Shopee Nghĩa Ô ở đâu? Vận chuyển hàng về Việt Nam mất bao lâu?

02.08.2023 - 12:33

Shopee Nghĩa Ô là tên gọi 1 kho hàng quen thuộc mà người mua hàng Shopee khi mua hàng quốc tế gần như đều sẽ thấy hiển thị trên trạng thái đơn hàng của mình nếu theo dõi tình trạng đơn thường xuyên. Vậy địa chỉ Nghĩa Ô ở đâu và phương thức vận chuyển hàng hóa thế nào thì các bạn hãy theo dõi bài viết này từ Chanh Tươi Review để hiểu rõ và nắm bắt được thông tin nhé!

Shopee-Nghia-o
Kho Nghĩa Ô Trung Quốc ở đâu

Kho Shopee Nghĩa Ô ở đâu?

Kho Nghĩa Ô thuộc trung tâm của tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Đây là một trong những kho trung chuyển hàng hóa lớn nhất, vận chuyển các đơn hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Như các bạn đã biết thì khi các bạn đặt hàng qua Shopee, hàng hóa sẽ qua trung gian tại kho Nghĩa Ô trước khi về Việt Nam. 

Vậy các bạn đã biết Shopee kho Nghĩa Ô nằm ở đâu rồi chứ!

Kiện hàng đã rời kho Nghĩa Ô là gì? 

Không ít lần chúng ta thắc mắc kiện hàng đã rời kho Nghĩa Ô là gì? Là đơn hàng của chúng ta đã đi đâu? Điều này có nghĩa là đơn hàng bạn mua đã được trung chuyển đến và đã rời khỏi kho Trung Quốc. Hành trình mà đơn hàng này sẽ tiếp tục đi đến chính là rời khỏi Trung Quốc để về đến Việt Nam.

Đơn hàng đặt từ shop nước ngoài nên cần sẽ qua hải quan trước khi về nước. Sau khi thông quan, đơn hàng sẽ tiếp tục đi qua nhiều kho Shopee tại Việt Nam để chuẩn bị đến tay khách hàng. Thông thường, đơn hàng đã rời kho YW sẽ được “đáp cánh” tại Việt Nam trong 5-6 ngày làm việc. 

Tuy nhiên, có những đơn hàng sẽ phải giao chậm hơn thời gian dự kiến do vấn đề phát sinh về nhập cảnh hoặc do tình hình diễn biến phức tạp của dịch như hiện nay. Do đó, khách hàng hãy thông cảm và kiên nhẫn chờ đợi đơn hàng từ kho Nghĩa Ô sẽ được giao đến tay bạn nhanh nhất có thể. Bạn có thể theo dõi hành trình đơn hàng trên chính tài khoản Shopee của mình để có thể biết được thời gian cụ thể và hành trình đơn hàng đã được vận chuyển đến đâu. 

Cách đặt hàng qua kho Nghĩa Ô từ Shopee đơn giản nhất 

Hàng hóa được vận chuyển về kho Nghĩa Ô đa phần là hàng được order qua các trang thương mại điện tử như Shopee hoặc đặt hàng trực tiếp từ các đơn vị Logistics của Việt Nam và yêu cầu được vận chuyển về kho Nghĩa Ô. Tuy nhiên, phổ biến nhất là đặt qua Shopee, nếu bạn là tín đồ mua sắm tại shopee và thường xuyên đặt hàng quốc tế từ các shop Trung Quốc, chắc chắn sẽ quen thuộc với điều này hơn. 

Việc xây dựng kho hàng Nghĩa Ô tại Chiết Giang giúp cho quá trình lưu thông hàng hóa quốc tế được thuận tiện hơn rất nhiều. Kho Shopee Nghĩa Ô nằm ngay khu chợ buôn bán lớn nhất thế giới với rất nhiều mặt hàng đa dạng. Nếu bạn đặt hàng tại các nhà cung cấp ở khu vực này, thời gian vận chuyển hàng về sẽ được rút ngắn.

Tuy nhiên, ở kho Nghĩa Ô, hình thức vận chuyển duy nhất là bằng đường Tàu thuyền. Chỉ vận chuyển bằng tàu mới có thể chuyển được lượng lớn hàng hóa, trong khi đó, khối lượng hàng tại kho Nghĩa Ô luôn rất lớn và nhiều. Đây là cách thức thuận tiện để vận chuyển hầu hết các loại mặt hàng về toàn bộ và an toàn nhất.

Các bước đặt hàng ở nước ngoài qua Shopee

  • Truy cập vào ứng dụng Shopee và chọn Mua hàng Quốc tế tại Trang chủ.
  • Giao diện hiện ra, chọn Mã giảm giá và Lưu. Sau đó, kéo xuống mục Sản phẩm để chọn món hàng yêu thích.
  • Tiến hành mua hàng như mua hàng nội địa. Đặt hàng và chờ xác nhận bên phía nhà cung cấp quốc tế.

Bạn có thể vào mục cá nhân, đơn hàng tại ứng dụng Shopee để theo dõi tiến trình xác nhận hàng hóa và giao hàng. Ở đây, bạn có thể kiểm tra được hàng đang ở đâu, đã xuất khỏi kho Nghĩa Ô và về Shopee ở Việt Nam hay chưa?.

