Review kem chống nắng JayJun x Soda Glitter Sunscreen có thực sự tốt như lời đồn?

10.08.2022 - 10:53

Dạo gần đây Thy thấy thương hiệu mỹ phẩm JayJun có vẻ được quan tâm nhiều. Nhất là kem chống nắng JayJun x Soda Glitter Sunscreen vì hiện cả nước đang bước vào thời kỳ nắng nóng gay gắt, kem chống nắng là sản phẩm không thể bỏ qua mỗi khi ra ngoài trời. Vì thế Thy sẽ viết riêng 1 bài để review em này cho mọi người đánh giá có nên mua hay không nhé.

Giới thiệu về mỹ phẩm Hàn Quốc Jayjun

Trước khi viết bài này, Thy đã có một bài chia sẻ về mỹ phẩm JayJun rồi, không biết các bạn đã đọc chưa. Nếu chưa thì có thể đọc lại ở đây: Review mỹ phẩm Jayjun Hàn Quốc mới ra mắt được beauty bloger khen ngợi. Nhìn chung JayJun là hãng mỹ phẩm hạng trung ở Hàn Quốc, được biết đến rộng rãi nhờ những chiến dịch kết hợp với người nổi tiếng, tại Việt Nam hãng cũng đã liên kết với cầu thủ Lương Xuân Trường để tăng độ nhận diện thương hiệu. Tất nhiên không thể bỏ qua chất lượng của các sản phẩm JayJun, vì nếu có nổi tiếng mà sản phẩm dùng không tốt thì chắc chắn sẽ không tồn tại được lâu, mà hãng phát triển đến nay đã vài chục năm thì không thể xem thường được.

JayJun nổi tiếng nhất với các dòng mặt nạ cho mặt và mắt, đây cũng là dòng sản phẩm chiến lược của hãng. Còn kem chống nắng JayJun x Soda Glitter Sunscreen thì Thy thấy được tín đồ skincare Việt quan tâm nhiều hơn, không phải nó không tốt mà sự cạnh tranh cao giữa các thương hiệu, có quá nhiều sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng khác nên JayJun x Soda Glitter Sunscreen có vẻ không nổi bật lên hẳn được. Tuy nhiên thì lựa chọn JayJun x Soda Glitter Sunscreen cũng không phải sai lầm, em ý đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của một sản phẩm kem chống nắng tốt. Nào giờ Thy sẽ đi vào review chi tiết nhé.

kem-chong-nang-jayjun

Em kem chống nắng này có gì mà lại hot hit đến vậy?

Review kem chống nắng JayJun x Soda Glitter Sunscreen có tốt thực sự?

Em kem chống nắng cho da mặt và toàn thân JayJun x Soda Glitter Sunscreen được biết đến nhờ sự kết hợp với SODA - nữa DJ nổi tiếng của Hàn Quốc với ngoại hình sexy và làn da mịn màng, căng bóng. Em ý có điểm đặc biệt là vừa có thể làm kem chống nắng, lại vừa như kem dưỡng ra cho làn da rạng rỡ đúng tiêu chí ngày đi làm - tối đi quẩy.  

kem-chong-nang-jayjun-01

Em này dùng được cho toàn thân và cả mặt 2 trong 1 tiện lắm luôn

Đại sứ thương hiệu của sản phẩm kem chống nắng JayJun này là SODA đã từng nói rằng mình từng thử rất nhiều loại kem chống nắng nhưng không ưng ý vì gây bết dính khó chịu. Vì thế cô và hãng đã tạo ra một sản phẩm kem chống nắng thông thoáng suốt cả ngày, mang lại cảm giác dễ chịu nhất. Nếu dùng vào buổi sáng, nó giúp bảo vệ da chống lại tia UV. Còn nếu dùng vào buổi tối, nó như một loại kem dưỡng da giúp toả sáng và lấp lánh để bạn tự tin dự lễ hội, tiệc tùng.

kem-chong-nang-jayjun-03

 Vừa chống nắng vừa khiến da rạng rỡ đi tiệc tùng.

