Review serum vitamin C Garnier có tốt không? Dùng cho da gì?

11.04.2023 - 14:17

Serum vitamin C Garnier hẳn là cái tên bạn đang quan tâm khi đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da chứa vitamin C. Loại mỹ phẩm này nhận được những lời khen có cánh từ các Beauty Blogger. 

Vậy liệu sản phẩm này có thực sự tốt như lời đồn hay không? Và nó phù hợp với loại da nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Đôi nét về thương hiệu Garnier

Garnier là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp, thuộc sở hữu của tập đoàn L'Oréal. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1904 bởi Garnier Amour Garnier, một nhà dược sĩ và nhà phát minh. Ban đầu, Garnier chỉ sản xuất các sản phẩm chăm sóc tóc, nhưng sau đó đã mở rộng sang các lĩnh vực khác như chăm sóc da, chống nắng và trang điểm.

Thương hiệu mỹ phẩm Garnier luôn nghiên cứu và cải tiến các sản phẩm của mình để phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Hãng này cũng có trách nhiệm với môi trường và xã hội bằng cách sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên, tái chế bao bì và hỗ trợ các hoạt động từ thiện.

Garnier là một thương hiệu mỹ phẩm đáng tin cậy và được yêu thích bởi nhiều người trên toàn thế giới. Hiện hãng đã có mặt ở hơn 65 quốc gia trên thế giới và được biết đến với các sản phẩm có thành phần lành tính, an toàn và hiệu quả. Một số dòng sản phẩm nổi bật của Garnier là:

serum-vitamin-c-garnier
Thương hiệu mỹ phẩm Garnier

Review serum vitamin C Garnier có tốt không?

Nghe danh serum Garnier Bright Complete 30x Vitamin C Booster đã lâu nên có lẽ bạn cũng đang tò mò về chất lượng thực tế của em này đúng không? Theo dõi phần review chi tiết dưới đây trước khi quyết định mua sản phẩm để không phải hối hận nhé!

Thiết kế, bao bì tinh chất vitamin C Garnier

Garnier Bright Complete 30x Vitamin C Booster Serum được thiết kế với dạng lọ thủy tinh trong suốt chắc chắn và bắt mắt. Đây là dạng thiết kế thường gặp ở các dòng serum trên thị trường.

Nắp serum được thiết kế dạng ống bơm nhỏ giọt giúp cho việc sử dụng mỹ phẩm trở nên dễ dàng hơn. Không chỉ vậy, trên thân lọ còn có nhãn dán được in logo, tên sản phẩm, thành phần rất rõ nét. Sự phối hợp màu sắc giữa vàng, cam và bạc tạo nên điểm nhấn và thu hút ánh nhìn cho sản phẩm.

thiết kế serum vitamin C Garnier
Thiết kế tinh chất vitamin C Garnier

Nơi mua tốt nhất

shopee

249.000 ₫

lazada

239.000 ₫

watsons

245.000 ₫

Phân tích thành phần vitamin C Garnier

Tên sản phẩm cũng nói lên được thành phần chính của serum này. Một số thành phần chủ đạo trong tinh chất vitamin C Garnier Bright Complete bao gồm: 

  • Dẫn xuất Vitamin C 3-O-Ethyl Ascorbic Acid (E-AA): Cấu trúc bền vững giúp sản phẩm không bị oxy hoá trong điều kiện bảo quản thông thường. Ngoài ra, đây cũng là thành phần có khả năng làm sáng da vượt trội và thẩm thấu sâu tới lớp hạ bì dưỡng sáng da từ bên trong.
  • Nồng độ Vitamin C gấp 30 lần và tinh chất quả Yuzu: Làm sáng da, ức chế sự hình thành của các sắc tố melanin gây sạm màu da.
  • Niacinamide: Thành phần dưỡng sáng, làm đều màu và làm mờ các vết thâm do mụn.
  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm, làm mềm mịn da và tăng khả năng hàng rào bảo vệ da.
  • Salicylic Acid: Làm sạch sâu và thông thoáng lỗ chân lông, giảm bít tắc.