Cách mua hàng quốc tế giá rẻ tại Shopee

Shopee-Nghia-o-1
Nghĩa ô cách Việt Nam bao nhiêu Km

Hàng Quốc tế sẽ giúp cho người tiêu dùng tiếp cận với những mặt hàng chất lượng, giá thành ưu đãi và đa dạng sản phẩm. Để có thể mua hàng quốc tế tại Shopee giá rẻ bạn có thể thực hiện như sau: 

  • Sử dụng mã giảm giá Shopee: có những mã giảm giá được shop chèn trực tiếp hoặc giới thiệu trên tường của shop.
  • Sử dụng mã Freeship: phí vận chuyển từ quốc tế thật ra rất rẻ nhưng bạn cũng có thể sử dụng nhiều mã giảm giá và sử dụng để tiết kiệm ngân sách tối đa.
  • So sánh giá: bạn có thể đánh giá cùng một sản phẩm với nhiều nơi trước khi mua hàng để có thể tối ưu tài chính.
  • Hãy lựa chọn nơi mua hàng uy tin: hãy xem xét đánh giá và feedback từ người đã mua để lựa chọn đúng đắn.
  • Trao đổi trực tiếp với người bán: nếu bạn có vốn tiếng anh hoặc tiếng trung tốt. Hoàn toàn có thể trao đổi trực tiếp với chủ shop để hỏi rõ về sản phẩm cũng như đánh giá thái độ phục vụ của shop đó. 
  • Mua hàng theo khung giờ sale: hiện nay có nhiều mã giảm giá được áp dụng theo khung giờ hàng tháng.

Lưu ý khi đặt hàng Quốc tế - Shopee Nghĩa Ô

  • Một khi đã lựa chọn mua hàng quốc tế Shopee nói chung hay qua kho Nghĩa Ô thì bạn phải biết chờ đợi vì hên xui: hàng có khi về sớm, có khi về muộn do nhiều yếu tố phát sinh thế nên khi đã quyết định mua hàng Quốc tế thì các bạn cũng hãy thông cảm và đừng bom hàng nhé.
  • Bạn cần theo dõi tình trạng đơn hàng của mình thường xuyên khi đặt hàng quốc tế. Nếu đơn hàng được báo đã về gần đến vị trí của bạn nhưng đợi hoài vẫn không thấy shipper gọi tới thì cách tốt nhất là bạn nên liên hệ tổng đài Shopee để được hỗ trợ.
  • Nếu shipper giao hàng mà bạn không có mặt tại vị trí ở thời điểm đó thì có thể hẹn hò một ngày khác trong thời gian gần nhất. Lưu ý là không được quá 7 ngày.
  • Những đơn hàng quốc tế thường sẽ không cho kiểm tra trước khi nhận hàng. Do đó, khi lên đơn, bạn cần phải lựa hàng và chọn lọc tỉ mỉ để tránh những sản phẩm khi đến tay không được vừa  ý bạn.

Hàng từ Kho Nghĩa Ô về Việt Nam mất bao lâu? 

Khi có thông báo hàng đã xuất khỏi kho Nghĩa Ô, nghĩa là hàng của bạn đang trên đường vận chuyển về Việt Nam. Theo các đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, thời gian vận chuyển này phụ thuộc vào nhiều yếu tố chủ quan và khách quan như thời gian hàng di chuyển nội địa Trung Quốc, phương tiện vận chuyển, thời tiết, thông quan…Thời gian trung bình rơi vào khoảng:

  • Kho Nghĩa Ô về Hà Nội: từ 2 – 4 ngày.
  • Kho Nghĩa Ô về TPHCM: Hàng từ Nghĩa Ô về TPHCM phải qua kho ở Hà Nội, sau đó sẽ được vận chuyển từ Hà Nội về kho ở TPHCM. Do vậy, bạn có thể phải đợi từ 5-10 ngày.
Câu hỏi thường gặp

1. Hàng từ kho Nghĩa Ô Shopee về Hà Nội mất bao lâu?  

Không thể xác định chính xác thời gian, nhưng để vận chuyển đơn hàng từ kho Nghĩa Ô Shopee về Hà Nội thường mất từ 2-4 ngày, miễn là không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.

2. Hàng từ kho Nghĩa Ô Shopee về Đà Nẵng mất bao lâu?  

Thời gian vận chuyển từ kho Nghĩa Ô Shopee đến Đà Nẵng sẽ lâu hơn một chút, chính xác là từ 3-5 ngày. Nếu đơn hàng có chậm hơn so với dự tính, bạn cũng không cần quá lo lắng, vì có thể có những yếu tố ngoại cảnh khác ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển. Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm, đơn hàng của bạn sẽ không bị thất lạc hay hư hỏng.

3. Hàng từ kho Nghĩa Ô Shopee về Thành phố Hồ Chí Minh mất bao lâu?  

Nếu bạn muốn kiện hàng từ kho Nghĩa Ô đến TP. Hồ Chí Minh, quá trình vận chuyển sẽ bao gồm việc nhập kho lưu trữ tại Hà Nội trước tiên. Sau đó, hàng hóa sẽ được chuyển từ kho Shopee ngoài Hà Nội vào TP. Hồ Chí Minh. Đoạn đường này tương đối xa, do đó, thời gian giao hàng sẽ kéo dài, khoảng từ 5-10 ngày trước khi bạn có thể nhận được đơn hàng của mình.

Như vậy, qua bài viết bạn đã biết được Shopee kho Nghĩa Ô ở đâu và thời gian vận chuyển từ kho này về Việt Nam ra sao. Thông thường, tính khoảng thời gian từ nhà cung cấp Trung Quốc đến kho Nghĩa Ô cũng mất vài ngày, nên khoảng thời gian tổng để nhận được hàng sẽ tầm 10-15 ngày. 

Nếu có gì thắc mắc về thông tin trên các bạn hãy để lại thông tin ngay dưới phần bình luận của bài viết về Shopee Nghĩa Ô để Chanh Tươi Review phản hồi cho các bạn nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!