Review Serum dProgram Thermo Defense có hiệu quả như lời đồn

09.09.2022 - 09:53

Trong số các dòng serum dành cho da nhạy cảm đang hot hiện nay, serum dProgram Thermo Defense được mệnh danh là sản phẩm thần kỳ được nhiều người ưa thích nhất. Vậy em serum đến từ nước Nhật Bản này có công dụng gì và vì sao lại được yêu thích đến vậy sẽ được đề cập trong bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu về thương hiệu D Program

dProgram là nhãn hàng DƯỢC MỸ PHẨM dành riêng cho da nhạy cảm có xuất xứ từ tập đoàn Shiseido đến từ Nhật Bản. Đây là tập đoàn lớn và uy tín về những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp dành cho chị em phụ nữ.

review-serum-d-program-thermo-defense-6

dProgram là sản phẩm thuộc tập đoàn mỹ phẩm lớn Shiseido đến từ Nhật Bản.

dProgram ra đời nhờ công trình nghiên cứu R&D vô cùng chuyên sâu và cực kỳ cẩn thận trong suốt 50 năm. Vì thế dProgram luôn là nhãn hàng dược mỹ phẩm bán chạy số 1 tại Nhật trong suốt 12 năm liên tiếp.

Tiki ưu đãi 9.9 giảm đến 49% các sản phẩm của D-Program, tặng kèm Voucher 190K

Mua 1 tặng 1 các sản phẩm D-Program ngay tại đây:

2. Reviews serum dProgram Thermo Defense có tốt không?

Da chúng ta chịu tác động rất nhiều bởi nhiệt độ của môi trường mỗi khi giao mùa, ngày và đêm hay giữa không gian điều hòa trong nhà với ngoài trời. Nó sẽ khiến da bị khô, sạm xấu đi và rất khó chịu đặc biệt là với các bạn da nhạy cảm. Tuy nhiên đó là những điều không thể tránh khỏi mỗi ngày, vì thế để khắc phục tình trạng da bị kích ứng, thô ráp mỗi khi nhiệt độ thay đổi thì serum dưỡng da dProgram Thermo Defense sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.

Sản phẩm này có chứa phức hợp Thermo Defense (bao gồm Rubus Idaeus Fruit Extract, PCA-Na, Sodium Acetylated Hyaluronate, Glycerin) giúp củng cố chức năng sản sinh độ ẩm tự nhiên trong da, từ đó khắc phục tình trạng mất ẩm do nhiệt độ chênh lệch đột ngột.

review-serum-d-program-thermo-defense-4

 Các thành phần của serum Thermo Defense đều có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Thành phần Serum dưỡng da bảo vệ chuyên sâu dProgram:

  • Serum dProgram Thermo Defense sử dụng phức hợp Thermo Defense giúp da tăng cường khả năng sản sinh độ ẩm tự nhiên từ đó xây dựng hàng rào bảo vệ da một cách vững chắc ngay cả trong điều kiện nhiệt độ thay đổi đột ngột.
  • Ngoài ra, với chiết xuất mâm xôi đỏ có đặc tính chống oxy hóa và dưỡng ẩm cho da, mâm xôi đỏ còn là loại thực vật có chứa nhiều vitamin A và E giúp tái tạo và phát triển tế bào da lành mạnh, giúp da mịn màng và săn chắc hơn.
  • Công nghệ độc quyền H-Stabilizing A của tập đoàn Shiseido có khả năng thúc đẩy quá trình giữ ẩm, sửa chữa đồng thời củng cố thêm việc xây dựng hàng rào chức năng của da giúp làn da nhạy cảm trở nên khỏe mạnh từng ngày, giảm khả năng kích ứng. 
  • Với chiết xuất đường quy Nhật Bản cùng kết cấu tinh chất trong suốt, lỏng nhẹ không gây nhờ sẽ giúp hấp thụ bã nhờn một cách tối đa và làm màu da trở nên đều màu hơn.

Các thành phần đều có nguồn gốc từ các thảo dược tự nhiên được chọn lọc kỹ càng dành riêng cho làn da nhạy cảm. Không sử dụng cồn, paraben, dầu khoáng hay bất kỳ hương liệu, màu hóa học nào.

Công dụng tinh chất dProgram Thermo Defense serum

  • Serum Thermo Defense có tác dụng chính trọng việc bảo vệ da trước hư tổn do nhiệt độ thay đổi đột ngột. Thành phần lành tính phù hợp cho da nhạy cảm. 
  • Sản phẩm nên được sử dụng ở bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da giúp tăng khả năng thẩm thấu các sản phẩm dưỡng da tiếp theo, từ đó tối ưu hiệu quả dưỡng da. 
  • Chiết xuất đương quy có trong sản phẩm có công dụng tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy phục hồi mọi chức năng của da, giúp da luôn khỏe mạnh ở trạng thái tốt nhất để hấp thu dưỡng chất nuôi dưỡng. Ngoài ra đây còn là thành phần giúp ổn định cấu trúc da từ đó hỗ trợ thẩm thấu dưỡng chất từ các thành phần khác có trong serum nhanh chóng hơn.

