Mã giới thiệu Shopee là gì? Cách sử dụng mã giới thiệu đặt hàng shopee

01.08.2023 - 16:41

Mã giới thiệu Shopee là mã giảm giá rất HOT tại sàn thương mại Shopee. Tuy nhiên, nhiều người dùng không biết mã voucher giới thiệu shopee dùng để làm gì? Cách lấy mã ra sao? Cũng như cách đặt hàng shopee với mã này như thế nào? Vậy nên bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ chia sẻ thông tin liên quan đến mã giảm giá, mã giới thiệu của Shopee. Các bạn cùng đón xem nhé!

nhap-ma-gioi-thieu-shopee-2-1659203809
Làm sao khi không tìm thấy mã giới thiệu của Shopee?

Mã giới thiệu của Shopee là gì?

Đây là đoạn mã gồm các ký tự số và chữ số ngắn. Mã giới thiệu này được tự động tạo bởi hệ thống của Shopee cho tất cả các tài khoản được tạo trên Shopee. Mỗi tài khoản của khách hàng sẽ có mã giới thiệu khác nhau.

Với những người xung quanh chưa tải ứng dụng Shopee, bạn có thể gửi mã giới thiệu của mình cho những người thân quen để mời họ đăng ký và mua hàng trên Shopee. Nếu như những người xung quanh của bạn nhập mã code giới thiệu Shopee bạn gửi khi mua hàng trên Shopee, bạn sẽ ngay lập tức nhận được 20k xu, còn người được giới thiệu cũng sẽ nhận được 10k xu vào tài khoản mua hàng.

Tuy nhiên, vẫn có một số lưu ý để chắc chắn nhận tiền thành công. Thứ nhất, chỉ có những tài khoản đã mua hàng 5 lần trở lên thì mới nhận được mã giới thiệu và mời bạn bè mua hàng trên Shopee. Đồng thời, mỗi tài khoản chỉ nhận được tối đa 200k xu. (tương đương với 10 lần giới thiệu thành công)

Mã giới thiệu shopee dùng để làm gì?

Đây cũng là ưu đãi mà shopee dành cho khách hàng. Khi giới thiệu cho bạn bè, người thân cùng sử dụng Shopee và họ nhập mã giảm giá Shopee này thành công trong bước đăng ký nhé. Sau khi người bạn được bạn giới thiệu mua sắm thành công 1 đơn hàng trên hệ thống Shopee thì bạn và người nhập mã sẽ nhận ngay 50.000 Shopee Xu để mua hàng.

Cách dùng mã giới thiệu cho những người chưa biết:

  • Bước 1: Click vào link giới thiệu, tải Shopee App và đăng ký tài khoản Shopee. Nếu bạn đã tải từ trước thì bạn chỉ cần copy mã giới thiệu (bỏ qua bước 2)
  • Bước 2: Quay lại tin nhắn và sao chép mã giới thiệu
  • Bước 3: Đặt đơn hàng đầu tiên (mã giới thiệu chỉ áp dụng với đơn hàng đầu tiên và giá trị đơn hàng tối thiểu 99K)
  • Bước 4: Hoàn thành đơn hàng đầu tiên và nhận gói voucher 100K.

Hướng dẫn cách lấy và nhập mã giới thiệu của Shopee

Cách lấy mã giới thiệu của Shopee 

  • Bước 1: Truy cập website shopee.vn hoặc mở ứng dụng Shopee trên điện thoại. Sau đó dưới cùng góc phải chọn mục Tôi.
  • Bước 2: Chọn mục Giới thiệu bạn bè.
  • Bước 3: Sao chép mã giới thiệu hoặc bấm Chia sẻ để gửi link giới thiệu cho người thân.
nhap-ma-gioi-thieu-shopee-3-1659203795
Nhập mã giới thiệu Shopee ở đâu?

