Review sữa rửa mặt D Program Essence In Cleansing Foam có tốt không?

19.12.2023 - 11:29

Với công thức độc quyền giúp tạo bọt dày mịn như bông, kết hợp với các hoạt chất tốt giúp làm sạch da, sữa rửa mặt D Program Essence Cleansing Foam là sản phẩm làm sạch được nhiều người dùng khen ngợi hết lời. Nếu bạn vẫn còn e ngại về hiệu quả sử dụng của sữa rửa mặt này thì hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết dưới đây của mình nhé!

Điểm mình thích và không thích của sản phẩm

Bất cứ một dòng mỹ phẩm nào cũng đều có những mặt nổi trội và thiếu sót. Khi dùng sữa rửa mặt tạo bọt D Program mình cũng đã có những đánh giá của riêng mình về ưu và nhược điểm sản phẩm như sau:

Điểm thích

  • Sử dụng công thức độc quyền H Stabilizing B giúp tăng cường hàng rào bảo vệ cho da, giữ da ẩm mướt cả ngày.
  • Cải thiện tình trạng da khô tốt, da không bị khô sau khi dùng.
  • Khả năng kháng viêm cũng được đánh giá cao.
  • Không cồn, không paraben, không dầu khoáng, không hương liệu, không màu hóa học, an toàn cho da nhạy cảm nhất.
  • Giàu dưỡng chất tốt cho da.
  • Kết cấu bọt mịn, mềm, hạn chế ma sát gây tổn thương da.
  • Không mùi, dễ chịu khi dùng.
  • Khả năng làm sạch da tốt nhưng không gây châm chích hay khó chịu khi dùng. 

Điểm không thích

  • Giá thành khá cao.
  • Khi ngưng sử dụng trong khoảng thời gian dài thì sản phẩm có thể bị cô đặc lại.

Sữa rửa mặt tạo bọt D Program phù hợp với da gì?

Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm và da khô. Bởi sản phẩm này có thành phần an toàn, không gây kích ứng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có một loạt hoạt chất tự nhiên giúp dưỡng ẩm và làm mềm da hiệu quả.

thiết kế sua-rua-mat-tao-bot-essence-cleansing-foam-d-program-4
Sữa rửa mặt tạo bọt D Program phù hợp với nhiều loại da
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

390.000 ₫

shopee-buy-now

390.000 ₫

waston

390.000 ₫

Review sữa rửa mặt D Program Essence In Cleansing Foam có tốt không?

Để bạn có cái nhìn khách quan hơn về dòng sữa rửa mặt tạo bọt dưỡng da của D Program này, phần dưới đây mình sẽ đi đánh giá chi tiết các điểm nổi bật của sản phẩm. Đừng bỏ qua nhé!

1. Thương hiệu D Program của nước nào?

Essence In Cleansing Foam được biết là sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu mỹ phẩm D Program nổi tiếng của Nhật Bản. Các sản phẩm của hãng hãng với công thức chăm sóc da nhẹ nhàng thế nên phù hợp dùng cho hầu hết mọi đối tượng cũng như làn da của mọi người.

Đặc biệt, với hơn 50 nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dưỡng da dành riêng cho da nhạy cảm, thương hiệu D Program đã chứng minh được cho người tiêu dùng là sản phẩm của mình cực hiệu quả và lành tính cho mọi làn da, kể cả da khó tính nhất. 

2. Bao bì và thiết kế sản phẩm

Dòng sữa rửa mặt tạ bọt này của D Program có kiểu dáng khá đơn giản nhưng vẫn cực kỳ sang trọng. Lấy màu trắng làm chủ đạo, bao bì sản phẩm được thiết kế nổi bật với dòng chữ logo in rõ nét trên thân. Với dạng tuýp có dung tích đến tận 120g, sản phẩm này cho người dùng khả năng sử dụng lâu dài. 

thiết kế sua-rua-mat-d-program
Thiết kế sữa rửa mặt tạo bọt D Program

3. Texture và mùi hương của sữa rửa mặt D Program

Sữa rửa mặt tạo bọt D Program có kết cấu màu trắng, khá đặc, tạo bọt ở mức vừa phải, bọt sánh mịn. Khi sử dụng lên da, sản phẩm sẽ giúp làm sạch bụi bẩn cũng như tế bào chết cho da dễ dàng. Da mặt sau khi được rửa cũng sạch thoáng hơn, ẩm mịn chứ không hề khô như một vài sữa rửa mặt tạo bọt trên thị trường. Đặc biệt, em sữa rửa mặt này còn được kiểm nghiệm qua Stinging Test giúp hạn chế tối đa tình trạng châm chích trên da nhạy cảm luôn đó nhé!