review-serum-d-program-thermo-defense-3

Cảm nhận thực tế khi sử dụng tinh chất dưỡng da Thermo Defense dProgram

Sắp tết da mình khá xấu khô rát kinh khủng do thức khuya dậy sớm chạy deadline kèm thời tiết Hà Nội siêu lạnh nên được bạn bè giới thiệu em serum dProgram Thermo Defense mình đã mua để sử dụng ngay. Ấn tượng đầu tiên khi nhận em serum này là vô cùng xịn sò với hộp giấy cứng cáp đúng chất của thương hiệu mỹ phẩm High-end. Màu sắc bạc và cầm vừa gọn trong tay cực sang và tiện lợi. Thiết kế sản phẩm dạng vòi pump dễ dàng trong việc lấy cũng như hạn chế tối đa việc tác động từ bên ngoài ảnh hưởng đến chất lượng của serum. Nói chung là ưng.

review-serum-d-program-thermo-defense-2

Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng

Mở nắp thì em này hầu như không mùi, kết cấu lỏng nhẹ như nước không gây cảm giác rít da. Rửa mặt xong mình apply em serum này lên da luôn cảm giác thấm nhanh và xua tan đi cảm giác da căng và khô trước đó. Bình thường mình rửa mặt rồi skincare đầy đủ nhưng da vẫn khô và sần nhưng sau 1 tuần sử dụng em serum dProgram Thermo Defense này thì thấy các lớp dưỡng sau hấp thu tốt hơn, da sáng và cải thiện trông thấy chứ không xám xịt nữa. Đặc biệt các vùng da bị khô quanh miệng và dưới cằm thì hết hẳn là điều mà mình hài lòng nhất.

review-serum-d-program-thermo-defense-1

Kết cấu serum trong suốt thấm nhanh vào da

Các mùa hanh khô trước da khô mình cứ nghĩ là do kem dưỡng mình dùng chưa cấp ẩm tốt nên cứ mải miết đi tìm và mua thêm các em có tính năng dưỡng nhiều hơn thành ra bôi nhiều mặt cứ nặng và bí còn gây nổi mụn. Nhưng từ khi tìm hiểu em serum dProgram mới vỡ lẽ do da mình bị tổn thương mỗi khi thay đổi thời tiết, chênh lệch nhiệt độ. Còn giờ thì đơn giản rồi mọi thứ đã được giải quyết chân ái đâu xa chính là serum Thermo Defense này nè.

Tóm lại, với sản phẩm serum dProgram Thermo Defense kết hợp cùng những công đoạn skincare khác mình cảm nhận thấy làn da của mình thực sự khỏe lên trông thấy từ sâu bên trong, da luôn căng mịn và luôn giữ được độ ẩm tốt dù ở bất kỳ thời tiết khó chịu nào.

Ưu điểm serum Thermo Defense dProgram 

  • Sản phẩm đều sử dụng thành phần tự nhiên nên an toàn cho những làn da nhạy cảm, không gây kích ứng, mẩn đỏ khi sử dụng.
  • Thoa serum lên da không gây nhờn, bí lỗ chân lông.
  • Mùi thơm dễ chịu, thiết kế màu trắng thanh khiết, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.
  • Sau một thời gian sử dụng, làn da khỏe hơn, mịn và ít bị sạm hơn vào mùa đông.

review-serum-d-program-thermo-defense

Trải nghiệm sản phẩm trên tay thấy rõ sự khác biệt ở tay dùng sản phẩm

Nhược điểm tinh chất dưỡng da Thermo Defense

  • Do sản phẩm này là dòng chăm sóc sắc đẹp từ bên trong nên tác dụng làm trắng nhanh sẽ không được như mong đợi của bạn. Bạn phải sử dụng serum thường xuyên theo đúng liệu trình đã hướng dẫn để có kết quả tốt nhất.

Giá Serum dProgram Thermo Defense bao nhiêu? Địa chỉ mua hàng chính hãng

Hiện tại có nhiều đơn vị phân phối các sản phẩm của thương hiệu dProgram nhưng không phải đơn vị nào cũng bán hàng chính hãng. Nếu các bạn muốn mua serum tinh chất dProgram Thermo Defense hãy đến các địa chỉ phân phối dProgram chính hãng: Hasaki, Guardian, Watsons, Matsumoto, Aeon Wellness, …Hoặc có thể lên các trang thương mại điện tử đặt mua hàng tại các shop chính hãng của thương hiệu này như: Lazada, Shopee, Tiki. Tùy theo từng chương trình khuyến mãi, giá sản phẩm thường rơi vào 500k - 600k/ chai nhé!

Ưu đãi tốt nhất

50.000 VNĐ VNĐ

Xem tại Lazada

529.000 VNĐ VNĐ

Xem tại Shopee

579.000 VNĐ VNĐ

Xem tại Tiki

 

Hướng dẫn sử dụng tinh chất dưỡng da dProgram Thermo

  • Sau bước rửa mặt, bơm 2 lần sản phẩm ra lòng bàn tay và nhẹ nhàng thoa đều khắp mặt và sau đó dùng sản phẩm lotion và emulsion.
  • Nên sử dụng sản phẩm ngay sau bước làm sạch da, và tốt nhất trong vòng 10 giây sau khi rửa mặt và trước lotion để phát huy tối đa hiệu quả của sản phẩm.

Trên đây là những phân tích chi tiết về serum dProgram Thermo Defense và một số cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm này. Hãy sử dụng đúng theo chỉ dẫn để đạt được hiệu quả làm đẹp tối đa nhất nhé.

 
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!