Review viên uống đẹp da sâm tố nữ Pure Collagen có tác dụng là gì? Tốt không?

22.03.2023 - 17:11

Có lẽ đối với nhiều chị em thì cụm từ sâm tố nữ Collagen còn khá mới mẻ, tuy nhiên đây lại là một dạng sản phẩm hỗ trợ cải thiện nhan sắc rất phổ biến ở Thái Lan và nhiều nước khác trên thế giới. Hãy cùng Thy tìm hiểu toàn bộ những điều cần biết về sâm tố nữ cũng như review chi tiết viên uống đẹp da sâm tố nữ Pure Collagen trong bài viết này nhé!

1. Sâm tố nữ Collagen là gì?

Sâm tố nữ có tên khoa học là Pueraria mirifica, có nguồn gốc từ Thái Lan. Đây là loài dây leo sống nằm, có rễ phát triển thành củ to tròn, lá kép. Bộ phận chính được sử dụng là rễ củ, tại đây có chứa rất nhiều dược chất nhất và đã được chứng minh có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe và sinh lý nữ. 

MbsxchmxbfnCM7tLZEVqC1KenjliDNXfwmuFvHSD-B4Y1yRLn1VlqkznNBWr7DJavvSL_1FxMjwRhNupKHjWEDBFLI2QljnXI2Ob8wM9MiBAGC017FDkKwxjA5J48G87NdOEp9xf

Sâm tố nữ là thực vật có nguồn gốc từ Thái Lan.

Xem ưu đãi giá sâm tố nữ Pure Collagen trên shopee

Bên cạnh đó, theo nghiên cứu tại bệnh viện Thái Lan đã cho thấy trong sâm tố nữ có chứa ít nhất 17 hoạt chất tốt có tác dụng tương tự như Estrogen. Đặc biệt, hoạt chất Deoxymiroestrol có tác dụng như Estrogen mạnh nhất trong các loài thực vật và gấp 10.000 lần so với mầm đậu nành. Do đó, sâm tố nữ rất tốt đối với sắc đẹp, sức khỏe và sinh lý nữ của chị em.

Viên uống sâm tố nữ collagen hay còn gọi là sâm tố nữ Pure Collagen do tập đoàn Kohinoor Star sản xuất và là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn 100% an toàn, tự nhiên và hiệu quả đối với phụ nữ và có đầy đủ giấy phép và xác nhận quảng cáo. Viên uống là sự kết hợp của các loại thảo dược thiên nhiên quý giá với mong muốn duy trì và cải thiện nét đẹp của phụ nữ Việt. 

dXdO4oxrdBaTYjNMO4JnVv0PDUtRdzJkQrZsVlxgZLKHF0Upr4d7j-gnidYheFzRgAA_vyyuEoyVbGWdzuT6tOHeBnwiykvx_G9bVnQYbjGH4nCf8gqMaWh094lOpp6GA-Eng3-c

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn 100%.

Xem ưu đãi giá sâm tố nữ Pure Collagen trên sendo

Với nguồn dưỡng chất tự nhiên cần thiết để tái tạo sự trẻ trung của làn da cũng như cơ thể, các chiết xuất có trong viên nang được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP.

2. Sâm tố nữ Collagen có thực sự giúp chị em "hồi xuân"?

2.1. Tác dụng 5 trong 1 của sâm tố nữ Pure Collagen

Trong sâm tố nữ có chứa rất nhiều tác dụng vượt trội giúp chị em giải quyết các vấn đề như:

- Hỗ trợ làm mờ nám, tàn nhang và mụn:

Bổ sung đầy đủ nội tiết tố nữ giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây nám, tàn nhang. Không chỉ vậy, nó còn có tác dụng chăm sóc da từ sâu bên trong, xử lý các vấn đề về mụn, da căng sáng và mịn màng hơn.

- Cải thiện sinh lý nữ:

Thường khi bước vào giai đoạn sau sinh, tiền mãn kinh, mãn kinh các chị em thường giảm nhu cầu sinh lý nữ, đặc biệt còn bị khô rát... Bởi phụ nữ sau sinh, nội tiết tố nữ sẽ giảm đi nhiều và cơ thể sẽ chỉ sản sinh nội tiết tố rất ít chỉ 1 phần nhỏ từ buồng trứng ở thời kỳ mang thai. Vì thế, việc bổ sung Estrogen là việc cần thiết để khắc phục các vấn đề này.

- Ngăn ngừa chứng bốc hỏa:

Khi bắt đầu bước sang tuổi 40 thì chị em phụ nữ thường gặp phải các vấn đề về tâm sinh lý như bốc hỏa, cáu gắt, khó chịu, đau đầu,... Theo các nghiên cứu, bước đầu cho thấy lượng nội tiết tố bị suy giảm và không ổn định. Nếu sử dụng sâm tố nữ collagen thường xuyên sẽ giúp chị em ngủ ngon hơn, ngăn ngừa rụng tóc và ổn định tâm lý.

