Review Serum Medik8 B5: đối thủ nặng ký trong làng dưỡng ẩm

09.10.2023 - 10:58

Serum medik8 b5 chính là sản phẩm cứu tinh cho làn da muốn dưỡng ẩm trong những ngày nắng nóng. Với thời tiết Sài Gòn nói riêng hay thời tiết nắng nóng nói chung, chỉ cần một lớp kem dưỡng mỏng cũng có thể biến da mặt chúng ta thành “chảo dầu”. Thay vì vậy thì chúng ta có thể lựa chọn một em serum chứa Hyaluronic Acid giúp da căng bóng mà vẫn ráo tênh. Và Medik8 Hydr8 B5 Intense Hyaluronic Acid là một trong những đối thủ nặng ký.

Cùng Chanh Tươi Review khám phá xem em nó có đúng như lời đồn không nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Medik8

Serum b5 Medik8 có tên đầy đủ là serum Medik8 Hydr8 B5 Liquid Rehydration đến từ thương hiệu Medik8. Đây là thương hiệu mới nổi lên gần đây, không phải chỉ ở Việt Nam mà còn cả ở Anh Quốc và các thị trường khác.

medik5-b5-01
Serum Medik8 B5 có tên đầy đủ là serum Medik8 Hydr8 B5 Liquid Rehydration

Medik8 được cho ra mắt năm 2009 bởi người sáng lập là Elliot Isaacs - một nhà khoa học tốt nghiệp đại học Leeds chuyên ngành Sinh lý học. Medik8 ra đời vào đúng thời kỳ “cao trào” của dòng chăm sóc da thiên nhiên thiên. Cũng chính vì vậy mà Medik8 có dịp đem đến cho người dùng những dòng sản phẩm đáng mong đợi.

Thương hiệu Medik8 phát triển sản phẩm dựa theo “CSA” là  Vitamin-C, kem chống nắng-Sunscreen và Vitamin A-Retinol. Các sản phẩm của Medik8 đều được thí nghiệm và kiểm chứng tại các trường đại học ở Anh Quốc, chủ yếu là đại học Manchester trước khi cho ra mắt người dùng.

Một số sản phẩm nổi bật của Medik8 có thể nhắc đến Serum cấp ẩm phục hồi da Medik8 Hydr8 B5 Intense 30ml, sữa rửa mặt Medik8 Clarifying Foam Oil Free Aha/Bha Blemish Cleanser mini 40ml, Sữa rửa mặt AHA cho da nhạy cảm Medik8 Gently Exfoliating Cream Cleanser 200ml ...

Xem thêm:

Review sản phẩm Serum Medik8 B5

Thiết kế, kết cấu B5 Medik8 Serum

Serum Medik8 Hydr8 B5 Liquid Rehydration được thiết kế chứa trong chai thủy tinh màu trắng trong, phần nắp drop màu đen đơn giản nhưng lại có cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng. Phần nắp của sản phẩm là thiết kế dạng đầu bơm ống nhỏ giọt như bạn vẫn thường thấy ở hầu hết các loại serum đặc trị. Tone màu chủ đạo cũng chỉ là hai màu đen, trắng, bên ngoài được dán nhãn in logo thương hiệu và các thông tin cơ bản khác. Với thiết kế này có thể dễ dàng quan sát lượng serum còn lại trong chai một cách rõ ràng. 

medik5-b5-02
Serum Medik8 B5 có kết cấu dạng gel lỏng, trong suốt

Với dung tích 30ml, serum Medik8 có dạng gel lỏng, trong suốt, thẩm thấu nhanh và đều trên da sau khi bạn apply sản phẩm vài giây. Kết cấu của Serum Medik8 ở dạng gel lỏng, thấm nhanh, không gây bết dính khi thoa trực tiếp lên da. Còn về mùi thì hầu như không mùi, nên các bạn có thể yên tâm trải nghiệm mà không lo dị ứng với mùi hương hay các chất hóa hóa học.

