Review son Colourpop Lux Lipstick màu La Lady có đáng mua không?

31.03.2022 - 16:25

Nhắc đến son môi giá bình dân mà lại đẹp và an toàn thì son Colourpop Lux Lipstick đích thực là một ứng cử viên sáng giá. Nếu bạn đang nghía sản phẩm này và đặc biệt là màu La Lady này thì hãy cùng mình xem tiếp bài review dưới đây nhé.

Về thương hiệu Colourpop

Được thành lập vào năm 2014 tại “thành phố của những thiên thần” – California (Hoa Kỳ), Colourpop là một trong số ít những thương hiệu mang đến các sản phẩm make-up đa dạng và “xịn xò” mà giá hợp túi tiền cho mọi phân khúc khách hàng. Chỉ riêng phấn mắt dạng hủ mini Super Shock Eyeshadow và son bút sáp Lippie Pencil Cho đến nay cũng đã đủ giúp Colourpop “rinh về” nhiều giải thưởng và chứng nhận thế giới như Glamour, allure, temptalia về mỹ phẩm sáng tạo và an toàn, không thí nghiệm trên động vật.

colourpop-products

Hãng son "xịn xò" giá bình dân Colourpop.

Review son Colourpop Lux Lipstick có đáng mua không?

Thiết kế, bao bì son Colourpop Lux

Colourpop Lux Lipstick có bao bì vỏ giấy sờ cực mịn được in chữ nổi màu gold tương đồng với thân son bên trong. Kèm theo đó, họa tiết những ngôi sao nhỏ trên thân son và thỏi son cũng làm nổi bật vẻ sang trọng, tinh tế và bắt mắt của sản phẩm. Thế nên có thể nói Lux Lipstick là dòng son được nhà Colourpop "ưu ái" về mặt thiết kết nhất từ trước đến nay của thương hiệu.

Trái với những thỏi son được làm từ nhựa khác, Colourpop Lux Lipstick khi cầm có cảm giác khá nặng và chắc tay. Ngoài ra thì chúng mình sẽ thấy son vặn lên mượt mà chứ không hề "lỏng lẻo" kiểu "rẻ tiền" chút nào.

packaging

Thiết kế son Colourpop Lux tinh tế và sang trọng.

Công dụng son Colourpop Lux Lipstick

  • Tô nét cho đôi môi căng mọng, quyến rũ.
  • Dưỡng ẩm và ngăn ngừa thâm môi về lâu dài.
  • Bám màu tốt để khuôn mặt bạn thêm tươi tắn kể cả khi son đã trôi.

Thành phần chính son Colourpop Lux 

  • Tocopherol (vitamin E): giúp dễ dàng lấy đi lớp sừng già trên môi và từ đó giảm thâm môi.
  • Simmondasia Chinensis Seed Oil (dầu Jojoba): "thần dược vàng trong làng sa mạc", giúp tạo một lớp màng mỏng khóa ẩm cho môi.
  • Butylrospermum Parkii Oil (dầu hạt mỡ): chứa nhiều các vitamin A, E, F giúp phục hồi nếp nhăn trên môi và bảo vệ môi dưới các tác động môi trường.
  • Elaeis Guineensis Butter (bơ hạt cọ): hỗ trợ cấp ẩm sâu cho môi mềm mại.
  • Chất chống oxy hóa giúp cải thiện tình trạng tăng sắc tố và lão hóa môi:
  • Punica Granatum Seed Oil (dầu hạt lựu): nuôi dưỡng và thúc đẩy tái tạo lớp biểu bì ngoài cùng cho môi sáng màu hơn và căng mọng.
  • Euterpe Oleracea Pulp Powder (bột xay từ thịt quả Acai thuộc họ Cau): giàu hàm lượng vitamin A, B, C, E giúp cân bằng sắc tố da môi và nuôi dưỡng quá trình sản xuất collagen tự nhiên của môi.

Trải nghiệm thực tế sau khi dùng Colourpop Lux Lipstick

Colourpop Lux Lipstick là thỏi son vegan (thuần chay) tập trung vào công thức giàu bơ dưỡng ẩm, mang đe nhờ thế mà hiệu ứng son mịn như nhung giúp che đi các khuyết điểm của môi như môi thâm sạm, . Texture son dạng creamy-matte thế này cứ gọi là nhẹ tênh, cực kỳ thoải mái, cảm giác như môi không đánh son vậy. Ngoài ra khác với những thỏi son bình dân thông thường, hãng Colourpop cho thêm nhiều thành phần chống oxy hóa trong công thức để bạn thỏa thích đánh son mà không lo môi sớm lão hóa.

lalady-lipstick-1

Son Colourpop Lux Lipstick có mùi caramel ngọt kẹo khi ngửi trực tiếp nên hơi bị nồng. Bản thân mình cũng là một đứa không thích hương liệu mỹ phẩm nhưng Lux Lipstick không hề khiến mình bị khó chịu chút nào, chỉ sau khoảng 3 phút từ lúc thoa son là mùi cũng dần biến mất nên bạn cứ yên tâm nhé.

Bảng màu son Colourpop Lux đa dạng, nghiêng về tone các tone lạnh và tone nude. Mình thấy ngoài vài màu nude quá chói sáng thì các màu còn lại trong BST đều không kén làn da châu Á, thậm chí có thể biến hóa nhiều kiểu phong cách trang điểm khác nhau. Son lên màu chuẩn và rất trendy, chỉ một đường lướt nhẹ là môi đã rõ màu rồi nên không cần dùng cọ viền môi thì tổng thể trông đã sắc nét.