Kem chống nắng Jayjun x Soda Glitter Sunscreen có chỉ sống chống nắng SPF50+ PA++++ giúp chống lại tác hại của 98% tia UV, đây là chỉ số chống nắng hoàn hảo nhất hiện nay đối với da mặt. Bên cạnh đó, em ý còn được bổ sung 4 loại bột là bột ngọc trai, bột kim cương, ruby và topaz để nâng cao độ che phủ trên da, che đi các vết thâm mụn, nám và đồi mồi. Vì thế khi thoa lên da bạn sẽ thấy em ý khiến da trắng lên tone so với màu da gốc.

Kem chống nắng siêu lấp lánh Jayjun x Soda Glitter Sunscreen có thể dùng được cho cả da dầu và da khô vì thẩm thấu nhanh, không gây tắc nghẽn. Nhiều dưỡng chất nhưng vẫn đủ điều kiện để sử dụng cho da dầu nha. 

Cảm nhận thực tế khi dùng kem chống nắng lấp lánh JayJun Glitter

Lần đầu tiên được cầm tuýp kem chống nắng cho mặt và toàn thân Jayjun x Soda Glitter Sunscreen trên tay, cảm nhận của Thy là em này có thiết kế rất trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi teen và những người mới ra trường đi làm. Tông màu hồng chủ đạo kết hợp với trang trí lấp lánh của những buổi tiệc tùng đúng với công dụng của sản phẩm. 

kem-chong-nang-jayjun-04 

Tuýp kem khá lớn nên thỏa mái dùng

Vì dung tích của em kem chống nắng JayJun to những 90g nên cầm đẫy tay lắm. Nắp màu nude xinh xắn nhưng em này dạng nắp xoáy chứ không phải nắp bật mở nên hơi bất tiện nha. Khi test kem, Thy thấy chất kem màu trắng tinh giống với các loại kem chống nắng vật lý. Nhưng khi apply lên da kem khô nhanh lắm, không hề có cảm giác nặng mặt hay nhờn dính. Tuy nhiên nếu vừa thoa kem mà đi trời nóng bị chảy mồ hôi thì kem cũng bị chảy theo (hiện tượng mà kem chống nắng vật lý nào cũng gặp phải). 

Chất kem của Jayjun x Soda Glitter Sunscreen khá đặc nên mỗi lần dùng Thy chỉ lấy 1 xíu bằng hạt đậu đen cho cả mặt và cổ là vừa, chấm nhẹ lên khắp mặt rồi vỗ nhẹ để kem thấm vào da chứ không nên xoa mạnh tay nhé. Khi thoa xong thấy cả lớp nhũ óng ánh nữa nè, quá thích hợp cho những buổi tiệc tùng phải không.

kem-chong-nang-jayjun-06

Thiết kế màu sắc lấp lánh chụp hình sống ảo cực đẹp

Tổng kết lại, Thy thấy em này không quá thần thành như nhiều beauty blogger khen ngợi nhưng là một lựa chọn phù hợp cho bạn nào muốn dùng kem chống nắng sáng da, nâng tone và rạng rỡ (vì có nhũ). Hay mặt có khuyết điểm mà không muốn trang điểm cầu kỳ thôi thì em ý cũng giúp bạn kha khá đấy.

Giá thành kem chống nắng cho mặt và toàn thân Jayjun x DJ Soda Glitter Suncreen SPF50 + PA ++++

Giá: 360k/ tuýp 90g, dung tích này lớn lắm nha nên dùng được lâu đó. Tính ra rất rẻ nè.

Thy mua trên shopee mall của JayJun nên yên tâm về chất lượng. Các bạn có thể mua tại đây:

LINK MUA KEM CHỐNG NẮNG CỦA JAYJUN CHÍNH HÃNG

Trên đây Thy đã review cho các bạn về kem chống nắng Jayjun x Soda Glitter Sunscreen nổi tiếng gần đây. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn có đánh giá chính xác nhất về em sản phẩm này để có quyết định mua hay không. Chúc các bạn luôn xinh!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!