Review son dưỡng Dior Addict Lip Glow - nàng công chúa của làng son dưỡng

26.10.2021 - 22:44

Son dưỡng môi Dior là chiếc son hiện lên trong đầu mình đầu tiên khi nhắc đến son dưỡng “thời thượng”. Son dưỡng Dior Addict Lip Glow còn được mệnh danh là nàng công chúa của làng son dưỡng đấy. Vậy muốn rõ hơn về “em này” có phong cách như thế nào và bảng màu son ra sao thì hãy cùng mình tìm hiểu nhiều hơn về nàng công chúa Dior Addict Lip Glow này nhé.

1. Về thương hiệu Dior

Thương hiệu Dior hay Christian Dior có tên đầy đủ là Christian Dior S.A, ra đời năm 1946,  Christian Dior được sáng lập bởi nhà thiết kế nổi tiếng cùng tên là Christian Dior. Christian Dior là một thương hiệu theo phong cách xa xỉ bậc nhất tại Pháp và đây cũng là thương hiệu được mọi người trên khắp biết đến với phong cách Haute Couture. Một lối phong cách đậm tính kiến trúc và sự quyến rũ đã khiến Christian Dior ngày càng tạo nét khác biệt so với các thương hiệu khác.

son-duong-dior-01

Thương hiệu Dior hay Christian Dior có tên đầy đủ là Christian Dior S.A

Những biểu tượng bất biến của giới thời trang thượng lưu vẫn luôn là gu thời trang nhà Christian Dior. Chính vì những đặc điểm nổi bật đấy là Dior giành được yêu thích từ những nhân vật, ngôi sao có tiếng tăm của quốc tế đến những chị em yêu cái đẹp. Một số sản phẩm trong các lĩnh vực mà Dior đã và đang thành công từ trang phục, phụ kiện, giày, nữ trang, đến nước hoa hay mỹ phẩm… Tất cả các sản phẩm này đều mang đậm một tinh thần quyến rũ đặc biệt, khác biệt và tạo điểm nhấn đặc biệt đến người dùng.

2. Về son dưỡng Dior Addict Lip Glow

Thiết kế son Dior Lip Glow

Theo mình tìm hiểu thì hầu hết các sản phẩm của Dior đều mang một thiết kế sang trọng, đẳng cấp xứng tầm với thương hiệu luxury. Riêng với dưỡng môi Dior Addict Lip Glow lại mang nét khác biệt khi vẻ ngoài lại vô cùng dễ thương như một nàng công chúa vậy. Với tone màu hồng chủ đạo, dòng chữ “Dior Lip Glow” thanh mảnh được in lên thân son một cách tinh tế. Tất cả đều vừa phải, màu hồng không quá đậm, tạo cảm giác thoải mái, dòng chữ nổi bật bởi màu ánh bạc khi cho ra ánh sáng tạo nên sự hài hòa. Thân son là nhựa cao cấp, trơn nhẵn và cầm chắc tay. 

son-duong-dior-02

 

Son dưỡng môi Dior Lip Glow có vẻ ngoài dễ thương như một nàng công chúa.

Mùi hương của son dưỡng Dior Addict Lip Glow

Khi sử dụng son dưỡng môi Dior Lip Glow, bạn sẽ cảm nhận như có một viên thạch đang nhẹ nhàng lướt trên môi do em ấy quá ư là mềm mịn. Son có dạng sáp, một chút bóng nhưng không mang cảm giác khó chịu. Cũng như vẻ ngoài ngọt ngào của em ấy, chiếc son này cũng mang một hương vị ngọt ngào không kém. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận một vị kẹo ngọt ngào trên đôi môi. Nhưng mùi hương cũng chỉ thoang thoảng, không quá nồng đâu nhé.

son-duong-dior-03

 Cũng như vẻ ngoài, chiếc son này cũng mang một hương vị ngọt ngào không kém.

Bảng màu son dưỡng môi Dior Lip Glow

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow có đến 10 màu sắc để bạn thỏa mái lựa chọn. Vùa dưỡng môi vừa có màu nên bạn chỉ cần 1 thỏi son duy nhất là đủ xinh tươi mỗi khi ra ngoài. Cùng xem chi tiết bảng màu son dưỡng Lip Glow để chọn lựa nhé.

son-duong-dior-06

 Dior Addict Lip Glow có màu tự nhiên, dưỡng ẩm tốt giúp môi căng bóng.

