Review nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water có tốt không?

30.09.2022 - 16:00

Nước tẩy trang Simple có lẽ đã không còn xa lạ gì trong thị trường mỹ phẩm hiện nay. Đây là dòng sản phẩm phù hợp với mọi loại da và là chân ái của những cô nàng da nhạy cảm. Hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu  về bạn này để xem xuất xứ từ đâu, có thật sự đáng mua không nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Simple

Đến từ vương quốc Anh xa xôi nhưng Simple đã là cái tên không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt. Thuộc tập đoàn Unilever, với hơn 60 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp, Simple là thương hiệu đi đầu trong thị trường mỹ phẩm hiện nay.

Tên gọi của thương hiệu “Simple” có nghĩa là “Đơn giản”, bắt nguồn từ mong muốn có thể tạo ra những sản phẩm “đơn giản” cả về mặt bao bì đến bảng thành phần mà vẫn đem lại hiệu quả thực sự tốt trên da, đặc biệt là những làn da nhạy cảm.

Để thực hiện được điều đó, các dòng sản phẩm của Simple được sản xuất tuân thủ theo đúng 3 tôn chỉ: Đơn giản – Thuần khiết – Tự nhiên. Đây cũng cũng là thương hiệu tiên phong trong việc sản xuất nói không với hương liệu chất tạo màu, những hóa chất độc hại.

Các dòng sản phẩm của mỹ phẩm Simple vô cùng đa dạng, bao gồm các sản phẩm làm sạch da cho tới sản phẩm chăm sóc và dưỡng da như: Nước tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng ẩm, kem dưỡng mắt….Nhưng nhìn chung sản phẩm của Simple đều rất dịu nhẹ, bảng thành phần vô cùng “ đơn giản”'.

tay-trang-simple
Sản phẩm của thương hiệu Simple

Một vài sản phẩm nhà Simple đang được yêu thích và sử dụng nhiều nhất:

  • Nước tẩy trang micellar cleansing water Simple
  • Kem dưỡng ẩm lành tính Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser
  • Nước tẩy trang cho da khô Simple Water Boost Micellar Water
  • Sữa rửa mặt dịu nhẹ Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash
  • Nước hoa hồng Simple – Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner
  • Tẩy tế bào chết Simple Smoothing Facial Scrub

Ngày hôm nay hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu thông tin chi tiết về bạn tẩy trang hot nhất nhì nhà Simple -  simple micellar cleansing water nhé.

Review nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water

Thiết kế, bao bì 

Với phương châm tối giản, chai nước tẩy trang nhà Simple có thiết kế đơn giản với dạng chai nhựa trong suốt, chắc chắn và cứng cáp. Nắp chai là dạng nắp bật dễ 

Tông xanh lá cây làm điểm nhấn, giúp chai nước tẩy trang trông nổi bật, thu hút hơn. Màu xanh lá cây cũng giúp bạn phân biệt với dòng nước tẩy trang khác của hãng.

Thông tin trên bao bì sản phẩm cũng được ghi đầy đủ, rõ ràng, có nhãn phụ tiếng Việt đi kèm để người đọc dễ tiếp nhận.

Kết cấu, mùi hương

Giống như nhiều loại nước tẩy trang khác, Simple Micellar Cleansing Water có kết cấu trong suốt, lỏng như nước. Sản phẩm hoàn toàn không có mùi.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Mình gắn bó với dòng tẩy trang này của nhà Simple đến nay cũng đã được hơn 2 năm, đây quả thực là chân ái cho làn da nhạy cảm, dễ lên mụn của mình.

Về thiết kế, dù đơn giản nhưng rất cứng cáp, nhỏ gọn, dễ mang theo, hơn nữa màu xanh lá cây cũng khiến cho sản phẩm nhìn mát mắt, thân thiện hơn nên mình chấm 9/10.

Về kết cấu, mình luôn thích sử dụng tẩy trang dạng nước hơn vì rất dễ sử dụng, hơn nữa khi lau bằng bông tẩy trang, mình nhìn thấy tận mắt lớp bụi bẩn, lớp chống nắng hay makeup được lâu sạch khỏi mặt mình. 

