Review xịt chống muỗi PlasmaKare có gì tốt mà các hot mom chọn lựa

25.09.2023 - 13:07

Xịt chống muỗi PlasmaKare là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam sử dụng dầu Neem nguyên chất ép lạnh kết hợp với ứng dụng công nghệ Nano Bạc Plasma có tính kháng khuẩn vượt trội, làm dịu nhanh vết đốt do muỗi và côn trùng gây ra. Vậy xịt chống muỗi này có thật sự tốt không? Điều gì tạo nên sự khác biệt của sản phẩm so với các loại tinh dầu đuổi muỗi thông thường? Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Thời điểm giao mùa, đã mẹ nào thấy muỗi nhiều lên chưa ạ? Các bé nhà mình thì quấy khóc suốt ngày vì ngứa, chân tay "nở hoa" chằng chịt với các vết muỗi đốt. Đây cũng là một trong những tác nhân chính gây ra các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho trẻ như sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản, Virus Zika... khiến các bậc phụ huynh luôn lo lắng. Vậy mom nào đã thử nhiều cách không đỡ thì có thể tham khảo và học tập mẹ Minh Trang (MC đài VTV) sử dụng xịt da chống muỗi PlasmaKare xem sao nha ^^!

xịt chống muỗi PlasmaKare

Xịt da chống muỗi tốt nhất cần đảm bảo an toàn và phù hợp với làn da của bé

Xịt chống muỗi PlasmaKare có tốt không? Sử dụng được cho trẻ từ mấy tuổi?

Khi giới thiệu sản phẩm này, nhiều mẹ đã inbox hỏi mình với băn khoăn rằng:"Xịt chống muỗi cho bé PlasmaKare có tốt không? Và xịt da chống muỗi PlasmaKare có dùng được cho trẻ dưới 1 tuổi không?"

Khác với nhiều loại kem chống muỗi phổ biến trên thị trường, xịt da chống muỗi PlasmaKare có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên với Dầu Neem Organic siêu đuổi muỗi, ứng dụng công nghệ BẠC PLASMA với kích thước nano (nm) có tính kháng khuẩn vượt trội, độ an toàn cao cùng với các thành phần thiên nhiên lành tính, êm dịu cho da bé. Tuy nhiên, với những trẻ dưới 1 tuổi thì làn da bé cực kỳ non nớt và dễ kích ứng với các "thành phần lạ" nên tốt nhất các mom không nên sử dụng các sản phẩm xịt đuổi muỗi cho bé để tránh tình trạng tác dụng ngược nhé!

Đối với trẻ trên 2 tuổi: Các mom có thể xịt trực tiếp hoặc xịt vào lòng bàn tay rồi thoa đều lên các vùng da dễ bị muỗi đốt như vùng mặt, cổ, tay chân của bé... cứ khoảng 3-4 giờ đồng hồ thì nên thoa lại 1 lần để đảm bảo hiệu quả chống muỗi tốt nhất mẹ nhé.

Đối với trẻ dưới 2 tuổi: Trẻ nhỏ dưới 2 tuổi thường chưa ý thức được việc dụi tay lên mắt mũi miệng sau khi sử dụng sản phẩm là không thể tránh khỏi. Do vậy, để đảm bảo an toàn cho bé, các bố mẹ cần thực hiện theo hướng dẫn như sau:

  • Thử độ kích ứng trên da bé: Xịt 1 lượng nhỏ xịt chống muỗi PlasmaKare vào lòng bàn tay cha mẹ, sau đó xoa đều lên vùng da cổ tay của bé. Đợi khoảng 20-30 phút và quan sát vùng da này. Hầu hết thì các bé không bị kích ứng bởi thành phần của PlasmaKare cực kỳ an toàn. Tuy nhiên, vẫn khó tránh khỏi một số trường hợp bị mẩn đỏ với những bé có làn da vô cùng nhạy cảm.
  • Nếu bé có dấu hiệu kích ứng, bạn không nên tiếp tục sử dụng sản phẩm nữa mà hãy cất đi để dành đến khi bé lớn hơn mẹ nhé. 
  • Nếu vùng da bé bình thường, không bị kích ứng thì bố mẹ chỉ nên xịt chống muỗi cho bé từ cổ tay lên nách, toàn bộ chân, cổ, và không xịt vào bàn tay và má tránh bị dây vào mắt, mũi.

