Serum Bà Lão là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

07.03.2023 - 13:58

Với khẩu hiệu "người Việt ưu tiên dùng hàng Việt" nên rất nhiều bạn đã đặt mua serum Bà Lão để ủng hộ doanh nghiệp Việt Nam. Nhưng thực tế serum trị mụn này có hiệu quả không? Hiệu quả sử dụng như nào? giá cao không? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp

Serum Bà Lão là gì? Nguồn gốc, xuất xứ

Serum Bà Lão là một loại tinh chất được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên có tác dụng nhanh chóng trong việc điều trị mụn.

serum bà lão

Sản phẩm này thuộc công ty TNHH Bà Lão có xuất xứ tại Việt Nam. Serum này được sản xuất và điều chế theo phương pháp bí truyền của người Dao Đỏ đã có lịch sử hơn 100 năm nên mang lại hiệu quả đáng mong đợi cho những cô nàng đang gặp vấn đề về mụn.

Serum trị mụn Bà Lão có tác dụng gì?

Nhờ các thành phần từ thảo mộc thiên nhiên mà sản phẩm có rất nhiều công dụng tuyệt vời như :

  • Hỗ trợ điều trị mụn do nội tiết nhất là mụn trứng cá ngoài ra serum Bà Lão còn có khả năng kháng viêm, làm lành những tổn thương trên da nhanh chóng, ngăn ngừa mụn tái phát, cải thiện hệ miễn dịch cho da.

serum bà lão

  • Sản phẩm có chứa tinh dầu Đàn Hương giúp làm sạch lô chân lông, loại trừ vi khuẩn từ đó chống viêm nhiễm, hạn chế tình trạng lở loét trên da đồng thời cung cấp độ ẩm cho da ẩm mượt từ bên trong.
  • Đặc biệt hơn, với thành phần chính là rễ cây mật gấu ngâm với rượu sẽ phát huy tính năng điều trị viêm da do dị ứng, giảm phù nề, giảm thâm mụn và làm mờ các đốm tàn nhang, nám hiệu quả nhất.

Thành phần của Thuốc trị mụn Bà Lão

Serum Bà Lão được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên theo công thức từ người Dao Đỏ với thành phần chính là rễ cây mật gấu được ngâm với rượu nguyên chất, nhân sâm, linh chi, tinh dầu Đàn Hương cùng một số thành phần khác như cam thảo, hoa oải hương, hoàng phác, lô hội, nghệ cùng các thảo mộc khác có khả năng điều trị và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Cách sử dụng Thuốc trị mụn Bà Lão hỏa tốc

Thuốc trị mụn Bà Lão là combo serum hỏa tốc có công dụng chính là điều trị mụn và bột Đinh Hương được dùng để thay thế cho các sản phẩm rửa mặt, bạn nên sử dụng combo này để có được hiệu quả hỏa tốc mà mình mong muốn.

Đầu tiên, bạn rửa thật sạch mặt với bột Đinh hương rồi lau khô, thoa một lượng serum vừa đủ lên vùng da bị mụn, vỗ nhẹ và massage 3-5 phút để serum thẩm thấu vào sâu bên trong da và để da khô tự nhiên. Mỗi ngày bạn nên bôi 2 lần sáng và tối để nó phát huy hết công dụng tối đa của mình (ưu tiên để mặt qua đêm nhé).

Serum trị mụn Bà Lão giá bao nhiêu?Bán ở đâu?

Trên thị trường serum trị mụn Bà Lão đang được bán với giá 200.000 - 300.000 nên mọi đối tượng đều có thể sử dụng sản phẩm này. Tuy nhiên, dòng serum này có rất nhiều hàng giả, hàng nhái với mức giá rẻ hơn nên bạn đừng vì ham rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng khiến tình trạng mụn của mình trở nên nặng hơn nhé.

Hiện nay, serum đang được bán ở rất nhiều nơi kể cả hiệu thuốc hay bán online thông qua các website, các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo,....

serum bà lão

Ưu đãi tốt nhất

319.000 VNĐ

Xem tại Lazada

250.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 

Để mua đúng sản phẩm chính hãng bạn cần tìm hiểu kỹ càng thành phần, công dụng và cách phân biệt sản phẩm chính hãng để tránh mua phải hàng nhái. Bạn có thể đặt hàng trên website của công ty Bà Lão hoặc từ các đại lý phân phối sản phẩm đã được chứng nhận. Nếu mua hàng online bạn cũng cần tìm hiểu qua các sản phẩm mà shop đó đang bán, tham khảo các đánh giá từ khách hàng dành cho shop để an tâm hơn khi mua hàng nhé.

Serum trị mụn Bà Lão có tốt không?

Serum Bà Lão là sản phẩm có nguồn gốc từ Việt Nam với combo thuốc trị mụn có chức năng trị mụn hỏa tốc và tái tạo làn da cao cấp nên khi mua hàng bạn sẽ được tư vấn sử dụng cả 2 sản phẩm để có hiệu quả tốt nhất.

