Serum trị mụn ẩn là gì? 10 sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

09.08.2022 - 16:26

Mụn ẩn (tên tiếng anh Hidden acne under the skin) là loại mụn không viêm sưng, đau nhức, mưng mủ nhưng lại có đặc điểm là nhân mụn nằm sâu bên trong nang lông. Cấu tạo mụn nhỏ li ti, mọc theo từng cụm gây nên tình trạng da mặt sần sùi, thô ráp, đen xạm, mang lại cảm giác rất ngứa ngáy, khó chịu. 

Mụn ẩn sẽ không tự hết bởi nhân mụn vẫn nằm sâu bên trong và rất khó để lấy ra. Do vậy việc sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm để ngăn ngừa và điều trị mụn ẩn là biện pháp đượcnhiều chuyên gia khuyên dùng.  Trong đó các dòng serum trị mụn ẩn được nhiều người  tín nhiệm hơn cả bởi những tác dụng tuyệt vời sau một thời gian sử dụng. 

Xin giới thiệu với chị em top 10 serum trị mụn ẩn hiệu quả đang được thị trường ưa chuộng dưới đây.

Serum trị mụn ẩn là gì?

Serum trị mụn ẩn là một dạng mỹ phẩm trị mụn ở dạng lỏng được kết tinh từ các thành phần có chức năng ngăn ngừa và điều trị mụn ẩn nằm sâu dưới da.

Do đặc tính cô đặc, dạng lỏng nên serum trị mụn ẩn có thể thấm nhanh qua da hơn kem, phù hợp với nhiều đối tượng da khác nhau. Không những thế, sử dụng serum trị mụn ẩn còn có tác dụng  len lỏi sâu vào bên trong lỗ chân lông, tiêu diệt những thành phần có hại cho da, xóa bỏ sự tồn tại của những chiếc nhân mụn - nguyên nhân làm cho bề mặt da sần sùi, thô ráp.

Chính vì những ưu điểm nổi trội hơn so với các sản phẩm khác, serum trị mụn ẩn đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu và nhận được tin tưởng của nhiều tín đồ làm đẹp. 

1. Indimeric serum ngừa mụn, thâm, trắng da từ nghệ trắng Ấn Độ

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
INDIMERIC SERUM NGỪA MỤN , THÂM, TRẮNG DA TỪ NGHỆ TRẮNG ẤN ĐỘ
Ưu đãi tốt nhất

266.000 VNĐ

Xem tại Shopee

380.000 VNĐ

Xem tại Lazada

380.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Hết tận gốc 80-90% tình trạng mụn, sạm nám, tàn nhang. Tiều cồi mụn và ngăn mụn mới hình thành.

Serum Indimeric được kết hợp dẫn chất không màu từ Nghệ Trắng Ấn Độ với công nghệ NANO và các hoạt chất ngừa mụn khác giúp hỗ trợ tái tạo da sau mụn, làm mờ sẹo và mờ vết thâm, kiềm dầu, ngăn ngừa mụn, giảm mụn tối ưu, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa tổn thương do ổ vi khuẩn mụn gây ra.

Đây là dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, giúp bạn nhanh chóng có được làn da khỏe đẹp tận sâu bên trong. Với khả năng thẩm thấu nhanh và thâm nhập sâu vào các lớp biểu bì dưới da, giúp cung cấp các dưỡng chất và tái tạo tế bào da mới. Chuyên phục hồi cho da nám, sạm, lão hóa, mụn viêm, mụn… Duy trì độ ẩm thiết yếu cho da, chống hình thành nếp nhăn và đẩy lùi các dấu lão hóa da.

2. Serum mụn Nahava

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
SERUM MỤN NAHAVA
Ưu đãi tốt nhất

177.000 VNĐ

Xem tại Tiki

189.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Serum mụn Nahava là mỹ phẩm thiên nhiên chứa lượng khoáng chất cùng vitamin dồi dào, cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng và tăng sức đề kháng cho làn da khỏe mạnh, tươi trẻ và mịn màng.

Serum mụn Nahava có nguồn dưỡng chất tự nhiên tinh khiết, Serum mụn Nahava là mỹ phẩm thiên nhiên không gây kích ứng da, kể cả với da nhạy cảm, đồng thời có thể sử dụng trong thời gian dài và hoàn toàn không lo tác dụng phụ về sau.

Serum mụn Nahava có thành phần bao gồm: Tảo xoắn ép lạnh, Rau sam, HA Collagen, Seafill, Men mật ong, Hoa hồng đá, Mầm đậu nành, Chất bảo quản tự nhiên.Tảo Xoắn với hàm lượng cao canxi, sắt, phốt pho và vitamin A, B-12 và E, giúp bạn khôi phục lại sức sống của da một cách nhanh chóng, an toàn và duy trì chúng trong thời gian dài.