Thành phần của serum dưỡng ẩm B5 Medik8

Có bảng thành phần khá đẹp, serum Medik8 với công thức sạch, lành tính và không hề chứa fragrance, paraben, cồn, phthalates hay chất tạo màu. Có lẽ đây là vấn đề được các bạn quan tâm hàng đầu khi chọn sản phẩm dưỡng da đúng không nè. Serum Medik8 Hydr8 B5 Liquid Rehydration chứa Sodium Hyaluronate, Panthenol, Calcium Pantothenate Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Citric Acid,.. Đây là những thành phần giúp dưỡng ẩm sâu bên trong da, xoa dịu làn da bị kích ứng, phục hồi lớp biểu bì da.  Bên cạnh đó, em ấy còn có khả năng ngăn ngừa mụn, giảm kích thước lỗ chân lông. Serum Medik8 B5 chính là sự lựa chọn phù hợp cho các bạn có làn da nhạy cảm, cần liền thương, dưỡng ẩm sâu sau lăn kim hoặc laser. 

medik5-b5-03
Serum Medik8 là sự lựa chọn phù hợp cho làn da nhạy cảm, cần liền thương sau lăn kim hoặc laser

Nếu bạn quan tâm đến bảng thành phần Tinh chất Medik8 Hydr8 B5 Liquid Rehydration Serum thì có thể tìm hiểu nhiều hơn thông qua phân tích chi tiết từ Chanh Beauty dưới đây:

Cảm nhận thực tế khi sử dụng Medik8 B5

Em serum Medik8 này thu hút Thy ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế siêu đơn giản luôn, tuy nhiên lại có cảm giác pha lẫn một chút thanh lịch bên trong sự đơn giản ấy. Nhìn chung thì thiết kế khá giống mẫu chung của các loại serum khác. Nhưng em này lại được chứa trong chai thủy tinh làm mình phải cẩn thận mỗi khi sử dụng, vì sợ vỡ á mọi người.

medik5-b5-04
Khi apply serum Medik8 lên da sẽ cảm nhận mát mát dễ chịu

Còn về chất thì khi apply lên da mình cảm nhận được sự mát mát, khá dễ chịu, mùi thì hầu như không quá nồng mùi nên cũng dễ chịu nốt. Với mình, điều quan trọng nhất khi chọn mỹ phẩm cho mùa nắng nóng thế này chính là chất sản phẩm. Trời thì nóng mà da lại nặng nề, bí bách thì cực khó chịu luôn, nhưng em này là chân ái dưỡng ẩm cho mùa hè đấy các nàng. Sau khi thoa, sản phẩm thẩm thấu ngay vào da, nhẹ mặt, không hề bết dính. Bạn nào dưỡng da cơ bản có thể sử dụng serum B5 Medik8 để làm khỏe, căng bóng da. Còn với nàng nào dưỡng da cầu kì hơn thì có thể sử dụng em này như tiền-serum, làm bước đệm cho các treatment phía sau. 

Đánh giá ưu nhược điểm B5 Medik8 Serum

Ưu điểm

Thành phần sản phẩm không hề chứa fragrance, paraben, cồn, phthalates hay chất tạo màu nên yên tâm về độ an toàn.

Công dụng dưỡng ẩm tốt.

Có thể thay thế các loại kem dưỡng ẩm cho các bạn sống trong môi trường với thời tiết nắng nóng.

Kết cấu sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính.

Nhược điểm

Serum Medik8 chứa trong bình thủy tinh nên các nàng cẩn thận kẻo vỡ khi sử dụng.

Giá thành sản phẩm cũng hơi “xót ví” so các loại serum dưỡng ẩm khác trên thị trường.

Giá thành Serum Medik8 B5

Serum phục hồi da cấp ẩm Medik8 Serum Hydr8 B5 Liquid Rehydration có giá khoảng 1.200.000 vnd cho dung tích 30ml. Tuy giá có hơi cao so với các “bạn serum” khác trên thị trường, tuy nhiên bạn lại có thể hoàn toàn yên tâm vì đây là sản phẩm có thành phần tự nhiên, không cồn, không hương liệu. Bên dưới mình có đính kèm một link sản phẩm, các bạn có thể tham khảo hoặc tìm mua trên các trang thương mại ddienj tử như Tiki, Lazada… nhé!

 

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

1.050.000 ₫

Nói về em siêu phẩm serum dưỡng ẩm Medik8 B5 này không chỉ mình Thy mà còn rất nhiều bạn khen ngợi, chẳng hạn như bạn Thy Kim chia sẻ trong group Holistic Skincare: “Recommend medik8 nhé dùng cả 4 chai rồi 🤭. Skinceuticals nếu so sánh giá thì để duy trì lâu kinh tế mà vẫn chất lượng thì medik8 mà triển nha”.

serum-medik8-b5
Bạn Thy Kim chia sẻ trong group Holistic Skincare

Medik8 B5 chính là bước chuẩn bị hoàn hảo cho lớp nền trong chu trình skincare. Bạn nào đang tìm sản phẩm giúp da căng nước, ngăn tình trạng mất nước thì serum Medik8 B5 là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!