Sau khi chia sẻ mã giới thiệu cho bạn bè thành công, bạn chỉ cần ngồi và chờ nhận xu sau khi bạn bè của bạn hoàn thành đơn hàng đầu tiên mà thôi.

Cách lấy mã giới thiệu KOL Shopee

Để thực hiện lấy mã giới thiệu KOL Shopee, bạn lần lượt thực hiện các bước như sau:

  • Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Shopee trên điện thoại và tạo tài khoản mới.
  • Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Shopee đã đăng ký trước đó.
  • Bước 3: Nhấn vào biểu tượng "Tôi" ở góc phải dưới cùng của màn hình.
  • Bước 4: Chọn thẻ "Shopee tiếp thị liên kết" và sau đó chọn sản phẩm mà bạn muốn tiếp thị.
  • Bước 5: Tiếp theo, chọn "Chia sẻ để kiếm tiền" và chọn nền tảng mà bạn muốn chia sẻ sản phẩm. Hệ thống sẽ cung cấp mã giới thiệu KOL Shopee cho người dùng của bạn.

Cách nhập mã giới thiệu ứng dụng Shopee 

Cách nhập mã giới thiệu Shopee cũng giống với cách nhập mã giảm giá Shopee khi mua hàng online trên Shopee. Nếu bạn chưa biết cách thì bạn hãy lưu lại ngay các bước sau nha:

  • Bước 1: Chọn vào link được giới thiệu để tải ứng dụng và đăng ký tài khoản Shopee.
  • Bước 2: Lựa chọn sản phẩm muốn mua rồi bấm Thêm vào giỏ hàng hoặc Mua ngay.

(Lưu ý: Chỉ đơn hàng có giá trị tối thiểu 99k thì mới nhận được xu khi nhập mã giới thiệu.)

  • Bước 3: Nhập mã giới thiệu mà bạn được gửi vào ô Mã Giảm Giá và bấm Áp dụng.
  • Bước 4: Bấm Đặt Hàng để thanh toán và hoàn tất đơn hàng của bạn.
nhap-ma-gioi-thieu-shopee-2-1659203784
Nhập mã giới thiệu Shopee ở đâu?

Sau khi đơn hàng được giao và bạn ấn giao hàng thành công, tài khoản của bạn và người thân sẽ ngay lập tức nhận được 20k. Từ những đơn hàng tiếp theo, người giới thiệu sẽ nhận được 1 gói voucher 100k xu trên mỗi đơn hàng thành công.

Nhiều người hỏi hủy đơn hàng đầu tiên có được hoàn xu hay không thì Chanh Tươi Review xin trả lời là CÓ. Trong trường hợp người thân, bạn bè của bạn hủy đơn hàng đã sử dụng mã giới thiệu, Shopee sẽ hoàn lại mã vào tài khoản và chỉ được hoàn lại 01 lần duy nhất.

Các câu hỏi về chương trình mã giới thiệu của Shopee

Vì sao đã chia sẻ mã giới thiệu, tại sao tôi không nhận được Shopee Xu?

Đây là trường hợp mà nhiều người phản ánh nhất về việc đã chia sẻ mã giới thiệu của Shopee nhưng không nhận được shopee Xu.

Có nhiều lý do để bạn không nhận được tiền thưởng, điểm qua xem lại đang mắc ở đâu nhé:

  • Thứ nhất: do người nhận giới thiệu đã là thành viên trên Shopee trước khi được giới thiệu đăng ký rồi nên bạn không được thưởng
  • Thứ hai: Người được giới thiệu chưa thực hiện mua hàng và hoàn thành đơn hàng nào trên Shopee
  • Thứ ba: Người được giới thiệu đã đặt mua đơn hàng trên ứng dụng Shopee nhưng không sử dụng mã giới thiệu của người giới thiệu.

Vậy tối thiểu cần có các yêu cầu sau thì bạn mới đảm bảo nhận được xu:

  • Người được giới thiệu lần đầu đăng ký tài khoản trên Shopee
  • Người được giới thiệu phải đăng ký và mua hàng thành công đơn hàng đầu tiên với việc sử dụng mã giới thiệu trong phần nhập mã.

