Viên uống Bonisnow có tốt không? Review chân thật ai cũng nên đọc

02.09.2020 - 14:24

Review viên uống BoniSnow có tốt không? Đây là sản phẩm thực phẩm chức năng được nhập khẩu từ Mỹ và Canada. Em ấy chính là bước đột phá mới trong ngành làm đẹp có dạng uống và có công dụng làm trắng từ sâu bên trong da nhờ tinh chất ngọc trai và glutathione. Để “đào sâu” hơn về công dụng, cách uống và có những lưu ý gì cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

bonisnow-co-tot-khong-01

Bonisnow là thuốc có dạng viên được bào chế bằng công thức cải tiến.

Review viên uống BoniSnow 

BoniSnow là gì?

Bonisnow là thuốc có dạng viên được bào chế bằng công thức cải tiến. Với thành phần chủ yếu chứa bột ngọc trai thiên nhiên - được chị em biết đến bằng bí quyết giữ gìn sắc đẹp tuyệt vời. Thành phần thực phẩm chức năng Boni Snow sẽ giúp làn da mịn màng và trắng sáng từ sâu bên trong. Như mọi người đã biết từ thời xưa những phụ nữ quý tộc thường sử dụng bột ngọc trai để biến nó thành sản phẩm giữ giùm sắc đẹp vĩnh cửu. Bên cạnh đó, Bonisnow còn chứa nhiều nguyên liệu có tác dụng làm trắng da, thải độc.

Thuốc Bonisnow có nước và tá dược khác vừa đủ một viên. Có dạng là viên nang uống và được đóng gói dưới dạng hộp, mỗi hộp có 30 viên. Bonisnow được cho ra mắt bởi Viva Pharmaceutical Inc - tập đoàn dược phẩm đa quốc gia tại Canada. Và Botania Việt Nam chính là công ty chịu trách nhiệm phân phối Bonisnow trên thị trường Việt Nam.

Viên uống BoniSnow có công dụng gì?

Trước khi đi tìm câu trả lời BoniSnow có tốt không thì chúng ta cần biết sản phẩm có công dụng như thế nào. Viên nang uống BoniSnow có chứa các thành phần như Lactobacillus Casei, Vitamin C, L- Glutathione, Acid Alpha Lipoic… và nhiều thành phần khác. Cùng nhìn sơ qua công dụng của các thành phần này nhé.

bonisnow-co-tot-khong-02

Viên nang uống BoniSnow có chứa các thành phần như L- Glutathione, Acid Alpha Lipoic…

- Lactobacillus Casei: là một loại men vi sinh với công dụng cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa, bài trừ độc tố và có làm trắng da. Viên uống Bonisnow được uống vào cơ thể sẽ được phát huy và được hấp thu tối đa vào cơ thể.

- Vitamin C: là thành phần tham gia vào quá trình chống oxy hóa, ngăn chặn sự hình thành của các sắc tố melanin và hỗ trợ làm trắng da. Bên cạnh đó, Vitamin C còn bảo vệ làn da tránh khỏi tác động của môi trường.

- L- Glutathione: với công dụng làm trắng da từ bên trong, L- Glutathione có tác dụng ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin, đây là vũ khí quan trọng cho quá trình chống lão hóa của cơ thể.

- Alpha Lipoic: là một thành phần chống oxy hóa rất mạnh. Acid Alpha Lipoic giúp làn da của chúng ta tránh khỏi những tác động xấu của môi trường và ngăn chặn sự xuất hiện của những nếp nhăn và quầng thâm.

- Ngoài ra cũng còn các thành phần khác như L- Arginine, Hyaluronic Acid, N- Acetyl cysteine, Collagen peptide, lô hội… Những thành phần này giúp tăng cường hoạt động của gan, giữ nước và cấp ẩm thành kỳ, kích thích cơ thể tự sản xuất Glutathione làm da căng mượt và khỏe khoắn hơn. 

Review thực tế viên uống BoniSnow có tốt không?

BoniSnow được những nhà khoa học của Viva Nutraceutical ứng dụng từ các công trình nghiên cứu. Như mình đề cập lúc đầu, viên uống này có công thức hoàn hảo từ những thành phần như glutathione và ngọc trai là thành phần có tác dụng giúp da trắng sáng từ sâu bên trong. Bên cạnh những thành phần tuyệt vời khác nên ngoài khả năng làm trắng sáng thì BoniSnow còn có thể giảm nếp nhăn, dưỡng ẩm và giảm mụn. Bên trong mỗi viên BoniSnow có chứa tới 5 tỷ men vi sinh nên các tinh chất làm trắng được hấp thu một cách trọn vẹn.

bonisnow-co-tot-khong-03

 BoniSnow có tốt không mà nhận được chứng nhận GMP của tổ chức y tế thế giới WHO.

