Reviews bột ăn dặm ColosCare có tăng đề kháng, dễ tiêu hóa như lời đồn?

26.04.2023 - 10:01

Bột ăn dặm ColosCare nổi tiếng với công dụng tăng sức đề kháng, bổ sung dinh dưỡng giúp bé phát triển toàn diện. Nhưng vẫn có rất nhiều mẹ đang băn khoăn về hiệu quả sử dụng thực tế. Liệu rằng bột ăn dặm nâng cao sức đề kháng, dễ tiêu hóa như lời đồn không? Vậy nên trong bài viết này mình sẽ reviews chi tiết để mọi người có thể đánh giá khách quan và yên tâm sử dụng nhé!

1. Nguồn gốc, xuất xứ bột ăn dặm tăng sức đề kháng ColosCare

bột ăn dặm cho bé ColosCare là sản phẩm đến từ công ty cổ phần  dinh dưỡng Nutricare - Thương hiệu quốc gia về sản phẩm dinh dưỡng Y học liên tiếp từ 2018. Từ khi xuất hiện tại Việt Nam, các sản phẩm của công ty nhanh chóng được người tiêu dùng Việt yêu thích bởi tất cả đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt và được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng lâm sàng từ Châu Âu, Nhật Bản, Hoa Kỳ.

Bột ăn dặm ColosCare

Bột ăn dặm ColosCare được nhiều mẹ tin dùng

Nutricare có rất nhiều sản phẩm nổi tiếng ở khắp các quốc gia trên thế giới, là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ mang thai, người đang cho con bú và trẻ nhỏ như:

  • Dinh dưỡng Nutricare Mom cho phụ nữ mang thai
  • Các dòng sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em: Care 100+, Meta Care, Care 100 Gold, Smarta IQ
  • Dinh dưỡng chuyên biệt:Haniekid, Leanmax, Metamax….
  • Dinh dưỡng cho người lớn: Nutricare Gold và Bone

Các sản phẩm của Nutricare đều được chọn lọc kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu cho tới quy trình sản xuất, đảm bảo đạt quy chuẩn Quốc tế ISO 22000:2005, 14001:2015 và GMP HACCP. Nutricare là thương hiệu đầu tiên nghiên cứu và đưa ra dòng sản phẩm bột ăn dặm bổ sung sữa non 24h từ Mỹ giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé. Bột ăn dặm của Coloscare đã chinh phục vô số bà mẹ cho con mình sử dụng sản phẩm.

2. Thành phần của bột ăn dặm dinh dưỡng ColosCare

Bột ăn dặm ColosCare chứa đạm, chất béo, sữa non, axit linoleic, axit alpha linolenic, DHA, ARA, Carbohydrate tổng, chất xơ hòa tan.

Sản phẩm tuyệt đối không sử dụng hương liệu, chất bảo quản, phẩm màu, an toàn cho bé ở độ tuổi từ 6 đến 24 tháng tuổi. Mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng. 

3. Công dụng bột ăn dặm

Ăn dặm là thời điểm vô cùng quan trọng, mẹ cần chuẩn bị thực đơn khoa học, an toàn, bổ sung dinh dưỡng cần thiết để bé có thể tăng cường sức đề kháng, khỏe mạnh thông minh. Sản phẩm bột ăn dặm của ColosCare là giải pháp hoàn hảo hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cho bé. 

Tăng cường hệ miễn dịch

ColosCare với công thức đặc biệt, tạo nên một "lớp áo giáp miễn dịch" hoàn hảo cho con trong suốt thời kỳ ăn dặm, nhờ vậy bé không chỉ ăn ngon mà còn khỏe mạnh, ít ốm vặt. Sản phẩm có chứa sữa non IgG24h với hàm lượng cao 300+mg nhập khẩu từ Mỹ giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ. Đồng thời thành phần này của bột ăn dặm ColosCare còn hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh liên quan tới đường hô hấp, đường tiêu hóa tự nhiên, hiệu quả, an toàn. 

