[A-Z] Review toner Simple có tốt không? Phù hợp với da gì?

30.09.2022 - 21:27

Review toner Simple là vấn đề đang rất được các bạn quan tâm tìm hiểu. Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner là cái tên đã không còn xa lạ đối với các bạn nữ có sở thích làm đẹp. Thường thấy, Toner Simple được khá nhiều bạn mới tập tành skincare hay có làn da nhạy cảm cực kì quan tâm vì tính chất an toàn của nó.

Nếu bạn vẫn còn lưỡng lự về Simple và chưa có dịp tự mình kiểm chứng được, thì qua bài viết này, Chanhtuoi.vn sẽ review "tất tần tật" về loại Toner này. Coi như là bằng chứng nho nhỏ để giúp bạn có thêm căn cứ và sự tin tưởng trước khi đưa ra quyết định có nên mua dòng toner này hay không.

Giới thiệu thương hiệu Simple

Thương hiệu Simple là thương hiệu chăm sóc da số 1 Anh Quốc, được thành lập vào năm 1960 bởi tập đoàn Albion. Tuy nhiên vào cuối năm 1980, nó được thu mua lại bởi công ty Smith and Nephew. Sau khi trải qua nhiều đợt chuyển nhượng thì vào năm 2010, Simple được mua lại bởi công ty hàng tiêu dùng đa quốc gia Unilever và hoạt động cho đến ngày nay.

Tên gọi của thương hiệu “Simple” có nghĩa là “Đơn giản”, bắt nguồn từ mong muốn có thể tạo ra những sản phẩm “đơn giản” về mặt bao bì và bảng thành phần nhưng lại thực sự đem lại hiệu quả tốt trên da, đặc biệt là những làn da nhạy cảm. Đây cũng cũng là thương hiệu tiên phong trong việc sản xuất nước tẩy trang không chứa chất gây kích ứng.

Sau hơn 60 hình thành và phát triển, hiện nay thương hiệu này đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Anh, Mỹ, Úc, New Zealand, Na Uy, Malaysia, Việt Nam…

Vào năm 2018, hãng chính thức có mặt tại Việt Nam và được bán tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi cũng như các hệ thống bán lẻ mỹ phẩm trên toàn quốc.

toner-simple
Toner Simple

Mỹ phẩm thương hiệu Simple có tốt không?

Quy trình chăm sóc khách hàng

Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì thái độ phục vụ cũng là một trong những tiêu chí quan trọng của thương hiệu này. Simple luôn lắng nghe, thấu hiểu và tiếp thu ý kiến của khách hàng để có thể cải tiển sản phẩm tốt hơn.

Quy trình sản xuất mỹ phẩm Simple

Dưới đây là 3 nguyên tắc quan trọng trong quá trình sản xuất để có thể tạo ra được một sản phẩm Simple chất lượng:

  • Nguyên tắc 1: Nói không với các chất gây kích ứng cho da
  • Nguyên tắc 2: Sử dụng các thành phần lành tính 
  • Nguyên tắc 3: Tuân thủ quy tắc “Sống xanh"

Bên cạnh cải tiến về thành phần và công thức, thay đổi bao bì ngày càng bắt mắt hơn cũng là điểm cộng lớn cho thương hiệu này. 

“Dịu nhẹ và lành tính” là 2 tiêu chí mà hãng theo đuổi từ lúc thành lập cho tới bây giờ. Và để có thể thực hiện được điều đó, Simple luôn tuân thủ nguyên tắc nói không với các chất gây kích ứng nhờ vậy các mà các sản phẩm của hãng có thể dùng được cho mọi loại da, đặc biệt là những làn da nhạy cảm dễ kích ứng.

Với chừng ấy các lý do thì chắc chắn rằng chúng ta có thể xếp Simple vào danh sách những hãng mỹ phẩm tốt, xứng đáng để thử.

Và toner của hãng cũng không nằm ngoài các tiêu chí đó, toner Simple Soothing Facial là một mẫu toner mà được rất nhiều chị em phái đẹp ưa chuộng và nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của hãng

toner-simple
Toner của hãng Simple

Toner Simple Review  chi tiết - nên mua hay không?

Thiết kế bao bì

Không quá cầu kì về khoản thiết kế chỉ là hãng Simple ưa thích sự đơn giản. Thế nhưng hình thức của một chai toner hãng Simple vẫn đẹp vừa đủ để gây ấn tượng với người sử dụng.

Kể từ 2020 Simple Soothing Facial Toner mẫu mới được đóng trong chai nhựa hình trụ màu trong suốt rất chắc, cầm rất vừa tay, phía trên có nắp đậy màu xanh lá cây nhạt. Trên miệng chai có một lỗ nhỏ để lấy dung dịch với lượng vừa đủ dùng mà không lãng phí.

