Review sữa rửa mặt Nivea Hokkaido Rose có tốt không, phù hợp với ai?

26.10.2021 - 11:10

Review sữa rửa mặt nivea Hokkaido Rose có tốt không? Nivea Hokkaido Rose có tác dụng như nào, phù hợp với ai?...đang là thắc mắc của rất nhiều bạn. Với trải nghiệm thực tế sản phẩm được 5 tuần nay mình sẽ đi đánh giá chi tiết sản phẩm sữa rửa mặt Nivea này để các bạn có cái nhìn toàn diện hơn, dễ dàng quyết định có nên mua sản phẩm này hay không. Cùng theo dõi ngay nhé!

Bạn có bao giờ nghe đến những công dung tuyệt vời từ cánh hoa hồng đối với sức khỏe cũng như trong chăm sóc sắc đẹp cho làn da của chúng ta chưa? Có thể một số bạn sẽ chưa biết nhưng đây thực sự là một nguyên liệu được nhiều chuyên gia khuyên dùng cho làn da. Và sữa rửa mặt NIVEA Hokkaido Rose là một trong số các sản phẩm chiết suất từ cánh hoa hồng thiên nhiên đang được rất nhiều người tin dùng.

Đôi nét về thương hiệu NIVEA

NIVEA ra đời vào năm 1911, là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da đến từ Đức với hơn 130 năm kinh nghiệm chăm sóc da. NIVEA luôn thấu hiểu và mang đến những dòng sản chất lượng, không ngừng đổi mới với mong muốn nâng niu làn da qua từng cái chạm.

Sản phẩm của NIVEA được hàng triệu người trên Thế giới tin tưởng và sử dụng trong đó có Việt Nam.

sua-rua-mat-nivea-hokkaido-rose-2

Nivea thương hiệu uy tín từ hơn 130 năm qua

Review sữa rửa mặt NIVEA từ A đến Z

Đầu hè da mình là da hỗn hợp nhờn mình bắt đầu thấy sản phẩm sữa rửa mặt mình dùng cho mùa đông có tính chất dịu nhẹ, dưỡng ẩm kia không đủ đô nữa. Rửa mặt xong dùng toner vẫn còn thấy có bụi bẩn bám lại, điều này làm da mình trở nên bí bách và nổi mụn nhiều hơn. Soi gương thì thấy da đổ nhiều dầu hơn, nhìn rất tệ nên mình đã đi tìm hiểu và đọc ở các nơi thì phát hiện ra em NIVEA Hokkaido Rose mới ra mắt đang được nhiều bạn review tốt nên mình liều đặt thử luôn một em về dùng thử luôn. 

Bao bì và thiết kế tông hồng Paster siêu yêu

Thiết kế của em sữa rửa mặt NIVEA Hokkaido Rose không hề màu mè nhưng vẫn khiến em nó trở nên bắt mắt, cuốn hút bởi màu hồng pastel siêu đáng yêu kết hợp với hình ảnh của bông hồng thiên nhiên. Màu sắc không quá đậm khiến thông tin cũng như tên thương hiệu được nổi bật hơn. Nhìn tổng thế thiết kế này khá dáng yêu. Sản phẩm được đựng trong tuýt nhựa với nắp bật truyền thống nên dễ dàng để sử dụng cũng như kiểm soát lượng kem cần lấy. Chất liệu của bao bì cũng khá xịn nên bạn có thể yên tâm mang đi xa mà không sợ bị đổ ra ngoài đâu

sua-rua-mat-nivea-hokkaido-rose-3

Tông màu hồng paster siêu yêu phù hợp với các bạn nữ

Thành phần của Hokkaido Rose được đánh giá cao về độ an toàn

Sữa rửa mặt NIVEA Hokkaido Rose là sản phẩm dành cho mọi làn da, đặc biệt là những làn da nhạy cảm bởi nó chứa thành phần chiết xuất từ thiên nhiên là cánh hoa hồng tươi nguyên từ vùng núi tuyết Hokkaido -25 độ C. Đây là loại hoa nổi tiếng ở Nhật được sinh trưởng và phát triển hoàn toàn tự nhiên không chứa các hóa chất trừ sâu gây hại. Cánh hoa hồng chứa nhiều vitamin C,B,D,E,K,…và những vitamin chứa trong hoa hồng khi thẩm thấu vào từng tế bào sẽ giúp trẻ hóa làn da với gấp 36 lần chất chống oxy hóa. 

Xem kỹ công thức của em này thì mình thấy không có chứa cồn, dầu khoáng, paraben, silicone, Sulfate, chất tạo mùi và màu cũng không có luôn nên các bạn da nhạy cảm cũng yên tâm xài nhé. Với riêng cá nhân mình thì mình luôn ưu tiên chọn các sản phẩm không chứa cồn để bảo vệ làn da của mình dài lâu hơn

sua-rua-mat-nivea-hokkaido-rose-1

Chiết xuất hoa hồng nổi tiếng từ Nhật

Ngoài ra, sữa rửa mặt NIVEA Hokkaido Rose còn chứa công nghệ Micro-whip làm sạch sâu hiệu quả nhờ sức mạnh loại bỏ các hạt bụi bẩn siêu nhỏ mà không cần chà sát mạnh trên da. Khiến làn da sau khi sử dụng không bị khô rát, căng bóng.

