Review Serum B56 Lucenbase siêu rẻ có thực sự tốt và đáng mua?

09.08.2022 - 16:04

Lucenbase là một hãng mỹ phẩm nội địa Trung Quốc, nhắc đến đồ Trung Quốc ai cũng nghĩ đến hàng giả hàng nhái nhưng mỹ phẩm Lucenbase thì cực kỳ chất lượng. Bảng thành phần không cồn không hương liệu, không chất nhạy cảm với da và cực kỳ an toàn. Lucenbase được định giá là mỹ phẩm cao cấp ở Trung Quốc với mức giá từ 20$-30$/1 sản phẩm, nhưng với những đợt sale lớn ở Trung Quốc, các tiểu thương Việt Nam làm việc với nhãn hàng và được hưởng một mức giá rất hời.

Các bạn đừng nghĩ hàng rẻ mà kém chất lượng nhé! Serum b56 Lucenbaselà loại serum mới ra mắt củathương hiệu mỹ phẩm nội địa nổi tiếng lâu năm của Trung Quốc. Đây là một trong những thương hiệu được nhiều phái đẹp lựa chọn và tin dùng bởi chất lượng sản phẩm được kiểm chứng cùng giá thành khá rẻ. Nay hãy cùng mình đi review chi tiết về sản phẩm này xem thực hư em này có tốt và đáng mua hay không nhé!

serum-b56-lucenbase-2

Thương hiệu nổi tiếng nội địa Trung

Review Serum B56 Lucenbase có thực sự tốt không?

Đánh giá về thiết kế tinh chất B56 Lucenbase

Thực sự đáng phải kinh ngạc khi với mức giá như vậy nhưng em serum b56 Lucenbase này vô cùng sang chảnh với thiết kế lọ hình trụ tròn bằng thuỷ tinh, mặt nhám mờ và có màu vàng kim sang trọng, rất chắc chắn.

Nắp lọ màu trắng được tích hợp với ống bơm dung dịch để tiện sử dụng hơn khi lấy serum.

Hiện tại, em serum B56 này có 2 mức dung tích cho các nàng lựa chọn đó là lọ 15ml và lọ 30ml.

Nếu để dùng thử và cảm nhận bạn có thể mua lọ 15ml nhỏ nhỏ xinh xinh trước nhé!

serum-b56-lucenbase-3

serum-b56-lucenbase-4

Thiết kế vỏ chai sang chảnh, chắc chắn (Lọ 30ml)

2. Thành phần có trong sản phẩm serum B56 Lucenbase

Thực sự ngon, bổ, rẻ là có thật! Chúng ta hãy xem đến những thành phần tuyệt vời có trong lọ serum B56 Lucenbase này nhé.

  • Vitamin B5, B6: Với nồng độ vitamin B5, B6 5,2% được giới chuyên gia da liễu hàng đầu Trung Quốc đánh giá là nồng độ hiệu quả nhất trong việc tái tạo da, kiểm soát dầu thừa trên da. Ngoài da, vitamin B5, B6 trong em serum B56 Lucenbase còn cho tác dụng giảm sưng đỏ trên da.
  • Pionin: Đây là một chất hữu cơ có nguồn gốc thực vật giúp sát khuẩn và hỗ trợ điều trị mụn, kiểm soát dầu thừa. Hơn nữa, loại nguyên liệu này được hãng nhập khẩu từ Pháp nên nàng yên tâm về chất lượng nhé.
  • Biophytex: Là một trong những chất được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm dược mỹ phẩm. Biophytex được nhãn hàng nhập khẩu từ Đức cho vai trò chống dị ứng và làm sáng làn da.
  • Tranexamic Acid: Mọi người biết đến Tranexamic Acid như một loại thuốc được dùng phổ biến trong việc cầm máu. Tuy nhiên, thành phần này còn còn có khả năng ức chế sắc tố da Melanin, giúp da trông đều màu và sáng hơn. Vì vậy, acid tranexamic góp mặt ở hầu hết các sản phẩm trị nám, chăm sóc da cho phái nữ.
  • Chiết xuất hoa cúc, rễ cam thảo: Với chiết xuất hoa cúc, cam thảo giúp làm dịu da nhanh chóng, củng cố hàng rào bảo vệ cho da, kháng viêm và dưỡng ẩm, giúp da khoẻ và căng bóng hơn.
  • Ngoài ra, trong thành phần còn có các chất dưỡng ẩm và cấp ẩm cho da gồm: Glycerin, Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate.

serum-b56-lucenbase-thanh-phan-3

Serum B56 Lucenbase không chứa thành phần hại da

 

3. Công dụng và kết cấu sản phẩm của serum B56 Lucenbase

Serum B56 Lucenbase có kết cấu khá lỏng, chỉ đặc hơn nước một chút xíu. Kết cấu làm cho sản phẩm không hề gây bết dính trên da mà có khả năng tan và thẩm thấu khá nhanh cho cảm giác vô cùng thông thoáng.

Vì không chứa cồn cũng như chất bảo quản, nên em này có mùi nhẹ nhẹ rất dễ chịu. Vậy nên nàng nào mà không thích các sản phẩm dưỡng da có mùi như mình thì yên tâm lựa chọn em này nha.

