Top 10 loại Xịt chống muỗi cho bé theo độ tuổi tốt nhất

26.07.2023 - 16:24

Xịt chống muỗi cho bé (thuốc đuổi muỗi) là sản phẩm không thể thiếu trong các gia đình có con nhỏ để ngăn ngừa muỗi đốt và các bệnh lý nguy hiểm do muỗi truyền như Sốt xuất huyết, Viêm não Nhật Bản, Zika…Tuỳ vào độ tuổi mà mẹ nên chọn các sản phẩm xịt muỗi thích hợp cho bé. Tìm hiểu ngay 10 loại thuốc xịt muỗi tốt nhất cho bé theo từng độ tuổi trong bài viết dưới đây

Lợi ích khi dùng xịt chống muỗi cho bé? Có an toàn không?

Ngoài các biện pháp tiêu diệt muỗi và ổ loăng quăng của muỗi thì việc chuẩn bị các chế phẩm xịt da chống muỗi cho bé, đặc biệt cho trẻ nhỏ để ngăn chặn nguy cơ muỗi đốt và truyền bệnh cũng được khuyến cáo.

xit-chong-muoi-cho-be-co-nen-su-dung
Mẹ có nên dùng loại chai xịt chống/đuổi muỗi cho bé?

Các lợi ích khi sử dụng xịt da chống muỗi cho bé gồm:

  • Ngăn ngừa muỗi đốt khi ở nhà và nơi công cộng, đồng thời giúp chống viêm sưng và ngừa sẹo do muỗi đốt.
  • Phòng ngừa các bệnh lây truyền qua muỗi như Sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản, Zika – những bệnh nguy hiểm thường gặp ở trẻ nhỏ.
  • Bảo vệ khỏi các loại côn trùng đốt khác như rĩm, sâu, kiến ba khoang, bọ chét, rận.
  • Lựa chọn xịt da chống muỗi cho bé cần đảm bảo an toàn, hiệu quả và phù hợp với độ tuổi của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, cần cẩn trọng khi lựa chọn, kiểm tra thành phần trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn cho con.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng xịt chống muối khác nhau. Để bảo đảm an toàn, ba mẹ cần chọn mua đúng các sản phẩm chất lượng và phù hợp. Cùng với đó, lưu ý cách sử dụng đúng cách, lượng phù hợp. Nếu có dấu hiệu dị ứng hoặc kích ứng nào, hãy ngưng sử dụng ngay lập tức và tham khảo ý kiến bác sĩ.

Xịt chống muỗi cho bé loại nào tốt: Kinh nghiệm chọn mua

Kinh nghiệm chọn mua kem chống muỗi cho trẻ sơ sinh ba mẹ cần lưu ý nhiều tiêu chí quan trọng. Dưới đây là thông tin cụ thể:

  • Độ tuổi sử dụng: Xác định độ tuổi phù hợp để sử dụng kem chống muỗi cho bé. Hầu hết các sản phẩm dành cho trẻ từ 1-2 tuổi trở lên. Trường hợp mua xịt chống muỗi cho trẻ sơ sinh 0-12 tháng, ba mẹ cần lưu ý thêm.
  • Thành phần an toàn: Kiểm tra thành phần của kem chống muỗi để đảm bảo an toàn cho bé. Tránh các sản phẩm chứa hoạt chất DEET với hàm lượng trên 10% vì có thể gây tổn thương hệ thần kinh trung ương ở trẻ nhỏ.
  • Lựa chọn loại kem: Hãy xem xét giữa kem chống muỗi hóa học và kem chống muỗi thảo dược. Kem chống muỗi thảo dược có chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên và được khuyến khích sử dụng cho độ an toàn cao.
  • Chọn sản phẩm uy tín: Mua kem chống muỗi từ những nhà sản xuất đáng tin cậy và có uy tín để đảm bảo chất lượng và hiệu quả.
  • Thử nghiệm trước: Nếu mua sản phẩm mới, hãy thử nghiệm trên một vùng nhỏ da của bé để kiểm tra phản ứng trước khi sử dụng rộng rãi.
  • Chọn mua kem chống muỗi cho bé sơ sinh là một cách bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ khỏi muỗi và các bệnh truyền nhiễm.