3. Serum mụn Nancy Care

Top 3
SERUM MỤN NANCY CARE
Ưu đãi tốt nhất

179.000 VNĐ

Xem tại Tiki

189.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Serum mụn Nancy Care hỗ trợ đánh bay các nốt mụn trứng cá, mụn sưng, mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn đầu trắng và cả loại mụn nằm ẩn dưới da.

Serum mụn Nancy Care giúp xóa tan các vết thâm cứng đầu do mụn để lại. Đồng thời giảm thiểu tình trạng sẹo lồi, sẹo lõm trên vùng da bị mụn. Serum mụn Nancy Care hạn chế tối đa tình trạng sưng và kích ứng da do các nốt mụn gây ra.

Serum mụn Nancy Care còn ngăn ngừa quá trình hình thành các nốt mụn mới. Serum mụn Nancy Care chứa tinh chất thiên nhiên đem đến hiệu quả cao trong việc chống lão hóa da và phục hồi làn da hư tổn.

4. Serum giảm mụn thâm mụn ẩn XBeauty Hyma Acnes

Top 4
Serum giảm mụn thâm mụn ẩn XBeauty Hyma Acnes
Ưu đãi tốt nhất

99.000 VNĐ

Xem tại Lazada

99.000 VNĐ

Xem tại Tiki

99.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Hyma mang đến giải pháp dành riêng cho tình trạng da của bạn trong việc hỗ trợ giảm các yếu tố gây ra mụn trứng cá, mụn mủ, mụn viêm, vết thâm và lượng dầu thừa trên da, hỗ trợ se khít lỗ chân lông, hồi phục và cải thiện da làn da của bạn chỉ sau 1 lần sử dụng

Giảm mụn sưng, mụn mủ, mụn li ti mẫn đỏ, thâm nám. Điều tiết bã nhờn tốt giúp giảm mụn đầu đen và mụn đầu trắng.

Giảm đỏ da, làm dịu làn da nhạy cảm. Cung cấp dưỡng chất cho làn da sáng mượt, mềm mại hơn. Có khả năng giảm những tổn thương da, giúp mờ sẹo và giảm thâm mụn. Giúp làm giảm căng thẳng, mệt mỏi cho làn da. Kháng khuẩn, ngăn ngừa mọi tác nhân hình thành mụn.

5. Tinh chất giảm mụn The Ordinary

Top 5
Tinh chất giảm mụn The Ordinary
Ưu đãi tốt nhất

169.000 VNĐ

Xem tại Shopee

279.000 VNĐ

Xem tại Tiki

345.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • #NIACINAMIDE - Thành phần “thần thánh” với da công dụng khá được yêu thích trong sản phẩm dưỡng da cao cấp. Nồng độ 10% đứng thứ 2 trong bảng thành phần giúp cân bằng các hoạt động của việc điều tiết bã nhờn trên da, cải thiện hàng rào bảo vệ da, ngăn ngào sự mất nước trên da, cải thiện kết cấu da, làm dịu nốt mụn, đặc biệt là loại mụn trứng cá.

Serum chống viêm, giảm kích ứng dành cho da MỤNNiacinamide (Vitamin B3) được chỉ định để làm giảm mụn kích ứng và tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông.

Serum có nồng độ cao 10% Niacinamide, lại được hỗ trợ trong công thức cùng muối kẽm 1% Zinc của axit carboxylic pyrrolidone giúp cân bằng sự hoạt động của tuyến dầu.Đây sẽ là sự lựa chọn cho da dầu mụn với chức năng giảm dầu, ngăn tắc nghẽn lỗ chân lông và giảm mụn trông thấy.

6. Serum mụn SKIN OCEAN PLUS

Top 6
SERUM MỤN SKIN OCEAN PLUS
Ưu đãi tốt nhất

179.000 VNĐ

Xem tại Tiki

189.000 VNĐ

Xem tại Shopee

240.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Serum trị mụn hiệu quả 100% các vấn đề liên quan đến mụn và da mụn.

Trị được tất cả các loại mụn cứng đầu mà các dòng serum trị mụn khác không làm được hoặc các loại thuốc đặc trị khác không trị được. Là sản phẩm thuốc trị mụn được chiết xuất hoàn toàn 100% từ thiên nhiên an toàn và thân thiện cho da mặt. Với công dụng trị mụn vượt trội là sản phẩm trị mụn tốt nhất và phù hợp cho mọi loại da.

