Review Top 8 Serum làm đều màu da được yêu thích nhất 2024

07.02.2024 - 09:31

Serum làm đều màu da với chức năng và công dụng vượt trội hơn các loại serum khác, giúp bạn sở hữu một làn da hoàn hảo đều màu và đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có nhiều loại serum dạng này làm cho người người phân vân không biết nên chọn loại nào phù hợp. Hôm nay, Chanh Tươi Review sẽ cùng các bạn điểm qua 8 loại serum giúp làm đều màu da được các chị em săn đón nhiều nhất nhé!

Nguyên nhân khiến làn da không đều màu?

Làn da không đều màu là một vấn đề thường gặp ở nhiều người, đặc biệt là phụ nữ. Có nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng này, chẳng hạn như:

  • Tác động của ánh nắng mặt trời: Ánh nắng mặt trời có chứa tia cực tím (UV) có thể kích thích sự sản sinh melanin, chất tạo màu cho da. Khi da tiếp xúc với ánh nắng quá nhiều hoặc không bảo vệ đúng cách, melanin sẽ tích tụ ở những vùng da nhất định, gây ra sắc tố không đồng đều.
  • Sự lão hóa của da: Khi tuổi tăng, da sẽ bị mất độ đàn hồi và collagen, dẫn đến sự xuất hiện của nếp nhăn và vết chân chim. Đồng thời, da cũng bị giảm khả năng tái tạo tế bào mới, khiến cho các tế bào chết và melanin dễ bám trên bề mặt da, gây ra các đốm nâu hay tàn nhang.
  • Sự thay đổi nội tiết tố: Các hormone trong cơ thể có ảnh hưởng đến hoạt động của các tuyến bã nhờn và mồ hôi, cũng như sự sản sinh melanin. Khi có sự thay đổi nội tiết tố do mang thai, dùng thuốc tránh thai hay tiền mãn kinh, da có thể bị thâm nám hoặc sạm da.
  • Các yếu tố khác: Bên cạnh những nguyên nhân trên, làn da không đều màu cũng có thể do các yếu tố khác như di truyền, viêm nhiễm da, dị ứng da, tổn thương da do vết thương hay mụn, sử dụng mỹ phẩm không phù hợp hoặc chứa chất gây hại cho da.

Serum làm đều màu da là gì? Có nên sử dụng không?

Serum giúp làm đều màu da là một loại sản phẩm chăm sóc da có chứa các thành phần hoạt tính cao, nhằm cải thiện sắc tố và độ sáng của da. Serum thường có kết cấu nhẹ và dễ thẩm thấu vào da, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Các dòng serum này có thể giúp giảm thiểu các vấn đề về da như nám, tàn nhang, sạm da, đốm nâu hay lỗ chân lông to. 

Texture dạng lỏng và được cấu tạo từ những phân tử siêu nhỏ nên khi sử dụng serum nhanh chóng đi sâu vào da, đến tận lớp hạ bì dưới da và cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho các tế bào giúp cho làn da sáng và đều màu một cách tự nhiên. Do đó, khi gặp các vấn đề về da thì serum là sự lựa chọn tuyệt vời, giải quyết nhanh chóng để trả lại cho bạn làn da khỏe mạnh.

Top 8 loại serum giúp đều màu da nhanh chóng, an toàn được ưa chuộng nhất 2024

1. The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA Serum

The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA Serum là một sản phẩm dưỡng da chuyên sâu giúp làm sáng và đều màu da, đặc biệt là những vùng da bị thâm nám, tàn nhang hay sạm màu. Sản phẩm có chứa 2% alpha arbutin, một thành phần có khả năng ức chế quá trình sản sinh melanin - nguyên nhân gây ra các vấn đề về sắc tố da. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa hyaluronic acid (HA), hoạt chất này đã quá quen thuộc. Hyaluronic Acid hay còn gọi là HA đã khá thông dụng trong các sản phẩm làm đẹp hiện nay.

Nhưng còn một điều đáng chú ý là kích thước phân tử của HA quyết định độ sâu phân phối của nó trong da. Kích thước càng nhỏ thì tác dụng trên da càng hiệu quả. Sản phẩm của The Ordinary được hãng giới thiệu là có ” Phức hợp Hyaluronic đa phân tử ” nghĩa là phần tử HA ở cả 3 kích thước là to, nhỏ vừa và nhỏ giúp sản phẩm đạt hiệu quả dưỡng ẩm đa chiều và tối đa nhất.