Review các loại xịt chống muỗi cho bé tốt nhất và an toàn

Chanh Tươi Review giới thiệu top 10 loại thuốc xịt chống muỗi cho bé được điều chế lành tính và đã trải qua nhiều kiểm nghiệm về an toàn dược phẩm. Điều này giúp mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Hãy tham khảo danh sách này để dễ dàng lựa chọn và bảo vệ bé khỏi muỗi một cách hiệu quả.

1. Xịt muỗi Remos Rohto Nhật bản cho bé

Xịt chống muỗi Remos Rohto là sản phẩm xua muỗi dạng xịt phun sương, có hương khuynh diệp, phù hợp cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. Được đánh giá là an toàn và lành tính, sản phẩm này giúp duy trì hiệu quả xua muỗi trong vòng 6 giờ.

Xịt chống muỗi Remos Rohto chứa hoạt chất Picaridin, đã được tổ chức WHO và EPA chứng nhận là hiệu quả và an toàn trong việc xua muỗi.

xit-chong-muoi-cho-be-Rohto
Xịt chống muỗi cho trẻ sơ sinh của Nhật Remos Rohto

Thành phần: Picaridin 15%.

Công dụng

  • An toàn, lành tính, có thể sử dụng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.
  • Đạt hiệu quả xua đuổi trong vòng 6 giờ đồng hồ.
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

59.340 ₫

lazada-buy-now

75.500 ₫

Ngoài hương khuynh diệp, ba mẹ cũng có thể chọn mùi hương sả chanh, hương Lavender (loại này dành cho bé từ 4 tuổi trở lên và người lớn).

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

40.000 ₫

20230401-115804-1

31.200 ₫

lazada-buy-now

64.000 ₫

Sản phẩm chống muỗi cho bé của hãng Rohto ngoài dạng xịt thì loại kem chống muỗi Rohto Metholatum Remos hương cam 70g cũng rất được yêu thích. Sản phẩm dùng cho người lớn và trẻ em trên 4 tuổi. Ba mẹ có thể xem chi tiết hơn ngay dưới đây:

xit-chong-muoi-cho-be-Remos-Roht
Kem chống muỗi cho bé Remos Roht
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

23.000 ₫

2. Xịt xua muỗi Babycoccole 0M+ chống muỗi đốt cho bé và cả gia đình

Xịt xua muỗi Babycoccole 0M+ là một sản phẩm đáng tin cậy với 85.3% gia đình tại Ý đã tin dùng trong suốt 50 năm qua. Tất cả thành phần nguyên liệu được lựa chọn từ các nông trại canh tác hữu cơ hàng đầu thế giới, mang đến những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và hương thơm đặc trưng của nước Ý.

Sản phẩm này chứa chiết xuất từ tía tô đất và cây phong lữ, được nhiều phụ huynh tin dùng cho bé và cả gia đình chống muỗi đốt. Đáng tin cậy hơn, tại Việt Nam, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành, đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng.

xit-chong-muoi-cho-be-Babycoccole
Chai xịt chống muỗi Babycoccole cho trẻ sơ sinh

Thành phần: 

Xịt chống muỗi cho bé chứa các thành phần tự nhiên như tinh dầu cây tía tô đất, cây phong lữ, chanh, sả, quế, húng tây, và đinh hương. Các thành phần này giúp bảo vệ bé khỏi muỗi và côn trùng cắn mà vẫn làm dịu và dưỡng da bé. Sản phẩm không gây nhờn hay để lại màu trên da bé nhờ các thành phần như glycerin và chiết xuất hạt đậu tương leo từ nguồn gốc thực vật.

