Review sáp tẩy trang Oh Oh có tốt không? Hợp với loại da gì?

19.04.2024 - 08:16

Sáp tẩy trang Oh Oh là cái tên khá mới trong làng làm sạch da, nhưng lại nhận được “cơn mưa” lời khen từ người dùng. Trong bài review chi tiết này, chúng ta sẽ cùng khám phá xem tẩy trang dạng sáp Oh!Oh! có thực sự "thần thánh" như lời đồn? Sản phẩm phù hợp với những loại da nào và liệu đây có phải sự lựa chọn lý tưởng cho bạn? Biết đâu bạn sẽ "update" thêm một siêu phẩm tẩy trang vào chu trình dưỡng da của mình!

Điểm thích và không thích của tẩy trang sáp Oh Oh

Tẩy trang sáp Oh!Oh là sản phẩm đang "làm mưa làm gió" trong cộng đồng làm đẹp bởi khả năng làm sạch sâu, hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm, sản phẩm cũng có một số nhược điểm nhất định. Vậy, tẩy trang sáp Oh!Oh có thực sự đáng để bạn "xuống tiền"? Chanh Tươi Review đã trải nghiệm sản phẩm này và đưa ra được những ưu, nhược điểm của sản phẩm như sau:

Điểm thích

  • Dạng sáp dễ dàng loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và tạp chất mà không gây khô da.
  • Có vai trò như một loại dầu massage nhẹ nhàng, kích thích lưu thông máu và giúp da thư giãn.
  • Sau khi tẩy trang cung cấp độ ẩm và làm mềm da, tạo ra làn da sáng mịn hơn.
  • Công thức đặc biệt chứa chiết xuất thực vật xịn xò, giúp dưỡng da, chống oxy hóa.
  • Loại bỏ tế bào da chết nhẹ nhàng, để lại làn da sáng, đồng đều và khỏe mạnh hơn.
  • Dễ dàng nhũ hóa.
  • Dạng tuýp tiện lợi.
  • Thành phần không cồn, không hương liệu.

Điểm không thích

  • Giá thành hơi cao.

Sáp tẩy trang Oh Oh hợp với loại da gì?

Sáp tẩy trang Oh!Oh được đánh giá là sản phẩm tẩy trang đa năng, phù hợp với mọi loại da, bao gồm da thường, da khô, da hỗn hợp và cả da nhạy cảm. Đặc biệt phù hợp với những bạn trang điểm hàng ngày. Tuy nhiên, đối với làn da mụn viêm thì bạn nên cân nhắc một chút. Bởi từ trước đến nay, dầu tẩy trang và sáp tẩy trang vốn không quá phù hợp cho tình trạng da này.

Sáp tẩy trang của Oh!Oh có khả năng làm sạch da hiệu quả, loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa mà không gây khô căng da. Sản phẩm không chứa cồn và hương liệu, do đó an toàn cho cả da nhạy cảm.

sap-tay-trang-oh-oh 1
Tẩy trang dạng sáp Oh Oh
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

590.000 ₫

lazada-buy-now

531.000 ₫

Review sáp tẩy trang Oh Oh có tốt không?

Khi nhu cầu sử dụng sản phẩm tẩy trang ngày càng được chú trọng, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp và hiệu quả trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Trên thị trường mỹ phẩm đa dạng, sáp tẩy trang của Oh Oh đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng với những lời khen về hiệu quả của nó. Tuy nhiên, sản phẩm này có thực sự tốt như người ta đã nói không? Hãy cùng tìm hiểu qua phần đánh giá này của Chanh Tươi Review để có cái nhìn tổng quan và chân thực nhất về sản phẩm nhé!

1. Tẩy trang sáp Oh Oh của nước nào?

Oh Oh là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với việc sáng tạo các sản phẩm từ công thức đặc biệt, kết hợp các hoạt chất tiên tiến và chiết xuất tự nhiên, mang lại kết quả tích cực cho nhiều loại da khác nhau. Với danh tiếng là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu, Oh Oh đã chinh phục người dùng bằng các sản phẩm ấn tượng như serum, toner, sáp tẩy trang,…

Sản phẩm của Oh Oh không chỉ cung cấp những yếu tố chăm sóc da cần thiết mà còn tạo ra cảm giác tự tin và thoải mái cho người dùng. Cam kết của Oh Oh là mang đến cho bạn trải nghiệm làm đẹp độc đáo và hiệu quả mỗi khi sử dụng sản phẩm của họ.

