Cập nhật Sale Shopee 5.5 Siêu hội Voucher Xtra có gì HOT?

20.10.2023 - 13:26

Bạn có đang chờ đợi sự kiện Shopee 5.5 siêu hội Voucher Xtra, săn Voucher ngập tràn không?

Chắc hẳn các tín đồ mua sắm sẽ không còn lạ lẫm gì với lịch Sale hàng tháng của Shopee nữa rồi nhỉ? Nhưng các bạn mới biết đến Shopee mà thấy những đợt Sale rầm rộ như thế này thì nhất định đừng bỏ qua. Rất nhiều các khuyến mãi, mã giảm giá, ưu đãi lớn và hấp dẫn từ Shopee, với các ngành hàng đa dạng và phong phú sẽ không làm bạn thất vọng. Bởi vậy đừng bỏ lỡ cơ hội săn Sale hàng tháng cùng Shopee nhé!

Chanh Tươi Review sẽ chia sẻ thật chi tiết về đợt săn Sale Shopee trong 5.5 trên trang chủ của mình để các bạn có thể biết được nhiều chương trình ưu đãi và hiểu rõ hơn về cách săn Deal, nhận mã giảm giá và đặc biệt là biết được trong chương trình này có gì nhé các bạn.

shopee-5-5
Shopee sale 5.5

Chi tiết chương trình Shopee Sale siêu hội hoàn xu 5.5 

1. Voucher mở sớm Shopee 5.5

Siêu Sale 5.5 này sẽ có nhiều voucher mở sớm, đồng thời giá trị cũng tốt hơn so với các đợt sale khác. Dưới đây là những voucher mở sớm có trong dịp này, bạn không nên bỏ lỡ:

  • Giảm 10% tối đa 70K áp dụng toàn sàn cho đơn từ 500K.
  • Giảm 10% tối đa 50K áp dụng toàn sàn cho đơn từ 250K.
  • Giảm 15% tối đa 15K  áp dụng toàn sàn cho đơn từ 99K.
  • Giảm 10% tối đa 100K áp dụng cho ngành hàng Tiêu dùng cho đơn từ 500K.
  • Giảm 6% tối đa 1 triệu áp dụng cho ngành hàng Điện tử cho đơn từ 3 triệu.
  • Giảm 25K  áp dụng cho ngàng hàng Đời sống cho đơn từ 150K.
  • Giảm 25K áp dụng cho ngàng hàng Thời trang cho đơn từ 150K.
  • Giảm 5% tối đa 50K cho đơn từ 100K, áp dụng cho Hàng Quốc tế.
  • Giảm 50% tối đa 50K áp dụng khi thanh toán qua ví ShopeePay cho đơn từ 100K.
  • Giảm 10K áp dụng khi thanh toán qua ví ShopeePay cho đơn từ 140K.

2. Nhận mã Freeship siêu hời

shopee-5-5-c
mã Freeship

Lưu mã Freeship tại đây

Mở đầu chương trình Shopee sale 5.5 đầu tháng, Shopee đã tung ra rất nhiều mã Ưu đãi vận chuyển cực hấp dẫn.

Shopee mở 6 khung giờ săn mã miễn phí vận chuyển với các đơn hàng từ 0 đồng vào 6 khung giờ vàng: 0H - 9H - 12H - 15H - 18H - 21H.

FreeShip đơn 0Đ

Mã FreeShip đơn từ 0Đ là “món” không thể thiếu trong các đợt sale lớn của Shopee, và lần sale 5.5 này cũng không phải ngoại lệ.

Săn mã FreeShip đơn 0Đ giảm tối đa 10K: Mỗi ngày trong suốt khoảng thời gian diễn ra chương trình mã sẽ mở mới vào 4 khung giờ 0h, 9h, 12h, 21h. Riêng ngày 5/5 mã sẽ mở mới vào 6 khung giờ 0h, 9h, 12h, 15h, 18h, 21h, bạn có thể săn ngay mã FreeShip 0Đ ngay tại đây.

