Review Siêu Tinh Chất Vegick: Có tốt không? Cách sử dụng? Mua thế nào?

03.12.2022 - 08:57

Siêu Tinh Chất Vegick sở hữu công thức dưỡng da khá hiếm trên thị trường: sử dụng hoạt chất thuần chay kết hợp siêu thực vật. Từ khi ra mắt, serum này nhanh chóng trở nên phổ biến trên nhiều quốc gia và nhận kha khá đánh giá tích cực. Vậy Siêu Tinh Chất Vegick là gì? Cùng Chanh Tươi tìm hiểu ngay và trả lời những câu hỏi liên quan nhé!

Thông tin về thương hiệu Vegick

review-sieu-tinh-chat-vegick

Siêu Tinh Chất Vegick thịnh hành tại nhiều quốc gia

Vegick - là Thương Hiệu Dược Mỹ Phẩm Thuần Chay Hàn Quốc với sự chú trọng về sức khỏe của làn da. Đối với Vegick, mọi sản phẩm nên được nghiên cứu kỹ lưỡng, sử dụng bảng thành phần thân thiện để da luôn ở trạng thái cân bằng nhất. Ở lần ra mắt đầu tiên, thương hiệu này mong muốn giải quyết tối ưu nhiều vấn đề về da, top 03 có thể kể đến là dưỡng trắng, phục hồi và trẻ hóa. Trong quá trình liên tục nghiên cứu, Vegick vẫn luôn minh bạch việc sử dụng thành phần chuẩn an - lành - dịu để bạn có thể yên tâm chăm sóc bản thân. Thương hiệu này tin rằng: mỹ phẩm cũng nên được chú ý như thực phẩm hằng ngày để có một cơ thể khỏe mạnh và một làn da thực sự rạng ngời.

Nổi lên như một nhân tố mới trong giới mê làm đẹp, Tinh Chất Dưỡng Da Vegick làm hài lòng thị trường khó tính nhất. Có mặt từ khoảng đầu năm 2022, độ hot của sản phẩm này dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Đánh giá Siêu Tinh Chất Vegick

Ở ấn tượng đầu tiên, Serum Dưỡng Da Vegick đem lại cảm giác rất thiên nhiên và thân thiện môi trường. Vỏ hộp giấy kraft màu nâu, có in đầy đủ thông tin sản phẩm bằng tiếng Anh (chủ yếu ở mặt trước) và tiếng Hàn. Thiết kế khá tối giản, gây ấn tượng nhiều bằng cách highlight thành phần chính như dứa, cần tây và nhân sâm.

Vỏ lọ tinh chất làm bằng chất liệu thủy tinh trong, thấy rõ được dung tích và màu sắc bên trong. Mỗi lựa chọn phản ánh rõ nét thành phần chính của mình, ví dụ: serum dứa màu vàng. Thân tròn và lùn hơn so với các sản phẩm khác, cầm chắc tay và nắp lọ chặt. Bạn sẽ không phải lo sợ tình trạng tràn tinh chất ra ngoài. Vegick dường như chú trọng không kém đến thiết kế của mình.

Siêu Tinh Chất Vegick Có Mấy Loại

review-sieu-tinh-chat-vegick-1

Bộ sản phẩm gồm 03 phiên bản: dưỡng trắng, phục hồi và trẻ hóa

Vegick cho ra mắt Super Serum bao gồm: Super Whitening Serum, Super Calming Serum và Super Repairing Serum. Mỗi một phiên bản dùng để giải quyết một vấn đề khác nhau, thay vì đem lại lời hứa hẹn “đa dạng công năng” thường thấy:

  • Siêu Tinh Chất Dưỡng Trắng: Kết hợp Vitamin C từ Dứa, NiacinamideTranexamic Acid để tách nhỏ các điểm tập trung melanin, dưỡng trắng tối ưu
  • Siêu Tinh Chất Phục Hồi: Chứa Cần Tây và B5 (Panthenol) giúp làm khỏe nền da kích ứng và phục hồi màng bảo vệ
  • Siêu Tinh Chất Trẻ Hoá: Bổ sung Nhân Sâm và Collagen để giảm nhăn, tạo đàn hồi và làm căng đầy