Công dụng

  • Chống muỗi và bảo vệ bé khỏi muỗi đốt, giảm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như Sốt xuất huyết Dengue, virus Zika, viêm não, sốt vàng da, sốt rét, và các bệnh do muỗi mang lại.
  • Dưỡng ẩm và làm mềm da bé, giúp xoa dịu vết chích đốt.
  • Tiện dụng với khả năng xịt không hạn chế, dễ mang theo bảo vệ bé ở mọi nơi.
  • Thành phần thiên nhiên thân thiện với môi trường.
  • Công thức đột phá Derma protech tăng khả năng cung cấp độ ẩm và hiệu quả của các thành phần tự nhiên, giúp da hấp thụ nhanh hơn và cung cấp độ ẩm sâu cho da bé. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho cả gia đình.
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

324.000 ₫

shopee-buy-now

339.000 ₫

3. Chai xịt tinh dầu đuổi muỗi sả chanh Kobi

Sản phẩm tinh dầu đuổi muỗi Sả Chanh Kobi là sự lựa chọn tối ưu và hiệu quả để bảo vệ cả gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ. Với công thức sử dụng các tinh dầu thiên nhiên như Sả Java, khuynh diệp và sả chanh, sản phẩm này làm tê liệt thần kinh của muỗi và làm chúng mất khả năng tấn công con người.

Đặc biệt, Sả Java, khuynh diệp và sả chanh là TOP 3 tinh dầu có khả năng xua đuổi muỗi và côn trùng vượt trội nhất. Chúng còn chứa chất ngăn chặn muỗi hiệu quả gấp 10 lần Deet - chất hóa học thường được sử dụng trong các loại thuốc diệt côn trùng trên thị trường. Sản phẩm đã được chứng nhận kiểm định chất lượng bởi QUATEST3, đảm bảo đuổi muỗi, khử mùi và khử khuẩn.

xit-chong-muoi-cho-be-Kobi
Chai xịt muỗi cho bé Kobi sả chanh

Thành phần: 

Thành phần sản phẩm xịt chống muỗi cho bé: Sả Java, khuynh diệp, bạc hà, ngọc lan tây, nước cất, cồn thực phẩm.

Công dụng

  • An toàn cho làn da bé, không gây kích ứng da bé nếu tiếp xúc.
  • Xịt đuổi muỗi tinh dầu Sả Chanh Kobi đảm bảo an toàn sức khỏe khi sinh hoạt trong nhà.
  • Hương thơm thảo mộc thiên nhiên của Sả Chanh Kobi được cả gia đình yêu thích.
  • Mùi Sả Chanh kết hợp với hương hoa lá thanh mát, dễ chịu, giúp xoa dịu tâm trí và giảm stress.
  • Tinh dầu Sả Chanh giúp thanh lọc không khí, khử mùi, tạo không gian thơm mát cho cả nhà.
  • Xịt đuổi muỗi Sả Chanh Kobi cũng giúp thanh trùng không khí và khử khuẩn không gian sống.
  • Thiết kế nắp xịt tiện dụng và dễ sử dụng cho mọi người.
  • Chai dung tích 50ml, 100ml nhỏ gọn, dễ mang theo để bảo vệ gia đình mọi lúc mọi nơi.
  • Chai thủy tinh màu sẫm giúp bảo quản tinh dầu an toàn, không bị phân hủy như chai nhựa.
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

95.000 ₫

shopee-buy-now

99.000 ₫

4. Xịt chống muỗi đốt, côn trùng cắn ECOCARE

Sản phẩm Xịt thảo dược chống muỗi và ngăn côn trùng cắn được làm từ các thành phần tự nhiên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe con người. Vì vậy, bạn có thể yên tâm xịt trực tiếp lên vùng da mà không gây bất kỳ ảnh hưởng xấu nào. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho trẻ nhỏ, mẹ bầu và người có da nhạy cảm.

xit-chong-muoi-cho-be-ECOCARE
Xịt chống muỗi cho bé loại nào tốt: ECOCARE

Thành phần: 

Sản phẩm này chứa các loại tinh dầu thiên nhiên như Sả Chanh, Bạch Đàn Chanh, Tràm Gió, Bạc Hà, và Phong Lữ. 