La Lady là một trong 3 màu dễ dùng nhất và bán chạy nhất trong BST Colourpop Lux Lipstick bên cạnh Gallop và Foolish) với màu đỏ đất base hồng, khi đánh lòng môi hơi hướng đỏ đất, còn full môi thì hồng hơn một chút, rất phù hợp với kiểu makeup tone nude đánh mắt Smokey Eye. Mình thích màu La Lady ở chỗ dù makeup hay không đều đẹp, nhưng nhớ là đừng đánh La Lady full môi khi không make-up vì nó sẽ khiến khuôn mặt bạn trông “già” đi hơn đấy.

lalady-lux-1

Colourpop Lux - Thỏi son vegan lên màu siêu chuẩn cho đôi môi căng mọng quyến rũ.

Chất son semi-matte là một điểm cộng cực lớn ở son Colourpop bởi dễ tẩy trang hơn so với các loại son lì khác, nhưng chính vì dễ tẩy trang mà khả năng giữ màu của son bị hạn chế, cần phải chồng son đậm để son bám lâu hơn. Trong trường hợp ăn uống nhẹ và sử dụng ống hút thì trung bình son bám từ 5-6 tiếng, chủ yếu trôi trong lòng môi nhiều hơn phần viền môi. Tuy nhiên, nếu bạn ăn thức ăn có dầu mỡ thì son sẽ trôi “sạch sành sanh”. Đó là lí do mình vẫn luôn mang theo son khi ra ngoài để touch-up mỗi khi cần thiết.

Son Colourpop Lux Lipstick màu LA Lady có đáng mua?

Son drugstore thường không đồng bộ về chất son, những màu son khác nhau trong cùng một dòng có chất son khác nhau là chuyện hoàn toàn bình thường. Nhưng đối với Colourpop Lux Lipstick tất cả các các sản phẩm trong bảng màu sở hữu chất son như nhau: ẩm mượt và nhẹ môi tuyệt đối. Thế nên các nàng thoải mái “rinh ngay” màu nào mình thích và mix son vô tư luôn nhé!

colourpop-lux-lipstick

Bảng màu son Colourpop Lux Lipstick đa dạng, dễ mix&match các phong cách khác nhau.

Mình đã từng viết một bài review son YSL Rouge Pur Couture High on Stars và phải công nhận rằng là Colorpop Lux Lipstick chẳng hề thua kém gì YSL về mặt texture son và finish bóng nhẹ cực hoàn hảo. Vì là hãng cao cấp nên tất nhiên YSL vẫn có phần nhỉnh hơn Colourpop Lux về mặt thiết kế, tuy nhiên cả 2 có đặc điểm chung là lõi son in hình ngôi sao cùng vỏ màu gold sang trọng, .

Cũng có khá nhiều bạn khen Coloupop Lux là bản dupe của Matte Revolution hãng high-end Charlotte Tilbury. Tuy chưa dùng qua Charlotte Tilbury nhưng sau khi xem một số video swatch son thì mình dám khẳng định là chất son 2 em này gần như tương tự nhau.

charlotte-colourpop

Colourpop Lux Lipstick được ví như bản dupe của son high-end Charlotte Tilbury.

Tóm lại, đối với mình thì đã quá hời cho một thỏi son giá nhỏ xinh mà chất lượng lại tốt một cách vượt ngoài mong đợi, sánh ngang các hãng son high-end như thế này. Chỉ một cái chạm môi và tin mình đi, bạn sẽ thích mê son Colourpop Lux Lipstick ngay thôi!

feedback

Đánh giá khách hàng đã sử dụng son Colourpop Lux Lipstick trên shopee.

Giá Son colourpop Lux và địa chỉ mua

Hiện em son này mọi người có thể dễ dàng mua tại các trang như Lazada và Shopee. Giá thì ở mức dao động 200k 1 thỏi nhé. Dưới đây là link shop mình mua các bạn có thể tham khảo nhé.

screenshot-2-1
Ưu đãi tốt nhất

194.900 VNĐ

Xem tại Lazada

199.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm và nhược điểm son Colourpop Lux Lipstick

Ưu điểm son Colourpop Lux

Giá thành bình dân, dễ tìm mua.

Thiết kế bao bì “sang xịn mịn” cầm chắc tay

Thành phần chứa nhiều chất dưỡng ẩm và chống oxy hóa.

Chất son lì mềm mịn như nhung, lên màu chuẩn.

Nhược điểm Colourpop Lux Lipstick

Độ bám màu trung bình.

Mùi hơi bị nồng.

Vỏ son dễ bám vân tay

Tổng kết sản phẩm

  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Thương hiệu: Colourpop
  • Kết cấu: semi-matte (son lì có dưỡng).
  • Trọng lượng: 3.5 gram
  • Bao bì: vỏ nhựa màu rose gold cao cấp.
  • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ NSX.

Hy vọng với những chia sẻ và đánh giá thực tế của mình sau khi sử dụng son Colourpop Lux Lipstick này sẽ mang lại cho bạn cái nhìn khách quan nhất cũng như dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua và sử dụng em nó không. Hãy cho mình biết cảm nghĩ về trải nghiệm của bạn đối với sản phẩm này ở phần bình luận nhé. Chúc các bạn luôn xinh!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!