The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA Serum
The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA Serum
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

335.000 ₫

lazada-buy-now

362.697 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA Serum là một sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp và hiệu quả.
  • Tinh chất chứa 2% alpha arbutin, một thành phần làm sáng da và giảm thâm nám.
  • Chứa hyaluronic acid, một thành phần giúp dưỡng ẩm và làm mềm da.
  • Kết cấu nhẹ nhàng và không gây bết dính hay kích ứng da.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm hoặc có dấu hiệu lão hóa.

2. Serum làm đều màu da Klairs Freshly Juiced Vitamin C Serum

Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop là "siêu phẩm" chứa vitamin C tươi đậm đặc cùng nhiều chiết xuất từ thực vật giúp tăng năng lượng và trẻ hóa làn da của bạ, kể cả làn da của bạn thuộc loại nhạy cảm đi chăng nữa. Vitamin C trong Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop được chiết xuất từ thiên nhiên (Cam, Chanh, Quýt, các loại quả giàu C và chống oxy hoá). 

Thuộc loại L-Ascorbic Acid. Đây là loại dẫn xuất gần giống với vitamin C nguyên chất trong tự nhiên, có hiệu quả làm sáng, mờ thâm, làm đều màu da, giảm nhăn, tăng sinh colagen, bảo vệ da khỏi những tác động của tia UV, giúp da mịn màng một cách tối ưu. Nồng độ vitamin C trong Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop là 5% cùng với chiết xuất Rau Má sẽ giúp ổn định, làm dịu da trước những "công kích" khi lần đầu tiếp xúc với vitamin C. Da nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng.

Klairs Freshly Juiced Vitamin C Serum
 Klairs Freshly Juiced Vitamin C Serum
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

301.000 ₫

shopee-buy-now

280.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Serum làm đều màu da Klairs Freshly Juiced Vitamin C Serum là sản phẩm dưỡng da chứa vitamin C tinh khiết 5%, giúp làm sáng da, cải thiện độ đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa.
  • Sản phẩm có kết cấu nhẹ nhàng, không gây kích ứng da, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Khả năng chống oxy hóa cao, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm không khí và bụi bẩn.
  • Tác dụng làm mờ các vết thâm nám, sẹo rỗ và đồi mồi, giúp da đều màu và rạng rỡ hơn.
  • Sản phẩm dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây bết dính hay nhờn rít, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho da.

3. Caudalie Vinoperfect Radiance Serum

Caudalie Vinoperfect Radiance Serum là một sản phẩm chăm sóc da dành cho mọi loại da, giúp làm sáng da, cải thiện độ đều màu và ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết thâm nám. Serum có chứa thành phần chính là nước nho, chiết xuất từ vỏ nho và hạt nho của Caudalie, có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. 

Serum cũng có chứa Viniferine, một phân tử độc quyền của Caudalie, được chiết xuất từ nhựa cây nho, có khả năng làm sáng da gấp 62 lần so với vitamin C. Serum có kết cấu nhẹ nhàng, dễ thẩm thấu vào da, không gây nhờn rít hay bí da. Sử dụng serum hàng ngày vào buổi sáng và tối sau khi làm sạch da và trước khi dưỡng ẩm, bạn sẽ thấy da của mình trở nên rạng rỡ, đều màu và khỏe mạnh hơn.

Caudalie Vinoperfect Radiance Serum
Caudalie Vinoperfect Radiance Serum
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

1.730.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Là sản phẩm chăm sóc da được yêu thích của Caudalie, đã được hàng triệu phụ nữ tin dùng vì khả năng làm mờ các vết thâm hiệu quả: mỗi 30 giây có một chai được bán ra trên thế giới.
  • Chứa thành phần Viniferine độc quyền của Caudalie, chiết xuất từ nước ép nho, có tác dụng làm sáng da và cải thiện độ đồng đều màu da.
  • Thay thế cho vitamin C trong việc làm sáng da, nhưng lại an toàn hơn và không gây kích ứng cho da nhạy cảm.
  • Có kết cấu nhẹ nhàng, dễ thẩm thấu vào da, không gây bết dính hay bóng nhờn.
  • Có thể sử dụng được cho mọi loại da, kể cả da có vấn đề về mụn, thâm, nám hay tàn nhang.
  • Có tác dụng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và tăng cường độ rạng rỡ cho làn da.
  • Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên và bao bì tái chế được.

