Nước hoa Fantasy có thơm không? Mùi hương nào thơm nhất, bền nhất

29.09.2021 - 15:37

Nước hoa Fantasy được khá nhiều cô gái lựa chọn và được tin dùng khá nhiều bởi mùi hương dịu nhẹ và khá dễ chịu. Dòng nước hoa này giá cũng khá phải chăng, phù hợp với nhiều bạn học sinh, sinh viên.

Hiện tại Fantasy có khá nhiều mùi hương nên các bạn băn khoăn lựa chọn mùi nào thơm nhất? Hãy cùng tham khảo qua bài review này nhé.

Thương hiệu Fantasy

Chắc hẳn ai cũng đã từng trải qua tuổi học trò với rất nhiều kỷ niệm đẹp không bao giờ quên và cũng không thể có lần thứ 2.

Thương nhớ và trân trọng quãng thời gian tươi đẹp đó, nhãn hàng Fantasy - thương hiệu nước hoa Việt Nam - đã cho ra đời dòng nước hoa xịt toàn thân dành cho tuổi teen.

Nước hoa Fantasy

Với nguyên liệu đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài nên các sản phẩm của thương hiệu Việt này được đánh giá tốt về chất lượng nhưng giá thành lại rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của các bạn trẻ.

Thông điệp mà Fantasy gửi đến chính là “tỏa hương bật cá tính” chẳng cần sao chép bất kỳ ai, hi vọng các bạn nữ có thể tự tin khoe sắc hương riêng biệt của chính mình trong những năm tháng thanh xuân tuyệt đẹp.

Reviews chi tiết nước hoa Fantasy

Thiết kế

Dòng sản phẩm Fantasy Body Mist - nước hoa toàn thân - có thiết kế chai hình tam giác đơn giản, mỗi mùi hương sẽ có những màu sắc khác nhau: tím, đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng với những biểu tượng đặc trưng cho mỗi cá tính.

Phần lọ được làm từ nhựa cứng cao cấp nên không bị vỡ khi gặp va chạm hoặc rơi vỡ, kích thước nhỏ gọn thuận tiện cho việc mang theo khi cần sử dụng.

Thành phần

Các thành phần hương liệu trong nước hoa Fantasy được pha trộn cân bằng với các loại thực vật có mùi hương tự nhiên như: hoa nhài, hoa hồng, hoa violet, gỗ đàn hương,... cùng một số loại quả: cam, lê, mâm xôi,...

Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng thêm nước và Alcohol để đạt được tỉ lệ hoàn hảo nhất cho mỗi sản phẩm

Fantasy có mấy mùi hương nước hoa? Mùi nào thơm nhất?

Hiện tại, thương hiệu nước hoa Việt này đang cho ra mắt thị trường 5 mùi hương tương ứng với 5 màu sắc khác nhau: Be Happy (màu hồng), Trendy (xanh da trời), Enchanted Rebellion (màu tím), Preety Please (màu đỏ), Get Sporty (xanh lá cây).

Be Happy

Nếu là một cô gái duyên dáng, nữ tính và vô cùng ngọt ngào thì hãy cảm nhận từng đợt hương của Be Happy màu hồng này nhé. Mùi thơm rất thuần khiết gợi nên sự ấm áp, hồn nhiên và trong sáng tạo nên sức sống tuổi trẻ cho những người xung quanh.

Nước hoa Fantasy
Ưu đãi tốt nhất

52.000 VNĐ

Xem tại Shopee

51.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Tầng hương đầu tiên mở đầu bằng hương cam Bergamot, lê và táo nhẹ nhàng, sang tầng giữa bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm ngọt ngào của hoa mẫu đơn, hoa hồng và hoa violet. Cuối cùng đọng lại chính là gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng và vani đầy nữ tính.

Trendy

Trái ngược với cô nàng dịu ngọt Be Happy thì đây lại là một sự cá tính mang đậm bản chất mạnh mẽ nhưng vô cùng lôi cuốn đầy khí chất.

Sự hoàn quyện mùi hương của Trendy thể hiện sự bứt phá đầy mới mẻ trong phong cách của cô nàng cá tính khiến mình trở nên thu hút và tự tin hơn.

Nước hoa Fantasy
Ưu đãi tốt nhất

52.000 VNĐ

Xem tại Shopee

45.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Lớp hương mở đầu là sự kết hợp nhẹ nhàng của hương hoa cỏ cùng hoa hồng xanh, sang đến tầng hương thứ 2 mùi thơm sẽ nồng nàn hơn với hoa nhà, hoa linh lan, hoa violet kết hợp cùng gỗ hồng mộc và hoa kim ngân. Đợt hương cuối cùng lưu lại là gỗ tuyết tùng, xạ hương và hổ phách.

