Review son kem Urban Giant nội địa Trung siêu hot

14.10.2022 - 15:39

Tuy chưa được biết đến nhiều ở Việt Nam nhưng son Urban Giant được xem là một trong những hãng mỹ phẩm nội địa được yêu thích nhất tại đất nước tỷ dân. Sau thành công của bảng phấn mắt nhũ 4 màu được nhiều beauty vlogger review và khen ngợi, Urban Giant tiếp tục ra mắt dòng son kem lì với bảng màu nhìn là muốn mua ngay lập tức. Cùng mình đi review chi tiết ngay dòng son kem Urban Giant này có thực sự đáng mua không nhé

Review son Urban Giant nội địa Trung có nên mua không?

Urban Giant tung ra thị trường 8 màu son kem lì (Từ M01 đến M08) và 8 màu son kem bóng (Từ G01 đến G08). Vừa nhìn vào có thể thấy ngay ưu điểm của hãng Urban Giant là những màu sắc son khá dễ dùng và hợp tông da châu Á.

bang-mau-son-urban-giant
Bảng màu son xinh ngất ngây của Urban Giant

1. Giá thành son Urban Giant

Đa số các hãng mỹ phẩm nội địa Trung như Perfect Diary, Zeesea, Urban Giant,...đều có giá khá mềm, khá phù hợp với các bạn học sinh sinh viên cần tập make up. Urban Giant chưa có gian hàng chính hãng trên Shopee, nên nếu muốn mua bạn có thể liên hệ các công ty trung gian để mua từ cửa hàng offical của Urban Giant trên Tmall hoặc order Taobao.

Một thỏi son của Urbant Giant về Việt Nam sẽ có giá từ 290.000 - 320.000VND (đã bao hết chi phí vận chuyển Trung - Việt). Tuy nhiên hãng thường có nhiều đợt khuyến mãi khá sâu. Như mình đặt trên Shopee giao từ Trung Quốc về mà có 211.000 VNĐ thôi nè. Phí ship cũng siêu rẻ chỉ 10k toàn quốc mỗi tội chờ hàng hơi lâu thôi nhen.

2. Chất son Urban Giant

Son kem bóng đang là xu hướng của giới trẻ Trung Quốc trong năm nay, tuy nhiên những màu son lì của Urban Giant vẫn bán khá chạy (hàng ngàn cây son kem lì đã được bán hết trong vài ngày nhãn hàng khuyến mãi). Nhìn chung cả hai dòng son của Urban Giant đều có những điểm xuất sắc riêng.

Son kem lì Urbant Giant: 

Chất son Urban Giant khá mềm mượt và dễ tán. Khi vừa apply lên môi thì có chút bóng nhẹ, chờ vài giây màu son sẽ lì hẳn và có texture giống trên web. Điều đặc biệt là son không hề gây khô môi và lộ vân môi. 

Son bóng Urban Giant: 

Nếu muốn son lên màu đẹp và mịn thì bắt buộc phải tẩy da chết và dưỡng môi thật kĩ. Son không quá bóng mà tạo filter căng mịn đầy môi. Màu G06 sẽ giúp môi bạn đẹp như trái cherry chín mọng.

3. Độ bám màu của son lì Urban Giant có bền không

Nếu không ăn uống thì son bóng Urban Giant giữ màu được tầm 4 tiếng và son lì Urban Giant giữ được hơn 7 tiếng. Khi đi xe máy không đeo khẩu trang, son cũng không có dấu hiệu bị bay màu. 

review-son-urban-giant

4. Mùi hương son kem lì Urban Giant

Son lì của Urban Giant có mùi chocolate khá ngọt ngào trong khi đó son bóng lại khá hắc. Nếu bị dị ứng mùi hóa học thì các bạn nên cân nhắc khi mua son bóng nhé.

5. Bao bì son nhung lì Urban Giant

Vỏ son nhung lì Urban Giant có thiết kế kim loại màu bạc khá sang xịn mịn nhưng nhược điểm nhỏ là sẽ bị bám vân tay bạn nhé. Thân son có dòng chữ URBAN GIANT màu đỏ đen chạy dọc. Nói chung là thiết kế khá đơn giảnPhần hộp đựng của Urban Giant vô cùng chỉn chu và bắt mắt, vô cùng thích hợp làm quà tặng bạn bè và người thân.

6. Những màu son Urban Giant nên chọn

 Nhìn chung các màu son của Urban Giant đều khá swatch và hợp tông da vàng của người Á Đông, nếu bạn chuộng make up tông tây có thể chọn Urban Giant M01 hoặc Urban Giant M05. Nếu yêu thích trang điểm môi căng mọng bling bling giống các hot douyin thì nên chọn Urban Giant G04 và Urban Giant G06.

Những màu thông dụng và phù hợp để trang điểm hằng ngày là Urban Giant M03 (M04 (đỏ cam), Urban Giant M06 , Urban Giant M07 

7. Đánh giá chung về son Urban Giant

Điểm cộng:

  • Bao bì đẹp, có hộp bằng bìa cứng.
  • Chất son mịn, mướt, độ bám cao
  • Bảng màu đa dạng
  • Giá cả phải chăng

Điểm trừ:

  • Có một số màu son mùi khá hắc
  • Son bóng khá dễ trôi

Trên đây là đôi dòng review cá nhân của mình về dòng son Urban Giant, đây là một thương hiệu son đáng mua, cực thích hợp với các bạn học sinh sinh viên đang có nhu cầu tập make up. Các bạn hãy theo dõi Chanhtuoi.com để cập nhật thêm nhiều bài review mỹ phẩm hay nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!