2. Thiết kế, bao bì của sáp tẩy trang hãng Oh Oh

Bao bì sử dụng tông màu xanh navy chủ đạo kết hợp với màu trắng, tạo cảm giác sang trọng và thu hút.

Sáp tẩy trang Hàn Quốc Oh Oh được thiết kế trong dạng tuýp nhựa màu xanh navy, nắp bật trắng, tương tự như các loại sữa rửa mặt phổ biến trên thị trường. Thiết kế này giúp dễ dàng lấy sản phẩm mỗi khi sử dụng. Bao bì của sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, tạo cảm giác sạch sẽ và thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày. Hầu hết các dòng sáp tẩy trang trên thị trường sẽ được đựng trong hũ khá bất tiện khi dùng. Nên với thiết kế này, Oh Oh ghi điểm trong mắt người tiêu dùng.

Sáp được đựng trong hộp giấy cũng màu xanh navy với thiết kế đơn giản, tinh tế. Trên hộp có in đầy đủ thông tin về sản phẩm như tên sản phẩm, thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng,… Nhìn chung, thiết kế và bao bì của sản phẩm được đánh giá cao bởi sự tiện lợi.

sap-tay-trang-oh-oh 2
Thiết kế của sáp tẩy trang oh! oh!

3. Thành phần chính của tẩy trang dạng sáp Oh Oh

Sáp tẩy trang Oh Oh không chỉ chinh phục người dùng bởi khả năng làm sạch da hiệu quả mà còn bởi chứa nhiều thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và lành tính cho da. Hãy cùng khám phá những thành phần chính tạo nên công dụng của sản phẩm này!

  • Peg 10 Isostearate: Chất hoạt động bề mặt, nhũ hóa làm sạch da.
  • Tinh chất từ lá và hoa Sầu Đâu (Melia Azadirachta): Dồi dào chất chống oxy hóa, hỗ trợ trong việc chống lại các gốc tự do có hại, từ đó bảo vệ và làm dịu da khỏi tác động xấu từ môi trường, đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp da trở nên sáng mịn hơn. Chiết xuất từ lá Sầu Đâu còn được biết đến với khả năng giúp làm dịu da và chữa lành các vấn đề ngoài da như vảy nến, chàm, kháng viêm,…
  • Cỏ Mực (Eclipta Prostrata Extract): Chống oxy hóa mạnh mẽ mà còn có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm và làm dịu da một cách hiệu quả
  • Chiết xuất từ lá Hương Nhu Tía (Ocimum Sanctum Leaf Extract): Khả năng kháng khuẩn và chống viêm cao, giúp bảo vệ làn da và mang lại vẻ rạng rỡ, tươi mới cho làn da
  • Tảo Đỏ (Corallina Officinalis Extract): Thành phần có khả năng loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng, giúp da trở nên sáng hơn và đều màu hơn, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sự săn chắc của da
  • Dầu từ hạt Chùm Ngây (Moringa Oleifera Seed Oil): Chống oxy hóa mạnh mẽ, kháng khuẩn, kháng viêm, làm dịu da và cung cấp độ ẩm. 
sap-tay-trang-oh-oh 4
Thành phần của sáp tẩy trang hãng Oh Oh

4. Sáp tẩy trang Oh Oh có công dụng gì?

Sáp tẩy trang này không chỉ đơn thuần là sản phẩm làm sạch da mà còn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho da, giúp bạn sở hữu làn da sạch mịn, rạng rỡ mỗi ngày:

  • Loại bỏ dịu dàng lớp trang điểm, bụi bẩn và tạp chất mà không gây khô da. 
  • Sản phẩm cũng cung cấp độ ẩm và làm mềm da, tạo điều kiện cho làn da trở nên sáng hơn.
  • Sáp tẩy trang này cũng có thể thay thế cho kem mát-xa da mặt, mang lại cảm giác thư giãn cho làn da. Việc massage nhẹ nhàng giúp kích thích tuần hoàn máu và mang lại cảm giác thư giãn cho làn da.
  • Thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ, kháng viêm và kháng khuẩn, giúp làm dịu da hiệu quả.

5. Kết cấu và mùi hương sản phẩm

Sáp tẩy trang điểm Oh!Oh sở hữu kết cấu dạng sáp mềm mịn, không quá đặc, màu xanh nhạt, dễ dàng tan chảy khi tiếp xúc với da. Khi thoa lên da, sản phẩm sẽ chuyển hóa thành dạng dầu, nhẹ nhàng massage và hòa tan lớp trang điểm cùng bụi bẩn mà không gây khô căng hay kích ứng da.

