Son Merzy V17 là màu gì? Lên màu đẹp không? Giá bao nhiêu?

28.04.2023 - 15:31

Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường son Merzy V17 đã được nhiều chị em săn đón và trở thành thỏi son quen thuộc trong túi xách. Merzy cũng chính là thương hiệu đã cho ra đời nhiều màu son hot trên thị trường trong đó có V17. Ở bài viết này Chanh sẽ review chi tiết nhất về son V17 của Merzy - Một trong những màu son được săn đón nhiều nhất 2021, hãy cùng theo dõi nhé.

1. Đôi nét về thương hiệu son Merzy

Merzy là thương hiệu mỹ phẩm thuộc phân khúc bình dân ra mắt vào năm 2017 tại Hàn Quốc. Tuy là thương hiệu phổ biến với giá rất rẻ nhưng chất lượng của các sản phẩm lại được đánh giá cao và chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em tại Hàn Quốc và cả Việt Nam.

Son Merzy V17

Ngoài các dòng son khác nhau Merzy còn phát triển thêm một số sản phẩm make up khác như cushion, phấn mắt,... và cũng được đón nhận rất nhiệt tình trên thị trường hiện nay. Son Merzy có rất nhiều màu đẹp và dần trở thành thỏi son thân thiết trong túi xách của nhiều người chính vì thế thương hiệu này cũng không ngừng nghiên cứu và cải tiến để cho ra đời nhiều mẫu son khác nhau.

Son kem lì Merzy V17 mình mình sẽ review ở bài viết này nằm trong bộ sưu tập Merzy Velvet Tint Season 3 Colors Of Youth với thiết kế ấn tượng và chất son đáng để thử đấy.

2. Thành phần trong son Merzy V17

Cũng giống với các mẫu son khác V17 của Merzy cũng có một số thành phần chính như:

  • Purified Water: nước tinh khiết
  • Dimethicone: có khả năng tăng độ lì, giúp son khô nhanh hơn
  • Bột Mica: làm tăng cảm giác mềm mịn để son bám lâu hơn trên môi
  • Glycerin: thành phần dưỡng ẩm thường thấy ở các loại mỹ phẩm

3. Bảng màu son Merzy có mấy màu?

Không có bảng màu nhiều như bộ sưu tập trước, bộ sưu tập Merzy Velvet Tint Season 3 Colors Of Youth này chỉ có 6 màu nhưng các màu đều rất ấn tượng và lôi cuốn.

Son Merzy V17

  • V13 - Ambition (màu cam nude): phù hợp với tone da châu Á với những bạn có làn da ngăm và da trắng nhưng sẽ gây xỉn men răng.
  • V14 - Passion (màu hồng đất MLBB): son lên môi sẽ ngả cam sau một hồi tệp vào môi sẽ trở thành màu hồng đất MLBB. Màu son không kén da dù thoa theo nhiều kiểu khác nhau.
  • V15 - Challenge (màu cam ánh nâu): màu son không quá tươi sáng cũng không quá trầm nhưng nó dễ làm xỉn da và men răng.
  • V16 - Independence (màu đỏ chili): đây là màu son cổ điển vừa tôn da lại làm trắng răng.
  • V17 - Confidence (màu đỏ gạch): là màu son có sự pha trộn giữa đỏ, cam và nâu với tỷ lệ hoàn hảo vừa không làm xỉn răng mà không hề kén tone da.
  • V18 - Diversity (màu nâu chocolate): son có màu sắc nâu của chocolate hơi ngả lạnh, không có ánh cảm cũng không bị tối sầm sang sắc nâu đen nên không làm khuôn mặt của bạn bị dừ đi khi thoa lên môi.

Qua bộ sưu tập này mình thấy hầu hết các màu đều lên môi khá đẹp, đặc biệt với màu V17 khiến mình phải chú ý và sở hữu liền tay vì em này lên màu siêu đỉnh, đỏ gạch nhưng không quá tối, không làm mình già đi chút nào cả. Nếu bạn thường thay đổi theo nhiều phong cách khác nhau, hay lựa chọn 1 trong 2 màu là V16 và V17 nhé.