Đặc biệt, xịt da chống muỗi PlasmaKare đã được viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng TƯ khảo nghiệm và chứng nhận hiệu quả đuổi muỗi và độ an toàn khi sử dụng. Nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tậm khi sử dụng sản phẩm này cho các bé yêu nhà mình nhé.

Review chi tiết xịt da chống muỗi cho bé PlasmaKare

Thành phần xịt chống muỗi PlasmaKare:

1. Dầu Neem nguyên chất ép lạnh – Thiên địch của muỗi

Dầu Neem nguyên chất ép lạnh chứa hàm lượng cao các terpenoid tạo mùi đặc trưng giúp xua đuổi muỗi và côn trùng hiệu quả. Đặc biệt Azadirachtin trong dầu Neem được đánh giá quan trọng nhất để tạo nên tác dụng đuổi muỗi của loại nguyên liệu này.

xịt chống muỗi PlasmaKare

Dầu Neem là thành phần đặc biệt trong xịt chống muỗi PlasmaKare

Dầu Neem nguyên chất ép lạnh có nhiều điểm ưu việt so với các chất đuổi muỗi thông thường như:

  • Được xem là thiên địch số 1 của muỗi, chống muỗi đốt, làm lành vết đốt với nồng độ rất nhỏ <1%
  • Xua đuổi côn trùng, muỗi khiến chúng mất phương hướng, không tìm được vị trí để đốt.
  • Được chứng minh là nguyên liệu an toàn tuyệt đối cho da để xua đuổi muỗi, côn trùng.
  • Đặc biệt không chứa cồn

2. Plasma Bạc kháng khuẩn vượt trội

Sự kết hợp độc đáo của Dầu Neem nguyên chất ép lạnh và Plasma Bạc tạo nên hiệu quả kháng khuẩn, chống viêm vượt trội đồng thời, duy trì hiệu quả chống muỗi suốt nhiều giờ.

  • Màng Plasma Bạc bao phủ trên da giúp tăng hiệu quả chống muỗi, côn trùng, giúp bảo vệ kéo dài. Đồng thời giúp giữ ẩm cho da, làm mềm da
  • Plasma Bạc kháng khuẩn mạnh, đẩy nhanh quá trình viêm và làm dịu nhanh vết sưng do côn trùng đốt. 
    Các thành phần khác: Tinh chất sen, Tinh chất trà xanh.

Công dụng xịt muỗi PlasmaKare cho trẻ:

Công dụng của Xịt chống muỗi PlasmaKare: Sản phẩm chống muỗi 2 IN 1

• Chống muỗi đốt và các loại côn trùng khác như kiến ba khoang, ruồi, gián….
• Giảm ngứa, chống viêm, mẩn, khô rát da, làm dịu, sát trùng, mau lành vùng da bị tổn thương do muỗi và côn trùng đốt
• Giúp bảo vệ da, duy trì độ ẩm tự nhiên, mềm da, làm thơm mát.

xịt chống muỗi PlasmaKare

Xịt chống muỗi PlasmaKare có khả năng làm xẹp nhanh các vết do côn trùng cắn

Hướng dẫn sử dụng xịt muỗi PlasmaKare:

Cách dùng của sản phẩm xịt da chống muỗi PlasmaKare

• Xịt hoặc bôi lên các vùng da dễ bị muỗi, côn trùng tấn công.
• Với trẻ nhỏ dưới 2 tuổi, xịt dung dịch chống muỗi PlasmaKare vào lòng bàn tay mẹ rối thoa đều lên các vùng da cần chống muỗi, côn trùng cho con.

