Review serum NNO VITE có trắng da không? Giá bao nhiêu

26.04.2023 - 09:20

Nếu bạn đã quá chán nản với việc dùng serum Vitamin C nhanh bị oxy hoá, tốn nhiều tiền mua về nhưng chẳng dùng được bao nhiêu thì nay Thy sẽ giới thiệu cho bạn giải pháp mới đánh bay nỗ lo này. Đó là serum NNO Vite được bào chế dưới dạng viên nén có tác dụng trắng da, trị mụn. Hãy cùng Thy tìm hiểu nhé.

Về thương hiệu NNO VITE

NNO VITE là dòng sản phẩm thuộc phân phối của công ty Mega We Care (Mega Lifesciences). Đây là một công ty của Thái Lan được thành lập từ năm 1982 với nhiều hoạt động xã hội hữu ích. Mega Lifesciences tự hào rằng mình đã giúp đỡ hàng triệu người tiếp cận được nguồn dinh dưỡng tốt, thảo dược và thuốc kê toa an toàn, chất lượng hàng đầu thế giới.

Đến nay, sản phẩm của công ty Mega Lifesciences đã có mặt ở gần 40 quốc gia trên khắp thế giới như châu Á, Trung Đông, châu Phi, Mỹ Latinh và cả châu Âu. Trong đó tại Úc và Thái Lan hãng đã có nhà máy sản xuất viên nang mềm đạt tiêu chuẩn quốc tế và các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt.

nno-vite-02

Mega We Care có lịch sử phát triển 40 năm tại Thái Lan và nhiều nước trên thế giới.

Tại Việt Nam, hãng có mặt từ năm 1995 và liên tục mở rộng mạng lưới hoạt động để đem đến cho người Việt những sản phẩm chất lượng tốt, nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người.

Không chỉ mỹ phẩm, hãng còn cung cấp các loại thuốc không kê toa, thuốc kê toa, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, thực phẩm chức năng và dụng cụ y tế.

3 điều hãng cam kết:

- Cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt cho khách hàng

- Phát triển niềm tin và sự tôn trọng không chỉ với khách hàng mà với cả các nhà cung cấp, phân phối.

- Cung cấp thông tin chính xác về các sản phẩm, trong đó thành phần và hiệu quả.

Review serum NNO VITE có làm trắng da thật không?

Cái tên NNO VITE có vẻ còn lạ lẫm với nhiều người, Thy biết đến hãng này nhờ review của beauty blooger HanaOlala rất nổi tiếng. Lại vừa gặp tình trạng lọ serum Vitamin C mới mua đắt ơi là đắt bị oxy hoá (những 3tr6 lận) nên quyết định mua em này về dùng thử. Lý do Thy quyết định mua là vì serum của hãng này được làm dưới dạng viên nang, mỗi lần sử dụng chỉ cần lấy 1 viên vno vite ra thoa lên da là được. Không phải lo về khâu bảo quản nữa. Nếu các bạn đã từng dùng serum Vitamin C thì chắc hẳn cũng biết em này rất dễ bị oxy hoá trong môi trường, đã bị oxy hoá thì sẽ mất hết tác dụng nên phí tiền lắm, phải bảo quản cực kỳ cẩn thận.

nno-vite-03 

Viên vitamin C nno có tác dụng gì?

Mỗi hộp serum NNO VITE có 30 viên, mỗi ngày dùng 1 viên thì 1 tháng là hết rồi. Sản phẩm được thiết kế trong một chiếc hộp tròn dẹt khá mới lạ. Bên trong có chia ngăn nhưng Thy cũng không biết hãng có ý đồ gì vì các viên hoàn toàn giống nhau. 

Theo thông tin từ hãng, mỗi viên serum dưỡng trắng này có thành phần chính là Vitamin C, Vitamin E và bisabolol (chiết xuất cúc la mã). Vitamin C ở đây là dạng Ascorbyl Tetraisopalmitate - dạng tự nhiên tan trong dầu, dễ thẩm thấu và thẩm thấu sâu. Dạng Vitamin C này cũng không gây kích ứng, làm giảm và ngăn ngừa việc hình thành hắc tố melanin, giúp da trắng sáng đều màu.