- Cải thiện kích thước vòng 1 giúp săn chắc và chống chảy xệ.

Sâm tố nữ được rất nhiều phụ nữ lựa chọn cho việc làm đẹp vì chứa mầm đậu nành giúp cân bằng nội tiết tố estrogen. Vì thế viên uống đẹp da này sẽ có tác dụng tăng kích thước vòng 1, giúp da mịn màng trắng hồng, kích thích mọc tóc, giúp tóc chắc khỏe.

- Ngăn ngừa sự phát triển và giúp làm giảm kích thước của u xơ tử cung, u tuyến vú, u nang buồng trứng.

Thành phần của sâm tố nữ Pure Collagen còn có củ mài đắng nên nó hiệu quả trong việc giúp chị em điều trị u nang buồng trứng, u sơ cổ tử cung, u sơ tuyến vú…

2yPfipybbqk-hW2VMKJTcCWAy1MuOhKm-tW3m_9de_N4dU55AKfxra29ttxFBUx7lHw78tZk4xwmuGNfPvmyKrTSEnubB8c1HLFb9tfiTUTD1ztsV0TQ4lB7Ed3DVVnIDhT2oqXk

Sâm tố nữ giúp cải thiện sinh tố nữ.

Xem ưu đãi giá sâm tố nữ Collagen trên Lazada

 

2.2. Review thành phần của sâm tố nữ Pure Collagen

Được chiết xuất từ sâm tố nữ, có tác dụng mạnh gấp 10.000 lần Estrogen từ đậu nành, nó có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, giúp làm đẹp da, giảm khô sạm, thâm nám đem lại làn da hồng hào, căng mượt và tươi trẻ. Một số thành phần và công  dụng chủ đạo như:

- Sâm tố nữ: cải thiện tình trạng giảm ham muốn, khô âm đạo và giúp ngực phát triển săn chắc và phát triển hơn.

- Vitamin E: thúc đẩy sản sinh collagen và dưỡng ẩm cho da.

- Xuyên khung: Hỗ trợ chữa đau nửa đầu, đau đầu và đau nhức cơ thể.

- Mầm đậu nành: giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thư, tim mạch, cân bằng nội tiết tố và rối loạn sau mãn kinh.

- Sữa ong chúa: giảm quá trình lão hóa da, làm mềm da giúp da phục hồi vẻ tươi sáng.

- Củ mài đắng: Hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u xơ tuyến vú.

EtUdrAb3jD4_6r50AlvYOKcU3PzsClYWk__ygnGiyTmKzWiv2nHuBskP1UtI3T-Jxxm-hQyCiwI7B52JDoJ3QBE2s1JYv3_p7OA_4D2E2RLyLYAKXnBqX6ptY4B1LMgdPrU23BLg

Sâm tố nữ có nhiều thành phần tốt cho cơ thể.

Link đặt mua sâm tố nữ Collagen trên Shopee

2.3. Sâm tố nữ Pure Collagen có tốt không? Có tác dụng phụ không?

Có thể khẳng định rằng, sâm tố nữ Collagen rất tốt, nhưng hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của người dùng. Do đó, để sâm tố nữ phát huy hiệu quả tốt nhất thì các chị em nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt lành mạnh. Sâm tố nữ Collagen sẽ giúp chị em có được: vòng eo thon gọn và cơ thể nở nang, căng tràn sức xuân, giúp "cô bé" khỏe mạnh và duy trì được độ ẩm cần thiết, làn da mịn màng, đẹp hơn, tinh thần thoải mái, vui vẻ; ngăn ngừa lão hóa và bệnh u bướu.

sam-to-nu-collagen-01

Đối với sản phẩm viên uống sâm tố nữ collagen, các thành phần đều được chiết xuất từ sản phẩm có nguồn hoàn toàn từ thiên nhiên và được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP nên hoàn toàn an toàn và hiệu quả với người dùng. Hiện chưa ghi nhận bất thường nào hay tác dụng phụ của sâm tố nữ xuất hiện khi khách hàng sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất.

Giá sản phẩm đang được khuyến mại trên Shopee từ 990k xuống còn 550k/ hộp 3 lọ, mỗi lọ 15 viên.

MUA NGAY TRÊN SHOPEE

Cách sử dụng: mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên (uống trước hoặc sau ăn 30 phút). Như vậy mỗi hộp chúng ta có thể uống trong vòng hơn 20 ngày.

Trên đây Thy đã review chi tiết về sâm tố nữ Collage, nhìn chung đây là sản phẩm tốt giúp các chị em bổ sung nội tiết tố, làm đẹp từ bên trong. Qua bài viết, hy vọng các bạndễ dàng quyết định có nên mua sâm tố nữ Pure Collagen hay không cũng như tìm được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!