4. Skinceuticals Discoloration Defense

Skinceuticals Discoloration Defense là serum có kết cấu nhẹ, có thể dưỡng nhiều lớp và sử dụng hằng ngày để giảm sự xuất hiện của đốm nâu, vết thâm, những vùng da sậm màu, bao gồm các dạng khó hồi phục như những vùng da sậm màu cứng đầu và sẹo mụn .

Với công thức chứa 3% tranexamic acid, 1% kojic acid, 5% niacinamide, and 5% HEPES , công thức mới này cải tiến hơn giúp cải thiện sự xuất hiện của những vùng da sậm màu , sáng da và đều màu da trong 2 tuần. Serum làm đều màu da Skinceuticals Discoloration Defense, có tính năng kết hợp các thành phần chống đổi màu ngăn ngừa sự đổi màu da, cải thiện độ sáng của da. Cải thiện 60% những vùng da tối màu cứng đầu.

Sản phẩm không chứa Paraben, fragrance, silicone, gluten, and hydroquinone.

Skinceuticals Discoloration Defense
Skinceuticals Discoloration Defense
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

2.675.000 ₫

lazada-buy-now

2.675.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Giúp làm sáng da và cải thiện độ đồng đều màu da.
  • Chứa các thành phần hoạt tính như axit tranexamic, axit kojic, niacinamide và HEPES giúp ngăn ngừa và giảm thiểu các vết thâm nám, tàn nhang và đốm nâu.
  • Có khả năng thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít hay bết dính.
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Được kiểm nghiệm lâm sàng và khuyên dùng bởi các bác sĩ da liễu.

5. MURAD Rapid Age Spot And Pigment Lightening

Serum làm đều màu da, giúp giảm nám chống lão hóa da Rapid Age Spot and Pigment Lightening Serum giúp giảm nám này hoạt động theo 2 cách. Trước hết, sản phẩm giúp làm sáng da nám với Hexa Peptide 2, công nghệ giúp giảm nám mới, Tiếp theo là tái tạo da sử dụng AHAs. Chất tẩy da chết này không chỉ cho phép Hexa Peptide 2 thẩm thấu sâu vào trong da mà còn kích thích da tái tạo nhanh.

Serum giảm nám được y khoa chứng thực giảm nám hiệu quả giúp làm mờ đi các đốm nám và ngăn ngừa nám sau này. Y Khoa chứng thực sản phẩm có khả năng phục hồi làn da tươi sáng và làm đều tông màu da hiệu quả.

MURAD Rapid Age Spot And Pigment Lightening
MURAD Rapid Age Spot And Pigment Lightening
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

2.115.000 ₫

lazada-buy-now

2.350.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Làm mờ các vết thâm, nám và tàn nhang một cách nhanh chóng.
  • Cải thiện sắc tố da và giảm các dấu hiệu lão hóa.
  • Tăng cường độ sáng và rạng rỡ cho da nhờ vitamin C, oligopeptides và ngọc trai phản chiếu ánh sáng.
  • An toàn cho da nhạy cảm vì không chứa hydroquinone, paraben, sulfat, phthalate, gluten và chất động vật.

6. Serum làm đều màu da Tiam My Signature Red C Serum

Tiam My Signature Red C Serum là một tinh chất dưỡng trắng da chứa 20% vitamin C và các thành phần khác như glutathione, vitamin B12 và glycerin. Sản phẩm có tác dụng làm sáng da, mờ thâm nám, tàn nhang và thâm mụn, chống lão hóa và phục hồi da hư tổn. Tiam My Signature Red C Serum có kết cấu dạng gel màu đỏ nhạt, không chứa màu nhân tạo, hương liệu, cồn khô hay chất bảo quản gây hại. 

Tinh Chất Tiam My Signature Red C Serum là sự kết hợp hoàn hảo đêm lại làn da khỏe mạnh trắng sáng không tì vết. Với thành phần của Glutathione, Vitamin B12 giúp mang lại hiệu quả tối đa của Vitamin C tác dụng sâu vào bề mặt da đồng thời làm dịu da và dưỡng trắng một cách hiệu quả.

Sản phẩm thấm nhanh vào da, không gây nhờn dính hay nặng mặt. Tiam My Signature Red C Serum phù hợp với da dầu và da hỗn hợp.

