Review thuốc nội tiết tố nữ nào tốt? Top 5 sản phẩm được tin dùng

18.11.2022 - 15:43

Nội tiết tố là nhân tố quan trọng trong việc kéo dài tuổi xuân và duy trì cuộc sống hạnh phúc của chị em phụ nữ. Tuy nhiên theo thời gian, tuổi tác càng tăng cao thì nội tiết tố tự nhiên trong cơ thể của chị em càng giảm. Để cải thiện việc này, các loại thuốc nội tiết tố ra đời. Tuy nhiên không phải loại nào cũng hiệu quả "đáng đồng tiền bát gạo". Vậy thuốc nội tiết tố nữ nào tốt? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1. Nội tiết tố là gì? Tình trạng mất cân bằng nội tiết tố nữ

Nội tiết tố nữ (hay còn gọi là estrogen) là hormone được tiết ra từ buồng trứng, đóng vai trò quan trọng tạo nên vẻ nữ tính, trẻ trung và vóc dáng mảnh mai của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, hormone estrogen này sẽ thay đổi theo từng giai đoạn của cuộc đời như tăng mạnh trong giai đoạn dậy thì và mang thai, giảm dần khi bước qua tuổi 30, tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh.

Tình trạng mất cân bằng nội tiết tố nữ sẽ tùy thuộc vào từng đối tượng hoặc bệnh tật trong cơ thể. Các chị em có thể dễ dàng nhận thấy dấu hiệu mất cân bằng nội tiết tố qua các biểu hiện như:

- Mệt mỏi, trầm cảm và lo âu, mất ngủ.

- Thay đổi trong sự thèm ăn, tăng cân hoặc giảm cân thất thường.

- rụng tóc, tiết mồ hôi nhiều hơn, nổi mụn thất thường.

- Thay đổi dáng ngực, giảm ham muốn tình dục.

- Hay quên, khả năng tập trung kém.

2. Các cách cân bằng nội tiết tố nữ bằng phương pháp tự nhiên

- Sử dụng đồ ăn hữu : Để cân bằng nội tiết tố mà không cần sử dụng thuốc nội tiết tố nữ thì cacash nhanh nhất đó chính là thay đổi thói quen ăn uống. Hạn chế sử dụng thực phẩm đóng gói sẵn, đồ ăn biến đổi gen mà thay vào đó hãy sử dụng thực phẩm hữu cơ có chất béo lành mạnh để thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm cân và đồng thời cân bằng nội tiết tố nữ.

- Tăng cường sử dụng Omega 3 và Omega 6: sử dụng các thực phẩm chứa nhiều omega 3, 6 sẽ bảo vệ cơ thể chống lại sự mất tế bào thần kinh vùng đồi thị, giảm các phản ứng gây viêm. Do đó, hãy sử dụng các thực phẩm chứa Omega 3, 6 tự nhiên và các động vật chăn nuôi bằng cỏ để cân bằng nội tiết tốt hơn nhé.

- Tập thể dục hàng ngày: Duy trì thói quen tập thể dục cũng là một trong những cách tăng lượng Endorphins, Testosterone. Tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp cơ thể sản xuất, điều tiết các loại hormone hợp lý, đào thải glucose để bảo vệ cơ thể trước bệnh trầm cảm. Lưu ý, người mất cân bằng nội tiết thì không nên tập các bài có cường độ cao mà chỉ nên tập nhẹ nhàng trong thời gian ngắn và phù hợp với cơ thể.

- Ngủ đủ giấc, giảm căng thẳng: Ngủ đủ giấc là một trong những cách cân bằng nội tiết tự nhiên tốt nhất. Bởi việc thiếu ngủ, căng thẳng trong thời gian dài sẽ tạo tâm lý stress, mệt mỏi, thay đổi trong mức độ huyết thanh của nhiều hormone như glucocorticoid, catecholamin, prolactin. Vì thế, để tối đa hóa chức năng nội tiết trong cơ thể thì các bạn hãy cố gắng ngủ đủ 8 tiếng 1 ngày và nghỉ ngơi đúng giờ giấc nhé.

- Hạn chế sử dụng thuốc tránh thai: Quá lạm dụng thuốc tránh thai có thể gặp phải những rủi ro như tăng nguy cơ ung thư vú, tăng huyết áp, tăng cân, chảy máu giữa chu kỳ, chảy máu tử cung, tâm trạng thay đổi thất thường và mất cân bằng nội tiết. Vì thế hạn chế sử dụng các loại thuốc tránh thai cũng sẽ giúp bạn hạn chế dùng đến thuốc nội tiết tố nữ

Cách cân bằng nội tiết tố nữ
Cách cân bằng nội tiết tố nữ từ thiên nhiên

  TOP VIÊN UỐNG CÂN BẰNG NỘI TIẾT TỐ NỮ BÁN CHẠY NHẤT

3. Top 5 thuốc nội tiết tố nữ tốt được tin dùng

Top 1 - Viên uống nội tiết Active Meno

Viên uống nội tiết Active Meno đến từ thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Queisser Pharma nổi tiếng của Đức - chuyên cung cấp các thực phẩm chức năng giúp tăng cường sức khỏe xương khớp, tim mạch, bổ sung dinh dưỡng và thần kinh cho cả nữ giới và nam giới. Viên uống Active Meno được sản xuất dựa trên công thức độc đáo, kết hợp tinh chất đậu nành, Calci, vitamin có lợi khác mang nhằm chăm sóc và cải thiện sức khỏe nữ giới vượt trội nhất.