Nếu đáp ứng điều kiện nhưng bạn không nhận được Shopee Xu thì hãy liên hệ trực tiếp với tổng đài Shopee để nhận hỗ trợ.

Làm sao để biết được Người dùng mới đã sử dụng Mã giới thiệu của mình?

Muốn biết danh sách người dùng mới đã sử dụng thành công mã giới thiệu của bạn và số Shopee Xu bạn nhận được thì bạn vào trên ứng dụng Shopee, chọn mục Tôi > Giới thiệu bạn bè > xem danh sách tại mục "Lịch Sử Giới Thiệu". Tất cả những giao dịch phát sinh sẽ được cập nhật ở đây.

Điều kiện sử dụng mã giới thiệu Shopee là gì?

Chỉ có những tài khoản đã mua hàng thành công 5 lần trở lên, mới nhận được mã giới thiệu và mời bạn bè mua hàng trên Shopee.

Tại sao không chia sẻ được Mã giới thiệu đến người khác?

Như đã chia sẻ ở bên trên, khách hàng đã dùng Shopee trên 30 ngày và có ít nhất 05 đơn hàng mua thành công trên Shopee mới nhận được mã giới thiệu và thể chia sẻ đến những người xung quanh.

Theo thể lệ chương trình, mỗi tài khoản khách hàng chỉ có thể nhận tối đa 200K shopee xu trong suốt quá trình diễn ra sự kiện này. Nghĩa là mỗi người giới thiệu thành công 10 người hợp lệ. Người được giới thiệu sẽ là khách hàng chưa từng có đơn hàng trên Shopee (kể cả đơn hàng đã bị hủy hoặc hoàn trả).

Có thể giới thiệu được bao nhiêu Người dùng mới?

Theo thể lệ chương trình, mỗi tài khoản khách hàng chỉ có thể nhận tối đa 200K shopee xu trong suốt quá trình diễn ra sự kiện này. Nghĩa là mỗi người giới thiệu thành công 10 người hợp lệ. Người được giới thiệu sẽ là khách hàng chưa từng có đơn hàng trên Shopee (kể cả đơn hàng đã bị hủy hoặc hoàn trả).

Đơn hàng đầu tiên bị hủy/ phát sinh trả hàng thì tôi có được hoàn lại Mã giới thiệu (Mã Giảm Giá 50K) không?

Đối với chương trình "Giới thiệu bạn ngay - nhận xu liền tay", đơn hàng đầu tiên của Người dùng mới bị hủy hoặc phát sinh trả hàng, Mã giới thiệu (Mã Giảm Giá 50K) sẽ được hoàn và có thể dùng lại (nếu còn hạn sử dụng). Tuy nhiên, mã này sẽ chỉ hoàn 01 lần duy nhất và trong thời gian chậm nhất là 30 phút kể từ khi đơn bị hủy

Tại sao không nhìn thấy mục Giới thiệu bạn bè trên Shopee?

Hiện tại Shopee đã có những phiên bản mới, cần nâng cấp mới có những tính năng mới. Và chỉ những người dùng sử dụng phiên bản mới nhất của ứng dụng Shopee mới có thể tham gia và nhận ưu đãi từ chương trình. 

Mã giới thiệu của Shopee được áp dụng cho toàn bộ các mặt hàng mua sắm không?

Mã giới thiệu chỉ áp dụng cho một số sản phẩm có trong bộ sưu tập dành riêng cho chương trình và một số nhà bán nhất định thôi bạn nhé!

Chương trình nhập mã giới thiệu của Shopee nhận quà liên tay vẫn có giới hạn thời gian tham gia nên bạn hãy nhanh tay đăng kí nha. Chúc bạn săn sale thành công cũng mã giới thiệu Shopee!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!