Review mỹ phẩm Jayjun Hàn Quốc mới ra mắt được beauty bloger khen ngợi

15.05.2020 - 14:27

Mỹ phẩm Jayjun có thể nói là thương hiệu "mới toanh" với nhiều tín đồ skincare Việt Nam. Tuy nhiên thực tế hãng này cũng ra đời khá lâu rồi, từ năm 2014 tại Hàn Quốc nhưng đến năm nay mới ra mắt ở nước ta và được nhiều người tò mò tìm kiếm sử dụng. Vậy có nên dùng các sản phẩm của Jayjun hay không? Nên dùng loại nào? Cùng Thy Phượng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu Jayjun

Jayjun Cosmetic ra đời vào mùa đông năm 2014 bởi một nhóm bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ da liễu  và các nhà nghiên cứu mỹ phẩm chuyên nghiệp. Sứ mệnh của hãng là giải quyết các vấn đề da của phụ nữ như lão hoá, cho làn da trẻ trung và săn chắc.

Sự khác biệt của các sản phẩm Jayjun đến từ thành phần trong từng sản phẩm. Hãng tự hào rằng đã sử dụng những thành phần tốt nhất để giúp làn da trở nên trắng sáng, khoẻ và đẹp tự nhiên. Với sự giúp đỡ của các chuyên gia trong ngành da liễu và thẩm mỹ, Jayjun Cosmetics đã mang đến một phương pháp chăm sóc da và làm đẹp bắt nguồn từ việc làm sáng và chống lão hoá. 

Sản phẩm nổi bật nhất làm nên thương hiệu của Jayjun đó là set dưỡng trắng Vita Snow Capsule+ với 2 loại tinh chất bột Vitamin và dưỡng chất essence dạng gel làm trắng da. Mang lại cho bạn làn da trắng sáng mịn màng và căng bóng.

my-pham-jayjun-02

Bộ sản phẩm Vita Snow Capsule+ làm nên thương hiệu Jayjun.

Bên cạnh đó, một sản phẩm cũng làm nên thương hiệu mỹ phẩm Jayjun đó là mặt nạ New Real Water Brightening Black Mask giúp cải thiện làn da khô và mệt mỏi.  

my-pham-jayjun-03

Mặt nạ Jayjun New Real Water Brightening Black Mask.

Những điểm nổi bật của sản phẩm Jayjun mà hãng tự hào:

- Không gây kích ứng da

- Không thử nghiệp trên động vật

- Sáng tạo, có sự đổi mới

- Giá cả phải chăng

- Được thiết kế, thử nghiệm và sản xuất hoàn toàn tại Hàn Quốc

"Chậm nhưng chắc" là cụm từ để hình dung chính xác nhất về sự phát triển của hãng mỹ phẩm Jayjun này. Từ một thương hiệu nhỏ tại Hàn Quốc, hãng đã dần dần phát triển ra hơn 30 quốc gia trên thế giới, trong đó có cả những thị trường khó tính nhất như Mỹ, Đức, Nga,.. Việt Nam cũng là một trong số những nước có sự xuất hiện của Jayjun.

my-pham-jayjun-01

 Bản đồ phát triển của hãng Jayjun trên thế giới.

Review TOP mỹ phẩm Jayjun được yêu thích nhất hiện nay

Trước khi đặt chân đến Hàn Quốc vào 2 năm trước, mình hoàn toàn chưa bao giờ nghe về cái tên Jayjun. Tuy nhiên khi đến Soul du lịch, thương hiệu này xuất hiện ở khắp mọi nơi, nó rất phổ biến đối với khách du lịch, nhất là mặt nạ. 

Thậm chí ở sân bay Incheon, mặt nạ Jayjun là một trong những sản phẩm bán chạy nhất về mảng làm đẹp. Bạn sẽ hiểu vì sau sản phẩm của hãng lại được yêu thích đến vậy nếu được tự mình trải nghiệm, dù chỉ là một miếng mặt nạ. Hướng phát triển của hãng này là tạo ra đa dạng các loại mặt nạ với sự hợp tác với những người nổi tiếng để tăng độ nhận diện thương hiệu. Điển hình nhất là mặt nạ Real Water Brightening Black Mask - với sự hợp tác của nữ diễn viên người Mỹ Drew Barrymore. Cô vốn là một người đam mê các phương pháp làm đẹp và trang điểm Hàn Quốc, sự hợp tác này đã tạo nên một cơn sốt tại Mỹ và Hàn Quốc nói riêng, góp phần đưa tên tuổi Jayjun ra thế giới. 