Bởi vì không có hương liệu, sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, không quá nồng, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

6. Trải nghiệm sử dụng thực tế sáp tẩy trang Oh Oh

sap-tay-trang-oh-oh 3
Kết cấu mềm, tan nhanh của sản phẩm

Là một đứa có làn da nhạy cảm, dễ bị mụn ẩn nên việc lựa chọn tẩy trang luôn là vấn đề khiến mình đau đầu. Sau bao lần thử nghiệm, cuối cùng mình cũng tìm được Oh!Oh Divine Blue Cleansing & Massaging Balm.

Ấn tượng đầu tiên của mình với Oh!Oh chính là kết cấu mềm mịn, không quá đặc. Khi thoa ra tay, sáp tan chảy ngay lập tức, tạo cảm giác mượt mà, nhẹ tênh. Khi apply lên da, cảm giác đầu tiên là vô cùng dễ chịu, không hề cảm thấy châm chích hay khó chịu trên da. Mình đặc biệt thích cảm giác massage nhẹ nhàng khi dùng sáp, giúp da được thư giãn và tăng hiệu quả làm sạch.

Điểm cộng lớn nhất của Oh!Oh chính là khả năng làm sạch sâu nhưng vẫn vô cùng dịu nhẹ. Sau khi sử dụng, da không hề có cảm giác khô căng hay kích ứng. Nhờ vậy mà sau một thời gian sử dụng, làn da cải thiện tình trạng mụn ẩn, không hề xuất hiện thêm mụn ẩn.

Thêm một điểm cộng nữa là Oh!Oh rất dễ nhũ hóa với nước ấm. Chỉ cần massage nhẹ nhàng với vài giọt nước, sáp sẽ chuyển sang dạng sữa và dễ dàng được rửa sạch hoàn toàn, không để lại dư thừa trên da.

Nhìn chung, mình đánh giá rất cao sáp tẩy trang của Oh!Oh. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy trang vừa làm sạch sâu, vừa dịu nhẹ, thì Oh!Oh chính là lựa chọn không thể bỏ qua!

Giá sáp tẩy trang Oh Oh bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sản phẩm hiện đang được bán với nhiều mức giá khác nhau tùy vào nơi bán. Giá thành của sáp tẩy trang Oh!Oh! Divine Blue Cleansing & Massaging Balm dao động từ 380.000 - 590.000 đồng. Đây là mức giá khá cao, bạn có thể canh sale để mua rẻ hơn nhé!

Bạn có thể mua sáp tẩy trang này tại các cửa hàng mỹ phẩm, drugstore hoặc mua online trên các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki,… Khi mua hàng, bạn nên chọn mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Một số địa chỉ mua sáp tẩy trang của Oh Oh mà Chanh Tươi Review chọn lọc được:

 

Cách sử dụng sáp tẩy trang của Oh Oh hiệu quả

Oh Oh là sản phẩm tẩy trang đa năng với khả năng làm sạch da hiệu quả và dưỡng ẩm da mềm mại. Để sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất, bạn hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Rửa sạch tay.
  • Bước 2: Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay. Xoa đều để nhiệt từ bàn tay làm tan sáp tẩy trang.
  • Bước 3: Sau đó, thoa đều lên da khô và massage nhẹ nhàng trong khoảng từ 1 - 2 phút.
  • Bước 4: Rửa mặt sạch bằng nước ấm để nhũ hóa được dễ dàng.
  • Bước 5: Sử dụng hàng ngày hoặc theo nhu cầu của bạn.

Qua những trải nghiệm của Chanh Tươi Review, có thể kết luận rằng sáp tẩy trang của Oh Oh không chỉ là một sản phẩm tẩy trang thông thường, mà còn là một giải pháp toàn diện cho việc làm sạch và chăm sóc da. Với các thành phần tự nhiên và công thức độc đáo, sản phẩm không chỉ loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn một cách hiệu quả, mà còn mang lại những lợi ích bổ sung như dưỡng ẩm, chống oxy hóa, và làm dịu da. Sản phẩm còn đảm bảo an toàn và phù hợp cho mọi loại da, da thường xuyên trang điểm. Vì thế, nếu làn da không gặp vấn đề về mụn nặng thì bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm sáp tẩy trang Oh Oh nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!