Review serum Kiehl's Midnight Recovery Concentrate cho mọi loại da

09.08.2022 - 16:04

Serum Kiehl's Midnight là một trong những sản phẩm của thương hiệu Kiehl's có độ hot cực lớn trong thị trường các loại serum. Nó có tác dụng rất lớn trong việc tái tạo, phục hồi, cung cấp dưỡng chất để làn da trở nên khỏe mạnh, đều màu hơn.

Đây là sản phẩm dùng để skincare vào buổi tối giúp tái tạo và làm tươi mới làn da ngay trong giấc ngủ. Đặc biệt, chứa 99,8% thiên nhiên dùng được cho mọi loại da, kể cả da mụn và da nhạy cảm.

Các bạn có niềm thích Skincare chắc chắn không còn lạ lẫm gì với em này nữa rồi nhỉ. Bài viết này mình sẽ đặc biệt giới thiệu đến mọi người một em serum nhỏ mà có võ Kiehl's Midnight Recovery Concentrate của nhà Kiehl's để các bạn cũng tham khảo và trải nghiệm nhé.

serum Kiehl's Midnight

Thương hiệu mỹ phẩm Kiehl's

Trước khi đi tìm hiểu kĩ về sản phẩm serum Kiehl's Midnight Recovery Concentrate thì các bạn hãy cùng mình tìm hiểu qua một chút về thương hiệu Kiehl's đã nhé!

Thương hiệu Kiehl’s là một trong những hãng mỹ phẩm cao cấp, được biết đến là hãng mỹ phẩm cao cấp, rất được ưa chuộng tại Hoa Kỳ và ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam

Sản phẩm dưỡng da của Kiehl’s rất được lòng của nhiều ngời nổi tiếng, Beauty Blogger hay các bạn trẻ Việt Nam bởi chất lượng và công dụng của sản phẩm luôn an toàn và đem lại hiệu quả cao.

serum Kiehl's Midnight

Thương hiệu Kiehl's rất hạn chế tự đánh bóng tên tuổi và qua hơn một thế kỉ thành lập phát triển Kiehl's dần dần đi vào lòng người tiêu dùng chỉ với lí do duy nhất là chất lượng sản phẩm tốt.

Điều đó cũng chứng mình được sự tôn trọng khách hàng khi luôn mang đến sản phẩm chất lượng ra thị trường và việc gìn giữ thương hiệu rất có tâm, có tầm.

Review serum Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate có đáng đầu tư?
 

1. Thiết kế bao bì 

Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate có thiết kế bằng lọ thủy tinh màu xanh đậm dù đơn giản nhưng được đánh giá cao về tính thẩm mỹ.

Vòi pump dạng bấm giúp giữ serum không dễ bị chảy khi lấy ra.

serum Kiehl's Midnight

Ưu đãi tốt nhất

1.585.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.080.000 VNĐ

Xem tại Shopee

529.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
giá khác nhau ở mỗi sàn là do Size của sản phẩm khác nhau

Với thiết kế tối màu sẽ giúp quá trình bảo quản serum được tốt hơn nhiều nhờ tránh được ánh sáng. Nhà Kiehl’s vẫn trung thành với vòi dropping truyền thống để lấy serum tiện lợi, đúng liều lượng.

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của mọi khách hàng, serum kiehl’s midnight recovery concentrate có 3 dung tích: 50ml, 30ml và 10ml.

Tùy vào mục đích của mình mà bạn có thể mua loại dung tích phù hợp. Đặc biệt serum loại 50ml có thể sử dụng lên tới 10 tháng, cực kỳ tiết kiệm.

2. Kết cấu, mùi hương 

serum Kiehl's Midnight

Kiehl’s Midnight có kết cấu dạng lỏng, trong suốt và không màu. Vì là dạng serum tinh dầu nên chất serum hơi đặc nhưng về độ thẩm thấu thì cũng khá nhanh, không mất nhiều thời gian chờ đợi

Serum dưỡng da Kiehl's Midnight Recovery Concentrate mang mùi hương thảo mộc nhẹ nhàng, dễ chịu.

3. Thành phần

Đây là một loại serum “thần thánh” chứa 99,8% thiên nhiên, rất dịu nhẹ và lành tính dùng được cho mọi loại da, kể cả da mụn và da nhạy cảm.

