Review tất tần tật về các loại son Black Rouge đình đám chính hãng trên Shopee Mall

06.04.2023 - 15:23

Son Black Rouge là thương hiệu đã quá quen thuộc với các chị em rồi đúng không nào? Trước kia khi chưa có gian hàng chính hãng, Nhung cũng như các bạn rất hay mua phải hàng fake kém chất lượng. Nhưng từ ngày có official store trên shopee mall, Nhung đã không cần lăn tăn về chất lượng nữa mà tha hồ chọn màu mình yêu thích thôi nè.

Về thương hiệu Black Rouge

Dù đã quá nổi tiếng rồi nhưng Nhung nhắc qua một chút về thương hiệu đình đám này để những ai chưa biết có thể tìm hiểu nhanh nha. Black Rouge là brand còn khá non trẻ khi chỉ vừa ra đời cách đây 4 năm, tức là từ 2016 thôi. Tuy nhiên đúng là “ra sản phẩm nào nổi sản phẩm đó”, Black Rouge đã gây ấn tượng với người tiêu dùng bằng sự sáng tạo, độc đáo trong từng sản phẩm của mình. 

son-black-rouge-04

Black Rouge với 2 màu chủ đạo là đen và đỏ.

Bên cạnh đó, Black Rouge cũng là thương hiệu hiếm hoi chỉ đẩy mạnh dòng son môi và còn liên tiếp ra đời các sản phẩm mới trong một thời gian ngắn. Những cái tên làm nên tên tuổi của thương hiệu này như son Rose Velvet Lipstick, Air Fit Tint hay Mousse Blending,... với màu son cực kỳ thời thượng & phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á chúng mình. Ngay từ khi ra mắt, son Black Rouge đã được người dùng ưu ái gọi là hãng son highend nhưng giá bán lại cực kỳ drugstore. 

son-black-rouge-04-1

 Màu son Black Rouge rất phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á.

Năm 2019, Black Rouge được bình chọn là hãng son nổi bật nhất năm đồng thời nhận được giải thưởng dòng son được yêu thích nhất. Không ngừng lại ở đó, hãng vẫn liên tục cho ra những thỏi son chất lượng & sáng tạo, đa năng. Điển hình như dòng son mới đây Black Rouge One-day Multi Sun Base. Một thỏi son thôi mà còn có thể che khuyết điểm, chống nắng xong lại lâu trôi thì thử hỏi có cô nàng nào không thích đâu nè? 

Đối với những em son của hãng này mà Nhung từng sử dụng, chỉ 2 từ đó là “mềm môi” và “lâu trôi” thôi đã khiến mình gắn bó với thương hiệu này vài năm rồi nè. Giờ thì mình cùng bắt tay vào tìm hiểu chi tiết từng em một nhé!

Review những thỏi son Black Rouge đình đám nhất đang bán trên store chính hãng Shopee Mall

Như Nhung đã nói ở trên, vì quá nổi tiếng rồi nên khi mua son của Black Rouge rất nhiều cô nàng gặp phải nơi bán hàng fake. Vì vậy từ khi hãng có shopee mall thì Nhung yên tâm hẳn, không còn lo lăn tăn check giả hay thật nữa. Shopee Mall là sàn thương mại điện tử của các shop chính hãng, có giấy tờ đầy đủ nên các bạn nếu thấy có gắn tag Mall thì hoàn toàn yên tâm nha.

Link shopee mall chính hãng của Black Rouge linkweb=

2. Son Black Rouge A06 Brick Red

Vẫn là dòng Air Fit Velvet Tint nhưng là Ver1, em son của Black Rouge A06 Brick Red này có chất son nhẹ tênh, chứa dưỡng chất vừa đủ để không làm khô môi mà lại còn lên màu chuẩn, giữ màu lâu nữa. Em này còn có một lớp base màu hồng để khi son trôi gần hết đôi môi bạn vẫn hồng hào tươi tắn nha. 

son-black-rouge-07

 Màu son A06 tươi tắn thu hút.

Đối với Nhung thì em này được ví như “cô vợ hiền” vì màu dịu nhẹ mà lại dễ dùng hàng ngày. Đi học đi làm đi chơi đều được hết, em son Black Rouge A06 Brick Red không quyến rũ như A12 nhưng lại như cô vợ ngọt ngào, ngày nào cũng nhớ^^

son-black-rouge-08

Son Black Rouge lên màu chuẩn và còn lâu trôi.

LINK ĐẶT MUA

Một số feedback của người mua khác:

- Chất lượng sản phẩm tốt. Đánh đẹp và mướt môi. Màu siêu xinh xinh

- Shop ship hàng nhanh. Đúng màu mình đặt luôn. Son thơm, mịn lì. Lên màu chuẩn lắm 

- Son mịn lên màu đẹp mùi thơm lắm nhaa mọi ngườiii :33

- Giao hàng nhanh.nhận hàng khá ưng ý. Mùi thơm.test tay thấy màu đẹp nhưng chưa test môi nên k biết ntn vì mua lần đầu. Sẽ đánh giá sau. Hi vọng đẹp. 

3. Son môi Black Rouge Ver 4 Air Fit Velvet Tint

Phải nói là sau Ver1, Ver2 thì các em son của Ver4 này tuyệt vời không còn gì để chê. Thiết kế son vẫn theo form quyền lực và sang chảnh của các dòng trước đó nhưng hộp giấy thì lại toát lên vẻ kiêu kì đầy quyến rũ với phần viền đỏ rực trên nền trắng, dọc theo thân hộp giấy là tên hãng được lấp lánh ánh hologram vô cùng bắt mắt.

son-black-rouge-09

Son Black Rouge Ver4 quả thật là hoàn hảo không có gì để chê.

LINK ĐẶT MUA

Dòng son Version 4 này có 5 màu là:

 + A18 Coy Rose: Hồng nâu coral

 + A19 Tough Rose: Đỏ tươi

 + A20 Girl Crush Rose: Đỏ hồng

 + A21 Prickly Rose: Đỏ Nâu

 + A22 Vampire Rose: Nâu đỏ ánh tím

Nhung thấy dòng son Black Rouge đẹp xuất sắc luôn, vừa lâu trôi lại vừa thơm, giúp môi mềm mịn & lên màu chuẩn, giữ màu lâu. Tất cả các yếu tố chất lượng của một thỏi son thì em ý đều đáp ứng đủ.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!