Top 5 serum đặc trị từng vấn đề da từ thương hiệu Bio-essence mà các cô nàng nên có ngay

10.05.2023 - 16:59

Hiểu rằng mỗi làn da đều có đặc điểm và nhu cầu riêng, đòi hỏi cách chăm sóc da cũng cần được điều chỉnh cho phù hợp với từng người, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Singapore Bio-essence đã cho ra đời đa dạng sản phẩm, đặc biệt là các loại serum đặc trị những vấn đề da phổ biến như: nám, dưỡng trắng, cấp ẩm, chống lão hóa… Hãy cùng Chanh Tươi khám phá 5 serum chất lượng từ Bio-essence có thể giúp bạn sớm sở hữu làn da đẹp như ý nhé!

Top 5 serum đặc trị từng vấn đề da từ thương hiệu Bio-essence

1. Dành cho da sạm nám, có nhu cầu dưỡng trắng và làm mờ đốm nâu

Ở Việt Nam, phụ nữ dễ bị sạm nám, đặc biệt là khi bước vào độ tuổi 25. Nguyên nhân chủ yếu đến từ thời tiết nắng nóng nhiều tia UV, thêm vào việc tiếp xúc thường xuyên với phổ ánh sáng xanh phát ra từ điện thoại, TV, đèn huỳnh quang, máy tính… Những tác nhân này sẽ kích thích cơ thể sản sinh melanin và hình thành thâm nám.

  • Gợi ý sản phẩm trị thâm nám, dưỡng trắng da: Tinh chất BIO-WHITE PRO WHITENING Super Serum

Sản phẩm này vừa được Bio-essence cho ra mắt gần đây, giúp giảm hình thành đốm nâu và tàn nhang đến 71% trong 1 tuần, hiệu quả hơn 10% Vitamin C (Dựa trên kết quả kiểm nghiệm ex-vivo) nhờ có công nghệ dưỡng trắng Mela-D chứa phức hợp 3 thành phần thiên nhiên cực xịn:

  • 9 loại Peptide: là chuỗi dài axit amin có khả năng tổng hợp protein - thành phần cơ bản xây dựng các liên kết collagen và cấu trúc làn da. Dùng Peptide sẽ thúc đẩy sản sinh collagen, tăng tốc độ phục hồi da, giúp giảm đốm nâu và dưỡng da săn chắc, trắng mịn hơn từng ngày.
  • Chiết xuất vỏ cây Tanaka: là thành phần thiên nhiên độc đáo có nguồn gốc từ cây Tanaka mọc chủ yếu ở Nam Á và Đông Nam Á, không chỉ chứa Polyphenol ngăn lão hóa sớm, mà còn hấp thu tia UVA và UVB cho hiệu quả chống nắng tăng cường, thúc đẩy quá trình dưỡng trắng da.
  • Alpha-Arbutin: là hoạt chất được chiết xuất từ nguồn thực vật (cây bearberry, cây dâu tằm…) có khả năng ức chế enzyme Tyrosinase hình thành đốm nâu, đồng thời cải thiện thâm nám, tàn nhang. (Dựa trên kết quả kiểm nghiệm in-vitro)
Tinh chất BIO-WHITE PRO WHITENING Super Serum
Tinh chất BIO-WHITE PRO WHITENING Super Serum là bước đột phá mới nâng tầm tiêu chuẩn dưỡng da trắng sáng, đẩy lùi đốm nâu.

2. Dành cho da tổn thương, nhạy cảm hoặc khô, có nhu cầu phục hồi

Bước dưỡng ẩm và phục hồi đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện sức khỏe và độ đàn hồi giúp da căng đầy, hấp thụ tốt nhất dưỡng chất. Nếu đang dùng các thành phần đặc trị thì bạn không nên bỏ qua bước này nha.

Gợi ý sản phẩm dưỡng ẩm và phục hồi: Tinh chất BIO-WATER Vitamin B5 Gel

Sản phẩm chứa các hoạt chất sinh học cực nhỏ và đậm đặc có khả năng thấm vào lớp biểu bì để nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da căng mướt, phục hồi thương tổn và tình trạng kích ứng. Xét về bảng thành phần, serum B5 này cũng cực kỳ chất lượng khi:

  • Có hàm lượng B5 cao nhất nhì thị trường với tỉ lệ đến 5%, nắm giữ lợi thế vượt trội trong việc giữ nước, tăng độ đàn hồi, đồng thời xoa dịu và chữa lành tổn thương trên da.
  • Chứa Hyaluronic Acid dạng Nano thấm nhanh, giúp da ẩm mượt tức thì, ngăn lão hóa và duy trì làn da căng mướt suốt ngày dài.
  • Bổ sung Niacinamide: giúp làm sáng da và cải thiện kích thước lỗ chân lông, giải quyết tình trạng da không đều màu một cách hiệu quả.
Tinh chất BIO-WATER Vitamin B5 Gel 5%
Tinh chất BIO-WATER Vitamin B5 Gel 5% có độ mỏng nhẹ và thấm nhanh, để lại cảm giác man mát, dễ chịu chỉ sau 10 giây vỗ lên da.

3. Dành cho da có nhu cầu chống lão hóa sớm

Bên cạnh tuổi tác, lão hóa da còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: môi trường ô nhiễm, thói quen ngủ nghỉ không hợp lý, thường xuyên chà sát da… Việc cứ để mặc da không lo hoặc chăm sóc da không đúng cách có thể khiến da “xuống cấp” ngay khi bạn bước qua tuổi 25.