Đối tượng sử dụng xịt muỗi PlasmaKare cho trẻ

• Người lớn và trẻ em từ có nhu cầu chống muỗi và côn trùng đốt.
• Người bị ngứa, dị ứng, viêm da, hoặc mẩn đỏ, sưng cục do muỗi hoặc các loại côn trùng đốt.
• An toàn khi dùng cho phụ nữ có thai, trẻ nhỏ từ 1 tuổi.

Lưu ý khi sử dụng xịt chống muỗi cho bé PlasmaKare

Để sử dụng an toàn xịt da chống muỗi PlasmaKare, các mẹ cần chú ý một số điều sau: 

  • Không xịt sản phẩm vào vùng mắt, mũi, miệng.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.
  • Nếu bạn là người mới sử dụng có thể sẽ có cảm giác hơi dính ban đầu do thể chất dầu. Tuy nhiên chỉ sau 3-5 phút, dầu thấm da thoáng mềm mịn…
  • Sản phẩm xịt muỗi PlasmaKare sử dụng 100% mùi tự nhiên của dầu Neem và Sen. Tuy nhiên, dầu Neem là mùi mạnh có tác dụng đuổi muỗi tốt nên một số bạn sẽ thấy mùi này hơi nồng.

Đánh giá hiệu quả của xịt chống muỗi PlasmaKare:

Mình đã thử nhiều loại tinh dầu đuổi muỗi nhưng cứ được tầm 30 phút tinh dầu bay hết là cả người lớn, trẻ nhỏ trong gia đình đều bị muỗi tấn công trở lại. Trước khi dùng xịt da chống muỗi PlasmaKare, buổi trưa đi ngủ mình cũng thường hay phải buông màn. Bây giờ thì mình chỉ cần xịt 1 lớp lên da là có thể yên tâm đi ngủ mà không phải lo muỗi đốt nữa.

Bên cạnh đó, xịt da chống muỗi PlasmaKare còn có tác dụng làm giảm các vết muỗi đốt, côn trùng cắn rất hay. Mỗi lần bọn trẻ đi chơi về mà bị muỗi đốt, mình thoa ngay 1 lớp PlasmaKare lên vết đốt là dịu ngay, không đau không ngứa. Chỉ 1 lát là xẹp luôn không để lại dấu vết. Đây là một trong những sản phẩm mà mình thấy cho hiệu quả chống muỗi lâu nhất, tác dụng đuổi muỗi tốt khoảng 4-6h.

xịt chống muỗi PlasmaKare

Tác dụng chống muỗi của xịt chống muỗi PlasmaKare có thể lên đến 8h

Nguyên bộ sản phẩm xịt da chống muỗi PlasmaKare là 100% hàng "made in Việt Nam" nên rất dễ mua, giá cả lại hợp lý, không lo hết hàng hay tăng giá và đặc biệt là cực kỳ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Các bạn có thể tìm mua xịt chống muỗi này cùng các bộ sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và phòng ngừa dịch bệnh khác của PlasmaKare bằng cách truy cập Website plasmakare.vn hoặc các mom cũng có thể mua sản phẩm xịt chống muỗi cho bé PlasmaKare tại Shopee với giá chỉ 120,000 cho chai 100ml nha!

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM

5 điểm khác biệt chỉ có ở xịt da chống muỗi PlasmaKare khiến các mẹ thông thái tin tưởng lựa chọn!