Tìm hiểu nhiều hơn về thành phần của tinh chất vitamin C Garnier tại bảng phân tích chi tiết của Chanh Beauty:

Công dụng tinh chất vitamin C Garnier

Serum vitamin C Garnier là một sản phẩm dưỡng da có chứa vitamin C đậm đặc gấp 30 lần từ Vitamin C - 3-O-Ethyl Ascorbic Acid và quả Yuzu. Vì vậy sẽ có những công dụng chính sau:

  • Làm sáng da và giảm mờ thâm nám hiệu quả nhanh chóng.
  • Ngăn ngừa oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Kháng viêm, chống khuẩn, ngăn ngừa mụn viêm .
  • Cung cấp độ ẩm, làm mềm mịn da và tăng khả năng hàng rào bảo vệ da.

Kết cấu và mùi hương serum vitamin C của Garnier

Về kết cấu, tinh chất Vitamin C Garnier có texture hơi sệt, màu trắng đục. Còn về mùi hương, sản phẩm có hương cam chanh tươi mát đối với những người thích mùi hương. Tuy nhiên, đối với những bạn bị dị ứng mùi hương thì sẽ cảm thấy khá nồng. 

kết cấu serum vitamin C Garnier
Kết cấu của serum vitamin C của Garnier

Serum vitamin C Garnier dùng cho da gì?

Garnier Bright Complete 30x Vitamin C Booster Serum phù hợp nhất với những làn da thường đến da khô, da xỉn màu, không đều màu, tình trạng da bình thường, da khỏe và không trong quá trình điều trị mụn. Làn da dầu mụn, da nhạy cảm sẽ không thích hợp với sản phẩm này vì nồng độ vitamin C cao.

Cảm nhận sử dụng thực tế serum vitamin C của Garnier

Trải nghiệm sử dụng serum vitamin C Garnier
Trải nghiệm sử dụng serum vitamin C của Garnier

Mình đã sử dụng Serum vitamin C của Garnier được gần 1 tháng. Mình nghĩ chừng ấy thời gian cũng đủ để mình đưa ra một số kết luận nho nhỏ về trải nghiệm thực tế của bản thân. 

Serum này không khiến da mình bị châm chích hay nóng rát, tuy nhiên lại khá đặc, khi thoa lên da phải massage mất tầm từ hơn 1 phút để sản phẩm thấm hoàn toàn vào da. Mình không thích kết cấu này lắm bởi vì bây giờ là mùa hè, tuy nhiên vào mùa đông mình nghĩ em này sẽ rất phù hợp. Đây là dòng serum thích hợp với những bạn có làn da khô hơn là những làn da dầu.

Sau một thời gian sử dụng, mình thực sự có thấy làn da của mình sáng nhẹ, một vài vết thâm nhỏ mờ đi nhanh hơn so với việc không dùng sản phẩm. Tuy nhiên, để bật lên nhiều tone, vết thâm mờ hẳn sau 3 ngày thì không thể, bạn cần kiên trì. Sản phẩm có mùi hương liệu cam chanh khá nồng, nhưng mình không gặp vấn đề gì với mùi hương này.

Tổng quan, với mình, tinh chất vitamin C Garnier là một sản phẩm khá tốt để dưỡng trắng da trong tầm giá. Mình sẽ trải nghiệm thêm sản phẩm này để cập nhật thêm thông tin hiệu quả đến các bạn.

Serum vitamin C của Garnier có tốt không? Đánh giá ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

Duy trì độ ẩm tối ưu cho da khô nhờ các dưỡng chất tự nhiên.

Cải thiện độ sáng và mịn màng của da, dưỡng da đều mà và trông rạng rỡ hơn.

Kháng viêm và kháng khuẩn hiệu quả cho da.

Cấu trúc vitamin C bền vững, khó bị oxi hóa, dễ bảo quản trong điều kiện thông thường.

Giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Nhược điểm

Mùi hương khá nồng.

Sản phẩm không phù hợp với da dầu mụn.

Với những ưu, nhược điểm trên, tinh chất vitamin C Garnier Light Complete Booster là một sản phẩm tốt, giá thành hợp lý dành cho những bạn da khô, xỉn màu. Ngược lại, nếu bạn thuộc tuýp da dầu thì có lẽ đây chưa phải là sản phẩm dành cho bạn.

