Review chi tiết bộ mỹ phẩm Off White x Amore Pacific Protection Box

11.04.2023 - 14:52

Gặp những vấn đề về làn da khi phải liên tục đeo khẩu trang là điều không thể tránh khỏi. Thế nên trong bài viết này, cùng mình tìm hiểu bộ mỹ phẩm Off White x AmorePacific Protection Box được thiết kế riêng cho những bạn thường xuyên đeo khẩu trang nhé.

Thương hiệu Off-White và Amorepacific

Off-White là thương hiệu streetwear cao cấp mang phong cách Ý sáng lập năm 2012 bởi nhà thiết kế thời trang và doanh nhân người Mỹ gốc Ghana – Virgil Abloh. Được bổ nhiệm làm Creative Director (Giám đốc sáng tạo) cho dòng thời trang nam của Louis Vuitton đầu năm 2018, Virgil Abloh là một trong những người tiên phong cho sự hòa trộn đầy tính xu thế giữa thời trang đường phố và thời trang cao cấp.

off-white-1

Về Amorepacific Group Inc, đây là tập đoàn chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc cá nhân. Điều hành hơn 30 thương hiệu quen thuộc như Etude House, Mamonde, Sulwhasoo, Innisfree, Hera, Laneige… hiện tập đoàn mỹ phẩm Amorepacific lớn thứ 2 tại Hàn Quốc và đứng top 10 công ty mỹ phẩm lớn nhất thế giới.

amorepacific-thuonghieu-1

Tổng quan về sản phẩm Off-White x Amore Pacific Protection Box

Ra mắt vào năm 2021, cho đến nay, set mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân Off-White x Amorepacific vẫn chưa hết hot. Điều đặc biệt khiến bộ sản phẩm này được yêu thích bởi giới trẻ đến như vậy là packaging hypebeast sang trọng và “chất lừ”, giải quyết những vấn đề về làn da khi phải liên tục mang khẩu trang.

Bao bì, thiết kế Off-White x Amore Pacific Protection Box

Từ hộp đựng đến các sản phẩm bên trong đều mang tone xám đục, kết hợp cùng khay đựng màu đen tinh tế và thời thượng. Mỗi chi tiết nhỏ đều chứa logo Off-White. Off-White lần đầu hợp tác cùng thương hiệu mỹ phẩm AmorePacific của Hàn Quốc trong bộ sản phẩm vệ sinh và chăm sóc da thiết yếu trong thời kỳ đại dịch. Bộ sản phẩm phiên bản giới hạn “Proctection Box” gồm có 6 item:

Review phấn nước (cushion) của off white x amorepacific

Hộp phấn nước trông vừa hiphop lại vừa sang nhờ đường vân nổi chữ ‘X’ đặc trưng của Off-White và tone màu xám tuy đơn giản mà ấn tượng. Khi mở hộp phấn bạn cũng sẽ thấy logo Off-White trên gương. Bên cạnh hương thơm dễ chịu, sản phẩm còn có kết cấu nhẹ và độ che phủ tự nhiên cho lớp nền khô ráo và mịn màng. Trái với những loại cushion của Hàn, Off-White x Amorepacific không hoặc có ít độ bóng chứ không bị bóng nhẩy.

cushion-offwhite-1

Cam kết sản phẩm tuyệt đối an toàn cho làn da, phấn nước Off-White chứa các chất calming-complex giúp phục hồi da cùng với SPF 42 PA++ để hỗ trợ bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời. Da khi phải liên tục đeo mặt nạ trở nên nhạy cảm và dễ kích ứng hơn, do đó phấn nước Off-White góp phần như một lớp màng ngăn chặn sự ma xát giữa da và khẩu trang.

Tone phấn của bộ mỹ phẩm Off White x Amorepacific nhìn thoáng qua có phần trắng hồng, nhưng thực tế khi sử dụng gần như là transparent (tone màu trong suốt), chỉ nâng tone nhẹ. Bạn nào da trắng thì thoải mái sử dụng, còn đối với những nàng da ngăm như mình thì hãy kiên nhẫn chờ đợi khoảng 5 phút để phấn set hoàn toàn trên da và để lại một lớp finish tự nhiên, căng khỏe.

cushion-amorepacific-2

Đánh giá son dưỡng của Box Off White (lip balm)

Được khuyến khích sử dụng trong thời kỳ đại dịch nên son Off-White x AmorePacific apply trên môi rất nhẹ và không hề làm dính dầu trên khẩu trang. Mình chưa từng dùng thỏi son nào có độ ẩm vừa phải, phù hợp với thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam như vậy! Son không có màu, dưỡng môi mịn mướt mà không gây cảm giác khó chịu. Điểm trừ của thỏi son Off-White là mùi ngọt quá nồng, ngửi giống hương soda như màu xanh của son vậy.lipbalm-offwhite-1