  • Squalane:  Có công dụng như một hàng rào bảo vệ và ngăn chặn da mất nước, mất độ ẩm do tác động của môi trường. Kích thích quá trình và khả năng sản sinh collagen, giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da cực kì tốt.
  • Evening Primrose Oil: Là dầu hoa anh thảo với hàm lượng Gamma Linoleic Acid thuộc hàng cao. Chứa Vitamin E và Omega 6 có khả năng chống oxy hóa cực mạnh, từ đó giúp chống lão hóa cho da (vitamin E). Giúp da khỏe và chống viêm nhiễm khi chịu các tác nhân xấu, giúp da hồi sinh , tái tạo tế bào khi đang ngủ ( Omega 6).
  • Lavender Oil: Dầu hoa oải hương giúp chống viêm se vết mụn. Tăng khả năng diệt khuẩn, giúp cân bằng tuyến bã nhờn, giảm thiểu sẹo. Ngoài ra loại dầu này giúp xoa dịu mệt mỏi, làm cơ thể thư giãn hơn. Tumeric Root Extract:
  • Tinh chất nghệ vàng, kích thích quá trình tuần hoàn máu dưới da, giúp sản sinh ra nhiều tín hiệu thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo và chữa lành. 

4. Cảm nhận thực tế

Như trên chính trang chủ của Kiehl's thì có miêu tả sản phẩm serum Kiehl's Midnight Recovery Concentrate này với nội dung đại loại như sau 1 đêm sẽ có ngay làn da rạng rỡ vào sáng hôm sau.

Với điểm này mình khẳng định là không thể nhé mọi người. Cái này chắc chắn chỉ là quảng cáo thôi chứ nó không thể thần kì đến vậy được đâu.

Serum dạng lỏng, bôi lên tệp vào da rất nhanh, sờ cũng mướt nữa. Đặc biệt điểm mình thấy cực kì thích là em này có mùi thơm dễ chịu, ngửi mùi không bị hắc hay quá nồng như mùi hương liệu mà nhẹ nhàng mùi tinh dầu nên thấy rất thoải mái khi dùng em này đó mọi người.

Về tác dụng thì ban đầu mình cũng không có cảm thấy gì khác, được cái là em serum này cấp ẩm tốt nên thấy da cũng mềm hơn một chút. 

Và sau khoảng 3 tuần sử dụng mình mới bắt đầu thấy thấy em này phát huy tác dụng. Cụ thể là da mình mịn hơn và đều màu hơn, nhìn nó khác hẳn luôn đó nhé.

Mình nhìn dễ nhất là phần trán do da khô nên nhìn nó sẽ không được bóng và sau hơn 3 tuần thì nhìn phần trán của mình khi dùng kem chống nắng cũng căng và đẹp hơn.

Bởi vậy mình thấy khá ưng em Kiehl's này và may mắn vì dùng em này khá hợp nên em ý đã phát huy được tác dụng của mình.

Về loại da phù hợp thì serum Midnight Recovery Concentrate Kiehl's phù hợp với mọi loại da nên các bạn da nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng nhé.

Với các bạn và dầu và da mụn thì em này đặc biệt hiệu quả luôn đấy nhé. Serum kiểm soát nhờn, cải thiện lỗ chân lông và hỗ trợ trị thâm khá tốt và sẽ cho kết quả rõ rệt. 

5. Một số hình ảnh thực tế sau khi sử dụng Kiehl's Midnight Recovery Concentrate 

serum Kiehl's Midnight

serum Kiehl's Midnight

6. Ưu điểm, nhược điểm

Qua một thời gian dài sử dụng serum Kiehl's Midnight, mình có thể đánh giá những ưu điểm và nhược điểm của em nó như sau: 