Phía ngoài của chai toner có dán nhãn thông tin cơ bản về sản phẩm: các thành phần, cách sử dụng để người mua dễ dàng tham khảo.

Một điểm cộng nữa dành cho bao bì của Toner hãng Simple khi hãng đã chọn nguyên liệu dùng làm chai đựng là nhựa tái chế, thân thiện và không ảnh hưởng tới môi trường.

Về texture

Kết cấu lỏng nhẹ, loãng hệt như nước

toner-simple
Hình ảnh bao bì toner của Simple

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

127.000 ₫

lazada-buy-now

89.000 ₫

tiki-buy-now

122.000 ₫

Cảm nhận khi sử dụng

Khi vừa mở nắp chai toner, hầu như sẽ chẳng cảm thấy bất kì mùi hương nào. Nói chung, mình cũng không đòi hỏi quá về điều này và cũng không cho đây là một khuyết điểm, vì chỉ cần sản phẩm phù hợp và mùi không hắc và nặng tới mức khó ngửi là được.

Nhờ kết cấu mỏng nhẹ nên khi apply lên da rất nhanh thẩm thấu ngay. Rất "đã" vì cảm giác đắp Simple lên da mặt rất mát, thư giãn và dễ chịu, không hề thấy nhờn, dính, nặng mặt hay bị căng da một chút nào.

Da mình vốn nhạy cảm, dễ lên kích ứng, dễ lên mụn, nhưng khi sử dụng toner Simple Soothing Facial thì mình hoàn toàn yên tâm về độ lành tính của em nó. Da sau một thời gian sử dụng được cấp ẩm đủ nên thấy mềm, mướt da hơn.

Các bạn lưu ý là về độ lành tính của em này thì yên tâm chứ về khoản đặc trị thì em này còn hơi yếu nhé, nên những bạn nào mụn nặng thì em này không phải là lựa chọn tối ưu rồi.

Thành phần chính và công dụng

Ấn tượng về toner của Simple chắc chắn là bởi sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần thuộc diện an toàn, quen thuộc đảm bảo các yếu tố: có nguồn gốc từ thiên nhiên, không phức tạp, và dịu nhẹ.

Cụ thể hai tác dụng hàng đầu và cấp ẩm, và cân bằng độ pH da gần như chiếm ưu thế và có thể nhận thấy rõ nhất.

Nước hoa hồng simple có tác dụng gì? Sau đây là liệt kê một số thành phần chính có đóng góp quan trọng bên trong nước hoa hồng Simple:

  • Chiết xuất (witch – hazel) từ cây phỉ: có tính làm dịu giúp da luôn mềm mại, ngăn ngừa vi khuẩn và kháng viêm cực tốt, hạn chế tình trạng kích ứng da. Chất cây phỉ, bên cạnh đó cũng có một tác dụng khác là làm se lỗ chân lông.
  • Dưỡng chất hoa cúc: tác dụng hiệu quả trong việc giảm tình trạng viêm, chống viêm, chống vi khuẩn. Ngoài ra, nhờ khả năng cấp ẩm giúp tránh bị khô da, kiểm soát nhờn, góp phần trẻ hóa da.
  • Vitamin B5: việc kết hợp kèm theo vitamin B5 giúp cấp ẩm, hỗ trợ nâng cao khả năng tái tạo da. Củng cố làn da bị thương tổn, hoặc gặp vấn đề.
  • Vitamin B3: cùng với tác dụng cung cấp ẩm và dưỡng chất cần thiết cho da, duy trì trạng thái da ở mức cân bằng

Ưu, nhược điểm Toner Simple

Ưu điểm

Không cồn, không hóa chất, không kích ứng

Phù hợp với hầu hết mọi loại da, trong đó đặc biệt hiệu quả đối với da mụn, da nhạy cảm

Kết cấu dạng cực lỏng, dễ dàng thẩm thấu

Da sáng, ẩm, mượt, không hề thấy nhờn rít, căng da sau khi apply.

Thiết kế bao bì đẹp, vừa đủ, cầm chắc chắn

Nhược điểm

Khả năng thu nhỏ lỗ chân lông chưa thấy rõ rệt

Không có thành phần đặc trị nên không phù hợp với mụn viêm

Toner Simple giá bao nhiêu?

Nhắc tới skincare, nhiều chị em cảm thấy ngần ngại vì chu trình của nó gồm khá nhiều bước và tương đối tốn kém. Do đó, trước khi mua bất cứ sản phẩm chăm sóc da nào đi kèm với chất lượng thì giá thành cũng là vấn đề khiến họ phải tính toán.

