Essence chống nắng kiềm dầu dProgram là gì? Có thực sự tốt không?

26.04.2023 - 10:23

Essence chống nắng kiềm dầu dProgram là cái tên đang được các chị em chú ý nhiều nhất trong thời gian qua. Tại sao vậy? Hãy cùng mình tìm hiểu những thông tin thú vị về sản phẩm tinh chất chống nắng D Program đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu thương hiệu dProgram

dProgram là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm dành cho làn da nhạy cảm thuộc tập đoàn Shiseido, Nhật Bản.Tại thị trường mỹ phẩm Việt dù tuổi đời của dProgram còn rất trẻ nhưng với chất lượng và danh tiếng vốn có của mình các sản phẩm của hãng đã nhanh chóng chiếm được sự yêu thích và đánh giá tích cực từ người dùng. Đặc biệt, sản phẩm chống nắng D Program đã làm dậy sóng cộng đồng làm đẹp thời gian qua.

essence-chong-nang-kiem-dau-dprogram-01

Hiện nay tại gian hàng của DProgram đang có chương trình ưu đãi cực lớn tại Shopee, khách mua hàng vừa có cơ hội mua hàng giá rẻ lại nhận thêm nhiều ưu đãi cực HOT khác, xem ngay tại đây:

Đánh giá Essence chống nắng kiềm dầu dProgram - Allerdefense Essence N SPF50+ PA+++

Thiết kế, bao bì D Program Allerdefense Essence N SPF50+ PA+++

Chống nắng dạng essence của d program gây ấn tượng với thiết kế độc đáo dạng thân tròn hiếm thấy và sở hữu màu trắng bạc sang trọng, nhỏ gọn rất tiện lợi để mang theo người.

Trên thân chai có cung cấp những thông tin cơ bản như tên thương hiệu, tên sản phẩm và dung tích của sản phẩm. Sản phẩm được thiết kế với đầu lấy tinh chất dạng nhỏ giọt bằng nhựa dễ dàng lấy và kiểm soát tinh chất.

essence-chong-nang-kiem-dau-dprogram-3

Thành phần chính của kem chống nắng kiềm dầu D Program Allerdefense Essence N SPF50+ PA+++

Thành phần chi tiết: Super Hyaluronic Acid (Sodium Acetylated Hyaluronate), Aluminum Hydroxide, Water(Aqua), Titanium Dioxide, Zinc Oxide, Dipropylene Glycol, Glycerin, Diphenylsiloxy Phenyl Trimethicone, Diisopropyl Sebacate, Bis-Butyldimethicone Polyglyceryl-3, Peg9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Peg-10 Dimethicone…

Nhìn bảng thành phần đã thấy “chim ưng” lắm rồi các chị đẹp ạ. Đặc biệt, em này không hề chứa alcohol, paraben, artificial color nên tuyệt đối an toàn và không gây kích ứng cho da.

Với chiết xuất từ cây phỉ mang đến tác dụng chống oxy hóa, ngay cả khói thuốc lá giúp làn da luôn khỏe mạnh.

Cùng với thành phần Super Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm, ngăn tình trạng mất nước trên da để da luôn mềm mượt, tươi trẻ.

Hơn nữa, hai thành phần chính là Titanium Dioxide, Zinc Oxide giúp bảo vệ làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời một cách hoàn hảo.

  • Zinc Oxide: Là thành phần có khả năng chống viêm và chống nắng hiệu quả ngay cả với tia UVA và UVB. Hơn nữa, đây còn là thành phần đã được FDA cấp phép sử dụng cho trẻ em.
  • Titanium Dioxide: có tác dụng chống nắng nhờ khả năng ngăn ngừa và bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB. Thành phần đã được chứng minh là an toàn và ít kích ứng hơn các thành phần chống nắng hóa học, phù hợp với những làn da nhạy cảm và trẻ em.

essence-chong-nang-kiem-dau-dprogram-1

Đặc biệt, đây là kem chống nắng vật lý hoàn toàn không chứa các thành phần hóa học sử dụng công nghệ độc quyền “Aller Defense Technology” giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân ô nhiễm theo 3 bước:

  • Bước 1 - Ngăn cách bằng cách hình thành lớp màng trên da bảo vệ khỏi tác động của bụi mịn.
  • Bước 2: Hấp thụ nhờ các hạt hấp thụ có trong tinh chất cô lập bất cứ các tác nhân gây hại đến từ môi trường như bụi mịn, hóa chất ngăn không cho chúng tác động đến làn da.
  • Bước 3: Trung hòa bụi mịn thành các chất không gây hại cho da.

Theo công bố của dProgram thì sản phẩm đã được kiểm nghiệm trên làn da nhạy cảm của 53 cô gái Châu Á mang đến những kết quả rất tích cực. Vì vậy, các bạn yên tâm sản phẩm chống nắng Allerdefense Essence thích hợp cả với những cô gái Việt nơi có khí hậu nóng ẩm đặc trưng.