Mùi hương của sản phẩm nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water này đúng là một điểm cộng to lớn trong lòng mình, vì không mùi nên mình không ngại việc bị kích ứng.

tay-trang-simple
Bao bì mới của nước tẩy trang nhà Simple

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now

150.000 ₫

shopee-buy-now

184.000 ₫

tiki-buy-now

157.000 ₫

Về khả năng làm sạch, mình chấm 9/10, làm sạch tốt và an toàn cho những bạn đang gặp tình trạng da mụn giống mình, không trang điểm nhiều mà chỉ dưỡng da và sử dụng kem chống nắng. Tẩy trang xong, da mặt mình cảm giác rất sạch, thông thoáng chứ không hề châm chích, cũng không cay mắt như một số loại tẩy trang khác.

Còn với những làn da thường xuyên phải trang điểm đậm, nước tẩy trang nhà Simple không hẳn là không phù hợp nhưng bạn cần tẩy trang kỹ hơn và thay bông tẩy trang cho đến khi không còn đổi màu nhé! Với những sản phẩm chống nước, để yên tâm bạn nên trang bị riêng loại tẩy trang chuyên dụng.

Một điểm cộng nữa cho nước tẩy trang nhà Simple là tẩy trang xong da rất đủ ẩm, không nhờn rít, không bí da, dù không rửa mặt ngay vẫn có cảm giác thoải mái, dễ chịu. 

Bảng thành phần của Simple Micellar Cleansing Water đơn giản đúng như cái tên của nó, nên bạn không nên trông đợi vào những công dụng như làm sáng da hay chống lão hóa như nhiều dòng khác, quan trọng là sản phẩm này làm rất tốt chức năng của mình, da bạn sẽ trở nên khỏe hơn sau thời gian dài sử dụng.

Nói chung, đây là sản phẩm cực kì đáng mua để trải nghiệm, an toàn và lành tính với mọi loại da, bạn sẽ không lo có tác dụng phụ gì khi sử dụng. Simple Micellar Cleansing Water cũng là sản phẩm được khuyên dùng cho những làn da đang điều trị mụn nên bạn có thể yên tâm.

Đánh giá từ người dùng khác:

tay-trang-simple
Nước tẩy trang Simple review
  • Người dùng Pham: Dùng đến chai thứ 3 rồi, sản phẩm tẩy trang dịu nhẹ, phù hợp tẩy trang hàng ngày, bạn nào thường xuyên trang điểm thì không hợp đâu ạ, loại này để tẩy lớp kem dưỡng với chống nắng là oke, giá thành rẻ nữa.
  • Người dùng 9***1: Hàng xài dịu nhẹ không, mùi dễ chịu ok nhẹ nhàng không khô ráp ổn áp.
  • Người Dùng Mai A: Lành tính, ko gây khô và rát da, phù hợp với người ko make up, chỉ dùng kem chống nắng hàng ngày. Mình dùng 5,6 năm nay rồi và vẫn quay lại vs simple thôi.
  • Người dùng Jay J: Chai thứ 4 mình sử dụng rồi tẩy trang rất sạch nếu ko có makeup nha dịu nhẹ ko rát da.
  • Người dùng V***5: Xài oke nghen các bạn, bạn nào da nhạy cảm thì nên xài do loại này lành tính á.
  • Người dùng Minh: Sử dụng k kích ứng da. K mẩn đỏ. Sạch da giảm mụn. Đóng gói kỹ. Giao hàng nhanh.
  • Người dùng minhphuong: Tẩy trang một cách dịu nhẹ mà không hề khô da, không có mùi.
  • Người dùng Moonies: Mình dùng cả combo của Simple vừa lành tính phù với với da nhạy cảm ko gây kích ứng da dùng rất thích lại phù hợp với giá tiền.
  • Người dùng huele: Chai này là chai thứ 2 mình dùng, dùng khá ổn áp, không gây kích ứng da.

