So sánh Serum Dior Capture Youth và Lancome Advanced Génifique

09.08.2022 - 16:07

Mấy hôm nay ở nhà chống dịch các bạn thế nào rồi? Những ngày như thế này mới cảm thấy quý trọng những gì gọi là bình thường hàng ngày bạn nhỉ? Nghĩ tích cực rằng mấy hôm nay trời nóng, mình không phải ra ngoài chen lấn, kẹt xe cũng thấy an ủi phần nào. Điều này cũng rất tốt cho làn da phải không? Khi ít phải tiếp xúc nhiều với khói bụi và cái nắng gắt, chúng mình sẽ chú trọng vào skincare nhiều hơn.

Dạo gần đây mình có trải nghiệm 2 loại serum đình đám của nhà Dior và Lancome. Trước khi dùng mình cũng hay tìm hiểu về các sản phẩm định mua nhưng riêng về hai dòng này, mình chưa tìm được nguồn thông tin mong muốn.

Cụ thể, da mình là da hỗn hợp thiên dầu, ít khuyết điểm lớn nhưng cũng có vài khuyết điểm nhỏ như là vài vết thâm nhẹ, lỗ chân lông hơi to xíu vùng chữ T và da đã bước qua tuổi 30.

Chính vì thế nên mình đã thử rất nhiều loại serum chống lão hóa, chống già đó các bạn. Đợt này ở nhà nên muốn đầu tư thử xem các loại serum đình đám để da được chiều chuộng một chút.

1- Đánh giá Serum Dior Capture Youth Glow Booster

Ban đầu mình dùng Dior Capture Youth Glow Booster, chai serum chứa vitamin C chiết xuất từ quả mận Murunga, có màu nâu rất tây. Tin mình đi, mùi mận cực rõ luôn các bạn ạ. Và đặc biệt, dù bạn thức dậy sau một đêm không ngon giấc thì sau khi dùng, da vẫn như được thổi luồng sinh khí mới vậy. Những vết sần do thiếu nước trên da sẽ được cải thiện nhanh chóng. Làn da trở về trạng thái mịn màng và ẩm mượt ngay tức khắc. Về texture thì lỏng hơn của Lancome Advanced Genifique, nhưng khi apply trên da mình lại lâu khô hơn.

dior-capture-youth-glow-booster

Bao bì của em nó thì trông sáng loáng, cầm rất nặng tay. Màu vàng óng của serum kết hợp cùng màu thuỷ tinh nâu nhẹ tạo ra một màu sắc vô cùng tây, cuốn hút. Sau 1 tháng dùng thường xuyên, ngày apply 2 lần thì thấy em nó làm tốt nhiệm vụ cải thiện độ ẩm, độ mọng của da. Da có sáng lên nhưng ko thể trắng bóc được đâu các bạn nhé.

Nhưng khi bạn dùng routine hàng ngày, sau bước tẩy da chết mà apply em này lên và dưỡng ẩm thì sáng hôm sau da siêu mềm mịn, sáng theo kiểu khoẻ ấy. Các nếp nhăn gần mắt cũng được làm đầy hơn 1 chút. Với mình thì như thế là hài lòng rồi. Điểm cộng nữa là nắp hút lấy dung dịch của serum Dior Capture Youth Glow Booster dễ hơn trong việc điều chỉnh độ nhiều hay ít mỗi lần sử dụng.

dior-capture-youth-glow-booster-2

Ưu đãi tốt nhất

299.000 VNĐ

Xem tại Lazada

222.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 
 
 

2- Review serum Lancome Advanced Génifique Youth Active Concentrate

Sau khi dùng hết chai Dior Capture Youth Glow Booster, mình đã quay sang dùng thử em này. Nhìn chai đen huyền bí mình đã không kìm lòng được vì màu đen là màu ưa thích của mình. Những bạn nào trong tủ toàn đồ màu đen thì giống mình rồi đấy. Đây là sự hấp dẫn tinh tế. Chai thuỷ tinh đen này chuyển màu ombre từ đáy màu trắng lên các bạn ạ. Chuyển mượt quá, làm mình liên tưởng đến 1 tấm váy lụa đen hoặc 1 hàng mi cong vút của các cô tiểu thư yêu kiều ấy.

Và ngay khi cảm nhận được mùi hương của những giọt serum đầu tiên, trong đầu mình vẫn có hình ảnh cô tiểu thư ấy hiện lên. Mùi hương nhẹ nhưng sang trọng, quý phái. Nếu như Dior Capture Youth Glow Booster cho hình ảnh 1 cô gái Địa Trung Hải với làn da nâu bóng khỏe, với vẻ đẹp vô cùng natural thì khi đến với Lancôme Advanced Génifique, bạn sẽ gặp cô gái kiêu kỳ và sắc sảo.

Giọt serum màu trắng thấm cực kỳ nhanh, bạn sẽ phải thực sự ấn tượng với sự sắc lẹm đó đấy. Làn da trở nên sáng trong, mịn màng ngay lập tức. Cảm giác như chỉ là thoáng qua khi bạn apply xong, serum đã khô xong rồi. Chỉ còn vương vấn mùi hương thanh lịch, quyến rũ đó. Sáng ngày hôm sau, da sáng và mịn khiến mình còn băn khoăn có nên rửa mặt không đây. Lỗ chân lông se lại, không còn hiện tượng đổ dầu vào sáng sớm. Nếu tối hôm trước bạn còn massage nhẹ nhàng, bạn sẽ cảm nhận được cơ mặt được co lại, đỡ chùng chảy nữa cơ đấy. Mình tạm che 1 chiếc sticker của người bán nhé.

dior-capture-youth-glow-booster-3

Ưu đãi tốt nhất

990.000 VNĐ

Xem tại Lazada

990.000 VNĐ

Xem tại Shopee

4.299.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

3- Có nên dùng chung 2 loại serum Dior Capture Youth và Lancome Advanced Génifique với nhau

Sau khi hài lòng về 2 loại, mình đã dùng thêm 1 lọ Dior Capture Youth Glow Booster mới, song song với Lancôme Advanced Génifique. Mình nhận thấy da bị đổ dầu nhiều hơn, chắc vì nhiều ẩm quá. Cá nhân mình sẽ recommend chỉ nên dùng 1 loại cho từng hôm thôi. Nếu chia ra các ngày chẵn lẻ hay nhu cầu cụ thể của từng ngày sẽ rất ok đấy ạ.

Kết luận

Thật khó để chọn giữa hai vẻ đẹp khác hẳn nhau các bạn ạ. Nhưng với làn da thiên dầu của mình thì có vẻ hợp với Lancome hơn 1 chút mặc dù hiệu quả khi dùng 2 loại serum nói trên là như nhau. Đây là mình đang thử dùng trong mùa hè, vào mùa đông, khi da cần ẩm hơn thì mình sẽ ưu ái Dior Capture Youth Glow Booster hơn đấy. Các bạn hãy dùng thử và chia sẻ với mình về trải nghiệm của các bạn nhé. Mỗi làn da có một đặc điểm rất khác nhau mà. Chúc các bạn luôn xinh!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!