Review mỹ phẩm Palmer's có tốt? Top 5 sản phẩm tốt nhất nên dùng

28.04.2023 - 15:31

Palmer's là một brand mỹ phẩm cực khá hot tại Mỹ và được nhiều chị em phái đẹp tin dùng, trong số đó có cả Việt Nam. Từ xưa ông bà ta đã có câu “Nhất dáng, nhì da”, sinh ra là thân chị em phụ nữ thì dại gì không chăm sóc nhan sắc nói chung và da dẻ nói riêng đúng không nè? Trong bài viết hôm nay mình cùng nhau tìm hiểu sâu hơn về một hãng Mỹ phẩm tuy lạ nhưng không lạ này nha.

1. Sơ lược về thương hiệu mỹ phẩm Palmer's

Là một thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc công ty E.T. Browne Drug đến từ đất nước Mỹ xinh đẹp, Palmer's được thành lập vào giữa những năm của thế kỷ 19. Đặc điểm nổi bật của thương hiệu này là chuyên sử dụng các tinh chất đặc biệt có trong quả bơ cacao để tạo nên sản phẩm dưỡng da và chăm sóc sắc đẹp. Nhắc đến Palmer's các bạn có thể dễ dàng hình dung ra được dòng sản phẩm nổi bật dành cho phụ nữ mang thai của hãng.

palmers-1

Palmer’s là thương hiệu mỹ phẩm đến từ nước Mỹ.

Với bề dày lịch sử hoạt động hơn 165 năm và có mặt hầu hết trên 80 đất nước cả có Việt Nam trong số đó. Thương hiệu mỹ phẩm Palmer's đã xây dựng được cho mình một niềm tin riêng cho người sử dụng. Các sản phẩm nhà này thường về chăm sóc da, tóc và số còn lại là các sản phẩm cho phụ nữ mang thai. Từ điều này có thể thấy rằng Palmer's mang đặc điểm lành tính và an toàn cho tất cả các làn da.

2. Top những sản phẩm Palmer's “hot hit” nên dùng

Sau khi lướt một vòng quanh các diễn đàn làm đẹp cũng như tìm hiểu ý kiến và thói quen chăm sóc nhan sắc của nhiều chị em phái đẹp, mình đã tổng hợp được top những sản phẩm nổi bật trong thương hiệu Palmer’s như sau:

2.1. Kem chống rạn da Coa Butter Formula

Em này được bộ y tế kiểm duyệt với chất lượng Mỹ đấy các bạn nhé. Nếu các nàng muốn tìm một sản phẩm trị rạn da có dạng kem thì một gợi ý không thể bỏ qua là sản phẩm nhà Palmer’s đấy nàng nhé. 

palmers-6

Kem trị rạn da với thành phần chủ yếu từ bơ hạt mỡ.

Vẫn mang đặc điểm như các sản phẩm khác từ hãng, em này được chiết xuất chủ yếu từ thành phần bơ hạt mỡ, một thành phần khá tốt với công dụng tăng độ ẩm bảo vệ da. Từ ngày sản phẩm này cho ra mắt thì thu hút được nhiều sự chú ý từ các cô nàng đang trong thời kỳ mang thai và bên cạnh đó cũng có một thành phần đang tăng cân. Khi tăng cân hoặc mang thai thì da chúng ta bị giãn nở đột ngột nên rất dễ xuất hiện tình trạng rạn da mất tự tin, em này có thể hóa giải nỗi lo đó cho các bạn.

Giá em này từ 180-250k tuỳ từng shop bán.

LINK ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

2.2. Kem dưỡng da tay hỗ trợ ngừa lão hóa từ Palmer’s Shea Formula

kem dưỡng da tay Olive Palmer’s là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Palmer’s. Được chiết xuất từ tinh chất dầu olive kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại, kem dưỡng da tay này còn có khả năng ngăn ngừa lão hóa đồng thời cũng có tác dụng dưỡng ẩm. Có thể thấy trong kem dưỡng da tay này có chứa các thành phần an toàn từ thiên nhiên và là sự kết hợp hoàn hảo giữa dầu oliu cùng vitamin E đem đến công dụng dưỡng ẩm và chống lão hóa một cách hoàn hảo.

palmers-2 

Kem dưỡng da tay từ thương hiệu Palmer’s có thành phần chủ yếu từ tinh chất oliu.