Vegick được giới thiệu là thương hiệu chỉ sử dụng thành phần thuần chay và được kiểm nghiệm chặt chẽ về độ an toàn. Nếu như bạn sở hữu làn da nhạy với cồn, paraben hay chất tạo màu tạo mùi thì vẫn có thể an tâm sử dụng. Trong từng công thức, Vegick cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng và thay đổi nhiều loại nguyên liệu khác nhau để đem lại công dụng cải thiện hiệu quả đảm bảo. Thương hiệu này sẽ giúp làn da khỏe đẹp hơn, căng mịn và đầy sức sống vốn có.

Thông Tin Chi Tiết 03 phiên bản dưỡng trắng, phục hồi và trẻ hóa Vegick

1. Siêu Tinh Chất Dưỡng Trắng

- Thành Phần:

  • 79% Dứa Ép Lạnh #Dưỡng Sáng Mịn #Vitamin C Mạnh Nhất
  • 5% Niacinamide #Phục Hồi
  • 3% Tranexamic Acid #Giảm Thâm Nám

- Công Dụng:

  • Dưỡng Trắng Sáng
  • Phục Hồi Lành Tính
  • Giảm Đốm Thâm Nâu

2. Siêu Tinh Chất Phục Hồi

- Thành Phần:

  • 79% Cần Tây Ép Lạnh #Làm Dịu #Chống Viêm
  • 5% B5 (Panthenol) #Phục Hồi

- Công Dụng:

  • Làm Dịu Da Mụn
  • Giảm Kích Ứng
  • Phục Hồi Da Đang Điều Trị

3. Siêu Tinh Chất Trẻ Hoá

- Thành Phần:

  • 55% Nhân Sâm Ép Lạnh #Trẻ Hoá
  • 10% Collagen Thực Vật #Chống Lão Hoá

- Công Dụng:

  • Chống Lão Hóa
  • Trẻ Hóa Và Tái Tạo
  • Phục Hồi Hư Tổn

Trải nghiệm Serum Dứa Dưỡng Trắng

review-sieu-tinh-chat-vegick-2

Mình chọn sử dụng serum dứa dưỡng trắng

Tình trạng: Da mình không quá ngăm nhưng vừa sạm đi sau khi đi biển vài ngày. Da có biểu hiện cháy nắng nhẹ, hơi nóng nóng khi chạm vào. Đang ở độ tuổi 20+ nên mình chưa xuất hiện nhiều đốm thâm, chỉ có một số vết mụn còn để lại. Mình đã sử dụng và theo dõi trong vòng 28 ngày, thấy có các dấu hiệu cải thiện tốt hơn.

review-sieu-tinh-chat-vegick-4

Mùi hương thơm nhẹ, tinh chất mát và tan nhanh

Khi vừa mở ra, mình thấy sản phẩm không bị nồng mùi hóa chất, một điểm cộng. Mình rất sợ dạng serum có mùi như hoa thơm, thộc vào mũi rất khó chịu và gây nhức đầu. Mình lấy hơn 3 pump để dùng cho cả mặt, khi thoa thấy mát lành và thư giãn. Vỗ nhẹ chừng 3 phút là đã thấy thấm hết. Thường thì mình sẽ layer thêm 1-2 pump nữa để tăng cường độ dưỡng trắng. Da mặt vẫn đủ nhẹ chứ không có cảm giác chân lông bí tắc hay nặng nề.

  • Review ngày 1 (sau 1 đêm):

Khi thức dậy, da thấy mềm mịn, không có hiện tượng khô căng lộ rãnh, sờ vào thấy có độ ẩm. Các điểm hay đổ dầu (vùng chữ T) không bị nhờn rít quá mức.

