Review sữa tắm Penaten có thực sự chống được cảm cúm cho bé

10.08.2022 - 13:44

Sữa tắm Penaten chống cảm của Đức có tốt không? Thành phần có an toàn không? Cách sử dụng như thế nào cho đúng?... Đây là những thắc mắc của rất nhiều mẹ bỉm sữa, nhất là những người lần đầu làm mẹ. Bài viết dưới đây mình xin chia sẻ những thông tin cần thiết cũng như giúp các mẹ tìm được câu trả lời đúng nhất những băn khoăn trên. Mời các bạn cùng đón đọc.

penaten-1

Về thương hiệu Penaten.

Penaten là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của tập đoàn  Johnson & Johnson tại Đức. Với hơn một thế kỷ hình thành và phát triển các sản phẩm của thương hiệu Penaten luôn được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng và lựa chọn. Các sản phẩm của Penaten đều được nghiên cứu và sản xuất bởi đội ngũ các nhà nghiên cứu, bác sĩ đầu ngành dày dặn kinh nghiệm. Bởi thế, sản phẩm của Penaten luôn được đánh giá tốt về chất lượng, tính an toàn cao và đáp ứng được yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Penaten đã rất được lòng người tiêu dùng, nhất là những sản phẩm chăm sóc bé. Một trong những “gà đẻ trứng vàng” của thương hiệu này chính là dòng sản phẩm sữa tắm Penaten đình đám.

Thành phần chính sữa tắm gội Penaten.

Sữa tắm gội Penaten có bảng thành phần rất lành tình, trong đó nổi bật nhất là chiết xuất tinh dầu tràm trà tự nhiên và an toàn cho cả làn da nhạy cảm. Một số thành phần khác được kết hợp là: Aqua, Coco-Glucoside, Cocamidopropyl Betaine, Glyceryl Oleate, Sodium Hydroxide, Sodium Benzoate…Thành phần hoàn toàn dịu nhẹ không chứa xà phòng, chất độc hại hay paraben ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.

penaten-2

Tác dụng sữa tắm Penaten của Đức cho bé.

Là sản phẩm 2in1 vừa làm sạch da và sạch tóc cho bé. Mẹ có thể dùng để tắm cho con giúp làm sạch bụi bẩn, mồ hôi, vi khuẩn trên da và làm sạch tóc, mượt tóc một cách dịu nhẹ, an toàn

Sữa tắm gội Penaten còn được gọi là sữa tắm chống cảm cho bé bởi vì nó còn có tác dụng phòng chống cảm cúm khi giao mùa, làm ấm cơ thể của bé giúp bé khỏi bị cảm lạnh, viêm hô hấp rất thích hợp cho các bé hay ốm vặt, đề kháng yếu.

Độ pH của Penaten rất nhẹ, phù hợp với độ pH tự nhiên trên da em bé, kể cả bé sơ sinh nên mẹ không phải lo da bé bị khô hay bị rôm sảy, mẩn đỏ, mụn nhọt nữa. Sau mỗi lần tắm gội bằng sản phẩm Penaten bé như được thư giãn toàn bộ các giác quan và được làm ấm cơ thể một cách dịu nhẹ và êm ái nhất.

penaten-3

Dùng Penaten không cần tráng lại nếu như mẹ biết pha đúng tỷ lệ hướng dẫn.

Sữa tắm Penaten có cần tráng lại không?

Penaten vẫn được nhiều mẹ gọi với một tên khác là loại sữa tắm không cần tráng lại. Đúng vậy, đây cũng là lời đưa ra của nhà sản xuất khi giới thiệu về sản phẩm. Tuy nhiên, mẹ cần sử dụng đúng cách theo hướng dẫn, ghi nhớ những lưu ý sau:

  • Pha nước tắm đúng theo tỷ lệ hướng dẫn của nhà sản xuất: Nếu mẹ pha đặc thì có thể gây kích ứng, còn nếu loãng quá thì không phát huy hết tác dụng.
  • Ngược lại, nếu mẹ dùng trực tiếp sữa tắm đổ ra lòng bàn tay xoa rồi xoa lên người bé thì cần phải tráng lại nhé các mẹ.
  • Chọn những sản phẩm sữa tắm có thành phần lành tính, an toàn vừa giúp làm sạch dịu nhẹ, vừa có tác dụng nuôi dưỡng da khỏe hơn. Đồng thời, khi tắm không tráng lại cũng không lo sợ ảnh hưởng tới da hay gây tổn thương da.
  •  Mẹ cần test trước trên da bé ở một vùng nhỏ tầm 30 phút để xem da của bé có dung nạp các thành phần thảo dược hay không? Nếu xuất hiện các vết nổi mẩn đỏ thì mẹ cần ngưng sử dụng nhé. 