Viên uống nội tiết Active Meno
Viên uống nội tiết Active Meno

  Xem giá viên uống nội tiết Active Meno ưu đãi nhất

Công dụng:

- Cân bằng nội tiết tố nữ, hỗ trợ điều hòa chu kỳ kinh nguyệt, triệu chứng trong thời kỳ kinh nguyệt.

- Cải thiện triệu chứng do rối loạn nội tiết như căng thẳng, mệt mỏi, rụng tóc, suy giảm trí nhớ, da nhăn nheo...

- Cải thiện đời sống vợ chồng, tăng ham muốn tình dục.

- Ngăn ngừa nguy cơ loãng xương, thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp duy trì tuổi thanh xuân, vẻ đẹp cho chị em, giúp chị em tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Giá bán khoảng 300k/ hộp 30 viên.

Top 2 - Viên uống Natrol Soy Isoflavones

Natrol Soy Isoflavones được đánh giá là một trong những thuốc nội tiết tố nữ tốt nhất. Bởi đây là sản phẩm đến từ thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu tại Mỹ với hơn 35 năm hình thành và phát triển. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn hiện đại, tiên tiến và được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, hiệu quả, vì thế nó không chỉ được các chị em Mỹ tin dùng mà còn được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Viên uống Natrol Soy Isoflavones
Viên uống Natrol Soy Isoflavones

  Xem giá viên uống Natrol Soy Isoflavones ưu đãi nhất

Công dụng:

- Bổ sung isoflavones và cân bằng nội tiết tố nữ; làm chậm quá trình lão hóa, tiền mãn kinh và mãn kinh, kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em;

- Hỗ trợ tăng kích thước vòng 1, giúp vòng 1 săn chắc và nở nang hơn; tăng độ đàn hồi da và giúp da khỏe đẹp và căng mịn tự nhiên hơn;

- Cải thiện triệu chứng tiền mãn kinh, ổn định chu kỳ kinh nguyệt;

- Tăng ham muốn tình dục, cải thiện cuộc sống vợ chồng.

Giá bán: viên uống nội tiết Natrol giá 199k/ hộp 120 viên

Top 3 - Sâm Angela Gold thuốc nội tiết tố nữ được ưa chuộng

Sâm Angela Gold là một trong những top viên uống nội tiết tố nữ được nhiều chị em phụ nữ Việt sử dụng. Với thành phần được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên, cùng quy trình sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt của Mỹ, sản phẩm này không chỉ giúp đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ mà nó còn có hiệu quả cao trong việc chăm sóc sức khỏe và cải thiện nội tiết tố của chị em.   

Sâm Angela Gold
Sâm Angela Gold

  Xem giá Sâm Angela Gold ưu đãi nhất

Công dụng: 

- Cân bằng nội tiết tố estrogen; cải thiện triệu chứng do rối loạn nội tiết, đặc biệt là trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh như cáu gắt, mệt mỏi, kinh nguyệt không đều, rụng tóc...

- Cải thiện chất lượng sức khỏe phòng the, sinh lý nữ và tăng ham muốn tình dục.

- Thúc đẩy và bảo vệ quá trình tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng da và giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng..

Giá sản phẩm này cao hơn 2 sản phẩm trước một chút, 675k/ hộp 60 viên.

Top 4 - Love Women

Love Women là một trong những viên thuốc nội tiết tố nữ và tăng cường sinh lý nữ đến từ thương hiệu Nuta Green của Mỹ. Được chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên, Love Women có tác dụng hỗ trợ cải thiện các vấn đề sức khỏe nữ giới, cải thiện các vấn đề tuổi tác, cân bằng nội tiết tố nữ, lão hóa an toàn, hiệu quả, mà hoàn toàn không gây tác dụng phụ. Đây là sản phẩm rất thích hợp để chăm sóc sức khỏe nữ giới từ 25 tuổi trở lên.

Love Women
Love Women

  Xem giá viên uống bổ sung nội tiết nữ Love Women ưu đãi nhất

Giá bán khoảng 1199k/ hộp 30 viên.

Top 5 - thuốc nội tiết tố nữ Estroven Maximum Strength

Estroven Maximum Strength là viên uống nội tiết tố nữ nổi tiếng đến từ thương hiệu Estroven của Mỹ. Đây là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ và bổ sung Isoflavones ( được chiết xuất từ mầm đậu nành và tinh chết rễ cây Pueraria lobata với enzyme Isolate) cùng khoáng chất và vitamin thiết yếu, nhằm chăm sóc và cải thiện sức khỏe nữ giới trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh hiệu quả.
 

Estroven Maximum Strength
Estroven Maximum Strength

  Xem giá thuốc cân bằng nội tiết tố nữ Estroven Maximum Strength ưu đãi nhất

Giá bán khoảng 700k/ hộp 60 viên.

Trên đây là tất cả những thông tin về thuốc nội tiết tố nữ nào tốt mà mình review cho các bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm kiến thức cũng như tìm được sản phẩm phù hợp nhất cho bản thân. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!