1. Chống muỗi và côn trùng 24/7

Xịt chống muỗi PlasmaKare sử dụng dầu Neem Organic ép lạnh - Đây là tinh chất được xem là thiên địch số 1 của muỗi. Với Azadirachtin là thành phần chính trong dầu Neem có tác dụng:

  • Làm muỗi mất phương hướng, không tìm được vị trí đốt.
  • Tạo mùi nồng đặc trưng khiến muỗi khó chịu và bay xa. 
  • Giảm thiểu và ức chế sự sinh sản của muỗi.
  • Ngoài ra, không chỉ với muỗi, Dầu Neem còn có tác dụng xua đuổi cả các loại công trùng khác như kiến ba khoang, ruồi, gián, sâu...

xịt chống muỗi PlasmaKare

Xịt chống muỗi PlasmaKare giúp bảo vệ bé trong suốt 24/7

2. Làm xẹp và lành nhanh vết đốt do muỗi và côn trùng

Không chỉ đuổi muỗi như các loại sản phẩm kem chống muỗi khác, Xịt da chống muỗi PlasmaKare có khả năng làm lành nhanh các vết tổn thương do do muỗi và côn trùng gây ra.

Bên cạnh đó, Dầu Neem còn chứa hàm lượng lớn các vitamin và acid béo như omega 3-6-9 kết hợp với Plasma Bạc có tính sát trùng mạnh giúp chống viêm hiệu quả, xẹp nhanh các vết do côn trùng cắn.

3. Không Cồn, không DEET

Đây là một trong ít những sản phẩm xịt da chống muỗi không chứa Cồn (như các loại tinh dầu đuổi muỗi khác trên thị trường) nên không hề gây khô da hay kích ứng da. Đặc biệt, PlasmaKare có sử dụng nguyên liệu Dầu Neem chống muỗi thay vì DEET (hoá chất diệt muỗi được sử dụng trong 1 số chế phẩm xịt chống muỗi phổ biến tại Việt Nam).

Một điều bạn cần lưu ý nữa khi chọn lựa các sản phảm có chứa cồn và DEET đều không an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ, đặc biệt DEET sử dụng kéo dài có thể gây sảy thai và ảnh hưởng đến hô hấp của trẻ nhỏ.

4. An toàn tuyệt đối với Phụ nữ có thai và trẻ nhỏ

Với 100% thành phần trong xịt da chống muỗi đều là từ nguyên liệu thiên nhiên lành tính, an toàn tuyệt đối, vì vậy, xịt chống muỗi PlasmaKare hoàn toàn có thể sử dụng được cho cả trẻ nhỏ từ 1 tuổi và phụ nữ có thai.

5. Làm thơm và dưỡng da mềm dịu

Ngoài những thành phần như Dầu Nem, Plasma Bạc kháng khuẩn thì xịt da chống muỗi PlasmaKare còn bổ sung hàm lượng lớn các chất dưỡng da như: tinh chất sen và trà xanh, vitamin, acid béo...giúp làm thơm và dưỡng da mềm dịu cho người sử dụng.

xịt chống muỗi PlasmaKare

Các bạn nhỏ vui chơi, thoả sức khám phá thiên nhiên với sự bảo vệ của xịt muỗi PlasmaKare từ team Làng Háo Hức.

Đây cũng là lý do mà MC Minh Trang (bạn có thể tham khảo bài chia sẻ tại đây nhé) và hàng nghìn bà mẹ bỉm sữa thông thái đã tin dùng xịt da chống muỗi PlasmaKare. Vậy còn chần chờ gì nữa, đặt hàng ngay thôi nào các mẹ ơi!

Dịch cúm đã qua, nhưng mùa sốt xuất huyết và chân tay miệng, rồi sởi cũng đang bắt đầu rục rịch bùng phát... nên phòng bệnh vẫn hơn chữa bệnh. Các ông bố bà mẹ hãy chú ý chế độ ăn uống, thể dục để tăng sức đề kháng và đặc biệt là tìm được sản phẩm xịt chống muỗi phù hợp để bảo vệ bé khỏi muỗi và các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. 

Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm một "lá chắn" như xịt chống muỗi PlasmaKare để có thể bảo vệ sức khỏe tốt cho cả gia đình nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!