Review son BBIA màu 24 là màu gì? Lên môi có đẹp không?

14.01.2023 - 11:30

Bên cạnh những màu son đình đám 12, 25 thì son BBIA màu 24 cũng là một sản phẩm bán chạy rất chạy trên thị trường. Đây là một màu son được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn nhất là vào các dịp lễ hội cuối năm.

Vậy BBIA màu 24 là màu gì? Màu sắc thật khi lên môi có đẹp không? Son giá bao nhiêu? Những thắc mắc của bạn về cây son này sẽ được giải đáp ngay trong nội dung dưới đây.

Son Bbia 24 - Trendy Note được đông đảo chị em lựa chọn bởi màu son đẹp và có thể dùng ở nhiều dịp khác nhau.

  • Có màu đỏ đất trầm cùng chút base hồng mang lại được sự cổ điển, lôi cuốn nhưng vẫn rất trẻ trung.
  • Có mùi hương nhẹ nhàng.
  • Chất son nhẹ, xốp, mềm mịn, lướt trên môi.
  • Độ bám màu ổn.
  • Không vón cục, không làm lộ vân môi, không gây bong tróc da bởi có chứa thành phần dưỡng môi.
  • Giá thành hợp lý.

Son Bbia của nước nào? Có tốt không?

son bbia màu 24
Thương hiệu son BBIA có tốt không?

BBIA là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc cực kỳ được ưu ái tại thị trường Việt Nam. Họ chuyên sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm, chẳng hạn như son môi, phấn má hồng, kem nền và các sản phẩm trang điểm khác.

BBIA được biết đến với thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu, chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Không chỉ được ưa chuộng trong cộng đồng mỹ phẩm Hàn Quốc mà BBIA còn đang mở rộng qua các quốc gia khác trên thế giới.

Son môi là dòng sản phẩm nổi bật nhất và góp phần đưa thương hiệu này lên một vị trí cao hơn trong ngành mỹ phẩm. Luôn luôn cố gắng để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của chị em, BBIA đã cho ra đời nhiều dòng son như BBia Last Lipstick, BBia Last Lip Mousse, BBIa Last Velvet Tint,…

Một số ưu điểm của thương hiệu son BBIA:

  • Được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu và tạo nên từ các thành phần dưỡng môi tốt nhất.
  • Bảng màu son BBIA đa dạng, có đầy đủ tông màu, đáp ứng được nhu cầu người dùng.
  • Thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng.
  • Giá thành bình dân, phù hợp với học sinh, sinh viên và người có thu nhập không cao.

Son Bbia màu 24 là màu gì? Da ngăm có hợp không?

son bbia màu 24 có kén da không
Màu son BBIA 24 có kén da không?

Son Bbia 24 - Trendy Note là màu thứ 4 trong bộ sưu tập son lì BBia Last Velvet Lip Tint Version 5, bao gồm 5 màu được pha trộn và kết hợp từ ba yếu tố: trầm, sắc và sâu, rất thích hợp cho thời tiết se lạnh. 

Trendy Note là một màu đỏ đất trầm nhẹ có một chút base hồng, được pha trộn tỷ lệ hoàn hảo giữa đỏ, hồng và nâu. Màu son này độc đáo, khác lạ hơn so với những tông đỏ cổ điển, tạo nên sự xinh tươi, lôi cuốn và trẻ trung cho người sử dụng. 

Đây là một màu son khá dễ dùng, phù hợp với nhiều màu da, từ da trắng, da vàng Châu Á đến làn da ngăm đen. Nếu bạn ưu phong cách nhẹ nhàng để sử dụng trong các hoạt động hàng ngày thì chỉ cần đánh son lòng môi thay vì đánh full môi để tạo ra một hiệu ứng tự nhiên. Ngược lại, nếu muốn theo đuổi phong cách quyến rũ và nổi bật, bạn có thể đánh son lòng môi trước rồi tiến hành đánh full môi.

Đánh giá chung thì Bbia 24 là một cây son có màu đẹp, kết hợp đầy độc đáo giữa sắc cổ điển và sự tươi mới hiện đại. Người dùng không cần trang điểm cầu kỳ khi  dụng, chỉ một chút son sẽ mang đến cho chị em một diện mạo tự tin.

Review chi tiết thỏi son BBIA màu 24 “vạn người mê” có gì đặc biệt?

Thiết kế, kiểu dáng của BBIA màu 24

Son Bbia 24 vẫn mang thiết kế tương tự như những thỏi son khác trong bộ sưu tập BBIA Last Velvet Tint. Nó được thiết kế với dáng trụ thon dài và nắp màu nâu đồng sang chảnh. Thân son được làm từ nhựa nhám, giúp cho việc cầm tay trở nên chắc chắn hơn và dễ dàng quan sát được tone màu bên trong. 