  • Gợi ý sản phẩm chống lão hóa sớm: Tinh chất BIO-GOLD 24K Double Serum

Ngày nay, với công nghệ phát triển, người ta dần khám phá ra loại vàng thực sự có tác dụng trong quy trình bảo toàn nhan sắc là tinh chất Vàng 24K (chứa đến 99,99% vàng ròng, có độ tinh khiết gần như tuyệt đối nên hầu như không gây kích ứng). Thành phần quý hiếm này sẽ kích hoạt các tế bào nền và chống lại các gốc tự do, giúp da chống lão hóa mạnh mẽ, tăng đàn hồi và mờ nếp nhăn, từ đó mang đến làn da sáng mịn, căng đầy. Chưa hết, khi dùng Tinh chất BIO-GOLD 24K Double Serum, da còn được cung cấp đầy đủ dưỡng chất từ cả bề mặt đến tận sâu các tầng bên dưới. Cụ thể:

  • Cấp ẩm tức thì nhờ Nano Hyaluronic.
  • Phục hồi, sửa chữa và trẻ hóa da hiệu quả với Niacinamide.
  • Khôi phục khả năng tự sinh Collagen mới, lấp đầy nếp nhăn li ti và làm đều màu da với 98% tinh thể vàng 24K. 
  • Củng cố kết cấu da nhờ tinh chất trà xanh cô đặc và chiết xuất rễ nhân sâm giúp da căng mịn đầy sức sống, khơi dậy vẻ đẹp trong trẻo tinh khiết.
Tinh chất BIO-GOLD 24K Double Serum
Tinh chất BIO-GOLD 24K Double Serum chứa đến 98% Vàng 24k và chiết xuất trà xanh cô đặc chính là thần dược chống lão hoá sớm cho mọi cô nàng.

4. Dành cho da sạm, muốn cải thiện vẻ tươi sáng, thu hút

Ngay khi phát hiện da có các dấu hiệu hư tổn như: xỉn màu, không đều màu, khô căng, bong tróc, dễ nổi mụn…, bạn cần nhanh chóng phục hồi sức khỏe cho da để tránh da càng tổn thương, khiến việc điều trị về sau khó khăn và mất thời gian, cũng như ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và sự tự tin.

  • Gợi ý sản phẩm cải thiện da hư tổn: Tinh chất BIO-BIRD'S NEST serum

Ai đang có dấu hiệu hư tổn kể trên thì có thể trải nghiệm dòng sản phẩm cực kỳ nổi tiếng này của nhà Bio-essence nhé vì nó chứa toàn những thành phần chất lượng giúp da căng tràn sức sống và trông trẻ trung:

  • Chiết xuất tinh chất Tổ Yến và Collagen 1000mg: dưỡng ẩm sâu, cải thiện hiệu quả các vấn đề lão hóa giúp dưỡng da căng mịn.
  • Peptides dưỡng sáng: đẩy lùi các hắc sắc tố làm sạm da, dưỡng da sáng hồng rạng rỡ và đều màu.
Tinh chất BIO-BIRD'S NEST serum giàu tổ yến và collagen
Tinh chất BIO-BIRD'S NEST serum giàu tổ yến và collagen giúp cải thiện độ đàn hồi chuyên sâu, cải thiện vẻ săn chắc mướt mịn cho làn da chớm lão hóa.

5. Dành cho da lão hóa, có nếp nhăn, chảy xệ và cần lấy lại vẻ săn chắc

Việc không có các biện pháp chống lão hóa sớm hiệu quả dễ khiến da xuất hiện: nếp nhăn, tình trạng chảy xệ… Tuy nhiên, không bao giờ là quá muộn để bắt đầu tình yêu với làn da của mình.      

  • Gợi ý sản phẩm trẻ hóa da: Tinh chất BIO-RENEW Sữa Ong Chúa Dưỡng Da Tươi Tr

Dẫu bạn đã qua ngưỡng 30 và da đã có những dấu hiệu lão hóa rõ rệt, tinh chất BIO-RENEW chứa 100% tinh dầu dưỡng mang sức mạnh tái tạo và phục hồi da mạnh mẽ vẫn có khả năng “cứu bạn bàn thua trông thấy” nhờ bảng thành phần độc đáo:

  • Chiết Xuất Hoa Phong Lan Đen, Nhân Sâm và Sữa Ong Chúa: đẩy lùi dấu hiệu lão hóa và nuôi dưỡng da chuyên sâu từ bên trong, mang đến vẻ tươi mới, trẻ trung, thon gọn cho da
  • Niacinamide: củng cố hàng rào bảo vệ da, dưỡng ẩm vượt trội, mang lại vẻ tươi trẻ đầy sức sống
: Tinh chất BIO-RENEW Sữa Ong Chúa
 Tinh chất trẻ hoá da từ chiết xuất hoa phong lan đen, nhân sâm và sữa ong chúa giúp hồi sinh làn da mạnh mẽ và nhanh tăng cường kết cấu dưới da, từ đó làm đầy da, nâng cơ thon gọn, trả lại vẻ tươi trẻ rạng ngời.

 

Mặc dù mỗi dòng sản phẩm serum đặc trị trên đây đều được Bio-essence nghiên cứu và sáng tạo để giải quyết một vấn đề da cụ thể. Nhưng, tất cả vẫn mang một điểm chung là sở hữu công nghệ độc quyền Bio-Energy ComplexTM. Đây là công nghệ dưỡng da được ứng dụng thuyết khí (Qi Theory), có tác dụng thúc đẩy các tế bào da tăng 39% khả năng hấp thụ Oxy và kích thích da thẩm thấu tối đa khoáng chất vi lượng cùng các dưỡng chất khác trong sản phẩm. Đó là lý do mà khi dùng các sản phẩm từ Bio-essence, bạn sẽ cảm thấy hiệu quả trên da rõ rệt hơn và cảm giác dùng sản phẩm trên da cũng dễ chịu hơn hẳn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!