Review bảng mắt Colourpop tốt nhất: nên chọn loại nào, giá bao nhiêu

20.05.2020 - 16:03

Colourpop là cái tên không còn xa lạ với chị em mê trang điểm với các mặt hàng làm đẹp giá cả phải chăng, trong đó nổi bật nhất là bảng mắt Colourpop và son môi với màu sắc đa dạng, ấn tượng. Nếu bạn là một fan của hãng này thì chắc chắn trong tủ đồ ít nhất cũng sở hữu 1  bảng mắt rồi đúng không? Tuy nhiên với người mới tìm hiểu có thể bị "loạn" bởi Colourpop có rất nhiều bảng mắt, không biết chọn loại nào cho phù hợp. Vì thế Thy viết bài review này để giúp các bạn tìm hiểu và chọn được bảng mắt phù hợp nhất với sở thích nhé!

Thực ra Colourpop đã ra mắt rất nhiều bảng màu dành cho mắt từ các năm trước. Màu sắc chủ yếu là những màu sáng, ánh nhũ với đủ tông từ tối đến sáng để khách hàng chọn lựa. Điển hình là những bảng màu nổi tiếng như Hello, All I See Is Magic, Golden State of Mind, Double Entender,.. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về các bảng mắt này đấy. Chi tiết Thy sẽ review ngay dưới đây nhé.

bang-mat-colourpop-01

 Một số bảng màu Colourpop nổi tiếng bán chạy nhất của hãng.

1. Bảng mắt Colourpop Yes Please

bang-mat-colourpop-02

Với mức giá khoảng 350k cho một bảng mắt 12 màu, đây là bảng mắt được yêu thích hàng đầu trong các loại bảng phấn mắt nói chung chứ không riêng gì của Colourpop. Màu sắc của bảng Colourpop Yes Please chủ yếu là màu trung tính, các màu gam ấm như full zip, big cocktail, champs, bling, louie,... Về chất lượng tổng thể thì em ý được đánh giá là tuyệt vời.

bang-mat-colourpop-03

MUA BẢNG MẮT COLOURPOP YES PLEASE GIÁ ƯU ĐÃI TRÊN shopee

Review chi tiết từng màu phấn mắt colourpop khi dùng mà Thy cảm nhận:

- Full zip: màu trắng ngà ấm áp, ít nổi nhưng lại khiến da mịn và sáng hơn.

- Big Cocktail: màu cam nhạt, rất sáng và hơi bột nhưng dễ pha với các màu khác.

- Champs: màu nude đào nhạt, dành cho những ai có da ngăm hoặc hơi tối là đẹp nhất.

- Bling: rất mịn, nó được ép khá chặt vào bảng mắt nhưng vẫn rất dễ tán.

- Louie: màu đỏ ánh kim vàng. Đây là màu yêu thích của Thy trong bảng màu này vì nó bắt sáng lên trông rất đẹp và nổi bật.

- Butter Cake: màu vàng ánh kim, có các hạt ánh kim rất đẹp nhưng nhanh hết.

- Spoiled: màu đỏ gạch khá sáng và chất lượng tốt

- Gno: màu cam cháy ấm áp, chất phấn mịn rất đẹp.

- Chauffeur: tổ hợp của cam sáng và vàng, lên màu siêu đẹp và bắt mắt.

Nhìn chung bảng màu Colourpop Yes Please này phù hợp nhất cho trang điểm mùa hè hay những ai yêu thích tông màu ấm. 

2. Bảng phấn mắt Colourpop All I See is Magic

Bảng màu này gồm 15 màu với mức giá khoảng hơn 400k, nổi bật nhất là các tông nude và ánh kim. Theo cảm nhận của Thy thì bảng màu này có màu sắc dễ dùng và phấn mắt lâu trôi, cho cảm giác rất mượt và mịn.

bang-mau-colourpop-04

 Trong các màu của bảng mắt Colourpop All I See is Magic này thì màu 11:11 là màu yêu thích của Thy. Em ý màu vàng hồn ánh kim, lấp lánh rất dễ thương. Ngoài ra có màu Wishful Winking (nâu ấm) cũng rất đẹp, mịn và bật tông da trông sang lắm.

Tuy nhiên màu Never Never thì Thy không thích lắm vì em ý hơi khô. 

bang-mau-colourpop-05

MUA NGAY BẢNG MẮT ALL I SEE IS MAGIC KHUYẾN MÃI

Tất cả các màu của bảng màu mắt Colourpop All I See is Magic đều lên chuẩn tone, mịn và đem lại hiệu ứng tốt. 

bang-mau-colourpop-06

 Swatch phấn mắt Colourpop All I See is Magic lên tay.

3. Bbảng mắt Colourpop You Had Me At Hello

Em bảng phấn mắt You Had Me At Hello này có giá tương đương với Yes Please, gồm 12 ô màu và gam màu chủ đạo là nâu, vàng, đồng và ánh kim loại. Điều đặc biệt, đây là bảng màu duy nhất có thêm 1 chiếc gương để bạn có thể đánh trực tiếp mà không cần đi soi gương khác. Em này nhỏ gọn rất phù hợp để mang đi du lịch. 

bang-mau-colourpop-07

 Chiếc gương xinh xắn rất tiện lợi cho việc trang điểm.