Review những sản phẩm của Jayjun được yêu thích nhất tại Việt Nam:

1. Mặt nạ Jayjun Real Water Brightening Black Mask

Đây là mặt nạ được yêu thích nhất và bán chạy nhất của thương hiệu Jayjun, cũng là sản phẩm làm nên tên tuổi của Jayjun trong giới làm đẹp. Điểm đặc biệt của sản phẩm này đó là tích hợp 3 bước chăm sóc da trong một sản phẩm chứ không chỉ riêng một miếng mặt nạ. 

my-pham-jayjun-04

Mặt nạ có 3 ngăn theo thứ tự 3 bước chăm sóc da: rửa mặt - thoa tinh chất - đắp mặt nạ. 

Phát minh này của mỹ phẩm Jayjun đã giúp hãng ghi điểm và trở thành một thương hiệu chăm sóc da thông minh điển hình tại Hàn Quốc.

  • Bọt rửa mặt Real Water Cleansing Foam có thành phần chính chết xuất từ đu đủ vừa giúp làm sạch da lại loại bỏ các tế bào da chết một cách nhẹ nhàng.  
  • Tinh chất Vita Snow Essence chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da, giúp làm dịu và sáng da với thành phần Niacinamide, Adenosine,...
  • Mặt nạ đen Real Water Brightening Black Mask chứa tinh chất dưỡng ẩm dồi dào Hyaluronic Acid, Betaine và Ceramides giúp phục hồi làn da bị tổn thương. 

Lần đầu tiên sử dụng bộ mặt nạ này mình đã hoàn toàn bất ngờ và thích thú. Đặc biệt là tấm mặt nạ đen, nó rất mềm và co giãn nên hoàn toàn khít với khuôn mặt, mang lại cảm giác thư thái và dễ chịu khi đắp mặt nạ. Em mặt nạ này giúp da mnình mềm mịn và ẩm mượt hơn, khuôn mặt rạng rỡ và lấy lại sức sống sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

my-pham-jayjun-05

Mặt nạ ôm sát khuôn mặt và đem lại cảm giác thư giãn. 

LINK MUA MẶT NẠ JAYJUN REAL WATER BRIGHTENING BLACK MASK

Mình mua em ý với giá 580k/ hộp 10 miếng, tính ra có 58k/miếng nhưng lại gồm cả 3 bước chăm sóc thì không hề đắt chút nào. Hiện Jayjun đã có cửa hàng chính hãng trên shopee rồi, các bạn có thể mua trên đó luôn cho tiện nhé:

Xem thêm: 

2. Mặt nạ Jayjun Gold Snow Black Mask

Nối tiếp thành công của mặt nạ đen, mỹ phẩm Jayjun đã cho ra đời khá nhiều dòng mặt nạ khác với hình thức 3 bước chăm sóc da như vậy. Chẳng hạn như Jayjun Baby Pure Shining Mask, JAYJUN Intensive Shining Mask, JAYJUN Anti-Dust Whitening Mask,... đều rất đáng trải nghiệm.

Tuy nhiên có một sản phẩm ra đời sau nhưng được yêu thích không kém đó là mặt nạ vàng tuyết đen Gold Snow Black Mask. Em này được phủ một lớp bột vàng 24k bên trên giúp chống oxy hoá và tăng cường vẻ rạng rỡ cho làn da. Cũng giống mặt nạ đen, em ý cũng chứa Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm, làm dịu cho da. 