Lưu trước mã FreeShip đơn 0Đ giảm tối đa 15K ngay tại đây.  

Lưu ý: Voucher chỉ áp dụng cho một số người dùng và nhà bán hàng nhất định. Và khi bạn lưu xong mã thì chờ đến đúng 0h ngày 5/5/2023 mã có hiệu lực thì nhanh tay sử dụng kẻo hết mã nhé.

Không chỉ thế, Shopee cũng tặng sẵn vào kho voucher của bạn khá nhiều mã FreeShip gồm: Mã FreeShip Xtra, mã FreeShip khi thanh toán qua ví ShopeePay, mã FreeShip đơn 0Đ. Bạn hãy vào Kho voucher để kiểm tra các mã được tặng nhé!

Voucher Xtra đến 200K

Trong dịp Siêu Sale Shopee 5.5 này Shopee sẽ tặng sẵn vào Kho voucher của bạn voucher Xtra gồm:

  • Voucher Xtra giảm 10% tối đa 200K.
  • Voucher Xtra giảm 10% tối đa 100K.

Bạn chỉ cần chọn những sản phẩm có logo voucher Xtra là sẽ áp dụng được mã. Để tránh hết lượt sử dụng thì sau khi lưu mã bạn nhớ nhanh tay sử dụng nhanh nhé.

Cùng rất nhiều các sản phẩm ưu đãi khác như: Hàng quốc tế, hàng gia dụng, các sản phẩm thuộc thương hiệu mới, thời trang, tiêu dùng, điện tử,...đều đang được Sale và rất nhiều sản phẩm có ưu đãi lớn cho người mua.

4. Voucher hấp dẫn khác

Ngoài những mã giảm giá bên trên, dịp Shopee Sale 5.5 còn rất nhiều voucher hấp dẫn khác. Ví dụ: Mã từ ngành hàng, mã từ KOL, mã từ ví ShopeePay, mã từ Shop Xu hướng…

Chúng mình sẽ cập nhật đầy đủ các mã này trên trang mã giảm giá của Chanh Tươi Review tại đây, bạn nhớ theo dõi để không bỏ lỡ đấy.

Ưu đãi đặc biệt đến từ Shopee Mall

shopee-5-5-b
Shopee Mall

Mua sắm tại Shopee Mall là không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Với hàng loạt ưu đãi đang được áp dụng cho các sản phẩm chính hãng đảm bảo uy tín tuyệt đối.

Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm thiết bị điện gia dụng cần thiết cho ngôi nhà của mình từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Tefal, Lock&Lock,... Ngoài ra, các sản phẩm làm đẹp, trang điểm cũng được cung cấp từ các thương hiệu uy tín như Maybelline, Estee Lauder, Bobbi Brown,... Bạn cũng có thể tìm thấy các sản phẩm thời trang đẹp và giày thể thao từ các thương hiệu Adidas, Nike, Kappa,... và các sản phẩm dành cho mẹ và bé như Bobby, Huggies, Bio Island,...

Bên cạnh đó, các sản phẩm bách hóa tiêu dùng nhanh và thiết bị điện tử hot của năm cũng được săn đón. Những thương hiệu nổi bật như Dyson, Huion, Kindle,... dễ dàng tìm thấy trên các gian hàng uy tín của Shopee. Chương trình sale 5.5 áp dụng cho đa dạng các ngành hàng hiện có trên Shopee. Hãy tận dụng cơ hội để săn được các deal hot với hàng chính hãng, chất lượng cao và giá rẻ tại Shopee Mall

Đón chờ lịch Sale Shopee 5.5

Và như thường lệ, Shopee sale 5.5 lần này cũng sẽ tung ra vô vàn các ưu đãi hấp dẫn vào 6 khung giờ vàng sau:

  • 0H: Siêu Sale Nửa Đêm – Deal sốc giảm đến 50%.
  • 9H: Hàng hiệu giảm sâu – Săn deal nửa giá -50%. Link chương trình ngay tại đây.
  • 12H: Săn voucher Shopee Live, trong đó có mã FreeShip đến 70K. Xem chi tiết ưu đãi Shopee Live ngay tại đây.
  • 15H: Giờ vàng Xtra giảm đến 50%. Lấy ngay voucher Xtra Shopee ngay tại đây.
  • 18H: Top deal Xu hướng – Săn voucher đến 50K.
  • 21H: Gì cũng rẻ – Mua là FreeShip. Xem ngay deal Gì cũng rẻ ngay tại đây.

Trên đây là tổng hợp 6 khung giờ vàng săn Deal và danh sách săn Deal để các bạn cập nhật thông tin dễ dàng hơn từ Chanh Tươi Review, đừng quên các khung giờ trên để có cơ hội mua hàng giá rẻ nhé!

Mini game Săn Xu – Chia kho 199 triệu Xu

Từ ngày 27/4 đến hết ngày 5/5 Shopee diễn ra sự kiện Nghỉ Lễ Săn Xu – Vui hơn Tết, Thưởng lớn đến 500K Xu. Nhiệm vụ của người chơi là tham gia các game Nông trại Shopee, Quà tặng Shopee, Shopee Số Gì Đây, Shopee Đập Kẹo, Shopee Máy Gắp Thú tại trang chính của sự kiện để có cơ hội nhận thưởng hấp dẫn (Shopee Xu, iPhone 14,…).

Bạn vào ngay tại đây để xem chi tiết sự kiện.

shopee-5-5-d
 

Mẹo săn xu như sau:

  • Nông trại Shopee: Hái xu thưởng từ Cây túi vàng
  • Quà tặng Shopee: Mở hộp quà mỗi ngày, trúng xu ngay
  • Shopee Đập kẹo: Đổi thưởng 100% mỗi ngày vào 7h30-11h30-21h30
  • Shopee Số gì đây: Chọn 6 số mỗi ngày nhận Xu ngay
  • Shopee Máy gắp thú: Bắt đồng Xu vàng đổi Shopee Xu

Cụ thể giải thưởng như sau:

  • Từ 30/4-2/5: Trúng giải lên tới 300K Xu
  • Từ 3/5-5/5: Trúng giải lên tới 500K Xu

Đặc biệt vào giai đoạn 3/5-5/5 mỗi ngày sẽ có 1 giải may mắn đặc biệt khi săn được giải thưởng iPhone 14 tại các game.

  • Ngày 03/05/2023: Tham gia Shopee Máy Gắp Thú, gắp hộp điện thoại iPhone 14 tại Máy Hiện Đại sẽ có cơ hội nhận nhận Voucher giảm 100% dùng để mua sản phẩm iPhone 14 bản 128 GB.
  • Ngày 04/05/2023: Tham gia Shopee Số Gì Đây liên tục từ ngày 01/05/2023 đến ngày 04/05/2023 sẽ có cơ hội nhận Voucher giảm 100% dùng để mua sản phẩm iPhone 14 bản 128 GB.
  • Ngày 05/05/2023: Tham gia Vòng Quay Freeship sẽ có cơ hội nhận Voucher giảm 100% dùng để mua sản phẩm iPhone 14 bản 128 GB.

Xem thêm:

Tổng kết

Chương trình Sale shopee cho ngày 5.5 đang khởi động dần rồi. Các bạn hãy bỏ chút thời gian để cùng theo dõi và cập nhật chương trình ngay nhé!

Không phải ai cũng thích săn sale nhưng ai mà đã săn sale thì chắc chắn sẽ nghiện. Và Chanh Tươi Review luôn đồng hành cùng với bạn trong tất cả các chương trình. Hãy truy cập ngay để cập nhật rõ hơn về Shopee 5.5 để nhận những ưu đãi và các phần quà thú vị nhé các bạn.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!