Công dụng

  • Thành phần tinh dầu có nhiều tác dụng tích cực trong việc chăm sóc cơ thể và đặc biệt, khi kết hợp với nhau trong chống côn trùng, mang lại hiệu quả tuyệt vời và an toàn.
  • Xịt Ecocare có tác dụng đuổi muỗi và côn trùng hiệu quả đạt tới 92.6% trong 4 giờ đầu tiên sau khi sử dụng, và 80% trong 2 giờ tiếp theo.
  • An toàn cho bé: Với hiệu quả lâu dài, mẹ hoàn toàn yên tâm cho bé ra ngoài chơi trong vòng 2 giờ mà không lo bị muỗi và côn trùng đốt bé.
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

89.000 ₫

lazada-buy-now

85.900 ₫

5. Xịt xua đuổi muỗi và côn trùng 24care an toàn cho trẻ nhỏ

Xịt chống muỗi cho bé 24care là sản phẩm an toàn, được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên như Hydrosol (Sả chanh), Tinh dầu bạc hà, Tinh dầu xạ hương, Tinh dầu Bạch đàn chanh, và Tinh dầu Lavender. Sản phẩm này hiệu quả trong việc xua đuổi muỗi và làm dịu các vết cắn trên da nhạy cảm. Với mùi hương dễ chịu, không gây kích ứng cho em bé, xịt 24care có thể sử dụng cho cả gia đình.

Đối với trẻ em từ 6 tuổi trở lên, sản phẩm có thể xịt trực tiếp lên da. Tuy nhiên, không nên sử dụng cho các bé nhỏ hơn 6 tuổi vì da của họ dễ bị kích ứng. 

xit-chong-muoi-cho-be-24care
Review xịt đuổi muỗi 24care cho bé

Thành phần: 

Các thành phần sản phẩm gồm: Hydrosol (Sả chanh), tinh dầu bạc hà, tinh dầu sả chanh, tinh dầu xạ hương, tinh dầu Bạch đàn chanh, tinh dầu Lavender.

Công dụng

  • Sản phẩm chai xịt xua đuổi côn trùng, giúp bảo vệ bé yêu.
  • Thành phần an toàn, chiết xuất tự nhiên.
  • Có nhiều mức dung tích khác nhau 50ml/100ml/ 250ml thích hợp sử dụng.
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

29.000 ₫

6. Xịt chống muỗi kiến và côn trùng Cô Cà Chua hữu cơ 90m hương cỏ thiên nhiên

Sản phẩm mới Cô Cà Chua là một giải pháp sinh học sử dụng các nguyên liệu thảo mộc và thảo dược tự nhiên để bảo vệ cuộc sống hàng ngày. Sản phẩm chứa Pyrethrins, hoàn toàn chiết xuất từ các thảo mộc tự nhiên như cúc, quế, bưởi, sả, chanh và tinh dầu bạc hà. Pyrethrins đã được chứng minh hiệu quả trong việc xua và diệt dán, đuổi kiến và muỗi, đồng thời không gây hại cho sức khỏe con người.

Sản phẩm chai xịt chống muỗi cho bé Cô Cà Chua còn đặc biệt hiệu quả trong việc diệt các ổ gián đức, loài côn trùng mà ngay cả nhiều sản phẩm hóa chất khác chưa thể xử lý được. Chỉ cần xịt 1 lần, sau 10 ngày, gián vẫn sợ và không dám bén mảng. Sản phẩm này mang lại sự an toàn và lành mạnh cho cuộc sống hàng ngày của bạn.

xit-chong-muoi-cho-be-an-toan
Xịt chống muỗi kiến và côn trùng hữu cơ cho bé

Thành phần: 

Thành phần gồm  Pyrethrins chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên.