Sữa tắm cho bé không tráng lại thông thường mang lại hiệu quả tốt hơn bởi các thành phần dược chất được lưu lại trên da lâu hơn và phát huy tối đa tác dụng. Hơn nữa nó còn giúp mẹ tiết kiệm tối đa thời gian chăm sóc bé, dành thời gian để làm những việc khác hoặc giúp mẹ có thêm thời gian nghỉ ngơi. 

Sữa tắm Penaten có tốt không? Có thực sự chống được cảm cúm cho bé?

Vậy sữa tắm gội Penaten có tốt không? Chúng ta hãy cùng nhau phân tích những điểm ưu Việt của sản phẩm này để tìm câu trả lời chính xác nhất nhé.

  • Làm sạch dịu nhẹ: Tác dụng làm sạch cho cả da và tóc dịu nhẹ, không cay mắt hay kích ứng là ưu tiên hàng đầu của sản phẩm. Cũng chính vì vậy mà các mẹ luôn lựa chọn Sữa tắm gội Pantene là sản phẩm tốt cho làn da nhạy cảm của bé. 
  • Chống cảm cúm: Hơn nữasản phẩm còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe cho trẻ, được coi là dòng sữa tắm chống cảm cúm tốt nhất cho mùa đông.
  • Hỗ trợ các bệnh về da cho trẻ: Ngoài ra, nó còn các tác dụng phòng và hỗ trợ một số bệnh ngoài da hay gặp ở trẻ như:mụn nhọt, rôm sảy, mẩn đỏ.
  • An toàn với làn da trẻ sơ sinh: Thành phần lành tính, không chứa chất độc hại lại có độ pH thấp giúp nuôi dưỡng da bé và loại bỏ các tác nhân gây hại cho da.
  • Đạt tiêu chuẩn châu Âu: Cuốicùng là sản phẩm sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Đức nói riêng và Châu Âu nói chung.

Phân loại sữa tắm chống cảm Penaten của Đức

Dựa vào dung tích của sản phẩm thì có 3 loại:

  • Sữa tắm Penaten 400ml -  phổ biến nhất 
  •  Sữa tắm Penaten 750ml – tiết kiệm nhất 
  •  Sữa tắm Penaten 125ml – tiện lợi nhất 

Dựa vào công dụng sản phẩm thì có 3 loại sau: 

  • Sữa tắm gội Penaten 115 chống cảm Fahre Bad & Shampoo - sản phẩm 2in1 tắm và gội
  • Sữa tắm Penaten Gute Nacht Bad - giúp bé ngủ ngon 
  • Sữa tắm gội cho bé Penaten Ultra Sensitiv - dành cho da dị ứng, da nhạy cảm 

Review sữa tắm Penaten cho bé loại nào tốt 

1.Sữa tắm gội Penaten 115 chống cảm Fahre Bad & Shampoo

Đây chính là lựa chọn ưu tiên số 1 của các mẹ thông thái - sản phẩm sữa tắm gội dùng được cho bé sơ sinh từ 1 tuổi mà không lo sợ kích ứng hay bất kỳ tác dụng phụ nào. Sản phẩm là sự kết hợp các thành phần lành tính dịu nhẹ và công thức đặc biệt  “Keine Tränen mehr – không còn nước mắt” giúp bé tránh bị cay mắt, bỏng mắt hay khó chịu với sữa tắm khi sử dụng. Công thức trong sữa tắm Fahre Bad & Shampoo rất giàu dưỡng chất cho da, chứa tới ⅓ thành phần kem dưỡng da giúp làm mềm ẩm và nuôi dưỡng da của bé được tốt hơn. Sản phẩm không chứa cồn, xà phòng và đã được kiểm nghiệm da liễu, nhãn khoa nhờ khả năng cực kỳ tương thích với làn da