Enchanted Rebellion

Nếu bạn hỏi mình nước hoa Fantasy mùi nào thơm nhất mình sẽ lựa chọn Enchanted Rebellion màu tím này. Hãy biến mình thành tâm điểm với hương thêm nhẹ nhàng, thu hút trong hình ảnh một quý cô trưởng thành có vẻ ngoài đầy bí ẩn nào.

Nước hoa Fantasy
Ưu đãi tốt nhất

52.000 VNĐ

Xem tại Shopee

59.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Mở đầu cho đợt hương này là sự hòa quyện của quýt, hoa hồng xanh, xoài, cam và dưa. Tầng hương giữa sẽ có sự kết hợp của hoa hồng, hoa nhài, hoa linh lan cùng hoa violet. Cuối cùng mùi hương đọng lại là xạ hương, gỗ, vani, đậu Tonka, hoắc hương.

Preety Please

Nếu bạn đang muốn hướng đến phong cách chín chắn, trưởng thành nhưng lại có một trái tim ấm áp, dễ thương thì mùi Preety Please sẽ là điểm nhấn thích hợp để nổi bật lên hình tượng mà bạn đang theo đuổi.

Nước hoa Fantasy
Ưu đãi tốt nhất

52.000 VNĐ

Xem tại Shopee

45.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Tầng hương khởi đầu là sự kết hợp của chanh và mâm xôi, sang đến note hương giữa lại là lê và hoa hồng hòa quyện, cuối cùng xạ hương sẽ lưu lại cuối cùng để tạo ấn tượng mỗi khi bạn xuất hiện.

Get Sporty

Là một cô gái năng động, thích tham gia những hoạt động ngoài trời và khám phá nhiều điều thú vị thì Get Sporty sẽ góp phần mang đến năng lượng nhiệt huyết cho bạn. Từng đợt hương của mùi này ẩn chứa một chút bí ẩn nhưng lại vô cùng cuốn hút.

Nước hoa Fantasy
Ưu đãi tốt nhất

39.000 VNĐ

Xem tại Shopee

59.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Nốt hương đầu tiên bạn cảm nhận được sẽ là mùi của cam Bergamot, bưởi, mận và mâm xôi. Tầng hương giữa là sự kết hợp của các loại hoa: hoa hồng, hoa tử đinh hương, hoa nhài và quả lý chua đen. Kết thúc đợt hương là Vani, xạ hương cùng caramel ngọt ngào.

Trong tất cả mùi này, mùi Enchanted được đánh giá thơm nhất và dễ chịu nhất, mùi Get Sporty hơi nhạt và dễ bay mùi. Bạn hãy tham khảo một chút thông tin để chọn loại thích hợp với chính mình nhé.

Hương nước hoa Fantasy giữ được bao lâu?

Với sự kết hợp của các loại hoa, quả hầu hết các dòng nước hoa của Fantasy đều có thể lưu hương từ 1-2 tiếng tùy vào cơ địa mỗi người. Bạn có thể tìm hiểu một số khu vực giữ hương lâu và áp dụng để có thời gian lưu hương tốt hơn trên cơ thể của mình.

Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay giá của 1 lọ nước hoa Fantasy 4teen có dung tích 60ml đang được bán với giá 40.000 - 59.000.

Nước hoa Fantasy

GIAN HÀNG FANTASY CHÍNH HÃNG TRÊN SHOPEE

Nếu mua hàng trên các shop online bạn cũng cần tìm những cửa hàng có lượt đánh giá cao về chất lượng tại các sàn thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo... để được đảm bảo hơn về chất lượng nhé.

Cách dùng nước hoa lưu hương lâu

Để hương nước hoa lưu mùi lâu hơn, bạn nên thực hiện một số mẹo nhỏ như sau:

  • Xịt vào một số điểm trên cơ thể có lớp da mỏng, mạch sâu như: khuỷu tay, cổ tay, ngực, gáy, sau tai, thắt lưng, rốn, đùi trong bởi những khu vực này có nhiệt độ thấp hơn nên khả năng lưu hương sẽ tốt hơn.
    Nước hoa Fantasy
  • Nên xịt vào 2 thời điểm là sau khi tắm và trước khi đi ra ngoài vì đây là lúc bạn muốn cơ thể mình thơm hơn, tạo ấn tượng tốt cho đối tác khi ra ngoài, còn sau khi tắm cơ thể sẽ ở nhiệt độ thích hợp nhất giúp mùi nước hoa bám lâu hơn.

Trên đây là những đánh giá cụ thể và chi tiết về các dòng nước hoa Fantasy mà mình đã review. Hi vọng bạn sẽ tìm được mùi hương ưng ý nhất.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!