Công dụng

  • Xua đuổi và diệt côn trùng hiệu quả.
  • Giúp làm dịu da, giảm ngứa.
  • Phòng ngừa cac bệnh truyền nhiễm do con trùng gây nên.
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

99.999 ₫

shopee-buy-now

128.000 ₫

7. Xịt muỗi Diệp An Nhi giúp phòng chống, xua đuổi muỗi và côn trùng

Sản phẩm Xịt Muỗi Diệp An Nhi đã qua kiểm nghiệm tại Viện Sốt Rét - Ký sinh trùng, Côn trùng trung ương trên muỗi vằn Aedes aegypti - loại muỗi trung gian lây truyền bệnh sốt xuất huyết. Theo tiêu chuẩn của tổ chức Y Tế Thế Giới (WHO), hiệu lực của chế phẩm xịt muỗi Diệp An Nhi đã được kiểm định với kết quả sau 1 giờ thử nghiệm là 96.44%; sau 2 giờ là 91.48%; và sau 3 giờ là 81.25%. Khi xịt trực tiếp 1 lớp 3ml/diện tích da 300cm2 lên vùng da không bị che phủ bởi quần áo, không có phản ứng không mong muốn trong thời gian thử nghiệm.

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho trẻ sơ sinh từ 3 tháng tuổi trở lên và người lớn.

xit-chong-muoi-cho-be-diep-an-nhi
Xịt muỗi cho trẻ em Diệp An Nhi

Thành phần: 

Thành phần gồm: Ethanol 96%, Polyethylene glycol, 1,2-Hexanediol, tinh dầu Màng tang (Oleum Litseae cubeae), tinh dầu Tràm (Oleum Melaleucae), tinh dầu Hoàng đàn (Oleum Cupressi), tinh dầu Sả (Cymbopogon citratus), tinh dầu Oải hương (Lavandula angustifolia), tinh dầu Bạc hà (Mentha arvensis), tinh dầu Bạch đàn chanh (Eucalyptus citriodora).

Công dụng:

  • Xua đuổi muỗi, kiến và côn trùng cho trẻ em và người lớn.
  • Hỗ trợ làm dịu, tan vết muỗi đốt trên da.
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

89.000 ₫

8. Xịt chống muỗi cho bé: Xịt đa năng xua muỗi Chicco

Xịt đa năng xua muỗi Chicco là sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng, bao gồm cả mẹ bầu và bé sơ sinh. Sản phẩm được chế tạo từ các loại thảo mộc thiên nhiên, vì vậy rất nhẹ nhàng và an toàn cho làn da và khứu giác nhạy cảm của mẹ bầu và em bé. Đặc biệt, xịt đa năng xua muỗi Chicco 100ml là sản phẩm duy nhất trên thị trường kết hợp hai chức năng chống muỗi và dưỡng da hiệu quả.

xit-chong-muoi-cho-be-Chicco
Xịt chống muỗi cho bé 2 tuổi Chicco

Thành phần: 

Thành phần gồm: chiết xuất Tía tô đất (Melissa) và Andiroba có tác dụng chống muỗi cực kỳ hiệu quả.

Công dụng:

  • Xịt đa năng xua muỗi Chicco 100ml là sản phẩm duy nhất trên thị trường kết hợp hai chức năng chống muỗi và dưỡng da hiệu quả.
  • An toàn cho cả mẹ bầu và trẻ sơ sinh từ 2 tháng tuổi với thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành.
  • Dưỡng da hiệu quả với vitamin E và Glycerin, giúp bôi xịt Chicco Extra như một loại kem dưỡng, thân thiện với làn da.
  • Không giới hạn số lần bôi với thành phần tự nhiên, thân thiện với sức khỏe và làn da của cả mẹ bầu và trẻ từ 2 tháng tuổi.
  • Dạng xịt gel dễ dàng tán đều, nhanh chóng thấm hút và không gây nhờn rít da.
  • Mùi hương chanh sả the mát, tự nhiên và dễ chịu, không gây khó chịu ngay cả với khứu giác nhạy cảm của trẻ.
  • Không gây kích ứng da, đã được kiểm nghiệm da liễu và chứng nhận không gây kích ứng ngay cả với da nhạy cảm.
  • Thích hợp sử dụng trong nhà và ngoài trời, có thể sử dụng hiệu quả cả khi đi du lịch, dã ngoại.
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