penaten-4

Sữa tắm gội Penaten 115 chống cảm Fahre Bad & Shampoo

Giá sản phẩm: 176.000 VNĐ

Link: https://shopee.vn/-M%C3%A3-MKBCSALE13-gi%E1%BA%A3m-50k-%C4%91%C6%A1n-250k-S%E1%BB%AFa-t%E1%BA%AFm-g%E1%BB%99i-ch%E1%BB%91ng-c%E1%BA%A3m-c%C3%BAm-Penaten-%C4%90%E1%BB%A9c-cho-b%C3%A9-2in1-i.90113845.1523817735?sp_atk=79224dbe-6fcb-4aa9-8bc3-5109c1a844c8

Thành phần sữa tắm Penaten:

Chiết xuất nước hoa quả kết hợp cùng các hoạt chất Glyxerol Hydroxides Benzoic Acid, Natri Benzoate, Nước hoa, Aqua, Coco-Glucoside, Cocamidopropyl Betaine, Citric Acid.

Ưu điểm sản phẩm : 

  • Sữa tắm giúp làm sạch da toàn thân và da đầu cho bé một cách dịu nhẹ.
  • Bổ sung độ ẩm trên da, giúp  nuôi dưỡng da luôn mềm mại, mịn màng.
  • Thành phần chiết xuất từ thành phần từ thiên nhiên, không chứa chất gây hại cho da và có độ pH phù hợp với làn da trẻ nhỏ.
  • Công thức nhẹ nhàng không cay mắt cùng với mùi thơm nhẹ ngành tạo cảm giác thích thú, thoải mái khi bé tắm.
  • Sản phẩm được kiểm nghiệm da liễu chặt chẽ

2. Sữa tắm Penaten Gute Nacht Bad.

Với trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ giấc ngủ chiếm hầu hết thời gian và cũng là khoảng thời gian để bé phát triển tốt về thể chất và trí não. Bởi vậy, các chuyên gia, bác sĩ da liễu của  Penaten đã nghiên cứu và sản xuất ra dòng sữa tắm có chức năng hỗ trợ quá trình ngủ ngon cho bé. Bởi vậy, nhiều mẹ vẫn hay gọi Penaten Gute Nacht Bad là sữa tắm ngủ ngon. Sản phẩm Penaten Gute Nacht Bad bên cạnh khả năng làm sạch cơ thể cho bé còn có tác dụng thư giãn cơ thể hoàn hảo thông qua mùi hương dịu nhẹ. Từ đó, nâng cao chất lượng  giấc ngủ, giúp bé ngủ ngon, ngủ sâu giấc hơn.

penaten-5

Sữa tắm Penaten Gute Nacht Bad mang lại giấc ngủ ngon cho bé yêu.

Giá sản phẩm: 229.000 VNĐ
Link :https://shopee.vn/-H%C3%80NG-%C4%90%E1%BB%A8C-S%E1%BB%AFa-t%E1%BA%AFm-Penaten-Gute-Nacht-Bad-gi%C3%BAp-b%C3%A9-d%E1%BB%85-ng%E1%BB%A7-400-ml-i.27681946.6936044775?sp_atk=5c2b9cd0-ca20-4889-ba3b-bd867dc856d6

Thành phần:

  • Aqua, Cocamidopropyl Betaine, Natri Lauroamphoacetate, Coco Glucoside, Natri Clorua, Acrylates / C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Hydroxypropyl Starch Phosphate, Citric Acid, Sodium Hydroxide, Sodium Benzoate, Natri.

Ưu điểm sản phẩm:

  • Với hương thơm Naturacalm ™  độc đáo có tác dụng giúp bé thư giãn thoải mái sau mỗi lần tắm
  • Giúp bé dễ đi vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn
  • Công thức dịu nhẹ không cay mắt
  • Giúp làm sạch nhẹ nhàng cơ thể bé 
  • Sữa tắm Penaten Gute Nacht Bad với công thức nhẹ nhàng không gây cay mắt
  • Khả năng tương thích da được xác nhận về da liễu và các chuyên gia khuyên dùng.