- Với bảng thành phần tuyệt vời như vậy, serum Lucenbase B56 sẽ mang lại những công dụng nổi trội như:

  • Hỗ trợ điều trị mụn, kháng viêm, làm giảm sưng tấy cho da, làm dịu làn da chỉ sau 10 ngày sử dụng.
  • Cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mịn, căng bóng.
  • Kiểm soát dầu thừa trên da, ngăn ngừa tình trạng viêm, bí tắc lỗ chân lông.
  • Góp phần làm sáng và làm đều màu da.
  • Hỗ trợ tái tạo làn da, giúp da khoẻ hơn...

tinh-chat-serum-b56-lucenbase-3

Kết cấu sản phẩm Serum B56 Lucenbase

4. Cách sử dụng serum B56 Lucenbase

Cách sử dụng em này khá đơn giản, vậy nên để serum B56 Lucenbase đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng đúng cách nhé.

Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trangsữa rửa mặt phù hợp.

Bước 2: Dùng toner để cấp ẩm cho da.

Bước 3: Lấy một lượng tinh chất từ lọ cho ra lòng bàn tay, sau đó xoa đều lên mặt.

Bước 4: Nhẹ nhàng xoa và massage để tinh chất thẩm thấu vào da.

Bước 5: Tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo trong quy trình skincare.

Bạn nên dùng serum 2 lần sáng và tối mỗi ngày để cho hiệu quả tốt nhất.

Bảo quản: Nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.

Lưu ý: Các bạn nhớ sử dụng kem chống nắng vào buổi sáng để đem lại hiệu quả cao nhất nhé!

5. Ưu điểm, nhược điểm về sản phẩm serum B56 Lucenbase

Chắc hẳn nhiều bạn vẫn còn phân vân:" Liệu em serum này có thực sự phù hợp với da mình hay không?". Chúng ta hãy cùng xem ưu điểm cũng như hạn chế của để đưa ra lựa chọn cho mình nhé.

- Ưu điểm

  • Thành phần an toàn cho da, không chứa cồn, chất bảo quản, chất kích ứng da.
  • Tác dụng dưỡng ẩm và làm dịu cho da, giảm tình trạng mẩn đỏ, kích ứng.
  • Hỗ trợ cho quá trình điều trị mụn, làm lành da do mụn.
  • Giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.
  • Hạn chế để lại thâm và sẹo cho da mụn
  • Giá thành vô cùng phù hợp đối với học sinh, sinh viên, chỉ từ 120.000đ -220.000đ.

- Nhược điểm

  • Bản thân cảm nhận serum B56 có tác dụng trị mụn không cao, tác dụng làm sáng và làm đều màu da cũng như khả năng kiềm dầu chưa rõ ràng.

Cảm quan mình nhận thấy đây vẫn là một lọ Serum đáng mua nhất, không những giá thành tương đối rẻ mà Serum B56 của nhà Lucenbase còn đem đến cho mình cảm nhận tuyệt vời khi trông thấy làn da ngày càng được khoẻ hơn từng ngày. Thực sự các bạn nên mua và dùng thử nha.

6. Nhận xét, đánh giá khi sử dụng sản phẩm

Có lẽ tất cả những thông tin tin trên đã cho các bạn cái nhìn tương đối khách quan về em Serum B56 của nhà Lucenbase. Nhưng bản thân mình là người đã từng sử dụng sản phẩm khi mà da mình bị kích ứng với mỹ phẩm khác, thì mình khuyên những ai đang muốn phục hồi da thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn đó! Chỉ trong vòng 10 ngày sử dụng đều đặn sáng, tối, làn da mình đã khỏe lên trông thấy, các nốt sưng viêm đã đỡ sưng, mẩn đỏ rõ rệt. Serum B56 Lucenbase sẽ không làm các bạn thất vọng đâu.

Ngoài ra chúng mình cùng xem những đánh giá khác từ phía khách hàng đã sử dụng em serum B56 này nhé.

225602903-189696469845977-2888050418713428813-n-3229054899-1137679186722243-6384870302251591734-n-3225714428-1759663154241675-8894171391921949121-n-3

Đánh giá của khách hàng mua sản phẩm trên sàn Shopee

Hay hàng loạt các beauty blogger nổi tiếng đã không ít lời khen ngợi đối với em Serum B56 Lucenbase này! Các bạn có thể vào kênh Youtube tham khảo nhé.

maxresdefault-1-3

Kênh youtube của chị Võ Hà Linh

7. Giá và nơi mua sản phẩm serum B56 Lucenbase

Serum Lucenbase B56 có giá thành rất phải chăng, phù hợp cho mọi đối tượng kể cả học sinh, sinh viên sử dụng. Hiện nay, trên thị trường, lọ serum B56 loại 15ml có giá khoảng 120.000đ/lọ và 220.000đ cho lọ 30ml. Nên bạn hoàn toàn có thể mua được em serum này ở các cửa hàng mỹ phẩm lớn.

Ngoài ra, để tiết kiệm và hưởng các chương trình ưu đãi, bạn có thể tìm mua ở các gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,…

screenshot-10

Ưu đãi tốt nhất

219.000 VNĐ

Xem tại Lazada

219.000 VNĐ

Xem tại Shopee

325.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Qua bài Review trên, các bạn đã có thể yên tâm kết nạp thêm một em serum đã tốt lại còn hợp túi tiền vào tủ đồ skincare của mình rồi đúng không?

Nếu đang sở hữu làn da nhạy cảm, da mụn hoặc đơn giản là muốn tìm cho mình một loại serum dưỡng ẩm phù hợp thì đừng chần chừ mà đặt ngay em serum của nhà Lucenbase về xem serum B56 Lucenbase có tốt không nhé! Ngon, bổ, rẻ là có thật đó mọi người!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!