Tinh Chất Dưỡng Trắng, Dưỡng thâm Làm Đều Màu Da Tiam My Signature Red C Serum
Tiam My Signature Red C Serum

 

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

339.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Chứa vitamin C tinh khiết 20%, giúp làm sáng da, ngăn ngừa và xóa mờ các vết thâm nám, tàn nhang.
  • Có chứa chiết xuất từ quả óc chó, hạt bí đỏ và cam thảo, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da, giúp da mềm mại, căng mịn và khỏe mạnh.
  • Khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như ánh nắng, bụi bẩn và ô nhiễm.
  • Thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít hay kích ứng da.
  • Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da sạm màu, thiếu sức sống và có dấu hiệu lão hóa.

7. Serum vitamin C LABENA

Serum làm đều màu da Vitamin C LANBENA chứa Vitamin C là một trong số những thành phần đắt đỏ trong làm đẹp, bởi bên cạnh hoạt chất retinol (được xem là chất tốt nhất giúp chống lão hóa cho da) thì vitamin C được xem là một nữ hoàng trong việc thúc đẩy collagen chống lão hóa, mờ thâm, tái tạo da.

Nếu da bạn đang bị thâm, không đều màu, hoặc tổn thương thì việc dùng serum vitamin C cho da là một điều cần thiết và phù hợp nó giúp làm trắng da, đều màu da.

Ngoài ra Vitamin C còn giúp tan đốm nâu, hỗ trợ trong việc điều trị nám và tàn nhang hiệu quả.

serum-lam-deu-mau-da
Serum vitamin C LABENA
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

75.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Serum làm đều màu da vitamin C LABENA là sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu.
  • Sản phẩm có chứa hàm lượng vitamin C cao (20%), giúp làm sáng da, mờ thâm nám, tăng độ đàn hồi và săn chắc da.
  • Chứa các thành phần tự nhiên như chiết xuất trà xanh, cam thảo, hoa cúc, giúp dưỡng ẩm, chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu vào da, không gây bết dính hay kích ứng da.
  • Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, da lão hóa và da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời.

8. Dưỡng chất Intense Enriching Serum 

Intense Enriching Serum là dòng dưỡng chất ngăn lão hóa sớm được chiết xuất từ TRÁI CÂY dành cho da nhạy cảm của dProgram, giúp hạn chế nếp nhăn, cải thiện độ đều màu, sắc tố và độ sáng của da. 

Sản phẩm chứa Tranexamic Acid, một axit có nguồn gốc từ axit amin lysine, có tác dụng ức chế quá trình sản sinh melanin, giảm các vết thâm, nám, tàn nhang và sẹo mụn. Tranexamic Acid cũng giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, làm dịu da và giảm viêm.

Sản phẩm còn bổ sung các thành phần thiên nhiên có lợi cho da như Măng Cụt, một chất chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa sản sinh các gelatines gây co rút da, giảm nếp nhăn hiệu quả chỉ sau 3 tuần sử dụng. 

Chiết xuất hạt dẻ ngựa và phức hợp đường tự nhiên giúp phục hồi cơ chế tạo ẩm tự nhiên của da nhạy cảm lên đến 62%. Công nghệ Microbiome độc quyền  giúp cân bằng hệ vi sinh vật trên da, kích thích quá trình tái tạo tế bào và tăng cường khả năng tự bảo vệ của da, mang lại làn da rạng rỡ, căng khỏe và đều màu.

Intense Enriching Serum
Intense Enriching Serum 

 

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

450.000 ₫

lazada-buy-now

844.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

 

  • Intense Enriching Serum thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da thô ráp, sạm màu, thiếu sức sống, bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm. 
  • Giúp giảm thiểu nếp nhăn hiệu quả chỉ sau 3 tuần sử dụng.
  • Công nghệ Microbiome độc quyền giúp phục hồi cơ chế tạo ẩm tự nhiên, củng cố hàng rào bảo vệ của da 
  • Tăng cường độ đàn hồi và duy trì độ ẩm mượt cho da suốt 24h.
  • Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu và không gây nhờn rít. 
  • Sử dụng sản phẩm hàng ngày sẽ giúp làn da đều màu, rạng rỡ,tràn đầy sức sống. 