  • Review ngày 14:

Mình thấy lúc này da đã có thay đổi mặc dù chưa rõ ràng lắm. Da đều màu và sáng hơn, vết thâm mụn mới đã mờ nhiều so với khi bắt đầu sử dụng. Trong thời gian này, mình để ý thấy da cũng không lên mụn viêm nặng nên cũng không dùng thêm sản phẩm trị mụn khác.

  • Review ngày 28:

Sau khi kiên trì sử dụng đều đặn 2 lần mỗi ngày và khoảng 5 pump mỗi lần, da mình đã thay đổi đáng kể. Phần cổ và mặt đã không còn bị khác biệt, thâm mụn không còn. Mình thấy da đã quay lại trạng thái trước khi bị cháy nắng rồi, rất hài lòng. Vì vậy, mình có mua thêm hai lọ còn lại để review nốt. Trên tinh thần first impression thôi nha, do mình ngại dùng thêm tận 2 tháng nữa mới được review thì bài hết hot mất, hi hi.

Trải nghiệm Serum Cần Tây và Serum Nhân Sâm

review-sieu-tinh-chat-vegick-5

Lọ tròn tròn, phình to rất đáng yêu nè

Về cơ bản, các lọ có mùi hương và kết cấu không quá khác biệt (hoặc mình không cảm nhận được ý). Thành phần vẫn đều thuần chay, an toàn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả, theo giới thiệu của thương hiệu.

Serum Cần Tây Phục Hồi: theo giải thích, cần tây phục hồi các kiểu kích ứng ửng đỏ thành mịn màng hơn. Nên bạn nào da mụn hoặc nhạy cảm sau điều trị có thể tham khảo nha. Mình dùng dạng xen kẽ với Serum Dứa, buổi tối mình thường dùng 3 pump serum dứa và 2 pump serum cần tây. Trộm vía không thấy mụn mới lên, còn mụn cũ thì nhanh nhanh khô cồi. Sau mụn cũng không để lại nhiều vết thâm khó chịu. Do mình thường không tự điều trị (treatment) tại nhà nên cũng chưa review được nha. Ai thương thương để lại đánh giá giúp mình được không nè!

Serum Nhân Sâm Trẻ Hóa: hì, lọ này mình đưa cho mami dùng chung, thấy cũng thích lắm. Về phần mình, các rãnh nhăn trên trán thấy đỡ hơn nhiều. Khi cười mình cũng tự tin hơn. Mẹ mình thì lớn tuổi hơn nhiều 60+ và dấu hiệu cũng nặng hơn. Hiện tại, các nếp nhăn quanh miệng có vẻ như không khá khẩm gì lắm. Nhưng da có độ đàn hồi tốt hơn và giảm hiện tượng chảy xệ. Da khi chạm vào thấy mượt hơn nếu như dùng đều đặn 2 lần mỗi ngày. Mình thấy chắc phải sử dụng thường xuyên và đều đặn thì mới mong có kết quả được nha.

Địa chỉ mua hàng chính hãng tại đâu

Ban đầu, mình không mua được Super Serum Vegick do hết hàng trực tuyến, phải nhờ một bạn mua giúp tại Hàn Quốc. Nhưng khi cần mua thêm đợt 2, mình thấy đã có trang fanpage Vegick tại Việt Nam. Mua hàng cũng khá đơn giản thôi, nhận COD và được kiểm tra đầy đủ.

Mua hàng tại Facebook: facebook.com/vegick.vn hoặc liên hệ Hotline: 18009413.

Hiện tại, Vegick chưa phát hiện trường hợp hàng giả, hàng nhái nên bạn cứ yên tâm nhé.

review-sieu-tinh-chat-vegick-6

Dưỡng da nên là khoảng thời gian để thư giãn

Hy vọng với bài viết này, các bạn đã có cái nhìn khách quan về bộ 03 siêu tinh chất Vegick và quyết định nên chọn serum nào phù hợp nhất với mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!