Ưu điểm

  • Serum cực mịn, mượt, thấm siêu nhanh và không để lại cảm giác bí, rít khó chịu trên da. 
  • Độ pH ở mức cân bằng, an toàn cho da. Serim Kiehl’s có độ ẩm cao
  • Khả năng dưỡng ẩm tốt cho mọi loại da. Chỉ với 1 phút, lớp serum đã thấm sau vào làn da giúp da mịn màng, hồng hào.
  • Không xuất hiện tình trạng bóng nhờn, bí lỗ chân lông trong thời gian dài. Là sản phẩm chuyên dành cho ban đêm, nên qua hơn 10 tiếng apply serum đã thẩm thấu hết dưới da. Vì vậy giúp bạn có làn da mềm mại, căng mọng vào mỗi buổi sáng và có lớp makeup trông tự nhiên hơn nhiều.
  • 98.6% chiết xuất thiên, không chứa paraben an toàn cho da và không gây mụn. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn là tín đồ của mỹ phẩm natural, organic.
  • Thành phần chứa tinh chất thảo mộc: dầu hoa anh thảo, dầu oải hương giúp bạn xả stress, thư giãn và có giấc ngủ ngon hơn.
  • Serum chứa dung lượng lớn Squalane với đặc tính ưu việt là giữ nước có khả năng thúc đẩy quá trình hình thành collagen, ngăn ngừa lão hóa, giảm sự xuát hiện của nếp nhăn.
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da mụn, vết thương sau mụn, vùng thâm và da thiếu sắc tố, xỉn màu.
  • Hiệu quả rõ rệt sau một thời gian sử dụng. Serum Kiehl’s có tác dụng tái tạo, phục hồi, cung cấp dưỡng chất cho làn da mỗi đêm.
  • Có nhiều dung tích cho các bạn lựa chọn: chai nhỏ 15ml, chai lớn 30ml. Ngoài ra hãng còn có loại dùng thử 4ml và 10ml

Nhược điểm

  • Giá bán khá cao
  • Hương thơm của serum có thể là điểm cộng nhưng cũng có thể là điểm trừ với những bạn không thích những sản phẩm có mùi
  • Hiệu quả không nhanh như quảng cáo

Kiehl's Midnight Recovery Concentrate có tốt thật không? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Đối với mỗi sản phẩm mỹ phẩm dù rẻ hay đắt thì cũng đều không ở đâu dám khẳng định là sản phẩm của họ là tốt 100%. Bởi lẽ làn da mỗi người đều khác nhau mà mỗi loại mỹ phẩm chỉ chuyên sâu về công dụng nhất định của nó.

Hơn nữa còn tùy thuộc vào mỗi loại da đáp ứng và thẩm thấu được đến đâu nữa.

serum Kiehl's Midnight

Bởi vậy không có sản phẩm tốt nhất, chỉ có sản phẩm phù hợp nhất mà thôi. Nếu sản phẩm phù hợp với làn da của mình thì chắc chắn hiệu quả sẽ rất cao và không phải ai cũng đều có sự phù hợp như vậy.

Để trả lời cho câu hỏi Sản phẩm Serum của Kiehl's Midnight có tốt không thì mình sẽ điểm lại thông tin từ trên xuống để mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!

Đầu tiên đây là sản phẩm serum dùng vào ban đêm. Ban đêm là thời gian phù hợp nhất để thực hiện chăm só da và cũng là lúc làn da cần được phục hồi sau một ngày dài chịu tác động từ bên ngoài.

Sử dụng serum Kiehl's vào thời gian này chính là để bắt đầu quá trình tái tạo, phục hồi thư gian. Và các dưỡng chất trên da sẽ hoạt động tốt hơn trong khi ngủ.

Tiếp đến về đánh giá sản phẩm Kiehl’s Midnight như đã review ở trên thì đây là loại mỹ phẩm dịu nhẹ và lành tính nên an toàn trên mọi loại da.

Đặc biệt là với Kiehl's Midnight rất ít khi thấy phản hồi về tác dụng phụ của người dùng. Theo mình với những bạn ở độ tuổi từ 20 trở lên có thể dùng em nó rồi, còn những bạn trẻ dưới 20 thì chưa thật sự cần thiết lắm.

Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate được đánh giá tốt tên mọi loại da. Từ da hỗn hợp, khô, dầu đến da lão hóa. Kể cả da xuất hiện tình trạng mụn, vết thương, vùng thâm da xỉn màu, nhiều nếp nhăn, bị rỗ, mẩn đỏ hay cháy nắng.

Serum có tác động dịu nhẹ, không gây châm chích, kích ứng và an toàn khi được appl lên da.

Mặc dù mức giá hơi cao nhưng mình khẳng định rằng Serum Kiehl's là sản phẩm tốt và đáng để đầu tư nếu điều kiện cho phép. 

Để mua được hàng chính hãng sản phẩm này thì mình khuyên các bạn nên mua tại gian hàng chính hãng trên Lazada vừa yên tâm lại hay có ưu đãi nhận nhiều sản phẩm quà tặng xinh xinh, dễ thương lắm luôn nhé.

serum Kiehl's Midnight

serum Kiehl's Midnight

Link tham khảo: 

Ưu đãi tốt nhất

1.585.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

 

Đừng ngần ngại mà hãy đầu tư ngay để có thể trải nghiệm em Serum Kiehl's Midnight này nhé các bạn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!