Review mặt nạ off White cấp ẩm (sheet mask)

Set Off White x Amorepacific gồm có 5 mask dưỡng ẩm, cấp ẩm và phục hồi tức thì cho làn da sáng, tươi mát và mịn màng. Tinh chất vừa đủ, không bị quá thừa và làm “bê bết”, mất vệ sinh như những mask Hàn Quốc khác. Vậy nên sau khi đắp xong da vẫn nhẹ tênh và thậm chí không cần phải rửa mặt lại vì sản phẩm không hề gây nhờn dính hay thừa tinh chất trên da. Một ưu điểm của em nó là về thiết kế in logo Off-White bé bé xinh xinh mà lại cực sang chảnh, mình chỉ ước hãng bán kèm nhiều mask hơn vì đắp quá thích luôn!

sheetmask-amorepacific-1

Review bông tẩy trang off white protection box (cotton pads)

Cotton pads Off-White x AmorePacific mềm mại, thấm hút tốt, không tạo xơ bông khi miết trên da. Tuy nhiên vì chất bông mềm mỏng bạn chỉ nên dùng lau toner hoặc đắp xịt khoáng, không nên dùng để tẩy trang vì phải tốn nhiều bông hơn mà độ làm sạch lại không tốt bằng bông thông thường. Pack cotton pads màu đen tinh tế, số lượng siêu nhiều lên đến 150 miếng nên dùng được rất lâu là một điểm cộng lớn của em ấy.

cottonpad-offwhite-2

Review khẩu trang OFf Ưhite x Amorepacific (face mask)

Chất vải thoáng cao cấp và thoáng mát mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Thiết kế khẩu trang của bộ mỹ phẩm Off White x Amorepacific đơn giản nhưng được làm nổi bật bởi sợi dây strap đen trắng cá tính, là món đồ cho những bạn yêu thích phong cách đơn giản mà lạ mắt.

offwhite-mask-1

Size khẩu trang rất lớn so với khuôn mặt trung bình của con gái nên mình nghĩ rằng các bạn nam sẽ mang vừa hơn. Trong video review Off-White x Amore Pacific Protection Box, chị Pony đeo khẩu trang trông khá vừa vặn nhưng chẳng hiểu sao nhiều bạn (có cả mình) đều không thể mang vừa em khẩu trang này.

maskstrap-offwhite-1

Make-up artist Pony cùng khẩu trang Off-White

Đánh giá Storage crossbag bộ mỹ phẩm Off White (túi đeo chéo)

Đập vào mắt mình là ký hiệu branding nổi tiếng của Virgil - mũi tên 2 chiều và dấu ngoặc kép. Hộp đựng Off White x Amorepacific có dung tích lớn, được thiết kế như một túi xách hoặc vali mini, bạn có thể đựng mỹ phẩm hoặc đồ lót khi đi du lịch, hay dùng trưng bày đồ đạc trong không gian nhà, vô cùng ngăn nắp và bắt mắt.

Được thiết kế bởi Off-White nên chiếc box màu “trắng xi măng” này đảm bảo sẽ luôn phù hợp với bất kì outfit nào. Sản phẩm có kèm dây đeo trắng đen với logo chạy dọc phần mặt dây. Về phần khóa móc thì hơi cứng nên mỗi lần đóng mở gây khó khăn.

offwhite-box-2

Gợi ý một số cách phối outfit với crossbag Off-White x Amorepacific.

Tổng kế về bộ mỹ phẩm Off White x Amorepacific 

Ưu điểm Off-White x Amore Pacific Protection Box

  • Thiết kế đẹp và đa năng, người dùng tận dụng được mọi sản phẩm trong set sản phẩm.
  • Son dưỡng, phấn nước, mặt nạ dưỡng da an toàn và dịu nhẹ cho nhiều loại da, không gây kích ứng.
  • Dễ tìm mua, giá thành hợp lí.

Nhược điểm Off-White x Amore Pacific Protection Box

  • Cushion có độ che phủ thấp, chỉ giúp đều màu da chứ không che được khuyết điểm.
  • Son dưỡng bị chảy vào trời nóng nếu không được bảo quản nơi mát mẻ.
  • Phần móc khóa khá cứng.

Thương hiệu: Off-White và Amorepacific

Thiết kế: Protection Box

Xuất xứ: Hàn Quốc

Kích thước:  35cm (L) x 20cm (W) x 13cm (H)

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

1.662.000 ₫

Hy vọng những chia sẻ và đánh giá thực tế đã giúp bạn có cái nhìn khách quan về sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ mỹ phẩm cao cấp với thiết kế "chất lừ" thì chần chờ gì mà không tậu ngay em Off White x AmorePacific Protection Box. Hãy cho mình biết cảm nghĩ về trải nghiệm của bạn đối với sản phẩm này ở phần bình luận nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!