319.000 ₫

20230401-115804-1

319.000 ₫

9. Xịt chống muỗi cho trẻ sơ sinh của Nhật Skin Vape

Xịt muỗi Vape của thương hiệu Fumakilla là lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ làn da mỏng manh của bé khỏi côn trùng hiệu quả trong khoảng thời gian từ 3 - 4 tiếng. Đồng thời, sản phẩm còn giúp giữ độ ẩm và làm dịu da của bé. Xịt muỗi Vape phù hợp sử dụng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.

Thương hiệu Fumakilla có lịch sử phát triển hơn 100 năm, chuyên cung cấp các sản phẩm diệt côn trùng cho gia đình. Tại Việt Nam, chi nhánh này được biết đến với tên gọi Jumbo Vape và thường xuyên đạt Top 1 trong lĩnh vực diệt côn trùng tại đất nước này.

xit-chong-muoi-cho-be-Vape
Xịt chống muỗi Nhật cho bé Skin Vape

Thành phần: 

Xịt muỗi Vape là sản phẩm sử dụng hoạt chất DEET để hiệu quả chống lại muỗi và côn trùng. DEET hoạt động bằng cách làm tê liệt hệ thống thần kinh của côn trùng, gây khó thở và cuối cùng dẫn đến tử vong của chúng. Tuy nhiên, DEET đã được nghiên cứu và xác nhận an toàn cho da và hệ hô hấp của bé khi sử dụng ở nồng độ thấp.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Hyaluronic Acid, giúp cấp ẩm cho tầng trung bì của da, giúp bé luôn thoải mái sau những ngày dài vui chơi và hoạt động cùng gia đình.

Công dụng:

  • Chống côn trùng đốt: Sử dụng hoạt chất DEET để bảo vệ bé khỏi côn trùng trong khoảng 3 - 4 tiếng.
  • Tiện lợi mang theo: Thiết kế chai xịt tiện lợi, với dung tích trung bình, không gây phiền hà khi mang theo, đảm bảo cung cấp đủ cho gia đình sử dụng trong nhiều ngày.
  • Cung cấp độ ẩm cho da bé: Chứa Hyaluronic Acid (HA) - một chất có khả năng lưu giữ đến 1000g nước trong 1g chất. Điều này giúp giữ ẩm và làm mềm da bé suốt cả ngày dài.
  • Phân loại:
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

105.000 ₫

lazada-buy-now

149.000 ₫

lazada-buy-now

149.000 ₫

10. Xịt tinh dầu chống muỗi và chống côn trùng Babyganics

Xịt chống muỗi cho bé Babyganics là sản phẩm nổi tiếng được phân phối phổ biến trong các siêu thị hàng nhập khẩu và siêu thị mẹ và bé. Trong những chuyến hành trình phiêu lưu, bạn luôn lo lắng về muỗi và côn trùng có thể làm phiền bé yêu trong lúc khám phá. Nhưng không cần phải lo, với xịt tinh dầu chống muỗi của Babyganics, bạn có thể yên tâm bảo vệ bé khỏi muỗi và côn trùng mà vẫn an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Sản phẩm này chứa các loại tinh dầu từ thiên nhiên giúp xua đuổi muỗi và côn trùng một cách hiệu quả.

Đáng tin cậy, Babyganics đã đạt chứng nhận Organic từ USDA (Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ) với điều kiện đặc biệt. Chỉ những sản phẩm có từ 95% đến 100% thành phần hữu cơ mới được chứng nhận, đảm bảo an toàn và đáng tin cậy cho bé yêu của bạn.

xit-chong-muoi-cho-be-Babyganics
Xịt đuổi muỗi Babyganics an toàn cho bé

Thành phần: 

Dầu đậu nành (95.25%) và các loại tinh dầu rất nhỏ: Rosemary oil, Citronella oil, Geranium oil, Cedarwood oil, Peppermint oil, và lemongrass oil.