BoniSnow có điểm vượt trội nhờ vào công nghệ microfluidizer – là công nghệ siêu nano hiện đại nhất thế giới. Được sản xuất từ Viva Pharmaceutical Inc và J&E International là nhà máy thuộc tập đoàn Viva Nutraceuticals là tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất dược thực phẩm chức năng mang uy tín cao. Nếu so với phương pháp thông thường thì công nghệ microfluidizer đã giúp Viva Group dần trở thành tập đoàn lớn mạnh không chỉ ở Canada mà còn ra ngoài thế giới. Và điều này giúp các bạn yên tâm khi sử dụng vì BoniSnow nhận được chứng nhận GMP của tổ chức y tế thế giới WHO.

Giá viên uống BoniSnow thế nào?

Hiện này thì viên uống BoniSnow được bày bán ở nhiều store và nhiều tranh thương mại điện tử. Em này có giá 400.000 vnđ cho 30 viên. Mình sẽ để link phía dưới cho các bạn tham khảo.

LLINK MUA BONISNOW CHÍNH HÃNG

Cách sử dụng, chỉ định và chống chỉ định thuốc BoniSnow

Như các loại viên chức năng khác, BoniSnow uống mỗi ngày 2 lần, từ 1-2 viên / lần và uống sau bữa ăn. Bạn nên sử dụng  BoniSnow với liệu trình 2-4 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

bonisnow-co-tot-khong-04

 

BoniSnow uống mỗi ngày 2 lần, từ 1-2 viên / lần và uống sau bữa ăn.

Chỉ định thuốc BoniSnow

Viên uống BoniSnow được sử dụng cho các trường hợp nam hoặc nữ cho nhu cầu giúp làn da khỏe hơn, những người bị mụn nhọt, mẩn ngứa, làn da bánh mật, thâm sạm. Bên cạnh đó, BoniSnow còn sử dụng cho người co làn da trong quá trình lão hóa.

Chống chỉ định thực phẩm chức năng Boni Snow

Tuy nhiên, nếu bạn là người có tiền sử mẫn cảm, nhạy cảm hay dị ứng với các thành phần có trong thuốc thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi uống nhé.

Một số lưu ý khi dùng viên uống Bonisnow

Và có một số lưu ý tuy nhỏ nhưng lại quan trọng, các nàng nhớ đọc kỹ trước khi sử dụng nhé.

- Bổ sung thêm chất xơ, vitamin bằng cách ăn nhiều rau xanh, trái cây, hoa quả trong các bữa ăn hằng ngày. 

- Uống đủ 2-2.5 lít nước mỗi ngày là điều không thể bỏ qua để đào thải độc tố, tăng cường dưỡng ẩm cho da.

- Nếu bạn có cơ địa khá nhạy cảm thì cần tìm hiểu kỹ hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ. Nếu trong quá trình sử dụng có bất kỳ biểu hiện nào lạ cũng cần đến bác sĩ ngay nhé.

- Và hãy bảo quản sản phẩm ở những nơi khô ráo, thoáng mát và tránh những nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Để sản phẩm xa khỏi tầm tay trẻ em.

Feedback thực tế về BoniSnow có tốt không từ người sử dụng

Cùng “nghía” xem một số nhận xét của khách hàng mà mình tham khảo được về viên uống BoniSnow nhé.

- Chị Bin Trang Du chia sẻ trên trang cá nhân: “Ảnh mang tính chất khoe thuốc. Mấy đứa bạn thân có ý định đi tắm trắng thì nhớ là tắm chỉ có đẹp bên ngoài thôi, muốn đẹp từ trong phải kết hợp với uống nữa nhé. Chẳng bao giờ review cho cái gì nhưng thấy cái #bonisnow này tốt thật sự giảm thâm đáng kể lại trắng lên  nữa nên muốn giới thiệu cho người thân dùng.

bonisnow-co-tot-khong-05

Chị Bin Trang Du chia sẻ trên trang cá nhân.

 

Để làm đẹp không chỉ cần skincare bên ngoài mà còn cần chăm chút từ sâu bên trong da. Theo mình thì BoniSnow là một trong những ứng cử viên sáng giá đấy. Hy vọng bằng những thông tin mình đã cung cấp sẽ giải đáp được câu hỏi trong bạn “Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không” và cung cấp thêm một thông tin cần thiết cho bạn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!