Bột ăn dặm ColosCare

Phát triển não bộ 

Theo nghiên cứu của những chuyên gia hàng đầu, 1000 ngày đầu đời là thời điểm vàng cho sự phát triển của não bộ, nếu biết cách tận dụng thực đơn, bổ sung những dưỡng chất cần thiết, đây sẽ là nền tảng cho sự phát triển sau này của con. Thấu hiểu điều đó, các chuyên gia của ColosCare đã bổ sung trong bột ăn dặm DHA, Taurine, Axit folic giúp trẻ phát triển não bộ, tăng ghi nhớ và học hỏi. 

Tiêu hóa, hấp thu khỏe

Trong bột ăn dặm ColosCare chứa tinh chất dầu Olive cùng lợi khuẩn BB12 + LA5, chất xơ FOS/Inulin giúp tăng cường lợi khuẩn, giảm tình trạng táo bón và giúp hấp thu dưỡng chất tối đa. Đặc biệt hệ tiêu hóa còn yếu trong thời kỳ đầu ăn dặm của bé sẽ được bảo vệ, giúp đường ruột hấp thu tốt hơn các chất dinh dưỡng có trong bột. 

Giúp trẻ cao lớn

Trong độ tuổi ăn dặm, nếu được bổ sung dinh dưỡng con sẽ có thể tăng chiều cao vượt bậc. Trong bột ColosCare có chứa canxi, Vitamin D3, Magie, photpho giúp trẻ phát triển cứng cáp, cao lớn hơn. Bên cạnh đó sản phẩm còn có vô số khoáng chất, 27 vitamin cần thiết cho sự phát triển thể chất của bé. 

4. Bột ăn dặm - dinh dưỡng ColosCare có mấy loại hương vị? Loại nào bé thích nhất?

Hiện ColosCare có 2 vị bột ăn dặm cho bé gồm:

  • Vị ngọt của gạo sữa - Sử dụng cho những ngày đầu tập ăn dặm
  • Vị mặn của đậu hà lan, bò, ngô ngọt - Sử dụng khi bé đã quen, có thể đổi vị ngọt cho bé để đa dạng hơn 

Đặc biệt công nghệ sấy Freeze Drying Nhật Bản sử dụng cho vị mặn giúp dinh dưỡng có trong nguyên liệu được giữ nguyên hoàn toàn, đảm bảo giữ được lượng dinh dưỡng tự nhiên, cho phép bé hấp thu chúng một cách tối đa. 

5. Cảm nhận khi dùng bột ăn dặm ColosCare

Bột ăn dặm của ColosCare có thiết kế tiện lợi đóng gói theo hộp với nắp chắc chắn, đảm bảo bột không bị rơi ra khi di chuyển. Cách sử dụng hết sức đơn giản, mẹ chỉ cần bỏ ra vài phút thực hiện theo công thức là con đã có bát bột đủ dinh dưỡng thơm ngon. 

Bột ăn dặm vị ngọt gần giống với sữa mẹ phù hợp với bé mới bắt đầu ăn dặm. Còn bột vị mặn dễ ăn, đảm bảo hấp thu tối đa dinh dưỡng, giúp bé ăn ngon, ăn nhiều mà không bị ngán. Khi sử dụng bột ăn dặm, bé cũng tiêu hóa tốt hơn. 

6. Giá bột ăn dặm ColosCare bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Bột ăn dặm dinh dưỡng ColosCare có giá dao động từ 110.000 đến 120.000 VNĐ tùy từng thời điểm mua hàng, từng đợt khuyến mãi. Bạn có thể tìm mua tại cửa hàng phân phối chính hãng của Nutricare hoặc đặt hàng online qua các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Shopee.

Bột ăn dặm ColosCare

Ưu đãi tốt nhất

115.000 VNĐ

Xem tại Lazada

115.000 VNĐ

Xem tại Shopee

115.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Khi đặt hàng tại các trang TMĐT, người mua hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như miễn phí ship, giảm giá, tặng kèm quà... tùy từng đợt. So với việc phải tới tận nơi mua hàng thì đặt hàng online tiện lợi và rẻ hơn, vì vậy có rất nhiều mẹ lựa chọn hình thức này khi mua bột ăn dặm cho con. 