3.Sữa tắm gội da nhạy cảm cho bé Penaten Ultra Sensitiv. 

Thật không ngoa khi nói đây là một “cực phẩm” cho những bé sở hữu làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng. Các nhà nghiên cứu của Johnson & Johnson đã chắt lọc những tinh hoa của “đàn anh, đàn chị” phía trước và áp dụng thêm công nghệ độc đáo để cho ra đời sản phẩm lành tính, an toàn với làn da cực kì nhạy cảm. Với Ultra Sensitiv mẹ có thể sử dụng lúc tắm cho bé, vừa giúp lấy đi lớp bụi bẩn trên da vừa loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây ra dị ứng ở trẻ nhỏ. Từ đó, hình thành nên lớp hàng rào vững chắc bảo vệ con yêu suốt ngày dài.  

 

penaten-6

 

 Giá sản phẩm: 210.000 VNĐ

Link: https://shopee.vn/S%E1%BB%AEA-T%E1%BA%AEM-G%E1%BB%98I-DA-NH%E1%BA%A0Y-C%E1%BA%A2M-CHO-B%C3%89-PENATEN-ULTRA-SENSITIV-400ML-c%E1%BB%A7a-%C4%90%E1%BB%A9c-i.62133109.3943160063?sp_atk=8a7ebee9-eb39-4826-b111-6ae628e28f39

Thành phần sữa tắm Penaten Ultra Sensitiv:

Aqua, Cocamidopropyl Betaine, Glycerin, Sodium Laureth sulfate, Lauryl Glucoside, Coco-Glucoside, Sodium Chloride, Peg-7 Gyceryl Cocoate, Hydroxypropyl Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, Citic Acid, Sodium Benzoate

Ưu điểm sản phẩm: 

  • Kết cấu dạng nước, nhẹ nhàng và êm dịu
  • Loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn trên da bé một cách dịu nhẹ. 
  • Hỗ trợ chống cảm cúm và giữ ấm vào mùa đông lạnh.
  • Hương thơm dịu nhẹ, không hoá chất an toàn cho da và giúp bé ngủ ngon giấc hơn 
  • Sản phẩm an toàn với mọi làn da, nhất là da nhạy cảm và da trẻ sơ sinh. 
  • Độ pH  thấp, không gây kích ứng da. 
  • Hỗ trợ tối đa tính trạng của da như:  hăm tã, mụn nhọt hay rôm sảy. 
  • Giá cả phải chăng thích hợp với nhiều gia đình. 

Đánh giá từ khách hàng về sữa tắm gội Penaten.

Chị Hương (26 tuổi) cảm nhận: 

“Lần đầu làm mẹ, với mình là cả một vấn đề lớn. Mình rất lo lắng về mọi tình huống, từ bé ăn, bé ngủ, bé tắm, bé chơi. Cũng may, mình được người nhà hỗ trợ nhiều về cả kiến thức lẫn thời gian chăm sóc bé. Trước lúc sinh, mình có tìm hiểu về các sản phẩm chăm sóc bé, và có thấy nhiều quảng cáo về sản phẩm sữa tắm Penaten, mình cũng có hỏi thăm những chị trong công ty, cũng có nhiều người khen nên mình chọn cũng gật gù chọn theo. Bé nhà mình lúc mới sinh được tắm lá thảo dược, sau đó vì mất nhiều thời gian và công sức nên mình chuyển qua sữa tắm gội Penaten này luôn. Mình thật bất ngờ về sản phẩm.

Đầu tiên là cái mùi thơm dễ chịu gì đâu, nó nhẹ nhàng đến cả người lớn còn thích nói gì là trẻ nhỏ. Da của con mình khá nhạy cảm nhưng khi tắm xong, mình sờ thấy sạch sẽ mà lại mềm mại. Da con không bị khô hay nổi mẩn mà ngược lại, còn rất khô thoáng kể cả mình có đóng bỉm cả ngày cũng hoàn toàn yên tâm. Cho tới nay, bé được gần 1 tuổi nhưng mình vẫn sử dụng sữa tắm này cho bé, bởi mình nghĩ với làn da nhạy cảm của con mình thì không có sản phẩm nào có thể thay thế được”.

rvpentana

 

Cách sử dụng sữa tắm Penaten và một số lưu ý.

