Shopee Mum's Club là gì? Những lợi ích của thành viên

11.08.2022 - 13:45

Không còn quá xa lạ với các bà mẹ bỉm sữa, Shopee Mum's Club ra đời không chỉ giái quyết các vấn đề về các vật dụng cho mẹ và bé mà song song với đó các ưu đãi của Mum's Club cũng thuộc dạng khủng. Nếu bạn chưa biết về câu lạc bộ dành cho các mẹ trên Shopee và các ưu đã thành viên thì chắc chắn không thể bỏ lỡ bài viết dưới đây!

Shopee Mum's Club là gì? 

Shopee Mum's Club là nơi mua sắm tã bỉm, sữa, sách,… an toàn và uy tín tương tự như Tiki Mom Club, đồng thời là cẩm nang giúp Mẹ Bỉm Sữa lựa chọn ĐỒ XỊN CHO BÉ – DEAL HỜI CHO MẸ chính hãng, chất lượng với giá cả phải chăng Là trang thương mại điện tử hàng đầu hiện nay tại Đông Nam Á, Shopee vẫn không ngừng phát triển và mang đến trải nghiệm mua sắm online hoàn hảo nhất cho người dùng.

Hiểu được tâm lý của các mẹ bỉm sữa, Shopee đã cho ra đời Shopee Mum Club với mong muốn mang đến những sản phẩm cho mẹ và bé chính hãng với đa dạng mặt hàng và nhiều ưu đãi hấp dẫn kèm theo.

Bên cạnh đó, Shopee Mum Club còn mong muốn giúp hội mẹ bỉm sữa Việt Nam nhẹ nhàng hơn trong việc chăm con cũng như tiết kiệm được chi phí mua sắm đồ dùng cho cả mẹ và bé..

Shopee Mum's Club

Để có thể tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho bé, các mẹ cần phải lưu ý và kỹ lưỡng trong từng khâu chăm sóc cũng như chọn mua đồ dùng cho trẻ. Đối với những ai lần đầu làm mẹ hay có ít kinh nghiệm về nuôi con thì những vấn đề trên vẫn còn khá mới mẻ. Chính vì vậy, đây cũng là một trong những lý do mà club được ra đời nhằm hỗ trợ các mẹ bỉm sữa chuẩn bị tốt hơn về mọi thứ trong quá trình chăm sóc con.

Những ưu đãi khi trở thành thành viên của Shopee Mum's Club 

Shopee Mum's Club

Chỉ với vài bước đăng ký đơn giản, người dùng sẽ trở thành thành viên của Shopee Mum Club và nhận liền tay gói ưu đãi độc quyền với giá trị khủng. Cụ thể, khi trở thành thành viên của Shopee Mum Club người dùng sẽ nhận được những lợi ích gồm:

  • Quyền ưu tiên: Khi đăng ký trở thành thành viên của Shopee Mum Club, người dùng sẽ được ưu tiên hơn khi mua các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé. Cụ thể, người dùng sẽ được nhận gói quà chào mừng siêu hot và mã giảm giá độc quyền mà Shopee gửi tặng ngay khi đăng ký thành công vào Shopee Mum Club.
  • Voucher độc quyền: Đây là ưu đãi đặc biệt được áp dụng tại Shopee Mum Club mà các khách hàng khác không phải là thành viên của hội sẽ không được hưởng. Theo đó, khi trở thành thành viên của Shopee Mum Club thì người dùng sẽ nhận được các Voucher giảm giá cho các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Huggies, Bobby, Friso, Johnson-Johnson…
  • Cơ hội săn deal sốc, chương trình giảm giá bất ngờ đối với các sản phẩm dành cho mẹ & bé: Shopee Mum Club luôn cập nhật liên tục các deal hot mỗi ngày. Từ đây, các mẹ bỉm sữa có thể dễ dàng tìm kiếm cũng như chọn mua những sản phẩm cần thiết cho mẹ & bé với giá thành tiết kiệm nhất.
  • Mua là được quà: Bên cạnh những ưu đãi độc quyền thì người dùng còn được nhận các phần quà dành riêng cho thành viên của hội Shopee Mum Club như đồ chơi, thú bông, cốc,… khi mua sắm một số mặt hàng nhất định. Như vậy, các mẹ bỉm sữa sẽ vừa được mua sắm sản phẩm chất lượng với giá giảm độc quyền, vừa nhận được quà xinh cho bé.
  • Cẩm nang chăm sóc bé yêu: Để có thể giúp các mẹ bỉm sữa có thêm kinh nghiệm trong quá trình nuôi dạy con, Shopee Mum Club còn chia sẻ những mẹo và lời khuyên hay khi chăm sóc bé. Đây là những thông tin rất hữu ích cho các ông bố bà mẹ để có thể nuôi dạy bé tốt và tạo cơ hội cho bé phát triển toàn diện nhất.

Thật tuyệt vời đúng không nào? Mẹ ơi, hãy tải ứng dụng Shopee về điện thoại ngay đi và cùng truy cập tại đây để tham gia Shopee Mum's Club - hội bỉm sữa hot nhất hiện nay nhé!

Cách đăng ký thành viên của Shopee Mum's Club và nhận ngay ưu đãi

Shopee Mum's Club

  1.  Điền form đăng ký Mum’s Club Shopee.
  2.  Bấm nút Lấy mã để nhận ngay voucher 120K.
  3.  Áp mã danh sách sản phẩm trong ShopeeMumClub.
  • Bước 1: Bạn điền thông tin đăng ký trong Form gia nhập Shopee Mum’s Club.

Lưu ý: Form đăng ký thành viên Mum’s Club chỉ thực hiện trên ứng dụng Shopee. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin họ tên, số điện thoại, địa chỉ,…để nộp đơn gia nhập.

  • Bước 2: Sau khi đăng ký thành công, bạn bấm nút “Lấy mã” nhận ngay gói chào mừng 120K tại trang Shopee Mum’s Club.

Shopee Mum's Club

Lưu ý: Hạn sử dụng voucher 120K Mum’s Club 7 ngày kể từ ngày lấy mã.

  • Bước 3: Bạn chọn sản phẩm để áp mã tại gian hàng Shopee Mum's Club. Danh sách sản phẩm độc quyền Club Mum Shopee’s được làm mới mỗi ngày. Số lượng sản phẩm mỗi loại được mua tối đa là 1.

Với vài thao tác đơn giản bạn đã có ngay các ưu đã cực khủng đến từ Shopee Mum Club. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ hiểu rõ hơn về Shopee Mum's Club và những ưu đãi khi tham gia đăng ký thành viên. Đừng quên theo dõi chúng tôi để nhận thêm nhiều bài viết hay!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

phương đỗ

Chưa chắc đăng kí thành viên đã được ưu đãi đâu nhé. Cùng sản phẩm bạn mình không đăng kí mà giá còn tốt hơn mình nữa

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 17:10 27/04/2022
img-avatar