần an toàn và vệ sinh chuyên về các sản phẩm chăm sóc làn da nhạy cảm. Có lẽ vì vậy mà dòng sản phẩm này cũng cung cấp cho da  các dưỡng chất cần thiết và quan trọng để bảo vệ hàng rào tự nhiên của làn da, bên cạnh đó còn giúp ngăn ngừa các loại vi khuẩn ngoài môi trường.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!