Son chính hãng còn có tem mác đầy đủ và rõ nét dưới đáy son. Vỏ ngoài son làm từ giấy cứng và bóng để bảo vệ son bên trong tốt hơn. Trên vỏ son cung cấp đầy đủ thông tin về tên thương hiệu, tên bộ sưu tập và trọng lượng son được in ấn sắc nét, font chữ hiện đại.

Đầu cọ thon dài, vát chéo giúp viền môi chuẩn hơn với những cô gái thích đánh full môi. Từ những đánh giá trên có thể thấy thỏi son vẫn được giữ nguyên thiết kế của version trước, chỉ thay đổi về màu sắc nắp son và hộp giấy. 

thiết kế son bbia màu 24
Thiết kế của son BBIA màu số 24

Nơi mua tốt nhất

shopee

150.000 ₫

lazada

128.000 ₫

tiki

145.000 ₫

Thành phần của son BBIA màu 24

Thương hiệu Bbia tập trung vào việc sử dụng các thành phần tự nhiên để tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. Màu son Bbia 24 cũng như thế, sản phẩm bao gồm 4 thành phần chính như:

  • Dimethicone: Được sử dụng phổ biến trong các dòng son lì để tăng khả năng giữ màu của son, hạn chế son trôi đi khi ăn uống, sinh hoạt.
  • Propylene Glycol: Cung cấp độ ẩm cho môi.
  • Synthetic Fluorphlogopite: Mang đến kết cấu son nhẹ và mịn hơn, không gây nặng môi khi dùng.
  • Isododecane: Chất tạo hương thơm tự nhiên, nhẹ nhàng cho son. 

Kết cấu và mùi hương như thế nào?

Bbia màu 24 được nhiều người đánh giá cao vì chất son mềm mịn và dễ lướt trên môi. Chất son rất nhẹ, dạng xốp và khi swatch lên môi hay tay đều mịn màng không làm lộ vân môi. Màu son cũng rất dễ sử dụng và lên màu chuẩn chỉ cần đi một lớp.

Chất son mềm mịn, mỏng và nhẹ, không gây cộm môi hay cảm giác khó chịu khi sử dụng. Đặc biệt, nếu muốn màu son đậm hơn, có thể chồng nhiều lớp mà vẫn không bị vón cục hay nặng môi. 

Son còn có bổ sung các thành phần có tính dưỡng môi nên đảm bảo không gây tình trạng tình trạng bong tróc cho môi ngay sau khi dùng. Cũng vì thế mà lúc mới bôi cảm nhận được một lớp bóng nhẹ trong vài phút đầu, nhưng sau đó sẽ nhanh chóng lì lại. Son có độ dưỡng ẩm tốt, khi son trôi gần hết mới cảm nhận thấy môi hơi khô.

Son Bbia màu 24 có hương trái cây ngọt ngào và nhẹ nhàng, không bị nồng gắt gây đau đầu, khó chịu. Đây sẽ là ưu điểm đối với các chị em yêu thích mùi hương của mỹ phẩm. Ngược lại, nếu bạn nhạy cảm với các loại mùi thì có thể sẽ cảm thấy khó chịu, cần cân nhắc.

kết cấu son bbia màu 24
Kết cấu của son BBIA màu 24

Cảm nhận thực tế sử dụng son BB

Để có cái nhìn chân thật nhất về màu son BBIA 24, mình sẽ đưa ra cảm nhận thực tế dựa trên độ bền màu và màu son thực tế lên trên môi. Cụ thể:

Về độ bám màu, đây chính là một ưu điểm của sản phẩm. Mặc dù không phải là khả năng bám siêu tốt, không lem trôi nhưng BBIA 24 có thể ở trên môi 6 giờ. Khi ăn đồ dầu mỡ thì son sẽ bị trôi nhưng không trôi hoàn toàn mà để lại lớp base hồng nhẹ tự nhiên, không làm mặt bị nhợt nhạt. Đặc biệt, màu son base là màu hồng tự nhiên gần giống màu môi chứ không phải hồng cánh sen hay hồng tím.

Về màu son thực tế trên môi, màu son khi swatch trên tay gần như không thay đổi khi lên trên môi. Điều này cho thấy son lên màu chuẩn, không phụ thuộc nhiều vào sắc tố môi. Tỷ lệ hồng và đỏ cân bằng giúp da trở nên trắng sáng hơn. Đồng thời có một chút ánh nâu đất nên màu son có độ tươi vừa phải, không chói như các màu đỏ cam hay đỏ hồng bình thường.