Với sản phẩm này các nàng có thể sử dụng như sau: việc đầu tiên trong quy trình là làm sạch tay bằng nước ấm, tiếp theo lấy một ít kem vừa đủ xoa đều lên vùng ta tay, đặc biệt là những nơi có dấu hiệu khô và dễ bị nứt. Trong lúc bôi cũng nên kết hợp massage nhẹ để các dưỡng chất có thể thấm sâu vào da nhanh hơn. Kem sẽ thật sự phát huy kết quả tốt nhất nếu sử dụng vào buổi tối hoặc sau khi tắm, lúc này da còn ẩm và kem dưỡng dễ dàng được hấp thu hơn. Nhưng đôi khi bạn thấy da có dấu hiệu nứt nẻ hoặc khô quá nhiều thì cũng có thể dùng ngay lúc đấy nữa nhé.

Em này có giá 320.000 vnđ và được bày bán trên hầu hết các diễn đàn thương mại điện tử, ví dụ như:

LINK ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

2.3. Sữa dưỡng thể ngăn tình trạng rạn da Palmer’s Massage Lotion

Lotion dưỡng thể toàn thân từ thương hiệu Palmer’s có tác dụng ngăn ngừa tình trạng rạn da cho các cô nàng tăng cân hoặc đang mang thai. Như các nàng cũng đã biết đấy, tình trạng rạn da xuất hiện gây mất thẩm mỹ cũng như mang đến sự tự ti cho nhiều người.

palmers-3-1

 Sữa dưỡng thể ngăn ngừa tình trạng rạn cũng như khô da hiệu quả.

Với thành phần chính gồm bơ cacao, vitamin E và nhiều các tinh chất chứa collagen có tác dụng tốt trong việc nuôi dưỡng và cấp ẩm cho làn da. Đồng thời thành phần bơ cacao còn có công dụng tốt trong việc giúp làm mềm da, đặc biệt là những vùng đang bị khô và làm tăng độ đàn hồi cho da. Sữa dưỡng thể dạng lỏng thường được sử dụng cho chị em mang thai vào khoảng tháng thứ 3 của thai kỳ. Cách sử dụng khá đơn giản, như bao loại lotion khác, chỉ cần lấy một ít sữa ra tay, thoa đều lên da ngày 2 lần, trong lúc thoa nhớ kết hợp massage nhẹ nhàng nữa nàng nhé.

Em này thì có giá 188.000 vnđ cho chai 250ml

LINK ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

2.4. Kem giúp săn chắc cho làn da

Nếu đã có sản phẩm hỗ trợ giúp giảm hoặc ngăn ngừa tình trạng rạn da cho các cô nàng đang trong thời kỳ mang thai thì nhà Palmer’s cũng cho ra mắt người dùng sản phẩm ở giai đoạn sau khi sinh.

palmers-4

Palmer’s Firming Butter giúp săn chắc da sau sinh hoặc sau giai đoạn giảm cân.

Một phần tác dụng là hỗ trợ làm săn chắc cho vùng da bị chảy xệ sau khi sinh, một phần khác còn hỗ trợ làm mờ vết rạn. Em này được dùng riêng cho các mẹ sau khi sinh hoặc các cô nàng đang trong quá trình giảm cân, là một sản phẩm có thành phần vô cùng an toàn nên các nàng có thể yên tâm nhé. Cách sử dụng cũng như lotion vậy đấy, ngày sử dụng 2 lần, mỗi lần lấy một lượng vừa đủ vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng.

Với kem giúp săn chắc này có giá 239.000 vnđ thôi nàng nhé, còn link để tim mua sản phẩm thì mình để dưới đây nhé:

LINK ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

2.5. Bơ cacao Palmer’s Butter Formula with Vitamin E

Các thành phần có trong bơ cacao đến từ nhà Palmer’s có chứa nhiều các enzyme giúp tăng khả năng đàn hồi cho da và tạo nên một lớp màn chắn bảo vệ bên ngoài da. Kết hợp cùng vitamin E làm ngăn chặn quá trình lão hóa trên da cực hiệu quả. Đồng thời các chất như Collagen và Elastin tạo nên một công thức hoàn hảo cho làn da của chúng ta thêm mịn màng và đàn hồi đấy nhé.

palmers-5

Bơ cocoa là hỗn hợp gồm bơ nguyên chất, Vitamin E và nhiều chất khác.

Em này có giá khoảng 192k thôi đấy.

LINK ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

Trong số những sản phẩm vừa đề cập trong bài các nàng đã chọn được cho mình sản phẩm nào ưng ý chưa? Các sản phẩm này thuộc top trong những sản phẩm best seller của thương hiệu này đấy nhé, tuy nhiên nếu vẫn còn thắc mắc các nàng có thể để lại bình luận để mình giải đáp thêm nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!