Chỉ nhìn thôi chắc bạn cũng biết bảng màu Colourpop này thiên về các tông tối, thích hợp cho những kiểu trang điểm sắc nét hay những người có làn da trắng. Chung quy lại, em bảng màu này thích hợp cho đi chơi, đi du lịch chứ không thích hợp dùng để trang điểm đi làm hay có những cuộc gặp gỡ mang tính nghiêm túc. 

bang-mau-colourpop-08-1

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM NÀY GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

Nhìn chung các màu của bảng mắt Colourpop You Had Me at Hello này có chất lượng không kém cạnh các bảng màu trước đó. Với Thy, mình thích tất cả các màu của em ý, trừ màu Candygram vì nó lên màu khá nhạt và có nhiều bụi chứ không mịn như những màu khác. DTR là màu yêu thích của Thy trong bảng mắt này, em ý tạo nên màu ấm mà độc đáo, rất thu hút.

Xem thêm:

6 bước trang điểm mắt đầy đủ nhất cho bạn đôi mắt "hút hồn"

Đánh giá bảng màu mắt Maybelline The blushed Nudes

4. Bảng màu Colourpop Double Entender Palette

Em bảng màu này có lớp hộp ngoài siêu sáng bóng và phản chiếu, vì thế nó dễ lộ vết bẩn nhưng cũng rất dễ làm sạch. Đối với Thy, mìng thích các màu của bảng màu này nhưng lại không thích cách sắp xếp vị trí giữa các màu. 

bang-mat-colourpop-10

Bảng màu Colourpop Double Entender Palette này là sự kết hợp của hầu hết các tông màu từ sáng đến tối và ánh kim loại. Tuy nhiên tông ấm vẫn chiếm phần lớn. 

Bảng màu này có giá rất phải chắc, chỉ khoảng 250k thôi nên không có lý do gì mà bạn không sở hữu em ý. Hầu hết các màu đều đem lại hiệu ứng mịn da, lên màu đẹp. Một số màu ở bảng mắt Colourpop Thy thích như:

- Uninhibited: màu vàng kim loại siêu đẹp, lên da rất mịn chỉ với 1 lần đánh. 

- Lock & Loaded: vàng nhạt. Thy sử dụng em màu này trước khi đánh một màu nổi nào đó để cho hiệu ứng chuyển màu đẹp.

bang-mat-colourpop-11

Xem nơi bán bảng phấn mắt Colourpop Double Entender Palette giá ưu đãi

Điều đặc biệt nữa ở bảng màu Colourpop Double Entender Palette này là bạn có thể dễ dàng sắp xếp lại vị trí các ô màu mà không sợ phấn bị vỡ hay bay màu. Đây là 1 điểm cộng mà Thy rất thích ở em ý.

Giá em này khoảng 400k, khá đắt so với những bảng màu còn lại.

Tổng Kết

Ngoài 4 bảng màu Colourpop mà Thy review qua bên trên thì hãng còn khá nhiều bảng màu khác mà mình chưa kịp dùng thử để đánh giá cho các bạn. Thực ra 4 bảng màu này thôi cũng đủ làm mình đôi khi bị loạn rồi, không biết nên dùng cái nào cho hợp. Nếu bạn cũng như vậy thì Thy sẽ nhận xét từng bảng màu 1 để giúp bạn guyết định lựa chọn bảng nào phù hợp nhất nhé:

  • Double Entender: nhiều gam màu ấp có thể dùng hàng ngày đi làm đi chơi, đi học, Thy có thể dùng hết tất cả các màu trong bảng.
  • You Had Me at Hello: gồm nhiều màu tối, phần lớn là các màu ánh kim nên phù hợp với tất cả các màu da. Tuy nhiên chỉ nên dùng em này khi đi chơi hay đến những nơi thoải mái, không thích hợp dùng đi làm lắm.
  • All I See is Magic: đầy đủ từ màu trung tính đến vui tươi, đáp ứng nhu cầu của hầu hết mọi người. Nó hoàn hảo cho những ngày lễ hay những dịp đặc biệt với mức chi phí không thể hợp lý hơn.
  • Yes Please: bảng màu gồm những gam ấm áp và rực rỡ, thích hợp cho lối makeup mùa hè hay mùa lễ hội.

Nhìn chung nếu tính về bảng mắt thì ít thương hiệu nào có thể qua mặt được Colourpop. Vừa đa dạng sản phẩm mà chất lượng lại tốt, giá cả phải chăng thì chắc chắn Thy cũng như rất nhiều tín đồ làm đẹp khác sẽ ủng hộ lâu dài. Trên đây là những chia sẻ của Thy về bảng mắt Colourpop, nếu có chia sẻ hay góp ý nào, bạn hãy comment bên dưới để mình biết nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!