4. Review son Merzy V17

Màu son thần thánh V17 thuộc bộ sưu tập Velvet Tint Season 3 Color Of Youth có 2 phiên bản là vỏ đỏ bản basic và vỏ xanh thời thượng phiên bản giới hạn. Màu son này vốn rất quen mắt trên thị trường son môi nhưng với Merzy lại cực kỳ hoàn hảo bởi nó vừa giúp bạn tôn lên màu da vừa giúp đôi môi của bạn không bị khô.

Son Merzy V17

Thiết kế

Son Merzy V17 có thiết kế hình trụ vuông vức với  màu ombre kết hợp giữa đỏ và vàng mạ kim loại vô cùng tươi trẻ, mang đến cảm giác mạnh mẽ, tràn đầy sức trẻ. Phần thân son có in logo của thương hiệu với sắc đỏ ánh kim ẩn hiện. Nhìn tổng thể phần thiết kế tuy đơn giản nhưng lại rất bắt mắt và ấn tượng đấy.

Phần cọ son có dạng mút bông thẳng, vát xéo nhẹ giúp các nàng dễ dàng đánh viền môi, lượng son mỗi lần nhúng cọ cũng ở mức vừa phải nên không sợ bị lem.

Chất và mùi son

Chất son của dòng season 3 này không còn lỏng như trước mà trở nên xốp đặc hơn. Tuy đặc nhưng son rất dễ tán trên môi, không bị bột, không vón cục và lướt rất êm khi thoa. Sau vài giây son sẽ lên màu chuẩn trên môi, lớp finish mờ lỳ nhưng vẫn giữ độ dưỡng chứ không gây khô môi như thông thường.

Về mùi son, mình thấy em này có mùi hương liệu hơi hắc chứ không thơm dịu nhẹ như các season trước nên với những cô nàng dị ứng với mùi hương của mỹ phẩm sẽ không thấy hài lòng khi thoa em son này đâu. Mặc dù vậy, đây chỉ là mùi khi vừa mở nắp và thoa lên môi mà thôi, sau vài giây mùi hương liệu này sẽ dần biến mất nhé.

Cảm nhận khi sử dụng

Trước nay mình vẫn luôn có ấn tượng tốt với các dòng son kem lì của Merzy vì nó nổi tiếng với độ bám son trên môi khá lâu, lên màu chuẩn ngay từ lần tô đầu tiên.

Đối với son Merzy V17 trong bộ mới này, nhà sản xuất đã cải tiến chất son Velvet tint thông qua việc cung cấp độ ẩm để son xốp mịn hơn nên làm đầy môi không hề bị khô.

Thời gian son bám trên môi siêu tốt, đến 6-7 tiếng với tỉ lệ pha trộn cân bằng giữa đỏ, cam và nâu khiến màu son trở nên hút hồn, vừa tôn da và men răng vừa không tạo cảm giác dừ, trầm xuống tạo cảm giác tự tin khi diện màu son này.

Chất son xốp đặc không bị lỏng nhưng lại rất dễ tán, không bị bột và vón cục lại còn nhanh khô nữa. Lớp finish mờ lỳ nhưng vẫn giữ được độ dưỡng chứ không hề khô môi. 

Tuy là son lỳ nhưng khi ăn uống lại bị dây ra và bám vào miệng cốc, mặc dù vậy màu son trên môi vẫn đảm bảo giữ được 4-6 tiếng, nếu muốn có màu son như ban đầu vừa tô sau khi ăn dĩ nhiên bạn cần dặm lại nhé, vì ít nhiều nó cũng sẽ bị bay màu khi bạn dùng giấy ăn.

Đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng son:

Son Merzy V17

Hình ảnh khách hàng sau khi đánh son:

Son Merzy V17

Đánh giá ưu, nhược điểm của son Merzy

+ Ưu điểm

  • Son có diện mạo Omber cực bắt mắt, màu sắc tươi sáng ngay cả phiên bản màu xanh giới hạn cũng cực kỳ ấn tượng.
  • Giá cả bình dân, phù hợp với khả năng kinh tế của mọi đối tượng kể cả học sinh, sinh viên
  • Bảng màu toàn các màu son Trendy, dễ dùng đặc biệt là V17 đang trở thành cơn sốt với màu đỏ gạch tone da, phù hợp với mọi kiểu trang điểm.
  • Chất son xốp kem dạng mịn, dễ tán, không bị vón cục
  • Finish đẹp lỳ kiểu nhung, lên màu chuẩn, không phụ thuộc vào nền môi.
  • Có chứa lượng thành phần dưỡng lớn nên không khô môi nhưng vẫn đảm bảo độ bám môi 4-6 tiếng

+ Nhược điểm

  • Có mùi hương liệu hơi hắc Khi tô đậm, son dễ dây vào thành cốc khi ăn uống
  • Lớp vỏ mạ kim loại ở phần thân dễ bám dấu tay, mất thẩm mỹ cho thỏi son của bạn.