Thật tốt vì Simple nằm trong phân khúc giá bình dân, rất vừa vặn với túi tiền của mọi người. Mức giá cho một em toner của Simple dung tích 200ml thường thấy chỉ dao động trong khoảng 120.000 - 140000đ, mình cho là khá hợp lý kể cả với các bạn học sinh, sinh viên chưa có nhiều thu nhập. Thậm chí nếu bạn đặt mua hàng trên các sàn Thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki... vào đúng các dịp có deal khuyến mãi, hay săn được các mã giảm giá có thể chi phí phải bỏ ra sẽ còn rẻ hơn nữa.

toner-simple
Toner của hãng Simple

Cách dùng Toner Simple

Dùng tone như thế nào để phát huy được hết hiệu quả của sản phẩm cũng là một điều được rất nhiều người quan tâm. Sau đây là các bước cụ thể khi dùng toner

Bước 1: Đầu tiên, tẩy trang thật cẩn thận rồi rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt.

Bước này rất quan trọng vì nếu không loại bụi bẩn khỏi da mặt thì dù bạn có làm thêm bước thứ hai với toner cũng vô tác dụng. Rửa mặt xong, lấy khăn khô thấm hết nước trên mặt, để cho da khô thoáng.

Bước 2: Dùng toner

+ Đổ trực tiếp một lượng vừa đủ toner ra lòng bàn tay. Sau đó vỗ nhẹ lên da mặt để dưỡng chất thấm sâu vào trong. 
+ Hoặc đổ nước toner ra một miếng bông tẩy trang sau đó lau nhẹ nhàng trên khắp vùng mặt, có thể lau xuống cả vùng cổ. Chú ý chỉ xoa với lực nhẹ thôi, chứ nếu chà xát mạnh quá sẽ khiến da bị xước.

Bước 3: Để phát huy hết công dụng của toner, bạn có thể kết hợp sử dụng thêm serum để khóa ẩm và giữ lại dưỡng chất, cùng với kem dưỡng sau bước toner. Tuân thủ đều đặn các bước này nhằm chăm sóc và nuôi dưỡng da bạn chỉn chu nhất.

Câu hỏi thường gặp

1. Toner Simple dành cho da gì?  

Sản phẩm Toner của Simple được thiết kế cho nhiều loại da khác nhau, tuy nhiên với những ai có làn da nhạy cảm, da mụn thì đây chính là sản phẩm cần thiết dành cho bạn. 

Không những vậy những ai có làn da khô, da dầu cũng có thể cân nhắc chọn sản phẩm này để chăm sóc cho làn da của mình.

2. Simple Toner có mấy loại? 

Toner Simple có ba loại cả mới cả cũ đó là: 

+ Nước hoa hồng Toner Simple mẫu mới Kind To Skin Soothing Facial

+ Pore Minimising Toning Cleanser Simple dành cho các cô nàng da mụn 

+ Nước hoa hồng Soothing Facial Toner Simple.

3. Simple Toner có cồn không?  

Nước Cân Bằng Simple Soothing Facial Toner Không Chứa Cồn Giúp Làm Dịu Da. Simple hướng tới sự lành tính và hiệu quả cho mọi loại da, đặc biệt không chứa 2.000 hóa chất có hại an toàn với cả làn da nhạy cảm nhất.

Sau khi xem xong những review Toner Simple từ Chanh Tươi, chắc hẳn phần nào các bạn cũng đã có những nhận định riêng của mình đối với dòng nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner. Chúng mình rất hi vọng với sự giúp đỡ tận tình này sẽ giúp bạn củng cố niềm tin về sản phẩm và đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhất.

Chúc bạn chọn được sản phẩm làm đẹp ưng ý và ngày càng xinh đẹp hơn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Hà Phương

Tôi rất thích nước hoa hồng Simple, vì nó mang đến cho tôi một hương thơm dễ chịu. Nó có một hương thơm ấm áp nhẹ nhàng và khá thoải mái, không quá mạnh hay quá nồng. Nó giúp tôi thoải mái và tạo cho tôi một cảm giác da mặt khô thoáng và sạch sẽ hơn sau khi sử dụng, kiềm dầu ở mặt tốt. Thành phần chính của nước hoa hồng Simple là hoa hồng và camomile. Hoa Hồng được sử dụng nhằm mang lại sự thẩm mỹ, đem đến sự nhẹ nhàng khiến cho tôi cảm thấy năng động và thăng hoa, trong khi Camomile mang lại cảm giác thanh lịch, dễ chịu.Ngoài ra, nước hoa hồng Simple cũng có thể tạo ra mùi thơm gợi và sâu động, trẻ trung và tươi mới trên da mặt. Sự kết hợp của các hương thơm này sẽ mang lại một ưu điểm nổi bật cho bất kỳ ai, nam và nữ, và cũng là món quà tuyệt vời cho mọi người sử dụng. Ngoài ra, My Simple cung cấp sản phẩm thân thiện với môi trường, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng nó. Tôi thực sự sử dụng nước hoa hồng Simple và khuyên các bạn cũng nên thử.

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 12:20 24/02/2023
img-avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!