Để sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất, mẹ cần nắm được các bước sử dụng và những lưu ý cần thiết sau đây:

Hướng dẫn các bước sử dụng: 

Bước 1:Mẹ cần chuẩn bị chậu nước với lượng nước và nhiệt độ phù hợp (35-38 độ C) 

Bước 2: Mẹ lắc đều lọ sữa tắm và nhỏ vài giọt theo hướng dẫn từng độ tuổi như sau: 

  •  Từ 0-6 tháng tuổi: Mẹ dùng 2.5ml (¼ nắp chai) 
  • Trẻ 6 tháng đến 5 tuổi: mẹ dùng 5ml (½ nắp chai)
  • Trẻ từ 6 tuổi trở lên: mẹ dùng 10ml (1 nắp) 

Bước 3: Sau khi đổ đúng lượng cần thiết, mẹ dùng tay khuấy đều và tắm cho bé.

Để có kết quả tốt nhất mẹ nên cho bé ngâm mình thư giãn trong làn nước ấm có sữa tắm chống cảm Penaten tầm 10-15 phút nhé. 

Một vài lưu ý khi sử dụng sữa tắm Penaten.

  • Khi tắm bé, mẹ cần kết hợp massage nhẹ nhàng và tắm bé để giúp bé dễ chịu, thoải mái hơn nhé.
  • Khi tắm cho con, mẹ cần để ý phòng tắm phải thoáng nhưng tránh gió lùa, nhất là vào mùa đông để hạn chế bé bị cảm lạnh
  • Không nên tắm bé sau 5h chiều, và tắm quá lâu. 
  • Bảo quản sữa tắm nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Đồng thời, mẹ cần lưu ý hạn sử dụng trên bao bì sản phẩm để tránh bị quá hạn nhé. 

Giải đáp một số thắc mắc của người dùng về sản phẩm.

Xem hạn sử dụng sữa tắm Penaten như thế nào cho đúng?

Để nâng cao chất lượng sản phẩm khi sử dụng, các mẹ cần để ý xem hạn sử dụng để sử dụng trước khi ngày hết hạn nhé. Dưới đây là cách xem hạn sử dụng của sản phẩm sữa tắm gội Penaten:

Trên phần thân hoặc đáy chai sẽ in hạn sử dụng với cụm từ:  “Best by” hoặc “Exp”. Số ngày tháng năm viết liền kề sau cụm từ này là ngày hết hạn sử dụng của sản phẩm. Dòng số định dạng theo kiểu ngày/tháng/năm nếu bao gồm cả ngày sản xuất. Bởi vậy, cha mẹ nhớ để ý kỹ nhé!

cach-xem-han-su-dung-sua-tam-penaten

 

Sữa tắm Penaten có giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, giá của sữa tắm gội Penaten  Đức có giá dao động trong khoảng từ  160.000 - 250.000 VNĐ/ Chai. Mức giá này có thể thay đổi ít nhiều tuỳ thuộc vào địa chỉ bán cũng như chương trình giảm giá hoặc đợt sale lớn của thương hiệu.

Địa chỉ tin cậy mua Sữa tắm chống cảm Penaten Đức chính hãng ở đâu? 

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sữa tắm chống cảm cho bé Penaten được bán rộng rãi tại các siêu thị phân phối chính hãng thuộc ngành hàng mẹ và bé. Hoặc để tiện lợi hơn và hưởng các chính sách ưu đãi thì mẹ có thể truy cập và tìm mua trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Tiki, Sendo, Lazada,...

Qua bài viết trên đây, mẹ chắc chắn đã hiểu hơn về dòng sữa tắm Penaten rồi đúng không ạ? Hi vọng rằng qua đây mẹ cũng tin tưởng hơn để lựa chọn sản phẩm phù hợp với con yêu nhà mình. Chúc các mẹ thành công.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!