- Son dưỡng Dior 001 màu Pink: Addict Lip Glow 001 là mã màu hồng nhẹ, cùng hương kẹo ngọt dễ chịu vừa trẻ trung lại vừa sang trọng.

- Dior Addict Lip Glow 004 Coral: em này thì lại có màu ngả cam Coral một tí, khi apply lên môi bạn sẽ thấy một chút cam, gần như là không màu. Em này giúp tăng độ bóng trước khi đánh một lớp son màu.

- Dior Addict Lip Glow Màu 005 Lilac: 005 mang sắc hồng tím nhẹ tạo độ căng mọng, đầy sức sống cho đôi môi.

- Dior Addict Lip Glow Màu 006 Berry: 006 thì đậm sắc hơn so với màu 005, với màu Bery này, đôi môi của bạn sẽ sáng hơn đấy.

- Dior Addict Lip Glow Màu 007 Raspberry: đây chính là mã màu mới nhất của nhà Dior. Raspberry mang màu tím sen thời thượng. Em này không chỉ làm môi mềm mịn mà còn được đính kèm chỉ số chống nắng SPF 10 nữa đấy.

- Dior Addict Lip Glow Màu 008 Ultra Pink: một màu hồng cánh sen nhẹ nhàng và ngọt ngào như quả mâm xôi chín mọng. Một chút sắc hồng kết hợp với lớp son bóng của màu 008 tạo nét thu hút đặc biệt với các bạn nữ.

- Dior Addict Lip Glow Màu 010 Holo Pink: giữ sứ mệnh nuôi dưỡng đôi môi cho các nàng đẹp nhưng Holo Pink vẫn không quên giúp chủ nhân nổi bật với hiệu ứng ánh kim.

- Dior Addict Lip Glow Matte Màu 101 Pink: thoạt nhìn thì 101 có màu giống 001 Pink. Nhưng em này lại có màu nhẹ nhàng và thuần khiết hơn cho các nàng theo đuổi vẻ đẹp trong sáng, tự nhiên. 

- Dior Addict Lip Glow Matte Màu 102 Raspberry: mã màu này thì có màu giống hệt như mã màu 007. Nhưng điểm khác biệt chính là lớp finish, nếu 007 có hiệu ứng satin thì son dưỡng Dior 102 là matte.

Giá son dưỡng moi Dior Lip Glow có đắt không?

son-duong-dior-04

Dior Addict Lip Glow có giá khoảng từ 750.000 vnd -900.000 vnd.

Ưu đãi tốt nhất

750.000 VNĐ

Xem tại Lazada

610.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Chắc hẳn nhiều nàng vẫn đang thắc mắc giá của dòng son dưỡng cao cấp này có giá bao nhiêu đúng không? Đây là câu hỏi mà những ai lần đầu sử dụng sẽ đều thắc mắc chúng. Son dưỡng Dior Addict Lip Glow có giá khoảng từ 750.000 vnd -900.000 vnd tùy nơi và thời điểm bán ra. Tuy nhiên các nàng nên chọn những cửa hàng uy tín để đảm bảo có thể mua được sản phẩm chính hãng nhé.

3. Bà bầu có được sử dụng son dưỡng Dior không?

Theo mình tìm hiểu về bảng thành phần thì Dior Addict Lip Glow được chiết xuất từ sáp ong, bơ... khá an toàn và lành tính. Bên cạnh đó, son còn có thành phần bảo vệ đôi môi khỏi tia UV gây hại. Do đó mà son dưỡng môi Dior có thể dùng được cho mọi người, kể cả là người đang mang bầu nữa đấy.

son-duong-dior-05

Dior Addict Lip Glow được chiết xuất từ sáp ong, bơ... khá an toàn và lành tính.

>>> Xem thêm: Review Son Black Rouge A37 ver 7 - thỏi son ai cũng muốn sở hữu

Bảng màu tươi tắn, mùi hương ngọt ngào vị kẹo và thiết kế xinh xắn của son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow quả thực xứng đáng với cái danh “công chúa”. Nếu nàng nào đang quan tâm và có ý định “tậu” em ấy về tay thì hãy xem kỹ lại bảng màu như mình review phía trên và chọn ngay cho mình một em son dưỡng Dior ưng ý ngay đi nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!