Sản phẩm không có mùi, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người không thích mùi hương nhân tạo. Khi áp sản phẩm lên mặt, bạn sẽ không cảm nhận được bất kỳ mùi nào, tạo cảm giác thoải mái.

sua-rua-mat-d-program-3
Kết cấu của sữa rửa mặt tạo bọt D Program

4. Thành phần chính của sản phẩm

Với mong muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm. Thành phần của dòng sữa rửa mặt này được chọn lọc kỹ lưỡng và đảm bảo không chứa các thành phần gây hại cho da. Cụ thể, sản phẩm có một số thành phần nổi bật phải kể đến như: 

  • Chiết xuất Dipotassium Glycyrrhizinate từ rễ cam thảo: Thành phần tự nhiên, mang lại hiệu quả làm dịu da, cải thiện tình trạng da thô ráp.
  • Phức hợp độc quyền H STABILIZING B của Shiseido: Bao gồm các thành phần dưỡng da mềm mại, giúp da trở nên mịn màng. Nó cũng tăng cường sức đề kháng cho da, nâng cao hiệu quả dưỡng ẩm và giữ nước cho da.
  • Myristic Acid, 9-Palmitic Acid, 8-Stearic Acid: Những axit béo này không chỉ có khả năng làm sạch và làm trắng da một cách hiệu quả mà còn là chất tạo nên màu trắng của sữa rửa mặt.
  • Sáp ong: Chứa các dưỡng chất chống viêm, ngăn chặn sự tái phát của mụn và bảo vệ da khỏi tác động có hại từ môi trường bên ngoài.
  • Glycerin: Cấp ẩm, giúp cân bằng độ ẩm cho da.
  • Potassium Hydroxide: Thành phần có khả năng cân bằng độ pH cho da.
  • Citrus Aurantium Dulcis (cam), Oil, Tinh dầu cam Tocopherol (vitamin E): Những thành phần này không chỉ chống oxy hóa mà còn giúp da trở nên mềm mại, trắng sáng, và tươi trẻ hơn.

Đặc biệt, sữa rửa mặt D Program không chứa cồn, không paraben, không dầu khoáng, không hương liệu, không màu hóa học nên sẽ là lựa chọn an toàn cho những làn da nhạy cảm.

5. Công dụng chính 

Với những thành phần có lợi như ở trên, sữa rửa mặt tạo bọt D Program đem đến cho người dùng một số công dụng tuyệt vời như:

  • Tối ưu hóa chức năng hàng rào giúp bảo vệ làn da khỏe đẹp, tránh các tác nhân xấu từ môi trường sống. 
  • Hỗ trợ làm đều màu da. 
  • Đem đến khả năng duy trì hàm lượng HA cho da, giữ da luôn khỏe mạnh, căng bóng. 
  • Tăng sức đề kháng cho làn da.
  • Lớp bông mịn giúp bạn chế ma sát lên da mỗi khi rửa mặt. Từ đó, dù làm sạch da tận sâu bên trong thế nhưng sản phẩm vẫn giúp nuôi dưỡng da mềm mịn mỗi ngày.

6. Cảm nhận thực tế khi sử dụng sản phẩm

dùng sua-rua-mat-d-program
Bọt tạo bằng tay sẽ không được nhiều như khi dùng mút

Da mình là da hỗn hợp nhưng mỗi khi giao mùa quá nóng hay quá lạnh thì rất hay bị bong tróc và rát nhất là vùng da quanh miệng. Nên mình mua thử xem sữa rửa mặt nhà dProgram về dùng thử. Cảm nhận đầu tiên khi dùng tay không rửa mặt thì dù cho kha khá sản phẩm mà xoa mãi cũng chỉ lên xíu bọt thôi, apply lên mặt và rửa xong thì cảm giác da không hề bị khô và căng rát như 1 số loại sữa rửa mặt trước đó mình hay dùng. 