Những lưu ý cần biết khi dùng serum dành cho da không đều màu

  • Chọn serum phù hợp với loại da và nhu cầu của bạn. Serum dành cho da không đều màu thường có thành phần làm sáng da, chống oxy hóa và làm dịu da như vitamin C, niacinamide, tranexamic acid, arbutin, azelaic acid…
  • Sử dụng serum sau khi rửa mặt và thoa nước hoa hồng. Lượng serum cần dùng chỉ bằng hạt đậu xanh và thoa đều lên da mặt. Tránh tiếp xúc với vùng mắt và miệng.
  • Massage nhẹ nhàng để serum thẩm thấu vào da. Không nên vỗ hay kéo căng da khi thoa serum.
  • Kết hợp serum với kem chống nắng vào ban ngày để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Ánh nắng có thể làm tăng sự sản sinh melanin và làm tối màu da hơn.
  • Kiên trì sử dụng serum mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất. Thời gian cải thiện da không đều màu có thể khác nhau tùy theo cơ địa và tình trạng da của mỗi người.
Câu hỏi thường gặp

1. Tại sao tôi nên sử dụng serum làm đều màu da?  

Sử dụng serum đều màu da có nhiều lợi ích quan trọng. Serum này được thiết kế để giúp làm giảm các vết thâm, nám và tàn nhang trên da. Cụ thể như sau: - Serum đều màu da có chứa các thành phần làm mờ vết thâm và tăng cường tái tạo da. Nhờ đó, nó giúp làm giảm sự xuất hiện của các vết thâm, bao gồm vết thâm do mụn, vết cháy nắng và các vết tối màu khác trên da. - Serum đều màu da chứa các thành phần giúp làm mờ các vết nám và tàn nhang. Các thành phần này thường làm việc bằng cách làm giảm sự sản xuất melanin, chất gây ra sắc tố da. Khi melanin được kiểm soát, vết nám và tàn nhang trên da sẽ dần trở nên nhạt đi và mờ đi. - Ngoài việc làm đều màu da, serum cũng chứa các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng da. Các thành phần như axit hyaluronic, vitamin C và vitamin E thường được sử dụng trong serum làm đều màu da để cung cấp độ ẩm, chống oxy hóa và tăng cường đàn hồi cho da.

2. Đâu là thành phần chính trong serum làm đều màu da?  

Serum đều màu da thường chứa các thành phần chính sau: - Axit hyaluronic: Axit hyaluronic có khả năng giữ nước và cung cấp độ ẩm cho da. Nó giúp da mềm mịn và giảm nếp nhăn, đồng thời làm tăng đàn hồi cho da. - Vitamin C: Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có khả năng làm mờ vết nám và tàn nhang. Nó cũng giúp làm sáng da và đều màu làn da. - Peptide: Peptide là các phân tử nhỏ được hình thành từ amino axit, có khả năng kích thích sản xuất collagen và elastin. Điều này giúp làm tăng độ đàn hồi và săn chắc của da, đồng thời giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và vết chảy xệ. - Arbutin: Arbutin là một chất làm trắng tự nhiên, giúp làm giảm sự sản xuất melanin trong da. Điều này có tác dụng làm mờ các vết nám và tàn nhang, đồng thời cải thiện đều màu tổng thể của da. - Niacinamide: Niacinamide, còn được gọi là vitamin B3, có khả năng làm giảm sự xuất hiện của vết thâm, nám và tàn nhang. Nó cũng giúp làm giảm bã nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông, mang lại làn da sáng mịn và mờ vết đốm.

3. Làm thế nào để sử dụng serum đều màu da hiệu quả?  

Để sử dụng serum đều màu da một cách hiệu quả, bạn có thể làm theo các bước sau đây: - Rửa mặt sạch: Trước khi áp dụng serum, hãy rửa mặt sạch bằng một sản phẩm làm sạch nhẹ và phù hợp với loại da của bạn. Điều này giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên da, tạo điều kiện tốt nhất cho serum thẩm thấu vào da. - Thoa một lượng nhỏ serum: Lấy một lượng nhỏ serum (thường từ 1 đến 3 giọt) và áp dụng lên khuôn mặt và cổ. Nhớ thoa đều và nhẹ nhàng Tránh vùng mắt và môi, vì những khu vực này thường nhạy cảm hơn. - Vỗ nhẹ da: Sau khi áp dụng serum, hãy vỗ nhẹ da bằng đầu ngón tay để serum thẩm thấu sâu vào da. Vỗ nhẹ giúp kích thích tuần hoàn máu và tăng cường hiệu quả của serum. - Đợi serum thẩm thấu: Để serum làm đều màu da có thể hoạt động tốt, hãy đợi một vài phút để serum thẩm thấu hoàn toàn vào da trước khi tiếp tục bước chăm sóc da tiếp theo.
Trên đây là danh sách 8 loại sản phẩm về serum đều màu da đang làm khuynh đảo chị em trên thị trường mỹ phẩm 2024. Hy vọng bài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá về các loại serum làm đều màu da, bạn hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!