Serum trị mụn cao cấp Skin Ocean Plus có tác dụng mạnh gấp nhiều lần các loại sản phẩm thông thường có thể thẩm thấu vào bên trong nhân mụn, giúp làm khô và đẩy tế bào mụn ra khỏi bề mặt da. Điều trị các loại mụn cứng đầu như mụn bọc, mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn viêm sưng, mụn cám, mụn trứng cá,…

7. Serum ngừa mụn và thâm caryophy

Top 7
Serum ngừa mụn và thâm caryophy
Ưu đãi tốt nhất

225.000 VNĐ

Xem tại Shopee

350.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Serum Caryophy chiết xuất từ các thành phần tự nhiên giúp điều mụn, chống lão hóa mang lại cho bạn làn da tươi trẻ và mịn màng hơn.

Hỗ trợ điều các loại mụn (mụn bọc, mụn trứng cá, mụn mủ viêm, mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn dưới da). Làm mờ vết thâm nhanh chóng, hỗ trợ lấp đầy sẹo mụn, sẹo rỗ.

Giúp phục hồi và tái tạo tế bào mới cho làn da mềm mịn và căng bóng. Không tác dụng phụ, dị ứng, khô da, bong tróc da và gây khó chịu khi dùng. Ngăn ngừa các dấu hiệu mụn cũng như hạn chế mụn tái phát. Nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa. 

8. Combo xóa mụn GILLA8

Top 8
COMBO XÓA MỤN GILLA8
Ưu đãi tốt nhất

890.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.900.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Xóa mụn hiệu quả sau 14 ngày.
  • Làm dịu các vấn đề da.

Giảm sưng/ viêm/ ửng đỏ chỉ sau 24h. Hỗ trợ làm sạch, loại bỏ bả nhờn, dầu thừa trên da. Lá cây trà và chiết xuất rau má giúp điều chỉnh rõ rệt, chi tiết các vùng bị tổn thương.

Với công thức không cồn, nhẹ nhàng loại bỏ các mảnh vụn trên bề mặt da và cặn thừa của lớp make up, đồng thời dưỡng ẩm và làm dịu da. Loại bỏ sạch sẽ lớp cặn bã nhờn, dầu thừa mà không ăn mòn da, giúp thông thoáng và trẻ hóa làn da.

9. Serum hỗ trợ trị mụn DR FACE của RON international

Top 9
Serum hỗ trợ trị mụn DR FACE của RON international
Ưu đãi tốt nhất

410.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Serum trị mụn Dr Face là một dạng huyết thanh lỏng và được cấu tạo từ những phân tử có kích thước khá nhỏ. Do đó, chúng dễ dàng thẩm thấu vào bên trong da chỉ trong thời gian ngắn. Nhờ đó có thể phát huy tối đa hiệu quả dưỡng và chăm sóc da. Không chỉ giúp hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả Dr Face còn giúp làn da sáng bóng, căng mịn.

Dr Face giúp bạn giải quyết các loại mụn như: mụn viêm, mụn mủ, mụn bọc, mụn đầu đen và mụn ở tuổi dậy thì. Là một sản phẩm có chứa các thành phần từ thiên nhiên nên Dr Face có khả năng: Ức chế được các loại mụn mới hình thành, giúp tiêu viêm, thông thoáng các nang lông.

Trị mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn cám, da nhờn, lỗ chân lông giãn nở. Kiểm soát dầu ở vùng chữ T. Điều trị tận gốc, ngăn cản sự phát triển trở lại của các loại mụn đồng thời giúp da phục hồi nhanh chóng không để lại vết thâm.  Không có tác dụng phụ, không gây ra các hiện tượng dị ứng, khô rát, bong tróc da gây khó chịu.  Giúp se khít lỗ chân lông và làm da sáng mịn sâu từ bên trong.

10. HACHI ACNE SERUM

Top 10
HACHI ACNE SERUM
Ưu đãi tốt nhất

199.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Serum được bào chế từ nguyên liệu thiên nhiên, thân thiện với da.

Sản phẩm đặc biệt an toàn cho mọi lứa tuổi mọi loại da. Loại bỏ dứt điểm tất cả các loại mụn cứng đầu: mụn lâu năm, mụn trong thời điểm dậy thì, mụn do thay đổi nội tiết khi mang thai, mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn bọc, mụn viêm, mụn mủ, mụn cám, mụn đầu đen, mụn nội tiết, mụn hỗn hợp .. viêm đồng thời hỗ trợ làm mờ thâm mụn.

HACHI ACNE SERUM  không gây ra khô da và không làm bong tróc da. Sản phẩm đã được cấp giấy công bố bởi Sở Y Tế.  

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về serum điểu trị mụn ẩn hiệu quả - đánh bay nỗi lo về mụn. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!