Shopee Beauty Club là gì? Những ưu đãi khi đăng ký thành viên

11.08.2022 - 13:45

Vốn được biết đến là một địa chỉ mua sắm tiện lợi và có nhiều ưu đãi cực khủng, Shopee không ngừng phát triển và gần đây đã cho ra mắt Shopee Beauty Club. Sự ra mắt của một câu lạc bộ Làm đẹp của Shopee đã làm hài lòng mọi khách hàng đặt biệt là tín đồ làm đẹp. Vậy còn chần chờ gì mà không tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu cách thức đăng ký thành viên và hưởng những ưu đãi cực khủng đến từ Shopee Beauty Club.

Shopee Beauty Club là gì? 

Shopee Beauty Club – Câu lạc bộ làm đẹp Shopee là nơi chia sẻ những TIP mẹo chăm sóc da & làm đẹp, lời khuyên từ các chuyên gia có kinh nghiệm và các nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng. Ngoài ra đây còn là nơi mà bạn có thể nhận được rất nhiều Voucher Shopee độc quyền cho hội viên, Deal giảm tới 50% và Quà tặng thương hiệu hàng tháng.

Shopee Beauty Club

Siêu độc đáo, Shopee Beauty Club mang đến cơ hội mua sắm mới lạ vào từng khung giờ mỗi ngày. Nổi bật như siêu voucher giảm giá lên đến 99.000đ sẽ bất ngờ xuất hiện vào mỗi 9H hằng ngày, hay cơ hội đặt gạch chặt giá để săn siêu phẩm với giá giảm đến 50% sẽ xuất hiện vào mỗi 12H hằng ngày.

Chưa dừng lại ở đó, vào lúc 21H hằng ngày, người dùng sẽ có cơ hội mua sắm cùng thương hiệu yêu thích với mức giá giảm sâu, duy chỉ có tại Shopee Beauty Club.

Quyền lợi khi đăng ký thành viên 

Khi đăng ký thành viên Shopee Beauty Club, người dùng sẽ nhận về nhiều ưu đãi đặc biệt như: Voucher độc quyền cho thành viên, Deal giảm tới 50% và Quà tặng thương hiệu hằng tháng. Ngoài ra, thành viên của Shopee Beauty Club còn được "chăm sóc" chu đáo với loạt ưu đãi độc quyền như cơ hội săn deal siêu mới siêu giảm vào mỗi thứ 3 hằng tuần, cơ hội mua sắm với giá độc quyền và còn được hoàn xu lên đến 15%.

Khi tham gia câu lạc bộ làm đẹp Shopee bạn sẽ có cơ hội chọn mua các dòng mỹ phẩm với giá ưu đãi cùng những khuyến mãi độc quyền hấp dẫn, cụ thể gồm:

  • Cơ hội săn deal sốc: Giá giảm bất ngờ với các dòng mỹ phẩm làm đẹp: Shopee Beauty Club luôn liên tục cập nhật các deal mỹ phẩm hot mỗi ngày.
  • Quyền ưu tiên: Khi tham gia Beauty Club của Shopee, bạn sẽ được ưu tiên khi mua các sản phẩm làm đẹp với mức giá ưu đãi độc quyền. Nhận ngay gói quà chào mừng siêu hot mà Shopee gửi tặng khi trở thành thành viên.
  • Voucher độc quyền và voucher dành riêng cho thành viên: Bạn sẽ nhận được các voucher hoàn xu độc quyền chỉ dành riêng cho thành viên Beauty Club của Shopee. Ngoài ra còn các voucher từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như: L'Oreal, Laneige, Senka, Anessa... và tận hưởng nhiều deal mới vào mỗi thứ Ba hàng tuần.
  • Cẩm nang chăm sóc sắc đẹp: Beauty Club Shopee là nơi chia sẻ những tip làm đẹp, lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia, nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng.

Cách đăng ký Shopee Beauty Club 

Cách thức đăng ký Câu lạc bộ Shopee Beauty cũng vô cùng đơn giản, chúng ta hoàn toàn có thể thực hiện qua ứng dụng Shopee. Nhiều bạn thắc mắc " Việc đăng kí thành viên Beauty Club của Shopee có tốn phí không?". Câu trả lời là hoàn toàn không, việc đăng kí thành viên không những không tốn phí mà còn được hưởng nhiều ưu đãi, vậy còn chần chờ gì! Chỉ cần thực hiện đăng ký thành Viên Shopee Beauty qua vài bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Bạn mở ứng dụng Shopee -> mục Beauty Cub -> chọn Đăng ký thành viên.

Shopee Beauty Club

  • Bước 2: Bạn nhập đầy đủ thông tin trong form đăng ký thành viên Beauty Shopee và click Nộp đơn ở cuối sau khi hoàn thành.
    • Tên của bạn: nhập họ tên đầy đủ của bạn.
    • Số điện thoại đăng ký tài khoản Shopee: Số điện thoại này đã tự động nhập vào khi mà bạn đăng nhập vào tài khoản Shopee trước đó.
    • Địa chỉ email: địa chỉ hòm thư Gmail hoặc Yahoo Mail.
    • Bạn biết Beauty Club của Shopee qua kênh nào? chọn kênh mà bạn biết đến Beauty Club.
    • Bạn quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp nào? chọn lĩnh vực mà bạn quan tâm, có thể chọn nhiều lĩnh vực cùng một lúc.
    • Facebook/Instagram (tuỳ chọn): bạn có thể điền thông tin hoặc bỏ trống.

Shopee Beauty Club

  • Bước 3: Bạn nhập được thông báo đã hoàn tất việc đăng ký thành viên của câu lặc bộ làm đẹp Shopee thành công.

Shopee Beauty Club

Lưu ý: Việc đăng khí thành viên Beauty Club của Shopee trên máy tính và điện thoại smartphone tương tự như nhau. 

Hướng dẫn cách lấy mã giảm giá độc quyền thành viên Shopee Beauty Club

  • Vừa đăng ký xong bạn ấn ngày vào Voucher 300k để Mua ngay gói quà chào mừng của Beauty Club trên Shopee nhé. Số lượng quà có giới hạn vào các khung giờ 0h – 12h – 21h đấy nhé.
  • Bạn ấn vào Lưu để lưu lại voucher trong tài khoản của mình nhé.

Shopee Beauty Club

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, hãy cùng mua hàng chính hãng với giá cực kỳ ưu đãi tại Beauty Club của Shopee, mua là có quà chỉ có tại Beauty Club của Shopee, nhận ngay các phần quà hấp dẫn từ các thương hiệu độc quyền, đăng ký để trở thành thành viên của Shopee Beauty Club để tận hưởng loạt ưu đãi siêu hot! Đừng quên theo dõi chúng tôi để nhận thêm nhiều bài viết hay tiếp theo nhé! 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!