7. Đánh giá ưu, nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm:

  • Bột ăn dặm ColosCare có 2 vị mặn và ngọt để bé thích nghi và làm quen dần với chế độ ăn dặm. 2 vị đều dễ ăn, giúp con không bị ngán.
  • Thành phần từ tự nhiên, không chứa chất bảo quản, hương liệu vô cùng an toàn nên mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng.
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và trải qua quy trình kiểm tra hết sức nghiêm ngặt, sau đó mới có mặt trên thị trường.
  • Bé sẽ có điều kiện phát triển cả về thể chất và trí não khi sử dụng bột ăn dặm. Con không chỉ khỏe mạnh, hấp thu tốt, mà còn cao lớn, thông minh. 
  • Cách thức sử dụng đơn giản, tiện lợi, mẹ chỉ cần pha bột theo đúng hướng dẫn vài phút sau con yêu đã có món ăn dặm thơm ngon.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nên xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Mặc dù chưa phát hiện hàng giả, nhái nhưng người mua nên cẩn thận để không mua phải hàng kém chất lượng. 

8. Cách chế biến bột ăn dặm cho trẻ

Cách pha bột ăn dặm ColosCare hết sức đơn giản, ba mẹ chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây:

  • Rửa sạch tay trước khi chuẩn bị
  • Đun nước sôi, sau đó để nhiệt độ nguội dần tới khoảng 50 độ C
  • Rót nước vào tô và cho từng muống bột vào khuấy đều cho tới khi bột mịn là có thể cho bé thưởng thức

Bột ăn dặm ColosCare

Lưu ý khi sử dụng bột ăn dặm ColosCare:

  • Với những bé mới bắt đầu tập ăn dặm, mẹ chỉ nên cho bé ăn 1 bữa mỗi ngày với 2 muỗng bột kèm theo 60ml nước. Với bé đã ăn quen thì mẹ hãy tăng số lượng lên 7 đến 8 muỗng kèm theo 150ml nước.
  • Nên bỏ đi phần bột bé không dùng hết để tránh vi khuẩn xâm nhập.
  • Đóng kín hộp sau mỗi lần sử dụng, đặc biệt sữa không bảo quản trong tủ lạnh

9. Một số câu hỏi liên quan đến bột ăn dặm cho bé ColosCare

Khi nào nên cho bé sử dụng bột ăn dặm - dinh dưỡng ColosCare?

Với bé từ 6 đến 12 tháng tuổi: Con ở độ tuổi này mới bắt đầu tập làm quen với thực đơn ăn dặm, vì vậy mẹ chỉ nên cho bé sử dụng bột ăn dặm một lần mỗi ngày xen kẽ với sữa mẹ. Mẹ có thể cho con ăn bột vào bất kì buổi nào trong ngày đều được. 

Với bé từ 12 đến 24 tháng tuổi: Khi con đã quen dần với chế độ ăn dặm, mẹ hãy tăng lượng bột cũng như số lần sử dụng. Mỗi ngày bé có thể ăn dặm từ 2 đến 3 lần. Hãy quan sát cảm nhận của con để điều chỉnh sao cho phù hợp mẹ nhé. 

Bột ăn dặm của ColosCare hỗ trợ bé tăng cân không?

Bột ăn dặm có rất nhiều khoáng chất, vitamin cần thiết giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa cho bé. Vì vậy khi con sử dụng đều đặn trong một thời gian, bé sẽ tăng cân cao lớn, khỏe mạnh. 

Bột ăn dặm ColosCare được rất nhiều mẹ tin tưởng cho con mình sử dụng trong suốt thời kỳ ăn dặm. Hi vọng với những chia sẻ trên, mẹ sẽ có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm này!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!