Công dụng của kem chống nắng D Program Allerdefense Essence N SPF50+ PA+++

  • Đầu tiên là công dụng bảo vệ da khỏi ô nhiễm môi trường và các tác nhân gây hại như bụi mịn PM2.5 một cách hoàn hảo bằng việc tạo lớp màng ngăn cách.
  • Bảo vệ da khỏi các tác động có hại của tia UVA, UVB với chỉ số chống nắng cao SPF 50 và PA+++giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa, chống lão hóa da hiệu quả.
  • Kiềm dầu và chống nước là công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại, đặc biệt vào mùa hè khi mà lượng dầu và mồ hôi tiết ra nhiều hơn cũng như các hoạt động dưới nước được yêu thích.

Kết cấu, mùi hương của kem chống nắng kiềm dầu D Program

Essence chống nắng kiềm dầu dProgram được tinh chế ở dạng tinh chất có kết cấu lỏng nhẹ, màu trắng sữa. Với ưu điểm mỏng nhẹ dạng essence nên khi thoa lên da tinh chất sẽ thấm rất nhanh tệp hoàn toàn vào da, nhanh khô, không để lại cảm giác bết dính.

Hơn nữa, kết cấu dạng essence còn giúp tán kem đều trên da một cách dễ dàng và mịn màng mà không vón cục. Đặc biệt, bạn hoàn toàn tự tin đeo khẩu trang trong mua dịch hay đi đường bụi bặm mà không phải lo lắng việc để lại vết hằn trên mặt nữa.

Ngoài ra, dạng tinh chất sẽ giúp kiềm dầu tốt hơn, thích hợp cho làn da dầu, hỗn hợp. Em này thì hoàn toàn không chứa hương liệu tổng hợp nên không có mùi, không gây kích ứng da kể cả với những bạn nhạy cảm với mùi hương.

essence-chong-nang-kiem-dau-dprogram-2

Cách sử dụng kem chống nắng D Program bảo vệ da, kiềm dầu hiệu quả như nào?

  • Trước khi sử dụng bạn cần làm sạch da và thực hiện các bước dưỡng thông thường rồi đến kem chống nắng để bảo vệ da tốt nhất.
  • Vì sản phẩm được đặc chế theo công thức 2 lớp độc quyền nên bạn cần lắc đều trước khi sử dụng để trộn đều các thành phần có trong tinh chất.
  • Nên sử dụng sản phẩm trước khi ra ngoài tối thiểu từ 15 - 30 phút để bảo vệ da được tốt nhất.
  • Nếu dùng cho da mặt bạn cần thoa kem ngay sau các bước dưỡng và trước khi ra ngoài. Bạn hãy lấy một lượng tinh chất vừa đủ tương đương một hạt ngọc trai và thoa đều khắp mặt. Còn khi dùng cho cơ thể thì lấy một lượng vừa đủ ra tay, thoa đều khắp vùng da cần bảo vệ.
  • Sản phẩm này an toàn cho trẻ em trên 48 ngày tuổi, nên nếu chưa kịp sắm cho bé loại kem riêng thì có thể dùng chung nhé.
  • Bạn cần thoa lại kem sau khoảng 2 - 3 giờ tùy vào mức độ hoạt động của bạn và môi trường bạn tiếp xúc trong ngày.

Giá kem chống nắng kiềm dầu dProgram bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Giá niêm yết của em D Program Allerdefense Essence N SPF50+ PA+++ hiện là 690k/40ml. Tuy nhiên, chúng ta có thể mua với mức giá mềm hơn vào các dịp khuyến mãi hoặc săn các voucher giảm giá của người bán.

Ngoài mua Essence chống nắng kiềm dầu dProgram trực tiếp tại các showroom, cửa hàng mỹ phẩm uy tín thì các bạn có thể mua sản phẩm tại các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, shopee, tiki để nhận những ưu đãi về giá rất hấp dẫn nhé.

Đặc biệt, trên các trang thương mại đã có gian hàng chính hãng của dProgram nên các bạn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, hãng cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn cho khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, tết,...

essence-chong-nang-kiem-dau-dprogram

Ưu đãi tốt nhất

476.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

Cảm nhận thực tế sau khi sử dụng kem chống nắng D Program Allerdefense Essence N SPF50+ PA+++ 

Cảm nhận đầu tiên của mình vẫn là thiết kế ấn tượng và nhỏ xinh của em ấy. Thông thường, kem chống nắng của các hãng được thiết kế dạng tuýp dẹt nhưng em này có thân trụ tròn với đầu lấy sản phẩm dạng nhỏ giúp kiểm soát được lượng sản phẩm cần lấy ra. Bên cạnh đó, nắp bảo vệ của sản phẩm rất chắc chắn nên bạn yên tâm khi mang đi xa mà không lo bị đổ, rây ra ngoài.

Tiếp đến phải nói đến kết cấu dạng essence siêu mỏng nhẹ của chống nắng nhà D Program khiến mình vô cùng thích thú. Bởi là một đứa sở hữu làn da siêu dầu mình rất sợ dùng loại kem chống nắng có kết cấu đặc gây bí da. Nhưng với Essence chống nắng kiềm dầu dProgram thì mình đã tự tin hơn nhiều khi mà tinh chất rất dễ tán, không vón cục và không gây nhờn dính, khó chịu.