Khi mới cầm 1 viên nang serum trên tay, Thy thấy nó hơi có mùi thuốc nhưng nếu ngắt đầu viên để lấy serum sẽ không thấy mùi này nữa. Em serum trắng da NNO VITE này không có mùi thơm, Thy thấy mùi bình thường (chắc vì không dùng chất tạo mùi), serum màu trong suốt, hơi đặc giống dạng gel nha. Thy nhỏ serum lên đầu ngón tay rồi mới chấm lên mặt, cảm nhận đầu tiên bất ngờ lắm, em ý giúp da mình mìn mịn màng tức thì. Cảm giác mịn như nhung mà Thy chưa bao giờ gặp ở một sản phẩm chăm sóc da nào khác.

nno-vite-06

Serum nno vite được review rất tốt

Khả năng thẩm thấu của serum NNO VITE này cũng cực kỳ nhanh, da mình thuộc loại hỗn hợp thiên dầu ở vùng chữ T. Serum khi thấm rồi cho da khô thoáng, mịn cực kỳ. Phải nhấn mạnh lần nữa là cực kỳ mịn màng. Đây là điều mình thích nhất ở em này. 

Thường thì sau khi rửa mặt Thy sẽ đợi khô rồi thoa serum Vitamin C luôn (trước cả toner) vì Vitamin C hoạt động tốt nhất ở môi trường pH 3.5, nghĩa là trước khi cân bằng da Thy đã sử dụng nó rồi. Chỉ khoảng 1 phút là mặt khô hoàn toàn, có thể tiếp tục các bước chăm sóc da tiếp theo. 

Về khả năng dưỡng trắng da, Thy dùng đến nay là lọ thứ 2 rồi (tức là mới được hơn 1 tháng thôi) nên thấy mặt không trắng lên nhiều. Nhưng cũng có sáng da nha, điều này mình không phủ nhận. Thy nghĩ nếu muốn da trắng lên rõ rệt thì chắc cần phải dùng lâu khoảng 6 tháng. Nhưng không sao cả, vì em này giá cả rất phải chăng lại cho da mịn màng nên chắc chắn mình sẽ gắn bó lâu dài với em ý.

nno-vite-01

Hiệu quả dưỡng da của em serum dưỡng trắng NNO VITE mà hãng cam kết.

Lan man quá rồi, Thy sẽ tổng kết những ưu nhược điểm của serum NNO VITE cho các bạn dễ theo dõi nhé.

Ưu điểm viên Nno Vite Vitamin c

- Bảo quản trong viên nang nên không sợ bị oxy hoá (điều đáng sợ nhất khi dùng serum Vitamin C). Mỗi viên cho 1 lần sử dụng nên cũng không sợ thoa quá nhiều hay quá ít nữa.

- Thẩm thấu nhanh, cho da khô thoáng. Vì thế da dầu mụn cũng có thể dùng.

- Làm mịn da, serum dưỡng trắng nhưng lại khiến da mịn màng cực kỳ. 

- Dưỡng trắng da. Tuy nhiên cần nhiều thời gian để có kết quả rõ rệt.

Nhược điểm serum Nno Vite

- Mỗi hộp có 30 viên, dùng 1 tháng nên khá bất tiện, phải mua lại nhiều lần. Mỗi lần Thy thường mua 3 4 hộp để dùng trong 3 4 tháng luôn.

Vậy thôi, với Thy thì em này thực sự tuyệt vời cho một sản phẩm serum dưỡng trắng. Không có khuyết điểm gì cả. Thy mua em ý trên gian hàng chính hãng của tiki với giá 299k/ hộp. Hôm nào có mã giảm giá là phải tranh thủ mua nhiều để dùng dần nè. Thy để link mua ở đây cho bạn nào cần nhé:

LINK MUA SERUM DƯỠNG TRẮNG NNO VITE CHÍNH HÃNG

Vậy là mình đã review xong cho các bạn về serum NNO VITE rồi. Quả thực chưa bao giờ gặp em serum nào mà dùng thích như em ý. Rất đáng tiền và đáng thử nha. Hy vọng qua bài viết của mình các bạn sẽ có thêm đánh giá về sản phẩm này. Chúc các bạn luôn xinh!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!