Lần sau thì mình quyết làm được thật nhiều bọt như hình ảnh đã dùng 1 miếng mút rửa mặt, lần này thì cho 1 xíu sữa rửa mặt thôi mà bóp nhẹ mấy cái đã lên rất nhiều bọt rồi nè. Bọt mịn bông xốp, apply lên mặt dễ chịu mà sảng khoái lắm êm mượt lắm luôn. Trộm vía cứ áp dụng cách rửa mặt bằng mút như này thì tuýp kem này sẽ xài được khá lâu nha mọi người. Mình dùng trong 7 ngày liên tục 2 lần sáng tối da mặt được cải thiện đáng kể, không còn bị khô rát khó chịu nữa da mềm mịn đi trông thấy.

Về hiệu quả, mình thấy sản phẩm này nhẹ dịu nhưng làm sạch ổn. Đồng thời, sản phẩm ẩm, cải thiện da khô tốt. Tất nhiên, với một sản phẩm rửa trôi thì chúng ta không thể hy vọng quá nhiều về hiệu quả dưỡng trắng tức thời, nhưng mình có cảm thấy da mịn hơn sau mỗi lần dùng. Sau một thời gian dùng mình thực sự thấy da khỏe hơn, ít xảy ra tình trạng kích ứng, bong tróc so với trước. Mình chấm em sữa rửa mặt này 9/10, trừ 1 điểm vì “rổ giá” hơi cao nhá!

sữa rửa mặt D Program
Bọt tạo bằng miếng mút rửa mặt sẽ cực nhiều và bông mịn

7. Sữa rửa mặt D Program có độ pH bao nhiêu?

Nhà sản xuất không công bố chính xác về độ pH của sản phẩm. Tuy nhiên, theo cảm nhận của mình là sữa rửa mặt này đem lại cảm giác mềm mịn sau khi dùng, không khô căng hay sạch kin kít nên độ pH của sản phẩm sẽ ở mức cân bằng, khoảng 5 - 5.5.

Địa chỉ mua sữa rửa mặt D Program chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

mua sua-rua-mat-d-program-2
Mua sữa rửa mặt tạo bọt D Program ở đâu chính hãng?

Với độ nổi tiếng và phủ sóng cao khắp mặt trận làm đẹp, hiện nay dòng sản phẩm này được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng mỹ phẩm. Bạn có thể tham khảo một số cửa hàng nổi tiếng, ví dụ như Watsons - đây là đại lý phân phối sản phẩm D Program chính hãng tại nước ta.

Hoặc nếu không để thuận tiện hơn, bạn có thể đặt hàng sản phẩm online trên các shop mỹ phẩm nhiều trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,.. Link shop mình sẽ để ở đây để bạn sẽ dàng chọn mua nhé!

Hiện nay, sữa rửa mặt tạo bọt D Program đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 250.000 - 390.000 đồng/tuýp 120g. Ngoài ra cũng có một vài nơi sẽ bán sản phẩm với giá ưu đãi hơn. Vậy nên bạn đừng quên “canh” sale tại Chanh Tươi để tìm được những mã giảm giá chất lượng khi có nhu cầu mua hàng nhé!

Cách sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt D Program hiệu quả nhất

Cũng như nhiều dòng sửa rửa mặt thông thường khác, bạn có thể sử dụng sản phẩm này theo các bước cơ bản như sau:

  • Bước 1: tẩy trang bằng nước tẩy trang chuyên dụng.
  • Bước 2: Lấy khoảng 1cm sản phẩm ra tay, massage tạo lớp bọt mịn với nước ấm hoặc nước lạnh sạch.
  • Bước 3: Dùng phần bọt đó thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn. Đặc biệt, bạn cần rửa sạch và kỹ các vùng chữ T, dưới cằm, dưới mũi,… 
  • Bước 4: Rửa mặt sạch lại với nước. Đợi mặt khô thoáng thì tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo. 

Bạn nhớ duy trì sử dụng dòng sản phẩm này đều đặn 2 lần mỗi ngày để đạt kết quả tốt nhất cho da mặt mình nhé!

Hy vọng với bài viết chia sẻ về sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt Essence In Cleansing Foam D Program ở trên sẽ giúp ích được phần nào cho bạn trong quá trình chọn lựa sản phẩm làm đẹp da phù hợp cho mình. Đây đều là những đánh giá chân thật nhất của mình về em sữa rửa mặt D Program, nên bạn có thể an tâm tham khảo nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

mii tamarind

Review mà lấy hình người khác là không được rồi bạn ơi. Hình kia là của insatgram @pisces.mt nha

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 02:43 14/06/2021
img-avatar