Công dụng:

  • Sản phẩm chống muỗi chủ yếu sử dụng dầu đậu nàn. Các thành phần tinh dầu khác trong sản phẩm tạo hương thơm và che mùi dầu đậu nành, nhưng không đủ nồng độ để xua đuổi muỗi.
  • Mùi hương của sản phẩm là tổng hợp của nhiều loại tinh dầu, mang mùi nhẹ nhàng và dễ chịu, phù hợp với trẻ nhỏ.
  • Hiệu quả sử dụng: Xịt chống muỗi Babyganics cần thoa lại sau khoảng 1 giờ sử dụng. Nên kết hợp với các biện pháp bảo vệ khác như mặc đồ dài tay và sử dụng màn chống muỗi để giảm nguy cơ bị muỗi đốt.
  • Thành phần tự nhiên an toàn, không chứa DEET, Paraben, Cồn, không gây kích ứng và an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Được các mẹ có con dưới 1 tuổi đánh giá cao về độ an toàn khi sử dụng trong thời gian dài.
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

202.000 ₫

Những lưu ý khi sử dụng xịt chống muỗi cho bé

xit-chong-muoi-cho-be-hdsd
Cách dùng chai xịt muỗi cho trẻ an toàn
  • Hạn chế sử dụng: Mặc dù có các sản phẩm kem chống muỗi an toàn dành cho bé, ba mẹ nên hạn chế sử dụng khi thực sự cần thiết, như khi đi đến nơi xa lạ, du lịch, sống trong vùng có dịch sốt xuất huyết. Sử dụng thuốc chống muỗi đúng phương pháp và liều lượng để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho bé.
  • Tránh sử dụng lên vùng mặt: Tuyệt đối không sử dụng thuốc xịt muỗi lên vùng mặt của bé. Trước khi sử dụng cho toàn thân, nên thử dùng trước cho một vùng da nhỏ trên người bé để kiểm tra có phản ứng kích ứng hay không. Nếu không có phản ứng, mới tiếp tục thoa hoặc xịt lên toàn thân.
  • Xịt thuốc đúng cách: Không xịt trực tiếp thuốc lên người, nên xịt ra tay và xoa lên các vùng có nguy cơ bị muỗi đốt. Tránh xịt thuốc lên vùng mắt, mũi, miệng và vết thương hở. Mẹ có thể bôi thuốc lên quần áo, chăn, chiếu, màn để có tác dụng chống muỗi đốt.
  • Sử dụng các sản phẩm từ thực vật: Để giữ không gian nhà luôn an toàn và thoáng đãng, mẹ có thể sử dụng các sản phẩm từ thực vật như thuốc xua muỗi từ dầu đậu nành, có tác dụng chống muỗi đốt trong khoảng 1,5 giờ. Các loại dầu khác như sả, tuyết tùng, bạc hà, cỏ chanh, phong lữ, dầu khuynh diệp cũng có tác dụng trong thời gian ngắn để giữ không gian nhà thơm tho, sạch sẽ và an toàn hơn cho bé yêu.

Xem thêm sản phẩm liên quan:

Trên đây là 10 loại xịt da chống muỗi tốt nhất cho bé phù hợp theo từng độ tuổi, được lựa chọn bởi nhiều chuyên gia da liễu, các dược sỹ và các bà mẹ thông thái. Hy vọng, các mẹ có thể lựa chọn cho bé sản phẩm xịt da chống muỗi phù hợp để bảo vệ bé khỏi muỗi và các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm do muỗi đốt.

Hiện nay, ba mẹ có thể dễ dàng tìm mua các loại xịt chống muỗi cho bé dễ dàng trên shopee, Lazada hay Con Cưng đấy nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!