Thành phần chính

  • Nước cất 3 lần: Có khả năng giảm thiểu khả năng kích ứng bởi các chất độc hại trong nước từ các tác nhân gây ô nhiễm có thể gây kích ứng da.
  • Hexylene Glycol: Có công dụng làm sạch những vết bẩn, những chất hóa học độc hại đối với da.
  • Glycerin: Giúp hydrat hóa lớp sừng của da giúp làn da luôn ẩm, mịn bên cạnh đó còn có công dụng tuyệt vời cho da như cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da và các đặc tính cơ học, cung cấp bảo vệ chống lại các chất gây kích ứng da và đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương.
  • Niacinamide (Vitamin B3): Có công dụng làm mềm, duy trì độ ẩm và ngăn chặn lão hóa, giúp xây dựng lớp màng chắn bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, tránh tình trạng khô da và góp phần làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Chiết xuất từ hoa cúc La Mã (Chamomilla Recutita Flower Extract): Có khả năng làm dịu bớt, dưỡng ẩm cho da cũng như có tác dụng chống oxy hóa.
  • Panthenol: có khả năng kích thích tái tạo cấu trúc tế bào da, dưỡng ẩm lâu dài, tạo rào chắn bảo vệ da khỏi bụi bẩn hay các thành phần tẩy trang, các tác nhân làm khô da khác ngoài ra còn có khả năng kháng viêm, chống oxy hóa mạnh, phù hợp với những làn da đang bị kích ứng.

Công dụng

  • Nước tẩy trang Simple chính hãng Micellar Cleansing Water với công nghệ Mixen (Micellar Technology) chứa đầu kị nước (đầu ưa dầu) giúp loại bỏ lớp makeup và đầu ưa nước sẽ giúp bám chặt vào bông tẩy trang để lấy đi các lớp trang điểm ăn sâu vào lỗ chân lông đồng thời cung cấp độ ẩm cho làn da.
  • Thành phần lành tính an toàn, đảm bảo không gây kích ứng trên da, kể cả những vùng da nhạy cảm như mắt và môi. Bổ sung thêm dưỡng chất từ thiên nhiên giúp chăm sóc, nuôi dưỡng da dài lâu, giúp làn da sáng mịn khỏe mạnh từ bên trong.
  • Điều chỉnh quá trình bài tiết bã nhờn là nguyên nhân chính gây ra mụn cũng như các vấn đề về mụn.
  • Sản phẩm dịu nhẹ, không chứa chất tạo màu hay tạo mùi, không chứa hóa chất độc hại hay bất kì chất gây kích ứng nào khác.
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da dầu và da nhạy cảm. 

Ưu điểm

Làm sạch tốt, sạch sâu lỗ chân lông, lấy đi lượng bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm hằng ngày

Không gây hiện tượng nhờn rít, không gây rát da, khó chịu cho da.

Bổ sung độ ẩm hiệu quả, làn da sau tẩy trang đủ ẩm, mềm mịn chứ không khô căng.

Không có mùi hay chất tạo mùi.

Không chứa hóa chất độc hại, chất gây kích ứng, phù hợp với nhiều loại da khác nhau.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua với giá hợp túi tiền.

Sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, an tâm về chất lượng.

Nhược điểm

Cần nhiều bông tẩy trang và mất thời gian để làm sạch hoàn toàn những lớp trang điểm đậm.

Hiệu quả không quá cao đối với các trường hợp da phủ lớp trang điểm dày hoặc tiếp xúc môi trường bụi bẩn quá nhiều.

Mua nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

tay-trang-simple
Tẩy trang Simple 200 ml giá bao nhiêu

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now 7

150.000 ₫

shopee-buy-now 8

184.000 ₫

tiki-buy-now 9

157.000 ₫

  • Bạn dễ dàng tìm mua sản phẩm chính hãng tại các siêu thị, bách hóa, cửa hàng, shop mỹ phẩm, đại lý phân phối... vì Unilever có hệ thống cung cấp hàng hóa rất rộng lớn và đa dạng nên hoàn toàn có thể yên tâm về nơi để mua.
  • Một cách dễ dàng khác là mua online và nhận hàng tại nhà bởi người giao hàng, việc bạn cần làm là chọn sản phẩm, chọn shop uy tín để mua hàng. Hơn nữa còn được áp dụng voucher giảm giá từ nhà bán hàng hoặc shop qua đó tiết kiệm đáng kể một khoản chi phí.
  • Bạn có thể tham khảo mua hàng tại: Shopee, Lazada, Tiki

Cách sử dụng nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water

  • Bước 1: Làm ướt bông tẩy trang bằng nước tẩy trang hãng Simple.
  • Bước 2: Nhẹ nhàng lau khắp mặt và chú trọng những nơi dễ bám cặn trang điểm như cánh mũi, cằm, viền trán.
  • Bước 3: Khoát lại bằng nước ấm sau đó rửa mặt bằng sữa rửa mặt.