Hơn nữa, trong serum trị mụn này có thành phần hoàn toàn từ thảo mộc tự nhiên thông qua quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ với công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với chất lượng sản phẩm.

Review Thuốc trị mụn Bà Lão từ người đã sử dụng

Có rất nhiều phản hồi từ khách hàng thông qua các website làm đẹp, Chanh sẽ tổng hợp lại một số nhận xét nổi bật như sau :

Anh Minh Tâm, Thành phố Hồ Chí Minh

Da mình trước nay rất hạn chế che chắn nên mụn lên càng ngày càng nhiều lại nóng gan nữa nên toàn mụn mủ rất khó để chữa lành. Sau thời gian đầu sử dụng da mặt mình có dấu hiệu đỏ, rát và mụn lên nhiều hơn khiến mình rất lo lắng. Tuy nhiên, sau khi được hướng dẫn và kiên trì tin dùng cộng thêm việc bảo vệ da trước ánh nắng sau hơn 3 tháng nỗ lực, làn da của mình đã dần hết mụn, các đốm thâm do mụn gây ra cũng gần như biến mất

serum bà lão

Chị Thu Hoài, Hà Nội

Da mình thuộc da nhạy cảm nên rất dễ bị kích ứng khi sử dụng sản phẩm không phù hợp, đặc biệt là do rối loạn nội tiết tố nên mình thường gặp trường hợp mụn mủ ở vùng cằm và trán khiến bản thân mất tự tin khi giao tiếp. Sau một thời gian sử dụng kết hợp serum Bà Lão và bột rửa mặt, các nốt mụn khô nhanh nhưng khá lâu để bong ra và mụn nhiều hơn so với trước khi sử dụng. Sau 3 tuần kiên trì các nốt mụn viêm mới bong ra, mụn hết dần và da sáng hơn.

Một số đánh giá từ người tiêu dùng:

review serum ba lao
review serum ba lao 2

Ngoài ra còn rất nhiều đánh giá từ khách hàng tại nhiều diễn đàn làm đẹp khác nữa và mình cảm thấy, không nên đánh giá sản phẩm ngay khi vừa sử dụng mà cần kiên trì theo hướng dẫn thì mới có được kết quả tốt nhất cho da của mình.

Cách phân biệt Thuốc trị mụn Bà Lão hàng thật – hàng giả

Các sản phẩm mỹ phẩm rất dễ bị làm giả chính vì thế khi mua hàng bạn cần kiểm tra tem nhãn, tem niêm phong và bao bì của sản phẩm trước khi mua hàng. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các phần mềm check mã để đối chiếu sản phẩm, khi xuất hiện đầy đủ thông tin cùng kem chống hàng giả thì có thể khẳng định đó là sản phẩm thật.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Trước khi sử dụng serum Bà Lão để trị mụn bạn cần lưu ý một số vấn đề sau :

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm này được điều chế chuyên dùng cho làn da nhạy cảm và chỉ định với những người bị mụn trong các trường hợp : rối loạn nội tiết tố trong thời kỳ dậy thị, mụn do thời tiết, mỹ phẩm,... Sản phẩm được dùng cho cả nam và nữ, riêng phụ nữ sau sinh sau 6 tháng mới được sử dụng.

  • Đối với thuốc trị mụn cao cấp : dành cho da mụn sưng, viêm ở mức trung bình.
  • Đối với thuốc trị mụn hỏa tốc : độ cô đặc hơn 40% so với loại cao cấp được dành cho da thường, cơ địa khoe và gặp tình trạng mụn nặng, sẹo lâu năm.

Cách dùng

Tùy vào cơ địa của mỗi người sẽ cho kết quả nhanh hay chậm tuy nhiên bạn cần kiên trì sử dụng ít nhất từ 4-6 tuần hoặc lâu hơn để có kết quả tốt nhất. Trước khi thoa serum nên lau khô da mặt và lắc đều lọ serum để bột trắng được hòa tan rồi mới thoa lên mặt.

Thuốc trị mụn Bà Lão có dùng được cho bà bầu không?

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất đối với phụ nữ sau sinh nên sử dụng sau 6 tháng thì mình nghĩ bà bầu cũng không nên sử dụng sản phẩm này. Tuy chưa có thông báo nào chính thức thế nhưng đối với cơ địa của bà bầu có nhiều thay đổi và thời gian đầu sử dụng rất dễ gặp các tác dụng phụ nên tốt nhất là sau sinh mình mới sử dụng để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé nhé.

Thuốc trị mụn Bà Lão có Corticoid không?

Thuốc trị mụn Bà Lão được dùng để điều trị cho những trường hợp bị nhiễm Corticoid khiến tình trạng da tệ hơn chính vì vậy sản phẩm này không có chứa bất kỳ thành phần gây hại nào cho da kể cả Corticoid.

Hi vọng với những đánh giá chi tiết, cụ thể về serum Bà Lão mà mình vừa cung cấp ở bài viết này sẽ giúp bạn có thể những thông tin chi tiết hơn trước khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm này. Chúc bạn luôn xinh đẹp!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!