Đặc biệt, da không bị bóng nhẫy sau khi sử dụng chống nắng của nhà dProgram khiến mình yêu em này chỉ sau vài lần sử dụng. Ngoài ra, với những thành phần siêu dưỡng ẩm cấp nước có trong bảng thành phần thì sản phẩm không gây khô da đâu nhé. Da vẫn sẽ mềm mượt mà không bị đổ dầu.

Tinh chất có màu trắng sữa, sau khi apply lên da đợi khô sẽ thấy màu da được nâng tone nhẹ. Hơn nữa, nhờ kết cấu mỏng không gây nặng mặt nên em này có thể sử dụng như lớp lót khi make up rất tuyệt nhé.

Thêm nữa là đặc tính chống nước của sản phẩm rất tốt nên phù hợp sử dụng để đi bơi và đi tắm biển. Tuy nhiên, sau đó bạn lên thoa lại một lớp tinh chất để bảo vệ da tốt dưới ánh nắng.

Ngoài những điểm ưng ý kể trên thì giá sản phẩm là điều khiến mình khá “đau ví” nhưng với rất nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da như vậy, đây vẫn là lựa chọn rất xứng đáng cho làn da “đỏng đảnh” của mình.

Đánh giá có nên sử dụng kem chống nắng D Program Allerdefense Essence N SPF50+ PA+++ không?

Ưu điểm:

  • Kem chống nắng vật lý nên phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất như làn da em bé.
  • Bảo vệ da hoàn hảo trước tác hại của ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại như phấn hoa, bụi nhà, bụi mịn, khói bụi ô nhiễm với công nghệ độc quyền Allerdefense.
  • Tạo màng chống nắng 3 bước với chỉ số SPF50 và PA+++ ngăn chặn tác động của tia UVA & UVB nguyên nhân gây tình trạng nám da, tàn nhang, sự kích ứng mẩn đỏ, ung thư da rất hiệu quả.
  • Cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng, bảo vệ da khỏe mạnh và chống viêm, giảm kích ứng.
  • Kem chống nắng dưỡng ẩm, ngăn ngừa mất nước trên da kéo dài đến 12 giờ đã được chứng minh lâm sàng.
  • Sử dụng như một lót trang điểm tăng độ bám và khả năng dễ tán của các lớp nền tiếp trong quá trình make up.
  • An toàn, thân thiện với cả da của trẻ sơ sinh từ 48 ngày tuổi.
  • Kem chống nắng cho cả da mặt và cơ thể đều được. Tuy nhiên, giá thành khá “chát” thì dùng cho body sẽ tốn kém lắm đó nhé!

Nhược điểm

  • Do đặc tính thấm nhanh trên da nên với làn da khô trước khi sử dụng Essence chống nắng kiềm dầu dProgram bạn nên dùng kem dưỡng ẩm chuyên biệt để tránh tình trạng khô da và khó tán.
  • Dù kiềm dầu tốt nhưng nó không thể thay thế các loại phấn phủ kiềm dầu chuyên dụng nếu như da bạn tiết quá nhiều dầu nhé. Vì vậy, khi make up muốn lâu trôi thì bạn nên dặm thêm lớp phấn phủ kiềm dầu.
  • Dạng tinh chất mỏng nên dùng khá hao, hơn nữa vì là kem chống nắng vật lý nên cần thoa lại sau khoảng 2 - 3 tiếng để sản phẩm hoạt động hiệu quả nhất.
  • Giá thành tương đối cao.

Lưu ý trong quá trình sử dụng kem chống nắng D Program Allerdefense Essence N SPF50+ PA+++ 

Sau đây là một vài lưu ý dành riêng cho các nàng khi lựa chọn sử dụng tinh chất chống nắng dProgram:

  • Hãy sử dụng đúng lượng tinh chất như hướng dẫn của nhà sản xuất bởi khi dùng không đủ hoặc ít hơn so với hướng dẫn có thể khiến làn da của bạn không được bảo vệ khỏi tia cực tím tốt nhất.
  • Bạn cần thoa lại nếu cần, đặc biệt sau khi đổ mồ hôi, tắm biển hoặc dùng khăn lau.
  • Dù bạn chỉ dùng chống nắng dProgam nhưng cũng cần làm sạch da bằng sữa rửa mặt và tẩy trang.
  • Lau sạch tinh chất bị rây trên đầu tuýp để bảo quản sản phẩm tốt hơn.
  • Tránh tiếp xúc với mắt. Trong trường hợp vô tình bị dính vào mắt hãy rửa ngay với nước.
  • Kem chống nắng cho da nhạy cảm, nhưng nếu da bạn thuộc kiểu quá nhạy cảm thì hãy test trên vùng da nhỏ trước khi sử dụng nhé.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao

Vậy là chúng mình đã cùng nhau tìm hiểu chi tiết về sản phẩm Essence chống nắng kiềm dầu dProgram rồi. Hy vọng những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên đã giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp với làn da của mình nhất.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!