Lưu ý 

  • Bạn cần đầu tư một sản phẩm bông tẩy trang chất lượng, mềm mại, không bị xơ bông để tạo cảm giác êm ái nhất cho da, tránh làm tổn thương da.
  • Khi thao tác lau, bạn nên lau nhẹ nhàng theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để tránh làm chảy xệ da.
  • Nhớ thay bông tẩy trang đến khi miếng bông không còn chuyển màu. Tránh chỉ lau vài lần, như thế, da mặt sẽ chưa sạch hoàn toàn.
  • Mặc dù hãng thông tin rằng chúng mình có thể không cần rửa lại với nước nhưng với mình, để tạo cảm giác thoải mái hoàn toàn, da sạch thoáng thì mình thường rửa lại với nước ngay sau khi dùng nước tẩy trang.
  • Ngưng sử dụng nếu có những biểu hiện bất thường trên da. 

Phân biệt nước tẩy trang Simple thật giả

Hiện sản phẩm nước tẩy trang hãng Simple đã có loại bao bì mới, và trên thị trường vẫn bán song song cả 2 mẫu

tay-trang-simple
So sánh bao bì mới và cũ

Là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng và phổ biến trong thị trường, các sản phẩm của Simple rất dễ bị làm giả, làm nhái và bán trôi nổi với giá rẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết để tránh, nên sau đây là một vài so sánh Chanh tươi cung cấp mong bạn không mua phải hàng kém chất lượng:



 

 

Tẩy trang Simple thật

 

Tẩy trang Simple Fake

 

Bao bì

 

Thân chai nước tẩy trang thật được sản xuất bằng công nghệ cao nên  màu sắc, phông chữ được in trên chai có độ sắc nét và tinh tế nhất định

 

Các thông tin trên nước tẩy trang giả được in cẩu thả, chỗ đậm chỗ nhạt, thậm chí còn sai những thông tin cơ bản. 

 

Mùi hương

 

hoàn toàn không mùi do không chứa cồn hay hương liệu

 

Có mùi cồn hoặc mùi thơm 

 

Kết cấu

 

khi lắc nhẹ chai, bạn sẽ nhìn thấy những bọt khí xuất hiện không quá to và tan nhanh

 

Khi lắc nhẹ cũng sẽ có bọt khí xuất hiện. Tuy nhiên, những bọt khí này mang kích thước lớn, không đều và lâu tan, có kết cấu như xà phòng.

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng app check mã vạch để kiểm tra mọi thông tin về sản phẩm từ xuất xứ, công ty sản xuất, công ty phân phối, giá cả,… 

Những chi tiết này sẽ giúp bạn biết được nguồn gốc của nước tẩy trang của nhà Simple mình vừa mua có phải là hàng chính hãng hay không.

Tuy nhiên, nếu mua online bạn sẽ không thể thực hiện trước những thao tác này và hiện nay có rất nhiều nhà bán không uy tín, vậy nên hãy tìm đến những nơi phân phối chính hãng, những gian hàng chính hãng để an tâm nhất.

Kết luận

Tẩy trang là một bước cực kỳ quan trọng trong quá trình dưỡng da. Nếu bạn muốn có làn da khỏe đẹp, bạn cần làm sạch da trước tiên, có như thế thì những bước dưỡng da tiếp theo mới có thể phát huy tác dụng.
Trong thị trường với hàng trăm loại nước tẩy trang khác nhau như hiện nay, để tìm được một sản phẩm thực sự tốt và phù hợp với làn da mỗi người là điều rất khó. Vậy nên hy vọng qua bài review nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water trên, bạn đã có những thêm thông tin hữu ích và an tâm trải nghiệm!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Nguyễn Thị Mỹ Hiếu