Kết cấu, mùi hương tạo cảm giác thư giãn

Em này có kết cấu dạng kem mịn, mày trắng khá. Vì là dòng sữa rửa mặt tạo bọt nên bọt em này tạo ra khá nhiều. Chất bọt mềm, mịn, xốp. Chỉ một lượng nhỏ kem bằng đầu ngón tay thôi là chúng ta có thể dùng cho toàn mặt rồi. Có thể dùng tay hay các dụng cụ tạo bọt để lớp bọt càng mịn hơn.

sua-rua-mat-nivea-hokkaido-rose

Siêu nhiều bọt là cảm nhận khi dùng em này

Mùi hương của sữa rửa mặt NIVEA Hokkaido Rose là mùi của hoa hồng nhẹ nhàng, gửi mùi này cảm thấy rất thư giãn. Mình có thể cảm nhận được đây là mùi tự nhiên chứ không phải là mùi của hóa chất. Vì thành phần chứa cánh hoa hồng tươi đươc hái bằng tay rồi mang đi chưng chất nên mình đảm bảo bạn nào không ưa mùi hoặc nhạy cảm với mùi hương khi dùng em này sẽ có cái nhìn hoàn toàn khác nhé.

Cảm nhận của mình sau khi sử dụng em này 5 tuần

Da mình là da hỗn hợp thiên dầu nên mình high recommend cho những bạn nào có làn da giống mình dùng em này. Thực tế mình thấy, tất cả mọi loại da đều dùng được. Vì em này khá dịu nhẹ, dùng xong da được làm sạch bụi bẩn, tạp chất, cặn makeup một cách tuyệt đối, lỗ chân lông thông thoáng. Thời gian sử dụng em này mình thấy da khỏe hơn nhiều, mềm mịn tựa đóa hoa mà không hề bị kích ứng. 

Sau 5 tuần dùng sữa rửa mặt này thì mình thấy được sự thay đổi rõ ràng ở 2 bên cánh mũi, lỗ chân lông thu nhỏ đi đáng kể, mụn đầu đen cũng không còn nhiều, cảm sách da lúc nào cũng sạch và thoáng tới 99% chứ không bí và nhờn rít khó chịu như trước. Nên nếu để chấm điểm thì có lẽ mình sẽ chấm cho em này 9/10 điểm. 

Sữa rửa mặt NIVEA Hokkaido Rose có tốt hay không?

Cá nhân mình thì mình rất kết em sữa rửa mặt này. Nhiều khi lười thì tẩy trang xong mình chỉ cần rửa mặt với em này là đảm bảo da đã sạch tới 99% bụi bẩn hay cặn make up rồi. Rửa mặt xong da không bị căng hay khô rát nên nhiều khi quên cả dùng kem dưỡng ẩm luôn. Lỗ chân lông được thông thoáng nên hạn chế được tình trạng nổi mụn, cộng thêm mình siêu mê mùi hương hoa hồng của em này nữa. Nó dịu nhẹ tự nhiên nên sau khi rửa mặt xong cảm giác thư thái quên hết được đi những mệt mỏi vậy. Vì thế để đánh giá em này có tốt hay không thì các bạn xem chi tiết ưu và nhược điểm mình tổng kết được dưới đây và tự tìm cho mình câu trả lời nhé: 

Ưu điểm

  • Giá thành không hề đắt đỏ, hoàn toàn dễ chịu để các bạn học sinh, sinh viên đều có thể mua được
  • Chất bọt mềm mịn xốp và siêu nhiều, dùng bằng tay hay bằng máy rửa mặt đều tốt
  • Mức độ làm sạch da tốt tới 99%
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, an toàn cho cả da nhạy cảm

Nhược điểm

  • Hiện sản phẩm chỉ có 1 dung tích duy nhất 100g nên nhiều khi đi du lịch muốn mua tuýp nhỏ sẽ phải sang chiết hơi bất tiện

Giá thành sản phẩm được đánh giá siêu bình dân

89,000đ cho một tuýt sữa rửa mặt siêu xịn xò. Một mức giá siêu bình dân cho 1 tuýp 100g phải không cả nhà. Với giá hạt dẻ như này thì mình tin là từ các bạn sinh viên, học sinh cũng để dễ dàng sở hữu và dùng được em này. Hơn nữa sản phẩm được bán phô biến ở các siêu thị, các hiệu thuốc hay cửa hàng tiện lợi nên bạn không hề mất công để tìm kiếm và đặt mua.

Còn cá nhân mình thì mình hay đặt mua online trên shop chính hãng Nivea tại shopee hoặc Lazada, vừa nhanh, vừa đảm bảo chất lượng mà nhiều khi giá còn rẻ bất ngơ luôn. Link mua sữa rửa mặt Nivea Hokkaido Rose mình để bên dưới nhé, bạn nào quan tâm thì ngó qua luôn nè! Chúc các bạn luôn xinh!

LINK ĐẶT MUA SỮA RỬA MẶT NIVEA CHÍNH HÃNG

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:05 28/05/2020
img-avatar