5. Cách sử dụng son Merzy V17 lên màu đẹp

Để có đôi môi đẹp, lên màu chuẩn với son Merzy bạn có thể thực hiện theo 2 cách đánh son như sau :

Thoa son lòng môi

Khi thoa son lòng môi bạn chỉ cần thoa một ít son vào lòng môi rồi bặm môi lại. Sau đó bạn có thể dùng cọ hoặc tay để tán son cho đều ra viền môi. Nếu viền môi quá đậm hãy dùng kem che khuyế điểm để che viền môi nhé. Với cách tô son này rất tiết kiệm son nên bạn hãy chồng thêm 1-2 lớp để son lên màu chuẩn nhất nhé.

Thoa son full môi

Thoa full môi rất dễ dàng như bạn vẫn làm hàng ngày. Hãy thoa đều son ở cả môi trên và môi dưới và dùng đầu cọ son để kẻ theo đường viền môi để đôi môi của mình trở nên sắc nét hơn nếu bạn muốn nhé.

6. Son Merzy V17 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Son Merzy season 3 V17 đang được bán trên thị trường với giá 149.000 - 180.000. Đây là dòng son có mức giá bình dân đến từ xứ sở kim chi nên rất phổ biến và bạn có thể tìm mua ở bất kỳ cửa hàng mỹ phẩm nào ở nơi mình sinh sống. Bạn cũng có thể dễ dàng mua được tại các shop mỹ phẩm trên một số trang mua bán trực tuyến uy tín như Lazada, Shopee, Sendo, Tiki,....

Son Merzy V17

Ưu đãi tốt nhất

155.000 VNĐ

Xem tại Lazada

160.000 VNĐ

Xem tại Shopee

255.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

Trên đây mình đã review chi tiết về son Merzy V17 đang rất hot hiện nay. Hi vọng với những đánh giá của mình sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu son này. Chúc bạn luôn xinh đẹp !

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

honghanh Lethi

Môi mình thuộc loại khô nên việc chọn son không những phải hợp màu mà còn phải giúp cho môi mềm nữa. Đã thử qua khá nhiều loại, tuy nhiên với giá vừa túi tiền và chất lượng ổn áp nhất với mình đến hiện tại thì có lẽ chỉ có Merzy. Dùng qua nhiều ver của Merzy thì công nhận là ver nào cũng mềm môi cực. Thỏi son mình đã dùng và phải mua lại lần 2 vì quá thích đó là Merzy V17. Cứ cái nhìn đầu tiên mình đã mê vỏ son, màu đỏ ombre sang chảnh, quyền lực, nắp vặn có gờ rất tiện sử dụng. Mùi thơm nhẹ nhàng, quyến rũ. Chất son cực kì mịn nha, lướt trên môi nhẹ nhàng, rất dễ tán, không hề vón hay bị lỏng quá. Màu lên khá chuẩn, có chút ánh cam khiến cho khuôn mặt mình tươi hơn. Màu V17 không hề kén da, da mình không trắng lắm nhưng đánh lên tươi và sáng hơn hẳn. Ban đầu sẽ có một lớp bóng nhẹ, sau tầm 1-2p son sẽ tệp vào môi và không còn bóng nữa. Lớp finish siêu ưng, giữ được tới 5-6 tiếng lận. Cảm giác môi đủ ẩm, căng mọng mặc dù son không hề bóng, không hề khô môi. Một điểm trừ bé xíu là khi ăn hay uống son sẽ bị dây ra thành ly và chén. Đối với đồ ăn có dầu mỡ thì son trôi nhanh hơn, chỉ còn lại lớp base mỏng màu nhạt. Tuy nhiên thì cũng không quá là to tát so với những ưu điểm mà Merzy V17 mang lại, là con gái thì nên có một em son như này nha !

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 09:49 22/06/2023
img-avatar