Khi đắp em mặt nạ Gold Snow Black Mask này ngoài được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất tốt cho da, em ý còn đem lại cảm giác sang trọng như đang đeo một tấm mặt nạ tuyệt đẹp trong dịp lễ hội nào đó. Với sự góp mặt của thành phần tinh chất vàng, em ý giúp đẩy dưỡng chất vào sâu trong da, thậm chí theo hãng quảng cáo, bạn có thể giữ mặt nạ trên da đến 40 phút để dưỡng chất có thể thẩm thấu hoàn toàn.

my-pham-jayjun-06

Khi đắp mặt nạ này, mình có cảm giác tuyệt vời như Iron Woman (họ hàng Iron Man) vậy. Tuy nhiên khả năng dưỡng ẩm của em mặt nạ hãng mỹ phẩm Jayjun không quá dày đâu, các bạn có da dầu mụn hoàn toàn có thể sử dụng được mà không sợ bít tắc gây ra mụn. Tóm lại, em ý là một lựa chọn hoàn hảo để  "thưởng" cho làn da.

Giá em ý là 560k/hộp. 

my-pham-jayjun-07

 Khác với "lối mòn" mặt nạ 3 bước đã quá quen thuộc, Gold Snow Black Mask Jayjun nay chỉ còn 2 bước chăm sóc là mặt nạ và dưỡng chất. 

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

3. Review mỹ phẩm Jayjun- Mặt nạ mắt

Cũng được yêu thích không kém các dòng mặt nạ cho mặt, mặt nạ mắt JayJun giúp dưỡng ẩm vùng da quanh mắt, làm mờ vết thâm và còn hỗ trợ xóa nhăn cho vùng da mắt. Jayjun cũng có nhiều dòng mặt nạ mắt với chiết xuất thành phần khác nhau, nhưng nổi tiếng và được yêu thích nhất là JAYJUN Roselle Tea Eye Gel Patch và Jayjun Green Tea Eye Gel Patch (1 loại từ hoa hồng và 1 loại từ trà xanh). Riêng mặt nạ mắt từ trà xanh của JayJun chỉ tính trên shopee thôi đã bán được hơn 1k hộp rồi, chứng tỏ sự hiệu quả của dòng sản phẩm này mang lại là không thể xem thường đâu nhé.

my-pham-jayjun-08

 Các loại mặt nạ mắt của JayJun.

Mặt nạ mắt JAYJUN Roselle Tea Eye Gel Patch có tác dụng trị thàm và làm sáng da vùng mắt, cải thiện nếp nhăn, dưỡng ẩm và làm dịu da, cùng với cảm giác siêu mát khi đắp sẽ ngay lập tức xua tan mệt mỏi, thư giãn cực kì. Chỉ cần đắp loại mặt nạ trước khi đi ngủ, thì sáng hôm sau bạn có thể ngay lập tức cảm nhận sự tươi trẻ, mịn màng của vùng da dưới mắt. Điều này là bởi trong mặt nạ hãng mỹ phẩm Jayjun có chứa các chất chống oxy hóa tự nhiên có tác dụng làm dịu da, dưỡng ẩm và giảm thiểu các dấu hiệu nếp nhăn, lão hoá.

Giá em này là 239k/hộp 60 miếng (giảm 50%)

my-pham-jayjun-09

 Mặt nạ mắt chiết xuất chính từ hoa hồng của JayJun.

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI TRÊN SHOPEE

Bên cạnh mặt nạ mắt hoa hồng, mặt nạ từ trà xanh của hãng mỹ phẩm Jayjun cũng là sản phẩm được yêu thích hơn hẳn. Jayjun Green Tea Eye Gel Patch có tác dụng trị thâm và làm sáng da vùng mắt, cải thiện nếp nhăn, dưỡng ẩm và làm dịu da, cùng với cảm giác siêu mát khi đắp sẽ ngay lập tức xua tan mệt mỏi.

Giá em này cũng bằng với mặt nạ hoa hồng. Bạn có thể cân nhắc sử dụng kết hợp cả 2 loại nhé.

my-pham-jayjun-10

 Mặt nạ mắt từ trà xanh của Jayjun.

XEM NƠI BÁN MẶT NẠ TRÀ XANH JAYJUN GIÁ ƯU ĐÃI =

Có thể nói các sản phẩm mặt nạ của mỹ phẩm Jayjun nổi trội hơn hẳn mặt nạ trên thị trường. Ngoài mask ra thì hãng cũng có đầy đủ các sản phẩm nuôi dưỡng và chăm sóc da hàng ngày như sữa rửa mặt, kem dưỡng. Có thời gian mình sẽ review thêm cho các bạn để có đánh giá chân thực nhất về sản phẩm nhé. Chúc các bạn luôn xinh!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!