Tẩy tế bào chết kĩ son lên cực kỳ mượt, lấp đầy rãnh môi, tạo hiệu ứng mờ lì rất đẹp. Mình thấy em này hợp với kiểu makeup trong trẻo nếu tô lớp mỏng. Còn nếu chồng nhiều lớp thì có nét quyến rũ riêng dùng để đi tiệc. 

Tóm lại, đây là màu son đẹp, dễ dùng, tính ứng dụng cao, không hề kén da. Ngoài son BBIA màu 12, màu 25 hot trend thì màu 24 cũng xứng đáng để bạn bỏ tiền rinh về.

swatch son bbia màu 24
Màu sắc thật của son BBIA màu số 24 - Trendy Note

Ưu, nhược điểm của BBIA màu 24

Ưu điểm

Vỏ son tuy đơn giản nhưng chắc chắn, vỏ nhựa trong giúp phân biệt màu son dễ dàng.

Chất son mềm xốp, dễ tán, không khô ngay nên có thể điều chỉnh màu son cho ưng ý.

Không làm lộ rãnh môi, không bị bột.

Sử dụng thời gian dài không có hiện tượng thâm môi.

Giá thành bình dân, rất được các bạn trẻ ưa chuộng.

Màu son có tính ứng dụng cao, phù hợp nhiều hoàn cảnh và màu da, da ngăm cũng sử dụng đẹp.

Cọ son nhỏ, vát nhẹ dễ thao tác đánh full môi.

Độ bám màu ổn, có để lại base màu hồng tự nhiên.

Nhược điểm

Nắp son dễ trầy, bám vân tay ảnh hưởng đến độ mới của son.

Son có mùi, không nồng nhưng vẫn có thể gây khó chịu.

Son có dưỡng nên vài phút đầu sẽ dễ lem.

Mua son BBIA màu 24 chính hãng ở đâu? 

Việc mua son BBIA tại Việt Nam không phải là điều gì quá khó khăn. Bạn có thể mua son BBIA chính hãng tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn và uy tín hoặc mua trực tiếp trên website của hãng. Tuy nhiên, để đảm bảo được sản phẩm chính hãng, bạn hãy kiểm tra các thông tin sản phẩm và người bán trước khi quyết định mua.

Ngoài ra, nếu yêu thích sự tiện lợi của mua sắm trực tuyến thì bạn có thể chọn cách  mua son chính hãng tại các trang thương mại điện tử lớn như lazada, shopee, Tiki,... Những sàn này hiện đã có các gian hàng mall, shop uy tín, shop xịn bán sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu BBIA.

Câu hỏi thường gặp

1. Son BBIA 24 có chì không? Có gây thâm môi không?      

Son có chì hay không là câu hỏi thường gặp khi tìm hiểu về son môi. Bởi lẽ thành phần này sẽ gây hại đến sắc tố môi khi sử dụng về lâu dài. Với son BBIA, bao gồm cả màu 24 bạn có thể hoàn toàn an tâm trải nghiệm bởi son này không chứa chì và các chất hóa học gây thâm môi và hại sức khỏe.

2. Son BBIA màu 24 giá bao nhiêu?      

Son Bbia 24 hiện đang được bán trên thị trường với giá thành bình dân chỉ có mức dưới 200.000 đồng, phổ biến dao động từ 150.000 – 160.000 đồng. Đây là mức giá mà mọi cô gái đều dễ dàng chi tiền để sở hữu.

3. Son BBIA có mấy màu?      

Hiện tại, bảng màu son BBIA dòng Last Velvet Tint của hãng có 8 version với 38 màu. Thỏi son chúng ta đang tìm hiểu màu BBIA 24 thuộc ver 5 gồm các màu sau: Màu 21 Real Note: Hồng đất Màu 22 Mellow Note: Cam nude Màu 23 Romantic Note: Cam san hô với nhiều sắc nâu Màu 24 Trendy Note: Đỏ đất Màu 25 Final Note: Đỏ nâu.

4. Son bbia màu đỏ đất là số mấy?    

Màu son mà chúng ta vừa tìm hiểu ở bài viết màu 24 - Trendy Note chính là màu đỏ đất. Bên cạnh đó, trong bảng màu của Bbia còn có màu 11 - Calm Boss cũng là màu đỏ đất, nhưng màu này có ánh hồng nhiều hơn.

Tổng quan, BBIA màu 24 là một sản phẩm được đánh giá cao với chất son mềm mịn và sắc son có tính ứng dụng cao. Nếu bạn đang tìm một cây son không kén da, dễ đánh trong nhiều hoàn cảnh như đi học, đi làm, đi tiệc,… thì son BBIA màu 24 là một sự lựa chọn tốt.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!