Cách sử dụng serum vitamin C Garnier để có làn da trắng sáng

Hướng dẫn sử dụng Garnier Bright Complete 30x Vitamin C Booster Serum:

  • Bước 1: Rửa sạch mặt và tiếp tục sử dụng nước hoa hồng để cân bằng độ pH cho da.
  • Bước 2: Sử dụng nắp bóp để lấy 2 - 3 giọt serum, bạn có thể cho ra tay để chấm đều khắp mặt hoặc nhỏ trực tiếp lên da mặt.
  • Bước 3: Nhẹ nhàng thoa đều serum lên toàn bộ khuôn mặt.
  • Bước 4: Vỗ nhẹ lên da để serum thẩm thấu sâu vào bên trong.

Lưu ý

  • Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối để đạt hiệu quả tối ưu.
  • Kết hợp với các sản phẩm khác trong chu trình skincare để tăng hiệu quả.
  • Để bảo vệ da, hãy sử dụng kem chống nắng có SPF30 tối thiểu vào buổi sáng.

Mua nước tẩy trang Garnier chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

mua serum vitamin c garnier ở đâu
Địa chỉ mua serum vitamin C Garnier chính hãng

Garnier được bán rộng rãi, phổ biến tại Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy loại serum này tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín. Ngoài ra, bạn có thể mua sắm trực tuyến tại website của Garnier Việt Nam và các sàn thương mại lớn như Shopee, Lazada,... Trên các sàn này đã có gian hàng mall chính hãng của Garnier. Bạn có thể ghé thăm tại đây:

Mua serum Vitamin C tại gian hàng chính hãng Garnier trên Lazada

Mua serum Vitamin C tại gian hàng chính hãng Garnier trên Shopee

Tinh chất vitamin C Garnier có giá khoảng 299.000 - 359.000 đồng/30ml. Đây là một mức giá hợp lý, không quá rẻ nhưng cũng không phải cao. Vì thế, các bạn học sinh, sinh viên hoàn toàn có thể tiếp cận được. Nếu canh đúng dịp sale thì giá sẽ rẻ hơn và nhận được quà tặng từ hãng nữa đấy! 

Câu hỏi thường gặp

1. Serum vitamin C của Garnier dùng bao lâu thì hiệu quả? 

Hiệu quả của sản phẩm serum Garnier Vitamin C Light Complete Booster sẽ phụ thuộc vào cơ địa, cũng như cách sử dụng của bạn.  Tuy nhiên, thông thường khi sử dụng đều đặn, kiên trì vào buổi sáng và tối, sản phẩm sẽ giúp làn da sẽ thay đổi và trở nên trắng sáng hơn sau khoảng 30 ngày, tương đương với sử dụng từ 1 - 2 sản phẩm.

2. Serum vitamin C của Garnier có dùng được cho da nhạy cảm không? 

Sản phẩm chứa nồng độ vitamin C cao nên có thể gây kích ứng cho da nhạy cảm hoặc bị tổn thương. Người dùng cần kiểm tra độ nhạy của da trước khi sử dụng sản phẩm.

3. Vitamin C Garnier nồng độ bao nhiêu? 

Hãng không công bố con số chính xác về nồng độ vitamin C có trong serum Garnier Bright Complete 30x Vitamin C Booster. Tuy nhiên, sản phẩm này được giới thiệu là chứa vitamin C đậm đặc gấp 30 lần giúp da trắng sáng, giảm thâm mụn, cải thiện làn da sạm, nám, làm đều màu da.

4. Serum vitamin C của Garnier có giảm thâm mụn được không? 

Câu trả lời là có. Tuy nhiên, bạn cần sử dụng trong thời gian dài để thấy được hiệu quả. Hiệu quả nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào tình trạng thâm mụn mới hay cũ, nặng hay nhẹ và cơ địa của từng người.

Sau khi trải nghiệm và đánh giá serum vitamin C của Garnier, bài viết cho rằng đây là một sản phẩm đáng để thử dành cho những bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dưỡng sáng giá “hạt rẻ”. Nếu bạn ưng ý với serum vitamin C Garnier thì hãy nhanh chóng trải nghiệm và chia sẻ với chúng mình ở dưới phần bình luận nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!