Với cái nóng gay gắt của mùa hè bất cứ ai cũng phải cần sử dụng kem chống nắng, nhưng nếu bạn sử dụng kem chống nắng mà không tẩy trang đúng cách thì tình trạng da của bạn sẽ vô cùng tệ, bởi những thành phần trong kem chống nắng không thể rửa sạch bằng nước hay sữa rửa mặt, vì vậy nước tẩy trang đóng vai trò rất quan trọng trong việc chăm sóc da của bạn. Là 1 sinh viên, tôi tin dùng và sử dụng nước tẩy trang simple mỗi ngày. Bởi đây là sản phẩm phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên và có thành phần vô cùng dịu nhẹ, giúp làm sạch sâu bên trong da đem lại cho bạn một làn da tươi tắn. Tuy giá cả phải chăng nhưng nước tẩy trang simple sử dụng được khá lâu giúp bạn tiết kiệm được 1 phần chi phí. 1 sản phẩm tốt như vậy bạn ngại gì không mua và sử dụng thử.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 22:20 09/07/2023
img-avatar
Nguyễn Thị Mỹ Hiếu

Với cái nóng gay gắt của mùa hè bất cứ ai cũng phải cần sử dụng kem chống nắng, nhưng nếu bạn sử dụng kem chống nắng mà không tẩy trang đúng cách thì tình trạng da của bạn sẽ vô cùng tệ, bởi những thành phần trong kem chống nắng không thể rửa sạch bằng nước hay sữa rửa mặt, vì vậy nước tẩy trang đóng vai trò rất quan trọng trong việc chăm sóc da của bạn. Là 1 sinh viên, tôi tin dùng và sử dụng nước tẩy trang simple mỗi ngày. Bởi đây là sản phẩm phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên và có thành phần vô cùng dịu nhẹ, giúp làm sạch sâu bên trong da đem lại cho bạn một làn da tươi tắn. Tuy giá cả phải chăng nhưng nước tẩy trang simple sử dụng được khá lâu giúp bạn tiết kiệm được 1 phần chi phí. 1 sản phẩm tốt như vậy bạn ngại gì không mua và sử dụng thử.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 12:36 09/07/2023
img-avatar
Yến Lương

mình đang là sinh viên năm nhất, cũng ít khi makeup thôi nên Simple thực sự là một người bạn vô cùng thân thiết trong tủ đồ skincare của mình. sản phẩm dịu nhẹ, không mùi, không gây kích ứng cho da mặt của mình trong khi da mình cũng khá là nhạy cảm. giá thành thì khỏi phải bàn rồi, rẻ vô địch luôn, dùng cũng được lâu nữa. mình chấm sản phẩm 9/10 và mình nghĩ đây là một sản phẩm đáng để mọi người trải nghiệm đó

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 21:47 10/05/2023
img-avatar
Thùy Nguyễn

Sau khi dùng một số loại tẩy trang, mình đã chuyển sang dùng tẩy trang này của Simple. Mặc dù, giá thành rẻ phù hợp với sinh viên như mình nhưng Simple vẫn tẩy trang khá tốt. Đặc biệt là đối với người không phải makeup nhiều, bình thường chỉ bôi kem chống nắng và thoa tí son như mình. Ngoài ra, nước tẩy trang Simple còn cho mình cảm giác nhẹ dịu, không cần phải nhũ hóa như dầu tẩy trang. Với giá thành rẻ và chất lượng theo mình đánh giá 8.5/10 điểm thì đây vẫn đã và đang là người bạn đồng hành trong chu trình dưỡng da của mình. Nếu ai đang muốn tìm một sản phẩm tẩy trang giá học sinh, sinh viên, ít makeup mà vẫn đảm bảo tẩy trang tốt thì đây sẽ lựa chọn rất thích hợp đó nhé!

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 15:46 17/04/2023
img-avatar
Thái Thị Mỹ Trà

Đã đọc và đã sử dụng. Nước tẩy trang đơn giản chỉ là dùng để tẩy trang và không có tác dụng dưỡng ẩm hay gì hết. Giad học sinh sinh viên nên dùng cho các da nhạy dầu

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 13:28 07/08/2022
img-avatar